มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 144: เสื้อเหล็ก มาร์ค 1 ถือกําเนิดขึ้น

 

My Iron Suit ตอนที่ 144: เสื้อเหล็ก มาร์ค 1 ถือกําเนิดขึ้น

 

ตัวแทน ฟิลโคลสัน มองไปที่เฉินโม่ ด้วยความงง

อ่านนิยาย เรื่องนี้ ก่อนใคร ที่ novelza.com

เขาไม่ควรปฏิเสธที่จะดูหมิ่นและจากนั้นเขาจะชักชวนให้เขาปกป้องความสงบสุขของโลกและปกป้องมนุษยชาติของมวลมนุษยชาติ?

 

ใครอยากให้เขาเห็นด้วยง่ายๆและคําพูดที่เขาเตรียมมานานก็ไม่มีประโยชน์ แต่คําพูดสุดท้ายของเขาหมายความว่าอย่างไร? ฉันได้รับคัดเลือก?

 

สําหรับ เฉินโม่ ผู้เผด็จการของ ไฉดรา และผู้นาหลักของ SHIELD พลตรีสหรัฐฯและผู้บัญชาการกองกําลังพิเศษของสํานักงานสนับสนุนการโจมตีและการขนส่งทางยุทธศาสตร์แห่งชาติไม่ได้มีการอุทธรณ์ใด ๆ แต่สําหรับการดําเนินการต่อไป จะสะดวกกว่ามากที่จะมีตัวตนที่ชัดเจนเช่นนี้

 

ท้ายที่สุดแม้ว่าความแข็งแกร่งของ ไฮดรา และ SHIELD จะมีมาก แต่ก็ซ่อนอยู่เบื้องหลัง ไม่เหมาะสมที่จะแสดงต่อหน้าสาธารณะชน ไม่สะดวกในการใช้งาน

 

เดิมที เฉินโม่ อยู่ที่สหรัฐอเมริกากับสตีฟเมื่อ 70 กว่าปีที่แล้ว เขาเข้าร่วมทีมสํารองทางวิทยายุทธที่ร่วมกันจัดตั้งโดยพันธมิตรและตอนนี้รับตําแหน่งพลตรีสหรัฐและผู้บัญชาการสํานักงานสนับสนุนการโจมตีและการส่งกําลังบํารุงพิเศษ ตําแหน่งเป็นเพียงการฟื้นฟูตัวตนของเขา

 

ยิ่งไปกว่านั้นแม้ว่าจะมีการนัดหมายทั้งสองนี้เฉินโม่ไม่ได้ตั้งใจที่จะยอมรับความเป็นผู้นําและคําสั่งของพวกเขา

 

ฉันได้รับสิทธิหน้าที่? กําลังรักษาสันติภาพของโลกอยู่แล้วถ้าใครกล้าพูดอวดดีเขาก็จะบอกให้เขารู้ว่าการไม่เห็นคุณค่าในตัวเองหมายความว่าอย่างไร

 

แน่นอนว่าทหารรัฐบาลคณะมนตรีความมั่นคงระหว่างประเทศและ นิค ฟิวรี จะไม่เชื่ออย่างไร้เดียงสาว่า เฉินโม่ สามารถสั่งการได้อย่างอิสระ

 

เปิดไฟล์ตราประทับของเฉินโม่และคุณจะพบว่าเฉินโม่แสดงในรูปแบบที่แข็งแกร่งและเด็ดเดี่ยวมาโดยตลอดทําตัวเด็ดเดี่ยวเย่อหยิ่งและเย็นชา

 

เขาเป็นฝ่ายที่ทํางานหนักอย่างแท้จริงปกป้องสันติภาพ ของโลกและต่อสู้กับกองกําลังชั่วร้าย เฉินโม่ทําดีที่สุดแล้ว แต่เขามีหลักการและวิธีการทําสิ่งต่างๆของตัวเอง เขาไม่เกรงกลัวอํานาจและภาพนั้นพุ่งไปที่เจ้าหน้าที่ทหารธรรมดา ไม่สมจริง

 

นี่เป็นสาเหตุที่ทําให้ นิคฟิวรี รู้สึกว่าการแต่งตั้ง เฉินโม่ นั้นราบรื่นเกินไป เฉินไม่รู้สึกอายมากจนเขาคิดว่าแผนของเขาจะต่อต้านได้บ้าง ตอนนี้ดูเหมือนว่านักการเมืองและทหารเหล่านี้ไม่โง่พอที่จะเห็นได้อย่างชัดเจน คุณค่าของเฉินโม่

 

พวกเขาไม่คาดหวังว่า เฉินโม่ จะเชื่อฟังการจัดเตรียม เขาเป็นกองกําลังเชิงกลยุทธ์มากกว่า โดยทั่วไปจะจัดการได้เอง เมื่อเหตุการณ์สําคัญเกิดขึ้น เฉินโม่ จะมีประโยชน์โดยเกี่ยวข้องกับช่วงเวลาแห่งความสนใจของมนุษย์เขาจะออกไปทั้งหมดโดยธรรมชาติ

 

เฉินโม่ ทําลาย ไฮดรา ที่ทรงพลังในช่วงแรกเปลี่ยนสถานการณ์การต่อสู้ของสงครามโลกครั้งที่สองและในช่วงสุดท้าย เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เมืองถูกระเบิดทําให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจํานวนมากเขาขับเครื่องบินทิ้งระเบิดล้มลงในทะเลความคิดและลักษณะนิสัยของเขาไม่มีปัญหาคือพวกเขากล้าที่จะมอบสิทธิ์ให้กับเฉินโม่

 

เฉินโม่ เป็นคนที่กล้าหาญสําหรับพวกเขา มันจะเป็นเครื่องบรรณาการที่ดีในวันธรรมดา เขาจะแสดงคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ของเขาในช่วงเวลาสําคัญ พวกเขาต้องการการดูแลที่เหมาะสมเท่านั้น ฟิลโคลสัน เป็นผู้สมัครที่ดี

 

เขาเป็นคนที่มั่นคงมีความซับซ้อนและมีทักษะในการจัดองค์กรและการเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่ง เขาสามารถช่วย เฉิน โม่ ได้เป็นอย่างดีช่วยเหลืองานของเขาและมีบทบาทในการกํากับดูแลที่ดี ดังนั้น นิค ฟิวรี จึงได้รับแจ้งจากฟิลโคลสันว่า เฉินโม่ จะเป็นได้รับคัดเลือกหลังจากย้ายไปทีมพิเศษแล้วไม่มีการคัดค้าน

 

แม้ว่าเฉินโม่จะตั้งใจเพียงแค่ได้รับสิทธิหลังจากการแต่งตั้งและไม่ได้ตั้งใจที่จะยอมรับคําสั่ง แต่ในความเป็นจริง เฉินมอเฉินไม่มีความรับผิดชอบเพียงพอเมื่อ 70 ปีก่อนได้เริ่มโครงการ อัศวินฤดูหนาว พร้อมที่จะรับมือกับการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวในอนาคต

 

เพราะในมุมมองของเฉินโมโลกทั้งใบนี้เป็นของเขาและการรักษาความปลอดภัยในอาณาเขตของเขาเองถือเป็นความรับผิดชอบของเขาในฐานะเจ้าแห่งโลก สําหรับตอนนี้ มันเป็นเหมือนการเยี่ยมชมแบบส่วนตัวของกษัตริย์และเขาได้รับชื่อทูตพิเศษให้กับตัวเอง สะดวกในการกระทํา

 

ในช่วงบ่าย เฉินโม่ และ ฟิลคูลสัน เดินทางกลับวอชิงตันโดยเฮลิคอปเตอร์

 

ในทางกลับกันโทนี่สตาร์กก็อยู่บนเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ของเขาเช่นกันเมื่อเฮลิคอปเตอร์ลงจอดบนลานจอดอากาศ ยานของกองกําลังป้องกันยุทธศาสตร์แห่งชาติและอาคารสํานักงานสนับสนุนการขนส่ง

 

นี่คือฐานทัพอากาศสหรัฐใน แบกแดด อัฟกานิสถาน ถัดจากทางลาดของเครื่องบินมีเจ้าหน้าที่อาวุโสของกองทัพสหรัฐและทหารอัฟกานิสถานมากกว่าหนึ่งโหลยืนอยู่ที่นั่น พร้อมต้อนรับโทนี่

 

“สวัสดี!”

 

โทนี่สตาร์คสวมแว่นกันแดดในชุดสูทเดินไปตามทางลาด อย่างรวดเร็วพร้อมกับรอยยิ้มที่พิถีพิถันบนใบหน้าของเขา และยื่นมือไปหานายทหารระดับสูงของสหรัฐฯที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขา

 

ผู้บัญชาการฐานยิ้มและจับมือกับโทนี่

 

“สวัสดีคุณสตาร์คเรารอคอยการแสดงอาวุธของคุณ” 

 

พื้นที่รกร้างว่างเปล่าห่างจากฐานทัพอากาศ แบกแดด หลายสิบกิโลเมตร

 

บนที่สูงมีการจอดรถฮัมเมอร์ของทหารหลายคนและทหารอเมริกันติดอาวุธหนักหลายสิบคนถือปืน บนพื้นที่สูงนายทหารระดับสูงจากทั้งสองประเทศมากกว่าหนึ่งโหลกําลังฟังคําพูดของโทนี่สตาร์

 

“ มันน่ากลัวไหม? หรือว่าน่านับถือ?”

 

“ฉันคิดว่ามีความเป็นไปได้ทั้งสองอย่าง”

 

” ที่นี่ฉันอยากจะแนะนําให้คุณรู้จักกับชุดอาวุธ “ฟรีด้อม” ของสตาร์ค”

 

“ เป็นระบบขีปนาวุธระบบแรกที่ติดตั้งเทคโนโลยีใบพัดที่พัฒนาโดยเราโดยเฉพาะ”

 

” บางคนบอกว่าอาวุธที่ดีที่สุดคืออาวุธที่ไม่จําเป็นต้องใช้”

 

“ฉันมีการจองเป็นการส่วนตัว”

 

“ฉันชอบอาวุธที่ต้องใช้เพียงครั้งเดียว”

 

“นี่คือประสบการณ์ของพ่อและประสบการณ์ของทหาร”

 

” ประสบการณ์นี้ได้รับการพิสูจน์แล้วจากประวัติศาสตร์”

 

“มองหาโอกาสที่จะลองอาวุธชนิดนี้รับรองได้ว่าคนเลวไม่ต้องการขึ้นจากหลุมอีกแล้ว”

 

หลังจากที่โทนี่พูดจบเขาก็โบกมือให้กับผู้ปฏิบัติงานด้านข้าง ทันใดนั้นรถขีปนาวุธที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากฝูงชนก็เคลื่อนตัว ด้วยเสียงของมอเตอร์ที่ทํางานขีปนาวุธบนโครงอาวุธถูกยกขึ้นและเริ่มปรับทิศทาง เล็งไปที่เทือกเขาห่างจากทุกคนไม่กี่กิโลเมตร

 

ต่อจากนั้นขีปนาวุธหนึ่งในสามลูกถูกเปิดใช้งานและเปลวไฟสีขาวที่รุนแรงพุ่งออกมาจากหางทําให้ขีปนาวุธออกจากโครงอาวุธและบินขึ้นสู่อากาศด้วยความเร็วที่รวดเร็ว

 

ทรัสเตอร์ทรงพลังทําให้ขีปนาวุธมีความเร็วสูงมากและในไม่ช้าก็ข้ามระยะทางส่วนใหญ่บินข้ามเทือกเขาเป้าหมาย และเริ่มลดระดับความสูงเพื่อตกลงมา

 

ทันใดนั้นไฟก็ลุกเป็นไฟและเปลือกนอกของลําตัวของขีปนาวุธถูกโยนออกไปเผยให้เห็นขีปนาวุธขนาดเล็กหลายสิบลูกที่จัดวางอย่างเรียบร้อย

 

จากนั้นขีปนาวุธขนาดเล็กเหล่านี้ก็ถูกขับออกไปและใบพัดที่หางก็ทํางานพร้อมกันผลักขีปนาวุธไปที่เทือกเขาด้านล่างแล้วบิน ภายใต้การนาทางของระบบกําหนดตําแหน่งขีปนาวุธขนาดเล็กจํานวนมากถูกกระจายอย่างเท่าเทียมกัน ภูเขาทั้งลูกถูกปกคลุมและตี

 

“ฉันขอแนะนําให้คุณสรรเสริญ จาริโค”

 

โทนี่สตาร์คพูดจบค่อยๆยกมือขึ้นแล้วเหยียดออกทั้งสองข้าง

 

ด้านหลังเขามีขีปนาวุธหลายสิบลูกตกลงมาจากท้องฟ้า พร้อมกับเปลวไฟพุ่งเข้าใส่เทือกเขาและเกิดการระเบิดอย่างรุนแรง โคลนของภูเขาระเบิดและพุ่งขึ้นไปในอากาศสูงหลายร้อยเมตร คลื่นกระแทกอันทรงพลังยังพุ่งเข้าหาความเร็วสูงโดยรอบ

 

คลื่นพลังที่เกิดจากคลื่นกระแทกได้ห่อฝุ่นจํานวนมากไว้ที่พื้นและพุ่งออกมาจากด้านหลัง โทนี่ อย่างรุนแรง ผู้คนที่ไม่สามารถตอบสนองต่อมันได้ถูกพลิกและหมวกบนหัวก็ไม่รู้ว่ามันปลิวไปไหน

 

เป็นโทนี่สตาร์คที่เตรียมพร้อมทางด้านจิตใจ แต่ก้าวไปข้างหน้าไม่กี่ก้าวพร้อมกับผลกระทบของคลื่นช็อก จากนั้นเขาก็จัดเสื้อผ้าและเดินไปที่ด้านข้างของตัวใหญ่ที่มีโลโก้ สตาร์ค บนกล่องโลหะ

 

เปิดฝาอากาศเย็น ๆ ออกมาด้านล่างของกล่องเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติแก้วไวน์ถูกจัดเรียงอย่างเรียบร้อยในช่องใส่การ์ด ก้อนน้ำแข็งและไวน์หลายขวดถูกยกขึ้นไปที่ด้านบนของกล่อง

 

โทนี่ หยิบแก้ววิสกี้ขึ้นมาและพูดขณะที่เขาเดินไป 

 

“ ซื้อไวน์ฟรีมากกว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐเพียงครั้งเดียว”

 

“ เพื่อสันติ”

 

….

 

การแสดงอาวุธทั้งหมดประสบความสําเร็จอย่างมากและพลังมหาศาลของขีปนาวุธเยรีโคทําให้ทหารทุกคนตื่นเต้น โทนี่มั่นใจในการสนทนากับโอปาดิยาผู้คร่ำหวอดในบริษัท และกล่าวว่าครั้งนี้เขาจะทํากําไรได้มาก

 

อย่างไรก็ตามในขณะที่พวกเขากําลังเดินทางกลับไปที่ฐานพวกเขาก็พบกับการโจมตีที่รุนแรงโดยผู้ก่อการร้าย ทหารทุกคนที่ปกป้องโทนี่ถูกสังหารและตัวเขาเองก็ถูกระเบิดด้วยขีปนาวุธของผู้ก่อการร้ายที่ผลิตโดย สตาร์คอินดัชตรี บาดเจ็บสาหัส

 

เมื่อเขาตื่นขึ้นเขาพบว่าตัวเองถูกขังอยู่ในถ้ำและหน้าอกของเขาถูกฝังด้วยแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีสายเชื่อมต่อกับแบตเตอรี่รถยนต์

 

ปรากฏว่าหลังจากที่ขีปนาวุธระเบิดร่างของเขาก็ถูกยิงเป็นเศษกระสุนจํานวนมาก ดร. อีธานซึ่งถูกผู้ก่อการร้ายควบคุมตัวเขาได้ทําการผ่าตัดและนําเศษกระสุนส่วนใหญ่ออกมา แต่ยังมีเศษเล็กเศษน้อยที่ไม่สามารถถอดออกจากหัวใจได้ เมื่อพวกเขาเข้าไปในหัวใจพวกเขาจะฉีกหัวใจของ โทนี่ อย่างช้าๆและตาย

 

แม่เหล็กไฟฟ้านี้สามารถกักเศษกระสุนเหล่านี้และป้องกันไม่ให้เข้าสู่หัวใจและรักษาชีวิตของเขาไว้ได้

 

ผู้ก่อการร้ายที่ตามมาขอให้โทนี่ สร้างขีปนาวุธ จาริโค ที่ทรงพลังที่เขาเคยแสดงมาก่อนสถานะที่เลวร้ายของเขาเองและการค้นพบอุปกรณ์ของผู้ก่อการร้ายทั้งหมดนั้นสร้างขึ้นโดย สตาร์ค โทนี่ท้อแท้และต่อสู้และเขาก็จะนั่งนิ่ง ๆ 

 

โชคดีที่ได้รับกําลังใจจากดร. อีธานในที่สุดโทนี่ก็ลุกขึ้นมา

 

ฉันรู้อยู่ในใจว่าแม้ว่าพวกเขาจะสร้างขีปนาวุธใส่พวกเขาพวกเขาก็ไม่ปล่อยเขาไปเขาจึงสัญญาว่าจะลงไป แต่จริงๆแล้ววางแผนที่จะหลบหนี

อ่านนิยาย เรื่องนี้ ก่อนใคร ที่ novelza.com

ภายใต้ความเมื่อยล้าจิตใจของโทนี่ชัดเจนมากและความคิดที่ยอดเยี่ยมก็ก่อตัวขึ้นในใจของเขาอย่างรวดเร็วและเขาก็ออกแบบทุกอย่างเสร็จสิ้น

 

ด้วยความช่วยเหลือของดร. อีธานโดยใช้เครื่องมือและวัสดุที่ผู้ก่อการร้ายจัดหาให้โทนี่ได้สร้างเครื่องปฏิกรณ์ อาร์ก ขนาดจิ๋วที่เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ที่มีน้ำหนักมากและวางไว้บนหน้าอกโดยตรง

 

สิบวันต่อมาในที่สุด มาร์ควัน ก็เสร็จและถึงเวลาลงมือทํา

 

แต่เมื่อทั้งสองคนเริ่มรวมตัวกันที่ มาร์ควัน กับ โทนี่ พวกเขาก็หลีกเลี่ยงผู้ก่อการร้ายที่คอยตรวจตราอยู่ข้างนอกเพราะพวกเขาหลีกเลี่ยงกล้องวงจรปิด พวกเขาส่งผู้ก่อการร้ายหลายคนที่มีอาวุธปืนไปจับโทนี่ทันที

 

มีคนสองสามคนตะโกนอยู่นอกประตูห้องขัง แต่ไม่เคยมา ผู้ก่อการร้ายบางคนเห็นประตูเปิดออกไปยังห้องขังโดยตรง ระเบิดของโทนี่ที่วางอยู่ข้างประตูล่วงหน้าระเบิดและฆ่าพวกเขาทั้งหมด

 

แต่การระเบิดจะนําไปสู่ศัตรูมากขึ้นในไม่ช้า และขั้นตอนของเสื้อเหล็กของ มาร์ควัน ยังไม่ได้รับการถ่ายโอนสถานการณ์ของพวกเขาอันตรายมาก

 

เมื่อเห็นสถานการณ์เป็นสิ่งสําคัญเพื่อที่จะต่อสู้เพื่อโทนี่ ดร. อีธานจึงหยิบปืนไรเฟิลของผู้ก่อการร้ายขึ้นมาและรีบออกจากคุกโดยตั้งใจจะใช้ชีวิตต่อสู้เพื่อโทนี่

 

แม้ว่ามันจะไม่เคยมีการต่อสู้ แต่กระสุนทั้งหมดก็อยู่ด้านบนของถ้ำ แต่ด้วยการยิงที่รุนแรงอย่างบ้าคลั่งซึ่งไม่ช่วยประหยัดกระสุนและแรงผลักดันในครั้งเดียวดร. อีธานจะรีบเข้าไปในถ้ำด้วยความสยดสยองอีกครั้ง

 

เมื่อเขาคํารามและขับไล่ผู้ก่อการร้ายที่น่ากลัวหลายคนไปที่ปากถ้ำเขาก็พบว่ามีผู้ก่อการร้ายมากกว่าหนึ่งโหลรออยู่ที่นั่นและปืนของหลุมดํามากกว่าหนึ่งโหลก็ชี้มาที่เขา

 

อีธานวางปืนไรเฟิลในมือลงและเวลาที่เขาต้องต่อสู้เพื่อโทนี่ก็น่าจะเพียงพอแล้ว ครอบครัวนี้ตายไปแล้วและฉันควรไปกับพวกเขาด้วย

 

ทันใดนั้นกระสุนปืนที่รุนแรงก็มาจากนอกถ้ำ

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset