มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 189: สมุนไพรรูปหัวใจ เสริมพลัง!

 

My Iron Suit ตอนที่ 189: สมุนไพรรูปหัวใจ เสริมพลัง!

 

ในเวลานี้การจากไปของเฉินไม่ใช้เวลาเพียงครึ่งเดือน

 

ในช่วงครึ่งเดือนที่ผ่านมา เฉินโม่ ได้ทําสิ่งต่างๆมากมาย

หลังจากตระหนักถึงการมีอยู่ของ วากานด้า เฉินโม่ ได้แอบกลับไปที่ฐานลับสุดยอดของสํานักงานใหญ่ ไฮดราในนอร์เวย์ซึ่งเขาได้ปรึกษาข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ วากานด้าอย่างเป็นระบบและพบว่าเขามีสมาชิกของราชวงศ์ วากานดาอัตลักษณ์ของไฮดรา,อีริค

 

ต่อมาเฉินไม่ได้เสริมกําลังเขาด้วยเซรั่มสุดยอดทหารและใช้ร่างของยูลิสซิสโครว์เป็นหินเหยียบเพื่อเหยียบเขาไปยังบัลลังก์ของราชาแห่งวากานด้า

 

จากนั้นก็เริ่มชุดปฏิบัติการและรูปแบบที่รวมแอฟริกาโดยรวมเข้าด้วยกันและตอนนี้ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะราบรื่นมาก

 

เนื่องจากการกระทําของ เฉินโม่ นั้นเด็ดขาดและรวดเร็ว เขาจึงพาอีริคกลับไปที่ วากานด้า เพื่อไปบัลลังก์จากนั้นทํา การตัดหัวควบคุมวงการทหารและการเมืองในแอฟริกาอย่า งลับๆและในที่สุดก็ส่งเสริมปฏิบัติการช่วยเหลือร่วมกันในแอฟริกาการขยายตัวของชุดปฏิบัติการนี้และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาสั้น ๆ ดังนั้นเมื่อเฉินโม่ออกมาจากหอศิลปะการต่อสู้อีกครั้งจึงใช้เวลาเพียงสิบวันเท่านั้นและไม่ทําให้คนนอกรู้สิ่งที่เขาทําในหอศิลปะการต่อสู้ที่เป็นความลับ ภายนอกมีเจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบความไม่ชอบมาพากลต่างๆของเขา

 

แม้ว่าเขาจะทําหลายสิ่งหลายอย่างและกํากับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในแอฟริกาในปัจจุบัน แต่เขาก็ปรากฏตัวที่วากานดาเท่านั้นและวากานดาเองก็ซ่อนตัวอยู่อย่างลึกจึงไม่มีใครในโลกภายนอกรู้จักเขาและความเชื่อมโยงระหว่างเหตุการณ์ชุดนี้ในแอฟริกา

 

การเดินทางไปแอฟริกาของเฉินไม่ถือได้ว่าประสบผลสําเร็จ

 

เทคโนโลยีระดับไฮเอนด์ที่พัฒนาโดย วากานดา ได้แซงห น้าระดับเทคโนโลยีของประเทศที่พัฒนาแล้วในหลาย ๆ ด้านและแทบจะสามารถแข่งขันกับความแข็งแกร่งทางเทค โนโลยีของ ไฮดรานอกจากนี้ยังมีความสามารถพิเศษด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

 

ซูรุยน้องสาวของเตชาร่าเป็นเด็กสาวที่มีความเฉลียวฉลาดสูงและมีพรสวรรค์ด้านเทคนิคชั้นยอดซึ่งไม่น้อยไปกว่า โทนี่สตาร์คปัจจุบันเทคโนโลยีระดับสูงจํานวนมากของ วา กานด้า อยู่ภายใต้การวิจัยและพัฒนาของเธอวากานด้าเคยล้าหลังหลายสิบปีในโลกดังนั้น วากานด้าจึงใช้เวลาเพียงไม่กี่ปีในการขยายช่องว่างเป็นน้ําหน้า 20 ปี

 

ปืนโซนิคโล่พลังงานสร้อยลูกปัด เครื่องยนต์พลังงานเครี่ องบินและอื่นๆได้รับการเสริมความแข็งแกร่งไว้ในมือของ เธอวันนี้เธอทํางานอย่างหนักเพื่อพัฒนานาโนเทคโนโลยีแต่ก็ยังไม่ประสบความสําเร็จ

 

เมื่อการพัฒนาขั้นสุดท้ายสําเร็จชุด แพนเทอร์ จะพร้อมใช้งานโดยตรงในอุปกรณ์ขนาดสร้อยคอที่สามารถปลดออกได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาที่คลุมทั้งตัว

 

จากนั้นการสวมใส่ชุดแพนเทอร์จะสะดวกและรวดเร็วมากและความสามารถในการปรับตัวจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก 

 

เฉินโม่ คนนี้ก็ไม่สามารถช่วยเธอได้เช่นกัน ไฮดราไม่ประสบความสําเร็จมากนักในแง่นี้ เธอสามารถพึ่งพาการวิจัย ของเธอเองได้เท่านั้นแต่จากการวิจัยของเธอเองการวิจัยมีความคืบหน้าไปบ้างแล้วก็ไม่ควรนาน

 

เป็นเวลานานแล้วที่ความลับแอบออกจากหอศิลปะการ ต่อสู้และเป็นเวลานานหากนานกว่านี้จะถูกต้องสงสัย หลัง จากคัดลอกเอกสารทางเทคนิคทั้งหมดของวากานดา แล้วเฉินโม่จึงออกจากอีริคเพื่อปกครองอาณาจักรของเขาและยังคงดําเนินการตามแผนรวมแอฟริกาตามแผนที่วางไว้ในขณะที่เขาเองก็ออกจากวากานด้าเงียบ ๆ

 

หลังจากออกไป เฉินโม่ ไม่ได้กลับไปนิวยอร์กโดยตรงก่อนหน้านั้นเขากลับไปที่สํานักงานใหญ่ของไฮดราก่อน 

 

เขายังคงมีสิ่งสําคัญอย่างหนึ่งที่ต้องทําและต้องทําในสถานที่ที่ปลอดภัยอย่างแน่นหนา

 

หนึ่งในผลประโยชน์หลักของการเดินทางไปวากานด้าคือสมุนไพรรูปหัวใจซึ่งเป็นพืชวิเศษที่ถือกําเนิดภายใต้การแผ่รัง สีพลังงานพิเศษของไวเบเนียมมีความสามารถเช่นเดียวกับ เซรัมของทหารสุดยอด หลังจากรับประทานแล้วจะสามารถเพิ่มความสามารถและสมรรถภาพทางกายของผู้คนได้อย่างมาก

 

ความแตกต่างคือปลอดภัยกว่าเซรั่มที่ได้รับการปรับปรุงและรูปร่างไม่เปลี่ยนแปลงมากเกินไป แต่ข้อเสียเปรียบเพียงประการเดียวคือผู้คนจะตกอยู่ในโคม่าเมื่อพวกเขาแข็ง แกร่งขึ้นเช่นเดียวกับการที่ตายแล้วสูญเสียความสามารถการป้องกันจากโลกภายนอกโดยสิ้นเชิง

 

ดังนั้นเฉินโม่ต้องอยู่ในสถานที่ที่ปลอดภัยเพียงพอที่จะรับสมุนไพรรูปหัวใจและเสริมความแข็งแกร่ง

 

นี้เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดที่จะมีได้ดังนั้นเฉินโม่จึงมั่นใจได้ว่ารับสมุนไพรรูปหัวใจแล้วตกอยู่ในอาการโคม่าโดยไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยของตัวเองมีที่เดียวกันคือสํา นักงานใหญ่ของไฮดรา

 

ตั้งอยู่ลึกเข้าไปในเทือกเขาสแกนดิเนเวียทางตอนเหนือของนอร์เวย์ในสถานที่ซ่อนเร้นซึ่งไม่มีบุคคลภายนอกรู้จักรวมทั้งระบบป้องกันที่ได้รับการปกป้องอย่างดีและทรงพลัง อย่างมากและสมาชิกไฮดราผู้ภักดี แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีอันตรายใด ๆ

 

หากคุณต้องการถามคนที่เฉินโมไว้วางใจมากที่สุดในโลก ก็คือ อัลเบิร์ตไม่ใช่ใครอื่นนอกจากเขา เฉินโม่มั่นใจได้อย่างแน่นอนว่าแม้ว่าเขาจะใช้สมุนไพรรูปหัวใจเขาจะตกอยู่ในอาการโคม่าอย่างสมบูรณ์

 

ในสํานักงานใหญ่ที่ ไฮดรา เป็นสํานักงานใหญ่ของเขา เฉินโม่ นั่งบนเก้าอี้ขนาดใหญ่และหยิบสมุนไพรรูปหัวใจออก มาจากมิติอวกาศแล้วใส่ไว้ในปากของเขา

 

เคี้ยวและสมุนไพรรูปหัวใจในปากก็กลายเป็นของเหลว เย็นซึ่งถูกกลืนเข้าไป

 

เฉินไม่รู้สึกได้ถึงสายธารใสที่เข้าไปในกระเพาะอาหาร ตามหลอดอาหารและแพร่กระจายไปทั่วร่างกายอย่างรวด เร็ว

 

เมื่อกระแสน้ําใสไหลผ่านไปเซลล์ที่ทรงพลังของเฉินโม่ เริ่มมีวิวัฒนาการอีกครั้งผิวหนังกล้ามเนื้อกระดูกอวัยวะภายใน ฯลฯ มีความเข้มแข็ง

 

อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันสมองของ เฉินโม่ ก็เปลี่ยน ไปเช่นกัน ภายใต้อิทธิพลของการเปลี่ยนแปลงนี้จิตสํานึกของเฉินโม่ เริ่มคลุ้มคลั่งแม้ว่าเฉินโม่จะพยายามดิ้นรน เพื่อให้ตื่นตัว แต่ด้วยผลสมุนไพรรูปหัวใจ ประสิทธิภาพของยาทํางานเต็มที่การเปลี่ยนแปลงในสมองทวีความรุนแรงมาก ขึ้นและความรู้สึกที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆในที่สุดสติของเฉินโม่ ก็ยังไม่สามารถต้านทานความง่วงซึมจากส่วนลึกของสมองและตกอยู่ในอาการโคม่า

 

ในเวลานี้ เฉินโม่ สามารถกล่าวได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เปราะบางที่สุดสามารถฆ่าเขาได้ด้วยปืน

 

นอกห้องทํางานของเขาอัลเบิร์ตได้นํากัปตันป้องกันฐานผู้พันจอห์นและทหารไฮดราที่เก่งที่สุดออกไปด้วยตัวเองมีเจ้าหน้าที่ติดอาวุธนอกประตู

 

ในขณะเดียวกันทั้งในและนอกฐานทั้งหมดได้เข้าสู่สถานะการแจ้งเตือนระดับสูงสุด แต่ละช่องและตําแหน่งสําคัญติดตั้งยามหนักด้วยระบบพลังปัจจุบันบนโลกไม่มีใครสา มารถทําลายการป้องกันของพวกเขาและเข้าไปในสํานักงานของเฉินโม่

 

นี่คือเหตุผลที่ เฉินโม่ กลับไปที่ฐาน ไฮดรา โดยเฉพาะเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset