มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 208: ชุดรบเหล็ก VS ชุดรบนาโน ไวเบเนี่ยม!

My Iron Suit ตอนที่ 208: ชุดรบเหล็ก VS ชุดรบนาโน ไวเบเนี่ยม!

 

ในความเป็นจริงในบางประการเครื่องแบบรบนาโนไม่ได้อ่อนแอไปกว่าเสื้อเชิ้ตเหล็กมากนักและบางแห่งก็แข็งแกร่งกว่าด้วยซ้ํา

 

มันสามารถให้ความสามารถในการป้องกันที่แข็งแกร่งซึ่งไม่ได้อ่อนแอไปกว่าเสื้อเชิ้ตเหล็กแต่มันไม่ส่งผลต่อการเคลื่อนใหวเลยสามารถรับประกันความยืดหยุ่นสูงสุดใน การต่อสู้และใช้ความเร็วและทักษะการต่อสู้ของเขาได้อย่างเต็มที่

 

ในขณะที่เสื้อเหล็กสามารถเพิ่มพลังได้ด้วยพลังกลแต่ในกระบวนการเพิ่มการแปลงนี้จะมีการหน่วงเวลาแม้ว่าเวลานี้จะน้อยมากในการต่อสู้กับผู้คนที่ทรงพลังอย่างไรก็ตา มมันจะส่งผลต่อประสิทธิภาพของเขาอย่างมาก

 

ดังนั้นนักรบเหล็กจึงเหมาะสมกว่าสําหรับการโจมตีระยะไกลเปิดการโจมตีด้วยความเร็วสูงเป้าหมายขนาดใหญ่หรือการโจมตีทางอากาศหรือการยิงโจมตีเป้าหมายภาคพื้นดินและทางอากาศซึ่งเหมาะสําหรับการปฏิบัติการในส นามรบในสถานการณ์ที่ซับซ้อน

 

เทียบเท่ากับการรวมตัวกันของเครื่องบินรบและรถถังและสามารถรับมือกับสถานการณ์ที่ซับซ้อนได้มากกว่า

 

ชุดนาโน เหมาะสําหรับการต่อสู้กับผู้มีอํานาจสูงสุดรวมถึงปฏิบัติการลับที่ต้องดําเนินการอย่างเงียบ ๆ

 

ท้ายที่สุดแล้วการสวมชุดรบเหล็กทักษะการต่อสู้ที่ดีที่สุดหลายอย่างจะได้รับผลกระทบและเมื่อต่อสู้บนพื้นดินการเคลื่อนไหวของเสื้อเหล็กใหญ่เกินไปไม่เอื้อต่อการซ่อ นตัวจึงง่ายต่อการเปิดเผยเมื่อปฏิบัติภารกิจลับ.

 

สําหรับเฉินโม่บทบาทหลักของชุดรบนาโนนี้คือการซ่อนตัวตนและให้การป้องกันและตอบสนองอย่างรวดเร็ว เมื่อพบการเปลี่ยนแปลงและเพื่อเพิ่มความสามารถใน การตอบสนองต่อสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด

 

อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถสวมใส่เสื้อเหล็กได้เลยและชุดรบนาโนนั้นสะดวกกว่ามาก

 

เมื่อเขาใช้เวลาที่รอคอยเพื่อช่วยวังจินสร้างรถรบค้างคาวด้วยเซรุ่มชั้นยอดที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสมองเจ้าหญิงซูรุยที่มีความสามารถมากก็เร่งการพัฒนานา โนเทคโนโลยี

 

ในเวลาเดียวกับที่รถรบค้างคาวเสร็จสมบูรณ์ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีล้ําสมัยในถ้ําเหมืองไวเบ เนี่ยมวากานดาเหมือนในภาพยนตร์โดยทั่วไปสา มารถรวมอยู่ในสร้อยคอได้ชุดรบนาโนที่ปกคลุมร่างกายได้อ ย่างรวดเร็วในที่สุดก็ผลิตได้สําเร็จ

 

เฉินโม่ซึ่งได้รับข่าวนี้ได้ส่งต่อภาพวาดหลายชิ้นที่เตรียม ไว้แล้ว

 

ในการจัดเก็บและอุปกรณ์ทริกเกอร์ของชุดรบนาโนเฉินโม่ ไม่ได้เลือกสร้อยคอฟันเสือดาวที่เต็มไปด้วยสไตล์ชาติพันธุ์วากานดาแต่เปลี่ยนเป็นนาฬิกาที่ทันสมัยกว่า

 

นอกจากชุดรบนาโน แล้วนาฬิกานี้ยังรวมฟังก์ชันบางอย่างของสร้อยข้อมือ ซึ่งสามารถใช้เป็นคอมพิวเตอร์อัจฉริยะสําหรับการสื่อสารเสริมการฉายภาพโฮโลแกรมและการประมวลผลข้อมูล

 

วิธีการกระตุ้นของชุด นั้นง่ายและสะดวกมาก

 

นาฬิกาสามารถตรวจจับสัญญาณคลื่นสมองที่ตั้งไว้ได้โดยตรงตราบเท่าที่คุณคิด “ชุด” ในใจคุณสามารถกระตุ้นมันได้โดยตรงปล่อยชุดรบนาโนที่เก็บไว้ในนาฬิกาและคลุมทั้งตัวได้อย่างรวดเร็วในเวลาอันสั้น

 

คุณยังสามารถถอดชุดออกบางส่วนได้ตามต้องการหรือจะใส่ทั้งหมดก็ได้และทั้งหมดนี้ต้องทําสมาธิในจิตใจเท่า นั้นเพื่อควบคุมคลื่นสมอง

 

หวังจนมองไปที่ชุดรบรัดรูปสีดําที่สวมอยู่ในขณะนั้นพยายามเตะและเตะในที่เดียวกัน แต่พบว่าไม่มีความรู้สึกถึงการติดขัดและไม่มีผลกระทบต่อการต่อสู้เขาไม่สามารถช่วยแต่ตะโกน

 

“มันเจ๋งมาก! ฉันแค่คิดเกี่ยวกับมันมันห่อตัวฉันอย่างรวดเร็วและมันก็ไม่ส่งผลต่อการเคลื่อนใหวเลย!”

 

โทนี่สตาร์คได้เห็นสไตล์การแต่งตัวที่แปลกประหลาดขอ งชุดรบนาโนแล้วก็อดไม่ได้ที่จะเบิกตากว้าง เขามองขึ้นและลงอย่างระมัดระวังในชุดรบสีดําของหวังจินที่มีเส้นแปลก ๆ

 

ชุดต่อสู้ที่ปล่อยออกมาจากนาฬิกาไม่ใช่ชุดรัดรูปสีดําธรรมดา

 

นอกเหนือจากคมทั้งสองข้างของศีรษะแล้วยอดหมัดเช่นเดียวกับหัวเข่าและข้อศอกยังมีเกราะที่คมพร้อมขอบและมุมที่คมซึ่งสามารถทําลายล้างได้อย่างทรงพลังเมื่อทํา การต่อสู้ระยะใกล้

 

นอกจากนี้หวังจนทํางานอย่างหนักเพื่อฝึกกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่งภายใต้บล็อกและชุดรบก็ได้รับการสนับสนุนอย่างสมบูรณ์แบบทั้งคนดูลึกลับและมีอํานาจเต็มไปด้วยการยับยั้งที่น่าสนใจ

 

“ชุดอ่อนบาง ๆ ป้องกันจะแข็งแกร่งได้ยังไง”

 

แม้ว่าโทนี่สตาร์คจะอิจฉามาก แต่ก็ยังมีเวลาที่จะคิดบัญหา แต่ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีทําหน้าไม่ได้!

 

เฉินโม่ยิ้มให้กับคําพูดของโทนี่

 

“คุณสามารถใส่มาร์คทรี แล้วลองป้องกันตัวเองได้”

 

เมื่อเห็นว่าเฉินโม่มุ่งมั่นมากโทนี่สตาร์คก็อดลังเลใจไม่ได้น่าเสียดายที่โทนี่ที่ต้องเผชิญกับการเอาตัวรอดไปก่อนแล้ว

 

ตอนนี้ฉันยังไม่เห็นนาฬิกาที่เฉินโม่ส่งมา ตอนนี้ฉันไม่สามารถยกย่องชุดรบที่ออกในนาฬิกาเรือนนี้ไม่งั้นจะเสียหน้า

 

และเขาก็อยากรู้อยากเห็นมากเช่นกันไม่รู้ว่าเฉินโม่จะนําสิ่งนี้มาจากไหนได้จากนาฬิกาเรือนเล็ก ๆ ซึ่งครอบคลุมชุดรบนาโนขั้นสูงทันทีว่าการป้องกันแข็งแกร่งเพียงใด

 

“ ฉันอยากเริ่ม!”

 

“ เอามา!”

 

โทนี่สตาร์คสวมชุดเหล็ก และวังจินสวมชุดรบนาโนของวากานดายืนอยู่ตรงข้ามกัน

 

หลังจากทักทายโทนี่ยกมือขวาขึ้นก่อนและปืนพัลส์อาร์กบนฝ่ามือก็ค่อยๆสว่างขึ้น

 

อย่างไรก็ตามการโจมตีทดสอบครั้งแรกโทนี่ไม่ได้ใช้กําลังเต็มที่แต่พลังของปืนพัลส์อาร์คถูกปรับให้ต่ําที่สุดเพียงแค่ สามารถตีคนได้แต่ไม่ได้รับความเสียหายมากเกินไป

 

หวังจินซึ่งสวมชุดรบนาโนเผชิญกับแรงกดดันอย่างมากต่อหน้าไอรอนแมนผู้โด่งดัง

 

วันแรกที่เขาตาม เฉินโม่ ไปที่ วิลล่าทันเวลาที่การสร้างมาร์คทรีเสร็จสิ้นโทนี้ได้ให้คําอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับการทํางานของชุดสูทและพลังของอาวุธต่างๆ ความเข้มแข็งเขายังมีความเข้าใจอย่างแท้จริง

 

พัลส์อาร์กไฟฟ้านี้สามารถทําลายรถได้อย่างง่ายดายภายใต้การโจมตีเต็มรูปแบบ อานุภาพไม่เลวร้ายไปกว่าปืนครกมันจะไม่ดีต่อร่างกาย

 

อย่างไรก็ตามด้วยความไว้วางใจของเฉินโม่หวังจนไม่ยอมถอยเฉินโม่บอกไม่สามารถทําร้ายเขาได้เนื่องจากเขากล้าที่จะให้โทนี้ใช้มาร์คทรีเพื่อทดสอบการป้องกันของชุดต่อสู้นาโนของเขาแล้วก็จะไม่มีปัญหา

 

เฉินโม่กล่าวก่อนหน้านี้ว่าพลังป้องกันของชุดต่อสู้นาโนนี้ แข็งแกร่งมากพอที่จะต้านทานการโจมตีส่วนใหญ่ได้ในฐานะของเฉินโม่ ไม่จําเป็นต้องโกหก

ดังนั้นหวังจินเชื่อว่าชุดรบนี้จะต้องสามารถต้านทานการโจมตีได้

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset