มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 166: ไฮดราพิทักษ์โลก!

My Iron Suit ตอนที่ 166: ไฮดราพิทักษ์โลก!

 

เสียงของ อีริค เพิ่งลดลงและทุกคนที่อยู่ในปัจจุบันก็ตกตะลึง

 

พวกเขาไม่เคยคิดมาก่อนว่ากษัตริย์ที่ดุร้ายของพวกเขาจะยอมปล่อย เตชากา และ ซูรี

 

ในสถานการณ์ก่อนหน้านี้ทั้งสองรู้ชัดเจนว่าพวกเขาสารภาพผิดและเต็มใจที่จะตาย ทุกคนคิดว่าเขาจะฆ่าทั้งสอง และล้างแค้นให้พ่อของเขาโดยไม่คาดคิดเขาตั้งใจจะส่งมอบให้คริสตจักรเพรสไบทีเรียนเพื่อพิจารณาคดี

 

เมื่อมองไปที่ร่างสูงและสง่างามของ อีริค และใบหน้าที่แข็งแกร่งและมุ่งมั่นบางคนในสถานที่นั้นอดไม่ได้ที่จะรู้สึกประทับใจกับจิตใจที่กว้างขวางและการจัดการอย่างยุติธรรมของเขา บางที่นี่อาจเป็นราชาที่แท้จริงของพวกเขาเสือดําที่มีคุณสมบัติเหมาะสม!

 

แม้ว่า อีริค จะถูกสังหารมาหลายปีแล้วและยังมีชื่อเล่นว่า ฆาตกรรม แต่ในความเป็นจริงแล้วเขาไม่ได้ทําร้ายพลเรือน

 

ทหารทุกคนที่เสียชีวิตในมือของเขาเป็นทหารของศัตรูหรือผู้ก่อการร้ายและอาชญากรที่ดุร้ายรวมทั้งถูกสั่งให้ออกนอกเครื่องแบบ เมื่อเขาปล้นอาวุธกับยูซิลลิซิสโครว์ เขาก็ไม่ได้ทําอย่างเต็มที่ ยูซิลลิซิสโครว์ และคนของเขาถูกฆ่าตาย ในนามของ คนตาย

 

ด้วยชื่อของเขาที่เป็น “นักฆ่า” ผู้โหดเหี้ยมและความดุร้ายของศัตรูจะไม่มีใครสงสัยเลยว่าเขาเป็นคนรักสงบ!

 

ในฐานะนักรบผู้ภักดีของไฮดรา อีริค ได้รับการยอมรับโดยธรรมชาติสําหรับจุดประสงค์ของไฮดรา

 

ไฮดราเป็นผู้พิทักษ์โลกพวกเขาไม่จําเป็นต้องปกครองโลกทั้งใบเพราะพวกเขาควบคุมสถานการณ์บนโลกอย่างลับๆ

 

สิ่งที่พวกเขาต้องทําคือตรวจสอบของกองกําลังต่างๆบน โลกกําจัดการมีอยู่ของภัยคุกคามต่อความปลอดภัยของโลกปกป้องความปลอดภัยของโลกและตอบสนองต่อภัยคุกคามจากดาวเคราะห์ต่างดาว

 

ดังนั้น อีริค ที่เติบโตมาภายใต้การเพาะปลูกของไฮดรา จึงไม่โหดเหี้ยมและแปลกประหลาดเหมือนในภาพยนตร์แม้ว่าเขาจะยังคงสืบทอดอุดมการณ์ของพ่อของเขาและต้องการช่วยคนจํานวนมากบนโลก เพื่อนร่วมชาติผิวดําจํานวน 100 ล้านคนหลุดพ้นจากความยากจนและความล้าหลัง

 

เพียงแค่ว่าอีริคไม่หัวรุนแรงเหมือนพ่อของเขาที่พยายามโค่นล้มรัฐบาลด้วยกําลังและครองโลกโดยคนผิวดํา

 

ในฐานะสมาชิกของ ไฮดรา วิสัยทัศน์ของเขาไม่ได้แคบขนาดนี้ ในสายตาของเขามนุษย์ทั้งโลกเป็นเพื่อนร่วมชาติของเขา พวกเขาทุกคนต้องการให้เขาคุ้มกัน แต่ในแง่หนึ่งคนที่ทุกข์ทรมานจากความยากลําบากต้องการเขามากกว่านี้ ความช่วยเหลือไม่เพียง แต่เป็นคนดําแต่ยังมีผู้คนอีก 2 แสนล้านคนที่อาศัยอยู่ในความยากจนในโลก คนเหล่านี้ต้องการความช่วยเหลือจากเขา

 

ตอนนี้เฉินโม่ให้โอกาสเขา

 

กลับไปที่บ้านเกิดของเขาที่วากานดา เขากลายเป็นกษัตริย์ของวากานด้า หลังจากนั้นเขาสามารถใช้พลังของวากานด้าเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือตามความคิดของเขา

 

เมื่อพ่อของเขาถูกฆ่าเขาก็ได้รับความเข้าใจโดยละเอียดจาก เฉินโม่ ในฐานะที่เป็น พระเจ้า แห่งศรัทธาของพวกเขา เฉินโม่ กล่าวว่าอํานาจคือทุกอย่างเขาไม่มีข้อสงสัยใด ๆ สําหรับพ่อของเขา เตชากา และมหาปุโรหิต ซูรี เขาก็มีความรู้ความเข้าใจของตัวเองเช่นกัน

 

พวกเขาทุกคนมีอุดมคติและกฎเกณฑ์ในการปฏิบัติของตนเองและทํางานอย่างหนักเพื่อเป้าหมายของตน แต่น่าเสียดายที่เป้าหมายของพวกเขาขัดแย้งกันและในที่สุดความขัดแย้งนี้ก็ทําให้พวกเขายืนตรงข้ามกัน

 

จุดอ่อนความขี้ขลาดและความสุดโต่งของพวกเขาเอง ทําให้ความขัดแย้งนี้รุนแรงขึ้นและนําไปสู่โศกนาฏกรรมครั้งสุดท้ายในที่สุด

 

การออกนอกบ้านครั้งแรกของพ่อเป็นไปด้วยดี เขาพยายามช่วยชีวิตเพื่อนร่วมชาติผิวดําที่อาศัยอยู่ในกองไฟ แต่น่าเสียดายที่เขาเลือกทางผิด เพราะความหวาดระแวงและหัวรุนแรงเขาจึงทรยศต่อมาตุภูมิของเขาเพื่อให้บรรลุความคิดของเขา การส่งยูซิลลิซิสโครว์ ไปยังวากานด้าสร้างความเสียหายอย่างมากและมีผู้เสียชีวิตในวากานด้า นี่เป็นความผิดพลาดของพ่อเขาเขามีความผิด!

 

ในขณะที่กษัตริย์ส่งสายลับไปตรวจสอบ นิชท์ เขารายงานสถานการณ์ปัจจุบันของเขาตามความเป็นจริงเท่านั้น แม้ว่าเขาจะทรยศต่อ นิชย์ เจ้านายที่ไว้ใจเขา แต่ก็ไม่ผิดในแง่ของความยุติธรรมของชาติ!

 

เตชากาฆ่าพ่อของเขาเป็นการส่วนตัวและทิ้งแม่และลูกไว้ ปล่อยให้พวกเขาอาศัยอยู่ในสลัมของต่างประเทศ

 

พูดตามตรงอีริคเกลียดเขา แต่ตามที่ เฉินโม่ บอกเขาควรจะพา นิชย์ ที่ทรยศต่อชนเผ่ากลับไปที่วากานด้า เพื่อขอยอมรับการพิจารณาคดี และให้การตัดสินที่ยุติธรรมกับเขา

 

มีเพียงพ่อของเขา นิชท์ เท่านั้นที่เกลียดการทรยศของ ซูรี และพยายามฆ่าเขา เตชากาฆ่าพ่อเขาเพื่อช่วยซูรี 

 

สําหรับความสํานึกผิดที่เขาทิ้งทั้งสองคนและฆ่าพี่ชาย ของเขาเขาไม่มีความกล้าที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขาเขาจึงเลือกที่จะหลบหนี

 

เขาผิดในเรื่องนี้ แต่บาปไม่มีวันตาย ถ้าเป็น อีริค ในภาพยนตร์โดยธรรมชาติแล้วเขาจะไม่สนใจว่าใครถูกหรือผิด สิ่งที่เขาต้องการคือการแก้แค้น

 

แต่ในเวลานี้ อีริค แตกต่างจากภาพยนตร์ แม้ว่าโลกภายนอกจะดูเหมือนว่าเขาได้ปืนออกมาจากสลัมที่ละขั้นตอน แต่เขาก็ทนทุกข์ทรมานมาก

 

แต่ในความเป็นจริงหลังจากที่พ่อของเขาเสียชีวิตเขาก็ได้รับการคัดเลือกจาก ไฮดรา และได้รับการปลูกฝังด้วยหัวใจของเขา แม่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีดังนั้นชีวิตของพ่อหลังจากผ่านไปกว่า 20 ปีจึงไม่ยิ่งใหญ่เกินไปสําหรับเขา มันเจ็บปวดแค่ไหนความเกลียดชัง เตชากา เป็นเพียงเพราะเขา ฆ่าพ่อของเขา

 

มีวัฒนธรรมของไฮดราและมีอิทธิพลที่ละเอียดอ่อนและ การล้างสมองมากกว่าสองทศวรรษจิตใจของ อีริค ไม่ผิดเพี้ยนเหมือนในหนัง เขาไม่ได้กระหายเลือดเหมือนรูปลักษณ์ภายนอก ตรงกันข้ามสําหรับหลายสิ่งเขามีมุมมองที่สงบและชาญฉลาดในแบบของเขาเอง

 

แม้ว่าเตชากาจะฆ่าพ่อของเขา แต่ค่านิยมและความเชื่อใหม่ของเขาก็ทําให้เขาไม่สามารถฆ่าเขาเพื่อแก้แค้นให้พ่อของเขาได้จริงๆ เช่นเดียวกับเสือดําในภาพยนตร์ ปล่อยบารอนแห่งซีโม่ที่ฆ่าพ่อของเขาเขาไม่ต้องการปล่อยให้ความเกลียดชังดําเนินต่อไป

 

เขาเชื่อในความยุติธรรม และตัวเขาเองก็เป็นสมาชิกของความยุติธรรมของโลกด้วยดังนั้น ให้การพิจารณาคดี อย่างยุติธรรมตามที่เขาต้องการให้ เช่นเดียวกับพระบิดาของเจ้าชาย นิชว์ คริสตจักรเพรสไบที่เรียนจะตัดสินอย่างยุติธรรมต่อพระองค์ตามประเพณีและกฎเกณฑ์ของ วากานด้า ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรเขาก็จะยอมรับและ ยอมทิ้งความเกลียดชังนี้โดยสิ้นเชิง

 

นี่คือการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากการปลูกฝังของไฮดราใน ตัวเขามากว่า 20 ปี อีริคยังคงเป็นอีริค แต่หัวใจและความคิดของเขาต่างกันอย่างสิ้นเชิง ความหวาดระแวงหัวรุนแรงความโหดเหี้ยมและการเข่นฆ่าไม่ปรากฏในตัวเขา ในทางกลับกันไฮดรากลับหล่อหลอมให้เขาเป็นคนใจเย็นฉลาดพิถีพิถันและเป็นพี่น้องกัน

 

เขาเหมาะสมที่จะเป็นราชาแห่งวากานดามากกว่าและเขายังจะนําพาวากานด้าให้เดินออกจากโลกด้านลบยืนหยัดบนเวทีโลกในฐานะประเทศที่ทรงพลังและแสดงความ แข็งแกร่งให้โลกได้รับรู้

 

ใช้พลังของพวกเขาเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับคนทั้งโลก และตระหนักถึงการเติบโตที่แท้จริงของวากานด้า!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset