มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 182: เครื่องบินล่องหนลึกลับ!

My Iron Suit ตอนที่ 182: เครื่องบินล่องหนลึกลับ!

 

หัวหน้าตัวอ้วนสีขาวที่ผ่อนคลายและมองไปที่ชายหนุ่ม ที่ตื่นตระหนกตรงหน้าเขาใบหน้าของเขาจมลงอย่างดุเดือด

 

ชายที่ถูกลาตัวนี้ขัดจังหวะความสนใจในการดูหนังแอ็คชั่นและมันทําให้เขารู้สึกอายเป็นเวลานาน หัวหน้าชุดขาวไม่พอใจมากรีบดึงหน้าลงและตะโกน

 

“อะไรจะเกิดขึ้นได้ในแอฟริกา!”

 

หัวหน้าชุดขาวจ้องมองชายหนุ่มด้วยความโกรธและถามอย่างดุเดือด

 

“ยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวกําลังลงจอดที่นั่นหรือไม่”

 

ชายหนุ่มส่ายหน้าอย่างรวดเร็ว

 

“มนุษย์ต่างดาวได้ยึดครองแอฟริกาแล้วหรือ?”

 

หัวหน้าชุดขาวกล่าวขณะจับมือของเขาไว้บนโต๊ะและโน้มตัวไปข้างหน้า ร่างสูงอ้วนและใบหน้ากลมโตที่แดงก่ำด้วยความโกรธสร้างความกดดันให้กับคนหนุ่มสาว

 

เมื่อเผชิญหน้ากับคําถามที่ดุร้ายของจ่าชายหนุ่มก็ส่ายหัวอีกครั้ง

 

หัวหน้าชุดขาวมองไปที่ท่าทางโง่ ๆ ของเขาและโกรธมากขึ้น เขาโพล่งออกมาในใจและตะโกน

 

“ เพราะมันไม่ใช่แล้วบอกฉันที! อะไรที่ทําให้คุณตกใจจนลืมเคาะประตูเพิ่งบุกเข้าไปในห้องทํางานของฉัน! อย่าบอกนะเพราะขุนศึกตัวเล็กทั้งสองกําลังต่อสู้กันอีกครั้ง!”

 

เจ้าหน้าที่พลเรือนของ Cia ไม่ได้สงบลงเพราะคําสบถของหัวหน้าและยังมีความสับ สนในรูปลักษณ์ของเขา

 

“คุณไม่ได้สู้! แต่มันถูกฆ่า!”

 

หัวหน้าชุดขาวได้ยินท่าทางเช่นนั้นดูชายหนุ่มส่ายหัวด้วยความผิดหวัง

 

“นั่นไม่ใช่เรื่องใหญ่ไม่มีความขัดแย้งโดยตรงและการต่อสู้ ผลกระทบน้อยกว่ามากแค่จะทําอะไรคุณก็ตกใจแบบนี้ดูเหมือนว่าฉันต้องประเมินการประเมินของคุณอีกครั้ง!”

 

“ไม่ครับท่าน!”

 

เมื่อเห็นหัวหน้าของตัวเองเขาไม่ได้เปิดโอกาสให้เขา ได้พูดอย่างชัดเจนมานานแล้ว คนเล็กดูสนใจคนอื่นไม่ได้ เขาขัดจังหวะการพูดคุยด้วยตนเองของหัวหน้าชุดขาวโดย ตรงและพูดเสียงดัง

 

“ใช่ขุนศึก! จากเมื่อคืนที่ผ่านมาขุนศึกหลายร้อยคนถูกฆ่าในแอฟริกา!”

 

หัวหน้าชุดขาวได้ยินดังนั้นร่างที่เพิ่งนั่งลงจู่ๆก็เด้งออกจากเก้าอี้และตะโกนลั่นขณะที่เขาตกใจ

 

“อะไร?”

 

องค์กรข่าวกรองจากทั่วโลกได้รับข่าวอย่างรวดเร็วว่า ขุนศึกจํานวนมากในแอฟริกาเกือบถูกลอบสังหารในเวลาเดียวกัน ก่อนที่พวกเขาจะตอบกลับข่าวที่ว่าขุนศึกชาวแอฟริกันถูกสังหารมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็เหมือนกับเกล็ดหิมะ

 

เกือบทุกคนตระหนักดีว่าจะมีบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่เกิดขึ้น

 

ชุดคําสั่งต่างๆได้รับการถ่ายทอดอย่างรวดเร็วมีการระดม เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองจํานวนนับไม่ถ้วนที่ซุ่มซ่อนอยู่ใน แอฟริกาและมีผู้คนมาที่แอฟริกามากขึ้น งานของพวกเขาเหมือนกันนั่นคือการค้นหาความจริงเบื้องหลังการลอบสังหารขุนศึกจํานวนมาก!

 

ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมมากมายถูกส่งมอบให้กับหัวหน้าหน่วยข่าวกรอง ขุนศึกหลายร้อยคนถูกสังหารในลักษณะเดียวกัน เกือบทั้งหมดถูกตัดศีรษะหรือแทงหัวใจซึ่งเป็นวิธีการฆ่าแบบดั้งเดิมและได้ผลดี

 

อาวุธสังหารหลังจากการพิสูจน์ทางนิติเวชแล้วควรเป็นอาวุธเย็นเช่นมีดยาวหรือหอก มันขึ้นอยู่กับร่องรอยของหอกว่า อาวุธเย็นเหล่านี้คมกว่าอาวุธที่รู้จักกันดี

รัศมีสีฟ้าอ่อนที่ซ่อนอยู่ในอากาศซึ่งถูกค้นพบโดยบังเอิญ ทําให้หลายคนนึกถึงยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว อย่างน้อยตอนนี้ในบรรดาผลิตภัณฑ์ทางเทคโนโลยีที่มนุษย์รู้จักไม่มีเครื่องบินใดที่มีผลกระทบเช่นนี้

 

ปรากฏตัวขึ้นอย่างเงียบ ๆ หลังจากที่ลูกเรือลอบ เข้าไปในภารกิจลอบสังหารเสร็จสิ้นพวกเขาก็ได้รับการอพยพและอพยพอย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นเฮลิคอปเตอร์หรือเฮลิคอปเตอร์ที่สามารถบินขึ้นและ ลงจอดในแนวตั้งได้

 

ไม่ต้องพูดถึงความยากลําบากในการหลบหลีกมันเป็น เพียงแค่เสียงขนาดใหญ่ของทั้งสองที่บินและโฉบไปมาไม่สา มารถรอดสายตาได้จากผู้คุมและพวกเขาก็ทําให้ทุกคนตื่นตระหนกเมื่อเข้าใกล้

 

อาวุธดั้งเดิมและวิธีการสังหารเครื่องบินที่สามารถล่องหนขั้นสูงดูเหมือนจะไม่มีคําอธิบายอื่นใดที่ดีไปกว่ามนุษย์ต่างดาว

 

และในขณะที่พวกเขาทําการสืบสวนในเชิงลึกก็ยังมีข่าวว่าขุนศึกถูกสังหาร เป็นที่ชัดเจนว่าเป้าหมายของฝ่ายตรงข้ามส่วนใหญ่มักจะสังหารขุนศึกทั้งหมดในแอฟริกา สําหรับสิ่งนี้พวกเขาก็เหมือนกับคนที่ยังมีชีวิตอยู่ขุนพลส่ง มือข้างทัพรอกระต่ายเตรียมดูใกล้ ๆ

 

หลังจากผ่านไปหนึ่งคืนขุนศึกที่สันทัดกรณีส่วนใหญ่ได้ทราบข่าวแล้วจึงเพิ่มมาตรการรักษาการณ์ขึ้น คนของพวกเขาไม่สามารถเข้าไปได้และพวกเขาก็ควบคุมพวกเขาอย่างลับๆ

 

บางคนให้ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับพวกเขาแม้แต่ โฆษกที่พวกเขาให้การสนับสนุน พวกเขาเพียงแค่ส่งกองกําลังพิเศษที่ยอดเยี่ยมโดยตรงวางอวนและรอให้ศัตรูลึกลับมา

 

โชคไม่ดีที่พวกเขาโชคชะตาต้องผิดหวัง วากานดา อาศัยเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างมากซึ่งพัฒนาโดย ไวเบเนี่ยม เพื่อนําพวกเขาไปมากกว่าหนึ่งจุด นักสู้วากานด้ามีความสามารถในการลอบเร้นที่แข็งแกร่งมากแม้ว่าจะอยู่ใกล้ด้วยตาเปล่า แต่ก็ยากที่จะเห็นด้วยตาเปล่า

 

คนเดียวที่สามารถเปิดโปงนักสู้ได้คือนักรบ ซึ่งดูเหมือนจะเสร็จสิ้นภารกิจลอบสังหาร เมื่อเครื่องบินขับไล่ขึ้น อีกครั้งอุปกรณ์ล่องหนจะถูกรีสตาร์ทเต็มกําลังในช่วงไม่กี่วินาที่สั้น ๆ และสีน้ำเงินก็พ่นออกมาจากใบพัดด้านล่างเครื่องบินรบ เปลวไฟสีไม่สามารถซ่อนได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งเป็นรัศมีสีฟ้าที่ทหารมองเห็นและหายไปอย่างรวดเร็วในกลุ่มเมฆ

 

นอกจากความสามารถในการล่องหนแล้วเครื่องตรวจจับบนเครื่องบินยังมีความก้าวหน้าอย่างมาก พวกเขาสามารถฉายฉากในอาคารชั้นล่างผ่านโต๊ะทราย 3 มิติซึ่งช่วยดูสภาพภายในได้อย่างสมบูรณ์และเห็นกับดักและการซุ่มโจมตีของพวกเขาที่ถูกจัดวางอย่างระมัดระวังโดยทหารหนัก จะมองไม่เห็นเปิดเผยต่อสายตาของนักรบวากานด้า 

 

และสูญเสียข้อได้เปรียบที่ไม่คาดคิด เหล่าทหารกองกําลังพิเศษและเจ้าหน้าที่ข่าวกรองชั้นยอดในประเทศเหล่า นี้เป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นคู่ต่อสู้ของนักสู้ชั้นยอดของ วากานด้า ที่แข็งแกร่งและทรงพลัง

 

อย่างไรก็ตามหากพวกเขาต้องการทําภารกิจให้สําเร็จภายใต้การปิดล้อมและสังหารเป้าหมายพวกเขาจะแลกเปลี่ยนการยิงกับทหารกองกําลังพิเศษเหล่านี้อย่าง หลีกเลี่ยงไม่ได้ในเวลานั้นพวกเขาจะทําให้เกิดการบาดเจ็บล้มตายจํานวนมากอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ขยายสถานการณ์และเกี่ยวข้องกับกองกําลังต่างชาติเหล่านี้อย่างสมบูรณ์และละเมิดความตั้งใจเดิมของพวกเขา

 

ดังนั้นจึงพบว่าเครื่องบินว่างพร้อมกับดักด้านล่างไม่ได้ลงจอด แต่บินอยู่บนท้องฟ้าและรีบรายงานสถานการณ์ไปยังประเทศวากานดา

 

สถานการณ์นี้ไม่ใช่แค่ที่เดียว ขุนศึกที่เหลืออีกกว่าสิบโหล มีความร่วมมืออย่างลึกซึ้งกับกองกําลังของประเทศต่างๆและแม้แต่โฆษกของประเทศที่ได้รับการอุปถัมภ์ใน แอฟริกา

 

ในสํานักงานใหญ่ของขุนศึกหลายสิบเหล่านี้ได้วางกับดักไว้แล้ว นักรบพิเศษจํานวนมากจากประเทศต่างๆกําลังซุ่มโจมตีเป้าหมายและพวกเขาได้รับการปกป้องอย่างเข้มงวดและพร้อมที่จะโจมตีผู้บุกรุก

 

เฉินโม่ไม่แปลกใจเลยที่รายงานสถานการณ์ที่ส่งมาจากหน่วยงานมากกว่าหนึ่งโหลในหน่วยปฏิบัติการของวากานด้า

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset