มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 199: กองกําลังร่วมถูกส่งออกไป!

My Iron Suit ตอนที่ 199: กองกําลังร่วมถูกส่งออกไป!

 

ภาพถูกหันกลับไปที่ห้องถ่ายทอดสดอีกครั้งและพิธีกรสาวสวยยังคงรายงานต่อกล้อง แต่ระหว่างการมองของเธอเธอพบว่ามีการเปิดเผยที่น่าฟังโดยไม่ได้ตั้งใจ

 

“ และในตอนนี้ทั้ง 61 ประเทศในแอฟริกาได้จัดงานแถลงข่าวในเวลาเดียวกันโดยประกาศการรวมแอฟริกาโดยรวมอย่างเป็นทางการตั้งแต่นั้นมามีเพียงประเทศเดียวใน แอฟริกานั้นคือราชอาณาจักรวากานด้า ทั้งหมด ประเทศในแอฟริกาดั้งเดิมได้รวมเข้ากับ วากานดา ราชอาณาจักร กลายเป็นจังหวัดภายใต้และรัฐบาลแห่งชาติเดิมได้ลดระดับเป็นรัฐบาลส่วนภูมิภาคของราชอาณาจักร วากานค้า โดยตรงและไม่ได้ใช้สิทธิทางการทูต

 

“โปรดดูการรายงานสดจากนักข่าวด้านหน้า”

 

…..

 

คนในห้องนั่งเล่นไม่ได้มองไปที่รายงานถัดไป แต่พวกเขามองหน้ากันอย่างเหลือเชื่อ

 

“ฉันไม่เข้าใจผิดเหรอแอฟริกาเป็นปึกแผ่นหรือเปล่าจู่ๆวา กานด้าก็โผล่ออกมา”

 

โทนี่สตาร์คไม่เชื่อเงยหน้าขึ้นมองเปปเปอร์เล็ก ๆ ที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาถามด้วยความไม่เชื่อ

 

“ เปปเปอร์วันนี้วันเอพริลฟูลส์หรือเปล่าเราถูกสถานีโทรทัศน์เล่นงาน”

 

เปปเปอร์ ซึ่งตกใจกับข่าวดังกล่าวก็ส่ายหัวเล็กน้อย

 

“ไม่วันนี้ไม่ใช่วันเอพริลฟูลส์ข่าวนี้น่าจะจริง! แอฟริกาเป็นหนึ่งเดียวกันจริงๆ!”

 

โทนี่และคนอื่น ๆ มองหน้ากันและอดไม่ได้ที่จะสบถ

 

“บ้าเฉันฝันหรือป่าว!”

 

เฉินโม่ที่นั่งอยู่บนโซฟาค่อยๆเอียงมุมปากขึ้นเผยให้เห็นรอยยิ้มจาง ๆ

 

ในที่สุดแผนการรวมชาติแอฟริกาก็เสร็จสมบูรณ์และทุกอย่างไม่ง่ายเหมือนของโทนี่

 

ท้ายที่สุดแล้วประเทศในยุโรปและอเมริกาที่ยึดครองผลประโยชน์มหาศาลในทวีปแอฟริกาไม่ได้รับประทานอาหารแห้ง ความเป็นเอกภาพของแอฟริกาจะละเมิดผลประ โยชน์ของพวกเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นี่คือสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการเห็นและไม่อนุญาตอย่างแน่นอน

 

ดังนั้นจะมีการปฏิบัติการกู้ภัยร่วมเดิมและพันธมิตรแห่งความสามัคคีแห่งแอฟริกา ด้วยวิธีการที่ดูเหมือนปกติเหล่านี้เพื่อปกปิดจุดประสงค์ที่แท้จริงมันจะขยายอิทธิพลและ การควบคุมของวากานด้า ในแอฟริกาโดยรวมอย่างรวดเร็วและการกระทําของพวกเขาในทุกด้านเป็นไปอย่างรวดเร็วแม้ว่าประเทศในยุโรปและอเมริกาจะพบว่ามันผิดแต่ก็หยุดมันไม่ได้

 

ใครจะคิดได้ว่าการรวมประเทศมากกว่า 60 ประเทศทั่วทั้งทวีปเสร็จสิ้นภายในเวลาไม่ถึงเดือน

 

นี่คือพลังอันน่าอัศจรรย์ที่ครอบครองโดยไฮดรา และ SHIELD ที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง!

 

มันง่ายที่จะล้มล้างอํานาจทางการเมืองของประเทศ แต่เนื่องจากเป้าหมายคือแอฟริกาที่สับสนวุ่นวาย หากถูกแทนที่ด้วยยุโรปและสหรัฐอเมริกามันจะไม่ใช่เรื่อ งง่ายและเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเรียบง่าย

 

แม้จะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากไฮดรา และ SHIELD กระบวนการรวมแอฟริกาใน วากานดา ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

 

เพื่อที่จะเข้าใจแอฟริกาอย่างสมบูรณ์และตระหนักถึง การรวมตัวกันของแอฟริกานอกเหนือจากการควบคุมรัฐบาลและกองกําลังของประเทศต่างๆและรวบรวมจิตใจของประชาชนแล้วปัญหาใหญ่ที่สุดคือการต่อต้านของประเทศในยุโรปและอเมริกา พวกเขาไม่สามารถเฝ้าดูแอฟริกาที่สับสนวุ่นวายตระหนักถึงเอกภาพ และก้าวไปสู่ความมั่นคงและความสามัคคี คุณจะได้รับผลประโยชน์มหาศาลในแอฟริกาที่อุดมด้วยทรัพยากรได้อย่างไร?

 

นี่เป็นสาเหตุที่เฉินโม่ไม่เลือกที่จะรวมแอฟริกาด้วยกําลัง หากชื่อไม่ถูกต้องการพิชิตทางทหารจะทิ้งข้ออ้างให้ประเทศพัฒนาแล้วของตะวันตกเข้ามาแทรกแซง เมื่อพวกเขาต้องการรักษาผลประโยชน์ที่ตนมีอยู่ในแอฟริกาพวกเขาจะส่งทหารเข้าไปแทรกแซงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สิ่งต่างๆเกิดขึ้นในตะวันออกกลาง

 

พวกเขาพูดถึงประชาธิปไตยและสิทธิมนุษยชน แต่พวกเขาเต็มใจที่จะเหยียบย่ําอธิปไตยของประเทศอื่นและแทรกแซงกิจการภายในของประเทศอื่น ดังนั้นเฉินโม่จะไม่ให้ข้อแก้ตัวและโอกาสแก่พวกเขา

 

ไม่เพียงแค่นั้นหลังจากเริ่มปฏิบัติการช่วยเหลือร่วมกันเครื่องบินขนส่งขนาดใหญ่หลายลําได้ขนส่งวัสดุการผลิตจํานวนมากอย่างลับๆจากวากานด้าไปยังประเทศในแอฟริกา ผ่านการปฏิบัติการช่วยเหลือในขณะที่ช่วยเหลือผู้ลี้ภัย

 

ด้วยการจัดหาทรัพยากรทั่วแอฟริกา วากานด้า ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงได้ระเบิดกําลังการผลิตที่น่ากลัวอย่างสมบูรณ์

 

ฐานการผลิตได้เริ่มการผลิตและการสร้างวัสดุทางทหารอย่างเต็มที่และมีการผลิตอาวุธและยุทโธปกรณ์ระดับโลกจํานวนมากอย่างรวดเร็ว

 

หลังจากการจัดตั้งสหภาพแอฟริกากองกําลังทั้งหมดของประเทศต่างๆก็รวมเป็นหนึ่งเดียวและจัดระเบียบใหม่ หลังจากการเริ่มแล้วมีเพียงทหารชั้นยอดที่เหลือน้อยกว่าหนึ่งในสิบของจํานวนเดิมเท่า นั้น

 

แต่หากไม่มีการชุลมุนระหว่างขุนศึกก็เพียงเพื่อปกป้อง แอฟริกาและรักษาเสถียรภาพ ไม่จําเป็นต้องรักษากําลังพลจํานวนมาก

 

และหลังจากการคัดเลือกเหล่านี้นักสู้ที่เก่งที่สุดก็ถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง ด้วยอาวุธขั้นสูงพลังการต่อสู้จะแข็งแกร่งกว่าเดิมมาก

 

อย่างไรก็ตามบทบาทของทหารเหล่านี้ไม่ใช่เพื่อจัดการกับการแทรกแซงของประเทศที่พัฒนาแล้วของตะวันตก แต่เพื่อรักษาเสถียรภาพของทวีปแอฟริกา ภัยคุกคามที่แท้จริงต่อกองกําลังภายนอกคือทหารชั้นยอดและกองกําลังทหารระดับสูงของวากานด้า

 

หลังจากการประกาศการรวมชาติแอฟริกากองกําลังติดอาวุธของประเทศตะวันตกในแอฟริกาถูกขับออกไปอย่างรวดเร็ว เมื่อต้องเผชิญกับทหารแอฟริกันที่ก้าวหน้าจํานวน มากขึ้นทหารตะวันตกเหล่านี้ที่ภาคภูมิใจในทหารท้องถิ่นในแอฟริกาก็เปลี่ยนสีหน้าทันที

 

เมื่อมองไปที่ปืนและปืนที่ตอนนี้ก้าวหน้าและทรงพลัง กว่าอุปกรณ์ของพวกเขาพวกเขาไม่มีการต่อต้านใด ๆ เลยและกองกําลังที่สกปรกก็ถูกถอนออกไป

 

ประเทศทางตะวันตกที่เคยคุ้นเคยกับแอฟริกามักไม่เต็มใจที่จะหยิบเค้กในมือออกไป หลังจากการขับไล่กองทหารที่ประจําการในแอฟริกาพวกเขา ได้จัดตั้งกองกําลังร่วมกันอย่างรวดเร็วเพื่อเตรียมพร้อม สําหรับการแทรกแซงทางทหารในนามของการปลดปล่อยแอฟริกา

 

จากนั้นพวกเขาก็พบว่าน่านฟ้าและน่านน้ําของแอฟริกาถูกปิดกั้นอย่างสมบูรณ์และเครื่องบินรบและเรือรบของพวกเขาไม่สามารถเข้าใกล้ทวีปแอฟริกาได้

 

ไม่ว่าจะเป็นเครื่องบินขับไล่ F-22 “แรพเตอร์” ที่ทันสมัยที่สุดในสหรัฐอเมริกา เครื่องบินทิ้งระเบิดทางยุทธศาสตร์แบบล่องหนหรือเครื่องบินรบ “ไต้ฝุ่น” ของยุโรปเครื่องบินรบของฝรั่งเศสไม่สามารถเข้าสู่น่านฟ้าแอฟริกาได้เมื่อพวกเขากําลังใกล้เข้ามาพวกเขาจะถูกขัดขวางอย่างรวดเร็วโดยนักสู้ชาววากานด้า การลอบเร้นเรดาร์อันน่าภาคภูมิใจของพวกเขานั้นใช้ไม่ได้ผลโดยสิ้นเชิงและความเร็วและความคล่องตัวของเครื่องบินรบ วากานด้า ก็เกินประสิทธิภาพของพวกเขา

 

ในการเผชิญหน้าทางอากาศพวกเขาไม่สามารถจับเงาของนักสู้ของวากานด้าได้นับประสาขังพวกเขาไว้และเครื่องบินของพวกเขาเองก็ส่งเสียงเตือนที่เรดาร์ล็อค ไม่ว่าพวกเขาจะซ้อมรบอย่างไร แม้ว่าจะถูกเร่งเพื่อหลบหนีก็ตาม ไม่สามารถกําจัดล็อคของนักสู้วากานด้าได้

 

หลังจากถูกเครื่องบินรบยิงหลายลําติดต่อกันในที่สุดนักสู้ คนอื่น ๆ ก็ต้องยอมจํานนและถูกส่งไปยังฝั่งแอฟริกา

 

การทดลองอย่างต่อเนื่องของกองกําลังพันธมิตรทั้งหมดจบลงด้วยความล้มเหลว หลังจากสูญเสียนักสู้ไปจํานวนมากกองกําลังพันธมิตรก็ต้องยอมแพ้ในการใช้กําลังทางอากาศต่อไป

 

การรุกของกองทัพเรือก็ถูกขัดขวางเช่นกัน หลังจากเพิกเฉยต่อคําเตือนของ วากานดา และเข้าสู่น่านน้ําของแอฟริกานักสู้ วากานดา ได้ให้บทเรียนที่น่าอึดอัดใจอีกครั้ง

 

ฉันเห็นเครื่องบินในอากาศเข้ามาใกล้ด้านหน้าของเรือพิฆาตชั้นเบิร์คจากนั้นเรือรบก็โดนขีปนาวุธและตําแหน่งของเรือก็ถูกระเบิดออกจากหลุมขนาดใหญ่

 

น้ําทะเลจํานวนมากไหลเข้าท่วมตัวเรือและเรือพิฆาต ติดขีปนาวุธนําวิถีระดับโลกที่มีอานุภาพรุนแรงลํานี้ก็จมลงทะเลอย่างรวดเร็ว

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset