มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 167: นักรบ ที่แข็งแกร่ง

My Iron Suit ตอนที่ 167: นักรบ ที่แข็งแกร่ง

 

ประกาศการตัดสิน เตชากาและซูรี อีริคหันกลับมาและมองไปที่เตชาร่า ที่ซับซ้อนครึ่งนั่งยองๆในสระมองลงมาที่เขาและถาม

 

“ คุณไม่ยอมรับความพ่ายแพ้เหรอ?”

 

ตามกฎของการท้าทายบัลลังก์ที่สืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยโบราณมีเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้นที่จะตายหรือยอมรับความพ่ายแพ้และความท้าทายจะจบลง หากเตชาร่า ปฏิเสธที่จะยอมรับความพ่ายแพ้ อีริคเท่านั้นที่สามารถฆ่าเขาได้

 

อีริคเปิดโอกาสให้เขายอมรับความพ่ายแพ้ ถ้าเขาปฏิเสธ แม้ว่าอีริคจะฆ่าเขาก็ไม่มีใครคิดว่าอีริคโหดร้าย

 

เขาเคยปล่อยเตชากาและซูรีไปก่อนหน้านี้ และการย้ายไปให้พวกเขาที่โบสถ์ ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาไม่เพียงแต่ มีพลังที่แข็งแกร่งเท่านั้น แต่ยังมีจิตใจที่ตรงไปตรงมาและชาญฉลาดภายใต้รูปลักษณ์ที่รุนแรงเป็นกษัตริย์ที่ใจกว้าง และรู้ว่าใครควรได้รับรางวัลหรือถูกลงโทษ

 

เห็นได้ชัดว่าเตชาร่า ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของอีริค ทั้งราชินีและเจ้าหญิงซูรุย ต่างกระตือรือร้นที่จะตะโกนใส่เตชาร่า

 

“ เตชาร่า ยอมแพ้!”

 

อดีตกษัตริย์เตชากา และมหาปุโรหิต ซูรี ก็มองขึ้นไปที่เตชาร่า ดวงตาของพวกเขาหนักอึ้งและกังวล

 

“ลืมไปเถอะเขามีคุณสมบัติมากกว่าฉันที่จะเป็นผู้พิทักษ์ วากานด้า”

 

“เราควรชดใช้ความผิดที่เราได้ทําไปคริสตจักรเพรสไบที่เรียนจะให้เราได้รับการพิจารณาคดีอย่างยุติธรรมเตชาร่าให้เราไถ่ความผิดของเรา!

 

สายตาของเตชารามองออกไปดูใบหน้าของผู้คนและความตั้งใจที่จะต่อสู้ก็ค่อยๆสลายไป ในที่สุดร่างที่แข็งแกร่งก็ไม่สามารถรองรับมันได้และมันก็เคลื่อนไปข้างหน้าโดยอาศัยความแข็งแกร่งของมือทั้งสองข้างในการพยุงร่าง ไม่ให้ตกสระ

 

ภายใต้การจ้องมองของทุกคนเตชาร่าเงยหน้าขึ้นและมองไปที่อีริค ซึ่งยืนอยู่ตรงหน้าเขาอย่างภาคภูมิใจและดูเคร่งขรึมและสง่างาม

 

ในที่สุดเตชาร่าก็ก้มศีรษะลง

 

“ ฉันยอมแพ้!”

 

ในที่สุดผู้คนที่เฝ้าดูที่สระว่ายน้ําและหน้าผาก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก พวกเขาไม่อยากเห็นตอนจบของสองพี่น้องเลยจริงๆ

 

” ช่วยส่งเขาไปที่ห้องแล็บที่!”

 

เมื่อเห็นว่าการต่อสู้สิ้นสุดลงในที่สุดองค์หญิงซูรุยผู้กระวนกระวายก็รีบวิ่งลงไปในสระน้ําและตะโกนเสียงดัง

 

อย่างไรก็ตามคําสั่งของเธอไม่ตอบสนอง

 

ถือหอกเหล็กราชองครักษ์หญิงของหน่วยพิทักษ์ดอร่ายังคงยืนตรงใต้หน้าผาเหมือนเดิมและไม่ได้พุ่งไปข้างหน้าเพื่อช่วยเหลือ แต่จากสายตาของพวกเขาพวกเขายังสามารถมองเห็นได้ถึงการดูแล

 

เฉพาะนักรบหญิงที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ได้รับการคัดเลือก จากชนเผ่าเมื่อพวกเขาเข้าร่วมการ์ดดอร่าได้สาบานว่าจะจงรักภักดีต่อกษัตริย์แห่งวากานดา และตอนนี้ราชาแห่ง วากานดาคืออีริค หากปราศจากคําสั่งของเขาพวกเขาไม่สามารถดําเนินการโดยไม่ได้รับอนุญาตแม้ว่าพวกเขาต้องการช่วย

 

โชคดีที่อีริค ไม่ใจร้ายมองเตชาร่าและซูรุย เมื่อเห็นว่าผู้พิทักษ์ดอร่าไม่ตอบสนองต่อคําสั่งของเจ้าหญิงซูรุย ในทันที่พวกเขาจึงให้กัปตันราชองครักษ์และโอเคเยก็มองและมองดูอีริคพยักหน้าเบาๆ และโอเคเยที่มีความกังวลในใจก็ถือหอกและสั่งให้ทหารหญิงสองคนเข้ามาช่วย

 

คนเหล่านี้เร็วมาก เมื่อเจ้าหญิงซูรุยวิ่งไปที่ด้านข้างของเตชาร่า นักรบหญิงทั้งสองก็มาถึงในเวลาเดียวกัน เจ้าหญิงซูรุยผู้ซึ่งตรวจเตชาร่าที่บาดเจ็บสาหัสและไม่มีอะไรผิดปกติ

 

คุยกับทั้งสองด้วยความกังวลเพื่อช่วยเตชาราพร้อมที่จะส่งเขาไปที่ห้องปฏิบัติการของเธอเพื่อรับการรักษา

 

เจ้าหญิงซูรุยเป็นเด็กสาวที่มีความสามารถและฉลาดกว่าโทนี่สตาร์ค แม้ว่าเธอจะอายุน้อย แต่เธอก็รับผิดชอบแผนกวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่สําคัญที่สุดในวากานด้า ส่วนใหญ่ของความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยีของวากานด้า เครดิตคือเธอและห้องทดลองของเธอยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในวากานด้า

 

ในการต่อสู้ครั้งก่อน เตชาร่าถูกโจมตีอย่างรุนแรงด้วยพลังอันมหาศาลของอีริค อาการบาดเจ็บไม่เบากระดูกหักหลายครั้งและอวัยวะภายในก็ได้รับความเสียหายในระดับที่แตกต่างกันแม้ว่ามียาหัวใจเสือดํา ภายใต้ร่างอันทรงพลังที่ได้รับการเสริมสร้างจากสมุนไพรไม่มีอันตรายต่อชีวิต แต่ยากที่จะพูดได้หากเวลาล่าช้า

 

นักรบหญิงสองคนพาเตชาร่า ซึ่งเกือบสูญเสียความสามารถในการเคลื่อนไหวตามด้วยเจ้าหญิงซูรุย ที่กระวนกระวายเดินไปที่หลุมใต้กําแพงภูเขาเตรียมออกจากสระว่ายน้ํา จากที่นั่นและมุ่งหน้าไปยังห้องปฏิบัติการของซูรุย

 

ในขณะที่พวกเขาเพิ่งเข้าใกล้ขอบสระและมุ่งหน้า ไปยังทางเข้าถ้ําก็มีเสียงทุ่มต่ําดังขึ้นพร้อมจังหวะพิเศษที่จู่ๆก็ดังมาจากถ้ําและกําลังเข้าใกล้พวกเขามากขึ้นเรื่อยๆ

 

มีคนไม่กี่คนที่อดไม่ได้ที่จะหยุดมองหรือสงสัยหรือมองไปที่หลุมลึกด้วยเสียงกรนลึกดูเหมือนว่ามีสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังเข้ามาใกล้

 

อีริคในสระน้ํา เฉินโม่และคนอื่นๆที่ยืนอยู่บนขอบภูเขาต่างก็ตื่นตระหนกกับเสียงแปลกๆที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันและหันไปมองมัน

 

ในไม่ช้าสิ่งมีชีวิตในถ้ําก็ออกมาจากความมืดได้ในที่สุด แต่มีกลุ่มทหารมากกว่าหนึ่งโหลที่มีรูปร่างสูงและแข็งแรงเหมือนมนุษย์ พวกเขาถูกปกคลุมด้วยหนังสัตว์เรียบง่ายและมีหอกไม้ที่เรียบง่ายในมือราวกับว่าชนเผ่าดั้งเดิมในสมัยโบราณนั้นดุร้ายและน่ากลัว

 

พวกเขาเดินออกจากถ้ําอย่างช้าๆและเสียงทุ่มต่ําในปาก แม้ว่าจะดูโบราณมาก แต่ร่างกายที่สูงใหญ่และสง่างามของพวกเขาและพลังที่ดุร้าย แต่พวกเขาก็ไม่กล้าที่จะเฝ้ามอง

 

เมื่อทุกคนเดินออกจากถ้ําหัวหน้าที่สวมหน้ากากของลิงอุรังอุตั้งแคระ ร่างที่สูงที่สุดซึ่งเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สูงสองเมตรถอดหน้ากากออกและเผยให้เห็นใบหน้าที่หยาบกร้าน

 

“มาบาคุ! คุณมาที่นี่ได้ยังไง?”

 

เมื่อผู้อาวุโสเห็นใบหน้าของชายร่างสูงเขาจําตัวตนของเขาได้

 

ปรากฏว่า นี่คือชนเผ่า จาบารี จากห้าเผ่าหลักของ วากานด้า ที่อาศัยอยู่อย่างโดดเดี่ยวและไม่เคยเข้าร่วมในอาณาจักร ชายร่างสูงสวมหน้ากากคือหัวหน้าเผ่าจาบารี มาบาคุ!

 

พวกเขาอาศัยอยู่บนภูเขามาโดยตลอดปฏิเสธที่จะยอมรับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีและเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขา พวกเขาคงสภาพดั้งเดิมที่สุดมาเป็นเวลาหลายปี การต่อสู้และการล่าสัตว์เหมือนคนดึกดําบรรพ์ พวกเขายังเป็นนักสู้ที่ทรงพลังที่สุดในห้าเผ่าที่สําคัญแต่ละคนผู้ใหญ่ของเผ่าจาบารีมีความสูงเกือบสองเมตรและร่างกายของพวกเขาแข็งแกร่งมากและพวกเขาเป็นนักสู้ที่เก่งที่สุด

 

ในห้องโถงของพระราชวังกลุ่มผู้อาวุโสคืออีริคที่แข็งแกร่งและสูง 2 เมตรซึ่งคล้ายสมาชิกของเผ่าจาบารี อย่างไรก็ตาม รูปร่างที่สูงและแข็งแรงของเขาและพวกเขามันเหมือนกันมากเกินไป

 

เมื่อมองไปที่สิ่งที่ปรากฏอย่างกะทันหันเหล่านี้ทีละคนสูงและแข็งแกร่งเฉินโม่ที่ยืนอยู่ใต้หน้าผาก็อดไม่ได้ที่จะฉายแววแห่งความสนใจ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset