มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 183: หอกโซนิค!

My Iron Suit ตอนที่ 183: หอกโซนิค!

 

“ มันไม่ใช่อํานาจที่ยิ่งใหญ่ในโลกและความเร็วในการตอบสนองก็ไม่ช้า”

 

เฉินโม่กล่าวเขาหันศีรษะและมองไปข้างหลังเขา มาบาคุ, เดชาร่า, เตชากา และ ซูรี ยืนอยู่ที่นั่นเพื่อรอคําสั่งของเขา

 

“ตอนนี้คุณกําลังจะเล่น!”

 

ในไม่ช้านักสู้ล่องหนของวากานด้าสามเครื่องก็บินออกจากวังฝ่าความเร็วของเสียงอย่างรวดเร็วและบินไปในทิศทางที่ต่างกันสามทิศทางด้วยความเร็วสูง

 

เนื่องจาก ซูรี ไม่ได้รับการเสริมความแข็งแกร่งของสมุนไพรรูปหัวใจคุณภาพทางกายภาพของเขาจึงแข็งแกร่งกว่าคนธรรมดาเพียงเล็กน้อย แม้ว่าเขาจะมีทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมและอุปกรณ์ขั้นสูงของอาวุธวากานดา แต่เขาก็ต้องรับมือกับกับดักและชนชั้นสูงและหน่วยรบพิเศษยังค่อนข้างไม่เต็มใจดังนั้นเขาจะทํางานร่วมกับเตชากา

 

เมื่อนักสู้ทั้งสามเดินทางออกจากวากานด้าพวกเขาบินโฉบไปที่สํานักงานใหญ่ของขุนศึกหลายสิบคนและนักสู้ล่องหนที่รอคําสั่งได้หันทิศทางและบินไปยังเป้าหมายภารกิจอื่น

 

นักรบระดับสูงสามคนที่ได้รับสมุนไพรรูปหัวใจหรือได้รับการเสริมพลังโดยทหารระดับสูงมีคุณภาพของร่างกายมากกว่า คนธรรมดาถึงสี่เท่าพร้อมด้วยพลังป้องกันสามารถต้านทานเครื่องแบบการต่อสู้ด้วยปืนไรเฟิลและมีความคมและทรงพลัง อาวุธที่น่าทึ่งมันไม่ยากที่จะกําจัดขุนศึกภายใต้การคุ้มครองของกองกําลังพิเศษ

 

นักสู้ล่องหนทั้งสามคนเปิดกว้างอย่างเต็มที่และพวกเขาก็มาถึงจุดหมายปลายทางโดยใช้เวลาไม่นาน

 

การกระโดดจากเครื่องบินรบที่ลอยอยู่เหนืออาคารเป้าหมาย หลายคนได้สัมผัสโดยตรงกับการเฝ้าระวังของหน่วยรบพิเศษที่ซุ่มโจมตีเป็นเวลานาน

 

ในอาคารขนาดใหญ่สามชั้นทีมปฏิบัติการพิเศษที่ประกอบด้วยทหารชั้นยอดมากกว่าหนึ่งโหลกําลังรอคอยซึ่งกันและกันครอบครอง ตําแหน่งการโจมตีที่ดีที่สุดรอเป้าหมายลึกลับ

 

“มาแล้ว !!!”

 

เมื่อมองไปที่ร่างลึกลับสูงที่ปรากฏบนยอดตึกทหารที่ดูแลหลังคาก็ตะโกนใส่กัปตันรอบตัวเขาอย่างรวดเร็ว

 

กัปตันตาคมหันไปมองคอมพิวเตอร์ต่อสู้ในมือของทหารอย่างรวดเร็วและหน้าจอแสดงภาพเรียลไทม์จากกล้องที่ซ่อนอยู่บนหลังคา

 

ร่างที่สูงและแข็งแกร่งผิดปกติราวกับร่างยักษ์นั้นไม่รู้ว่ามันปรากฏตัวบนดาดฟ้าของอาคารเมื่อใด เขาสวมชุดต่อสู้รัดรูปสีดําที่เต็มไปด้วยความรู้สึกไซไฟซึ่งทําให้เขา เปิดเผยความแข็งแกร่งอย่างสมบูรณ์

 

มีเพียงใบหน้าของเขาถูกห่อหุ้มด้วยชุดรบและเขามองไม่เห็นรูปร่างหน้าตาของเขา

ชุดรบรัดรูปแปลก ๆ บวกกับร่างกายที่ใหญ่โตผิดปกติของเขาทําให้ผู้คนสงสัยว่าเขาเป็นมนุษย์ต่างดาวจากโลกภายนอกหรือไม่

 

แต่ไม่ว่าเขาจะเป็นมนุษย์ต่างดาวหรือไม่ร่างกายทั้งหมดสิ่งที่เขาถืออยู่ในมือของเขาก็ส่องประกายด้วยหอกที่เป็นโลหะสีเงิน ยังบอกอย่างชัดเจนว่าเขาไม่ได้มาเพื่อความสงบ

 

“ เป้าหมายปรากฏ! ทุกคนพร้อมสู้!”

 

หลังจากดูร่างสูงที่ทรงพลังและลึกลับในคอมพิวเตอร์ต่อสู้แล้ว กัปตันของหน่วยปฏิบัติการพิเศษนี้ได้ออกคําสั่งต่อสู้ให้กับผู้ลูกน้องอย่างรวดเร็ว

 

ทหารที่รอคอยมานานได้ยินอาวุธในมือและจ้องมองไปที่ปลายสุดของทางเดินเบื้องหน้าพวกเขา เป็นวิธีเดียวที่จะมาที่นี่จากชั้นดาดฟ้าของอาคาร

 

อาคารสามชั้นเป็นรังเก่าของขุนศึกแอฟริกันที่พวกเขาปกป้องอยู่ในขณะนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เขาถูกลอบสังหารพวกเขาจึงวางเขาไว้ในห้องตรงกลางชั้นสอง

 

ห้องนี้ตั้งอยู่ตรงกลางอาคาร ไม่มีหน้าต่าง มีเพียงประตูเดียวเท่านั้นที่เชื่อมต่อกับทางเดินแคบ ๆ ด้านนอก หากพวกเขายึดทางเดินพวกเขาก็ไม่ต้องกังวลว่าจะมีคนฆ่าเขา

 

เมื่อมาถึงจุดนี้พวกเขาซุ่มอยู่ในห้องหลายห้องทั้งสองด้านของทางเดินและชี้ปากกระบอกปืนผ่านประตูและหน้าต่างที่ปลายสุดของทางเดิน ทันที่ที่ศัตรูลึกลับในภาพเข้ามาในทางเดินพวกเขาจะตกอยู่ในการซุ่มโจมตีของพวกเขา ในชนชั้นสูงพิเศษพวกเขามีความมั่นใจที่จะเอาชนะและจับตัวเขาได้

 

นี่ไม่ใช่ความมั่นใจในตนเองที่มืดบอด แต่เป็นการเตรียมการที่ดี ทางเดินแคบ ๆ นี้พวกเขาตั้งขึ้นมานานแล้ว กับดักและระเบิดจํานวนมากวางอยู่สองข้างทางเดิน สามารถควบคุมได้ตลอดเวลาด้วยรีโมทคอนโทรล

 

แม้ว่าเขาจะเป็นมนุษย์ต่างดาวจริงๆ แต่เมื่อเขาตกหลุมพรางที่จัดเตรียมไว้อย่างดีเขาก็จะพ่ายแพ้เมื่อเผชิญกับอํานาจที่ครอบงําอย่างแท้จริง

 

อย่างไรก็ตามแม้จะมีการเตรียมการที่สมบูรณ์แบบ แต่นักรบพิเศษเหล่านี้ก็ไม่ได้ผ่อนคลายตามข่าวที่พวกเขาได้รับ เมื่อยอมรับภารกิจศัตรูลึกลับเหล่านี้มีพลังมากและคร่าชีวิตขุนศึก ชาวแอฟริกาไปกว่าครึ่งในเวลาเพียงคนเดียว และแทบไม่เหลือร่องรอย

 

สําหรับที่มาและจุดประสงค์ของพวกเขายังไม่มีข้อสรุป แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขามีเทคโนโลยีและอาวุธที่ทรงพลัง พวกมันมีพลังและลึกลับมาก แม้ว่าพวกเขาจะเตรียมตัวมาอย่างดี แต่ทหารพิเศษเหล่านี้ก็ยังไม่กล้าที่จะจัดการกับมัน อย่างไรก็ตามคราวนี้ศัตรูลึกลับและพิเศษเกินไป

 

ในขณะที่ทหารทุกคนกําลังจดจ่ออยู่ที่ปลายสุดของทางเดินและพร้อมที่จะเปิดการโจมตีทหารที่ดูแลการตรวจตราก็พบว่าจู่ๆร่างสูงลึกลับบนหน้าจอก็หันไปมองทิศทางของเลนส์

 

แม้ว่าหน้ากากของชุดสงครามรัดรูปสีดําที่เต็มไปด้วยนิยายวิทยาศาสตร์จะปิดกั้นสายตาของเขา แต่ทหารก็ยังรู้สึกเย็นชาและดูเหมือนว่าจะถูกจ้องมองโดยสัตว์ร้ายบางตัว

 

” มันถูกค้นพบหรือไม่”

 

ความคิดเพิ่งเกิดขึ้นในใจของเขาไม่รอให้เขาตอบสนองเพียงเพื่อที่จะเห็นศัตรูลึกลับก็ยกหอกสีเงินในมือขี้ขึ้นมาที่กล้อง

 

ท่ามกลางสายตาที่สับสนของทหารอากาศพุ่งออกมาจากปลายหอกและแทบจะบินไปที่หน้าเลนส์ทันทีจากนั้นภาพบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ก็จมดิ่งสู่ความมืด เห็นได้ชัดว่ากล้องที่ซ่อนอยู่ถูกทําลาย

 

พวกเขาไม่เพียงจัดวางกล้องนี้ไว้ที่ด้านบนของอาคารทหารก็เปลี่ยนไปดูภาพอื่นอย่างรวดเร็ว แต่พบว่าภาพทั้งหมดของกล้องเปลี่ยนเป็นสีดํา

 

” กัปตัน! เขาพบกล้องที่เราวางไว้บนหลังคาและทําลาย มันทั้งหมด!”

 

ทหารที่พบสถานการณ์นี้รับรายงานให้กัปตันทราบ

 

“และหอกของเขาไม่ใช่อาวุธเย็นธรรมดา! มันสามารถโจมตีระยะไกลได้และกล้องของเราก็ถูกทําลายด้วยหอกจากระยะไกล!”

 

กัปตันได้ยินก็สีหน้ารุนแรงขึ้น

 

” สลับไปที่หน้าจออาคารและตรวจสอบต่อไป!”

 

หลังจากพูดคุยกับทหารรอบ ๆ ตัวเขากัปตันก็รีบเตือนทหารคนอื่น ๆ ผ่านทางช่องพูด

 

“ทุกคนให้ความสนใจ! หอกของศัตรูมีความสามารถในการโจมตี ระยะไกลพลังไม่เป็นที่รู้จักทุกคนระวัง!”

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset