มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 200: “แม่ม่ายดํา” นาตาชาโร มานอฟ

My Iron Suit ตอนที่ 200: “แม่ม่ายดํา” นาตาชาโร มานอฟ

 

ภายใต้การโจมตีที่มองไม่เห็นนี้หลังจากที่พวกเขาสูญเสียเรือรบหลายลําติดต่อกันพวกเขาก็ต้องออก

 

การโจมตีด้วยปืนโซนิคไม่ใช่ขีปนาวุธและระบบ “โล่” ไม่ก้าวหน้าอีกต่อไปและไม่สามารถสกัดกั้นได้

 

เครื่องบินเข้าไม่ได้เรือรบเข้าใกล้ไม่ได้การกระทําไม่สามารถละทิ้งได้ง่ายๆและผู้บัญชาการกองกําลังพันธมิตรก็สั่งให้ทิ้งระเบิดโดยตรง!

 

ขีปนาวุธบนเรือรบค่อยๆเปิดออกและขีปนาวุธ “โทมาฮอว์ก” ขนาดมหึมาลุกขึ้นในเปลวไฟและควันพ่นไฟหางยาวออกจากเรือรบและปรับท่าทางในอากาศอย่างรวดเร็ว ก้าวไปในทิศทางที่สูงของหกประเทศใหญ่ในแอฟริกา

 

อย่างไรก็ตามไม่รอให้พวกเขาออกจากแนวการมองเห็นของกองทัพเรือและขีปนาวุธยังคงระเบิดในอากาศทีละอัน เห็นได้ชัดว่าพวกเขาสกัดกั้นโดยนักสู้ชาววากานด้าได้สําเร็จ

 

กองกําลังพันธมิตรไม่เต็มใจที่จะยอมแพ้และทําการต่อสู้ครั้งสุดท้าย พวกเขายิงขีปนาวุธข้ามทวีปจากฐานอื่น ๆ น่าเสียดายที่ขีปนาวุธข้ามทวีปซึ่งมีราคาแพงก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและทรงพลังไม่มีพรมแดนข้ามพรมแดนแอฟริกาตอนนี้ถูกสกัดกั้นประสบความสําเร็จ

 

ภายใต้ร่มธงของการปลดปล่อยแอฟริกากองกําลังพันธมิตรตะวันตกที่มาจากโมเมนตัมนั้นปราศจากความยากจนอย่างสิ้นเชิง ทุกวิถีทางของการโจมตีไม่สามารถเป็นภัยคุกคามต่อแอฟริกาได้ ข้อได้เปรียบทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเดิมที่ภาคภูมิใจมันหายไป เมื่อเห็นว่ากําลังไม่สามารถแก้ไขได้หลายประเทศก็เปลี่ยนไป วิธีอื่น

 

ไม่รู้จักการปกครองของ วากานด้า เหนือแอฟริกา, การคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจ, การปิดล้อมการค้า, การประณามในสหประชาชาติ, ต้องการแยกแอฟริกาโดยสิ้นเชิง, การปิดล้อม, มีดที่อ่อนนุ่มเพื่อบังคับให้วากานด้า ยอมจํานนวิธีการเหล่านี้ไม่รู้ว่าพวกเขาใช้กี่ครั้งก็แล้ว แต่คราวนี้ดูเหมือนพวกเขาจะคํานวณผิด

 

ที่ผ่านมาตราบเท่าที่พวกเขาเสนอประเทศส่วนใหญ่จะยืนหยัดและสนับสนุนพวกเขาปล่อยให้พวกเขายืนอยู่ในตําแหน่งที่ยุติธรรมและครอบครองชื่อแห่งความยุติธรรม

 

นิทรรศการของงานนี้เป็นไปตามความคาดหวังของพวกเขาอย่างสิ้นเชิง

 

หลายประเทศเพิกเฉยต่อข้อเรียกร้องของตนและยืนหยัดที่จะสนับสนุนแอฟริกายอมรับการปกครองของวากานด้าเหนือแอฟริกาแสดงความยินดีกับการรวมตัวกันใหม่ของแอฟริกาอย่างสันติและสร้างความสัมพันธ์ทางการทูตกับราชอาณาจักรวากานด้าใหม่อย่างต่อเนื่องและในเวลาเดียวกันได้เปิดตัวความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนต่างๆ การปิดล้อมประเทศมหาอํานาจหลายแห่งที่ต่อต้านแอฟริกาถูกฉีกขาดอย่างสิ้นเชิง

 

แม้ว่าประเทศที่มีอํานาจหลายประเทศจะมีอํานาจ แต่ก็ไม่สามารถเป็นศัตรูกับคนทั้งโลกได้ การแทรกแซงของกองกําลังล้มเหลววิถีทางการเมืองล้มเหลวและสถานการณ์ในแอฟริกาไม่สามารถกลับสู่ท้องฟ้าได้ในที่สุดหลายประเทศต้องกัดฟัน

 

ความสําเร็จของราชอาณาจักรวากานด้าภายใต้การกักกันของมหาอํานาจหลายแห่งได้เสร็จสิ้น การรวมกันเป็นหนึ่งของแอฟริกาทําให้แอฟริกาใหม่ซึ่งเป็นวากานดาใหม่ยืนหยัดอยู่บนโลก

 

การเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงของแอฟริกาสิ้นสุดลงโดยไม่ต้องพูดถึงว่า วากานด้า เริ่มสร้างและแอฟริกาโดยรวมตามแผนของ เฉินโม่ โทนี่สตาร์คและคนอื่น ๆ ในนิวยอร์ก ไม่นานก็โยนเรื่องนี้ทิ้งหลังจากเหตุการณ์ช็อกครั้งแรก สิ่งต่างๆในแอฟริกาอยู่ห่างไกลจากพวกเขามากเกินไป การเปลี่ยนแปลงระบอบการปกครอง 6 ครั้งใหญ่ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาจะแทรกแซงได้และยังเป็นสิ่งที่ดีสําหรับชาวแอฟริ กัน

 

การรวมกันของแอฟริกาจะนําไปสู่การไม่มีสงครามอีกต่อไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เทคโนโลยีที่จัดแสดงใน วากานด้า จะทําให้สภาพความเป็นอยู่ของชาวแอฟริกันดีขึ้นอย่างแน่นอน พวกเขาไม่ใช่รัฐบาลของทุกประเทศและพวกเขายินดีที่ได้เห็นเหตุการณ์นี้

 

ดังนั้นในขณะที่โลกภายนอกยังคงให้ความสนใจกับสถานการณ์ในแอฟริกาหลายคนกลับไปที่ห้องทดลองและเริ่มการสร้างรถคันนี้อย่างเป็นทางการ

 

อย่างไรก็ตามเวลานี้มาตรฐานการดํารงชีวิตของพวกเขาดีขึ้นมาก

 

หลังจากรู้ว่าพวกเขาดูแลตัวเองไม่ได้พวกเธอยุ่งอยู่กับการบริหารจัดการของบริษัท และพวกเธอก็จัดการหาผู้ช่วยชีวิตคนใหม่

 

“ บอสถึงเวลากินข้าว!”

 

ด้วยเสียงผู้หญิงขี้เกียจเสียงแม่เหล็กที่แหบแห้งเล็กน้อย ร่างที่สวยงามและมีเสน่ห์ปรากฏตัวนอกห้องปฏิบัติการ

 

ม้วนหยกสีแดงเพลิงสะท้อนให้เห็นผิวขาวราวกับหิมะของเธอ ใบหน้าบอบบางงดงามราวกับงานศิลปะที่งดงามที่สุด ดวงตาสีฟ้าอ่อนที่มีเสน่ห์คู่หนึ่งดูเหมือนจะมีหลายพันลักษณะ และริมฝีปากแดง เอียงเล็กน้อยบอบบางและน่าหลงใหล

 

เธอสวมชุดสูทมืออาชีพ แต่กระโปรงเสื้อเชิ้ตไม่สามารถปิดกั้นร่างกายของเธอได้ ส่วนโค้งรูปตัว S ที่สมบูรณ์ แบบนั้นดูเซ็กซี่และหน้าอกที่สูงตระหง่านดูเหมือนจะทําให้เสื้อเชิ้ตหลุด

 

เมื่อร่างของเธอปรากฏนอกประตูกระจกของห้องทดลองสายตาของโทนีสตาร์คก็อดไม่ได้ที่จะถูกเธอดึงดูด

 

เธอเป็นผู้ช่วยส่วนตัวคนใหม่ของ เปปเปอร์ ให้กับ โทนี่, นาตาลีรัชแมน จากฝ่ายกฎหมายอุตสาหกรรม สตาร์ค และตัวตนที่แท้จริงของเธอคือความลับของ สํานักสนับสนุนการโจมตีและส่งกําลังบํารุงทางยุทธศาสตร์แห่งชาติ ตัวแทนนาตาชาโรมานอฟคือ “แม่ม่ายดํา” ในอเวนเจอร์สลีก!

 

เธอถูกผสมเข้ากับ สตาร์คอินดัชตรีส์ ตามคําสั่งของผู้กํากับ นิคฟิวรี่ และจุดประสงค์ที่แท้จริงคือการเฝ้าติดตามไอรอนแมนโทนี่!

 

แม้ว่าเธอจะดูเด็กและสวย แต่เธอก็อายุดูแค่ยี่สิบ แต่ความจริงแล้วอายุที่แท้จริงของเธอนั้นมากกว่าโทนี่สตาร์คด้วยซ้ำ แต่ด้วยเหตุผลบางประการรูปร่างหน้าตาของเธอก็ยังดูเด็กอยู่

 

ตัวตนของเธอค่อนข้างซับซ้อนที่จะพูด

 

เดิมที่เธอเป็นสายลับของหน่วยข่าวกรอง KGB ของโซเวียต เธอได้รับการฝึกฝนมาเป็นพิเศษใน “บ้านแดง” แผนกลับของ KGB เธอเป็นตัวแทนชั้นนําที่มีทักษะการต่อสู้ระดับโลกและทักษะที่ครอบคลุม

 

ต่อมาเธอทรยศต่อสหภาพโซเวียตและเข้าร่วมกับ SHIELD ใช่มันคือ SHIELD ไม่ใช่สํานักงานสนับสนุนการโจมตีป้องกันยุทธศาสตร์และการส่งกําลังบํารุงแห่งชาติ การสรรหาของเธอไม่ใช่ใครอื่น เป็นพ่อของ โทนี่ โฮเวิร์ด สตาร์ค

 

หลังจากเข้าร่วม SHIELD นาตาชาถูกส่งไปยังสํานักงานสนับสนุนการโจมตีและการขนส่งทางยุทธศาสตร์แห่งชาติอย่างลับๆเพื่อเสริมสร้างการควบคุมของ SHIELD

 

ท้ายที่สุด หลังสงครามทีมสํารองวิทยาศาสตร์เชิงกลยุทธ์ ซึ่งถูกควบคุมโดย SHIELD ได้รับการจัดโครงสร้างใหม่และดูแลโดยคณะมนตรีความมั่นคงโลกที่จัดตั้งขึ้นใหม่

 

ผู้อํานวยการสํานักงานสนับสนุนการโจมตีและการส่งกําลังบํารุงด้านยุทธศาสตร์แห่งชาติที่ได้รับการปรับโครงสร้างใหม่จะได้รับการแต่งตั้งจากสภาความมั่นคงโลก การควบคุมโดยสมบูรณ์ของ SHIELD อ่อนแอลง นิคผู้อํานวยการคนปัจจุบันไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ของ SHIELD

 

ดังนั้นเพื่อให้มั่นใจในการควบคุมการโจมตีป้องกันยุทธศาสตร์ชาติและสํานักสนับสนุนการส่งกําลังบํารุง SHIELD ได้เพิ่มความเข้มแข็งในการควบคุมบุคลากรและสถาบันระดับกลางและระดับล่างนอกเหนือจากบุคลากรของ SHIELD จํานวนมากที่เคยดํารงตําแหน่งสําคัญแล้ว ผู้คนจํานวนมากรวมทั้งนาตาชาโรมานอฟได้เพิ่มความเข้มแข็งในการควบคุมการโจมตีป้องกันยุทธศาสตร์แห่งชาติและหน่วยงานต่างๆของสํานักงานส่งกําลังบํารุงและความมั่นคงและควบคุมมันอย่างมั่นคง

 

ดังนั้นแม้ว่า นิคฟิวรี่ จะเป็นผู้อํานวยการที่ได้รับการแต่งตั้งแต่ดูเหมือนว่าจะอยู่ในการควบคุมของสํานักสนับสนุน การโจมตีและส่งกําลังบํารุงทางยุทธศาสตร์แห่งชาติ แต่อันที่จริงแล้วผู้ควบคุมที่แท้จริงของมันคือ SHIELD มาโดย ตลอด!

 

ไม่รู้จะตัดชื่อของ สํานักสนับสนุนการโจมตีและส่งกําลังบํารุงทางยุทธศาสตร์แห่งชาติ ยังไงให้มันสั้นๆดี

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset