มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 213: ชารอนโรเจอร์ส!

 

My Iron Suit ตอนที่ 213: ชารอนโรเจอร์ส!

 

“ นายยังใส่ชุดรบอยู่”

 

โทนี่สตาร์คไม่เข้าใจและเขายังคงฟังเสียงของเฉินโม่พร้อมกับขอโทษเล็กน้อย

 

“ลืมบอกไปว่าชุดรบนาโนเปิดตัวใกล้กับผิวหนังและกระจายไปตามพื้นผิวของร่างกาย

 

“ ดังนั้นเสื้อผ้าทั้งหมดบนร่างกายจะถูกฉีกเป็นชิ้น ๆ ”

 

ต้องบอกว่า เฉินโม่ มอง โทนี่ อย่างแปลกประหลาด

 

“นั่นคือหลังจากการปิดชุดทั้งตัวคนจะเปลือยเปล่า!” 

 

โทนี่สตาร์คได้ยินแวบหนึ่งจึงหันไปมองนาตาชาโรมานอฟ ที่ตามมาด้วยหางตา โทนี่สตาร์คค่อยๆก้มศีรษะและมองไปที่ “น้องชาย” ของเขา .

 

เสียงโห่ร้องแห่งความเศร้าโศกและความเสียใจดังก้องอยู่ในโรงรถ

 

” พ่อฉันเกลียดคุณ !”

 

แม้ว่าโทนี่สตาร์กจะเป็นเพลย์บอย แต่เขาก็ไม่ใช่คนบ้า

 

ถ้าเป็น เปปเปอร์ ที่อยู่ใกล้มาก ๆ หรือผู้หญิง ที่เคยนอนเคียงข้างเขา โทนี่ จะไม่รู้สึกอะไร ปัญหาคือเห็นได้ชัดว่านาตาชาโรมานอฟเป็นคนอื่น แต่ถูกมองโดยคนอื่น ซึ่งทําให้โทนี่สตาร์ครู้สึกอายมาก

 

โทนี่สตาร์คผู้เริ่มสวมเครื่องแบบนาโนต่อสู้ อีกครั้งและปิดกั้นร่างกายของเขาดูเหมือนว่าจะเป็นภรรยาตัวน้อยที่บูดบึง

 

หวังจินซึ่งสวมชุดนาโนต่อสู้ด้วยกลัวใบหน้าของเขา โชคดีที่มีลุงของ โทนี่ ไม่งั้น .

 

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้หวังจินไม่ได้แอบด่าเฉินโม่

 

คุณปูอย่าพาลูกชายมาด้วย! เกือบเอาเด็กฝึกงานและหลาน ๆ มารวมกัน!

 

เฉินโม่ รู้สึกได้ถึงการจ้องมองอย่างลับๆของหวังจิน แต่ เขาไม่ได้จงใจ ใครเป็นผู้สร้างชุดรบนาโนที่ควบคุมด้วยคลื่นสมอง? เฉินโม่ไม่ได้คาดหวังว่าโทนี่ จะปลดเครื่องแบบรบออกมาอย่างกะทันหันดังนั้นเขาจึงไม่มีเวลาพูด

 

เมื่อบรรยากาศในโรงรถตกอยู่ในความน่าอึดอัดเสียงของจาร์วิสก็ดังขึ้น

 

“ครับคุณพอซกําลังมาที่แฮงเอาท์วิดีโอ

 

โทนี่สตาร์คฟังหลังจากแวบหนึ่งและมองตัวเองด้วยความรู้สึกผิด หลังจากยืนยันว่าไม่มีปัญหานี่คือใบหน้าและพูดกับ จาร์วิส

 

” เอาเปิดเลย”

 

“โอเคครับท่าน”

 

เสียงของจาร์วิสเพิ่งลดลงภาพบนจอแสดงผลข้าง โรงรถเปลี่ยนไปและร่างของเปปเปอร์ตัวน้อยก็ปรากฏขึ้น แต่ในเวลานี้เปปเปอร์เต็มไปด้วยความวิตกกังวลและพื้นหลังของภาพก็สั่นอยู่ตลอดเวลา เสียงฝีเท้าวิ่งผ่านภาพ

 

เมื่อเห็นรูปลักษณ์แรกของเปปเปอร์ในภาพเฉินโม่ก็อดไม่ ได้ที่จะมองลงไปเห็นท่าทางกังวลของเธอเห็นได้ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เฉินโม่ไม่ได้รับข่าวใด ๆ จากสายของเขาสถานการณ์ทําให้เขารู้สึกแย่มาก

 

เมื่อเห็นสายเชื่อมต่อกันเปปเปอร์ก็รีบพูด

 

“โทนี่! ชารอนประสบอุบัติเหตุ!”

 

เสียงของเธอลดลงดวงตาของเฉินโม่ควบแน่นทันที่เป็นลูกสาวของสตีฟและคาร์เตอร์ชารอนโรเจอร์ส

 

“อะไร?!”

 

คําพูดของโทนี่ก็เปลี่ยนไปเช่นกัน ชารอนโรเจอร์สซึ่งยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลายกําลังเข้าเรียนที่โรงเรียนประจําของชนชั้นสูง เขามักจะอยู่ในโรงเรียนเกือบตลอดเวลาไม่ ค่อยกลับมาและใช้พลังงานทั้งหมดในช่วงเวลานี้ พวกเขาทั้งหมดถูกวางไว้ในการวิจัยชุดรบเหล็กและรถรบค้างคาว พวกเขาเพิกเฉยต่อเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนนี้เป็นครั้งคราว

 

“วันนี้โรงเรียนของพวกเขาเป็นวันห ยุดฉันให้คนขับรถไปรับเธอทันใดนั้นกลุ่มก่อการร้ายก็โผล่มา ที่ประตูโรงเรียนพวกเขามัดตัวชารอนออกไป! แฮปปี้ได้รับบาดเจ็บเช่นกันและตอนนี้ถูกนําตัวส่งโรงพยาบาล”

 

แม้ว่าโทนี่จะเป็นผู้พิทักษ์ของชารอน แต่ด้วยอารมณ์ที่ดุ ร้ายเขาจะดูแลเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ได้อย่างไรโดยปกติแล้วเปปเปอร์จะดูแลเธอชารอนโรเจอร์สก็ดีกับเธอมากเช่ นกันเธอปฏิบัติกับเธอมาตลอด เหมือนน้องสาว ตอนนี้เธอกําลังตกอยู่ในอันตราย เปปเปอร์กังวลมากกว่าใคร 

 

โทนี่สตาร์ครับฟังสิ่งที่ผ่านไปใบหน้าของเขา มืดมนและหยดออกมาจากน้ํา ดวงตาของเฉินโม่ฉายแสง เย็นเยียบและบางคนก็กล้ายุ่งคนของเขา!

 

นี่คือสิ่งที่เขาละเลยเช่นกัน มีไม่กี่คนรู้จักตัวตนที่แท้จริงของชารอนโรเจอร์ส แม้แต่ผู้พิทักษ์ของเธอก็คือโทนี่สตาร์คผู้โด่งดัง ไม่กี่คนที่รู้ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นโฮเวิร์ดหรือเฉินโม่ไม่คิดจะให้พลังป้องกันแก่เธอ

 

สําหรับโทนี่สตาร์คเขามีคนขับรถและผู้คุ้มกันเพียงคนเดียวคือแฮปปี้โฮแกน

 

แต่ใครจะไปคิดได้จะมีคนเริ่มจากเด็กม.ปลายจริงๆ!

 

เห็นได้ชัดว่าอีกฝ่ายกําลังวิ่งเข้าหาพวกเขา!

 

“ฉันจะจัดการเรื่องนี้มั่นใจได้ฉันต้องพาเธอกลับบ้านอย่างปลอดภัย!”

 

โทนี่ ทําให้เปปเปอร์ สงบลงและวางสาย

 

โทนี่ กล่าวอย่างเงียบ ๆ

 

” จาวิส! นําการเฝ้าระวังที่ประตูโรงเรียนชารอน!”

 

“ ครับผม!”

 

เมื่อโทนี่สตาร์กระดมพลผ่านจาร์วิสเพื่อค้นหาตำแหน่งของนักเลงที่ลักพาตัวชารอนโรเจอร์สเฉินโม่ก็ออกไปข้างนอกและเครื่องพูดออกจากอวกาศและส่งคําสั่งสอบสวนไปยังชีลด์และไฮดรา !

 

หน่วยข่าวกรองของทั้งสององค์กรดําเนินการอย่างรวดเร็วหลังจากได้รับคําสั่ง เครื่องข่าวกรองขนาดใหญ่สองเครื่องทํางานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มากและพวกเขาก็ค้นพบสิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ผลลัพธ์ออกมาที่ละอย่าง

 

ในเวลานี้โทนี่สตาร์คยังคงมองหายานพาหนะที่ถูกลักพาตัวไปอย่างใจจดใจจ่อ

 

เฉินโม่ เดินไปข้างหน้าและส่งแท็บเล็ตในมือให้โทนี่

 

โทนี่มองลงไปและแสดงให้เห็นชายผิวขาวสวมแว่นขอบดําและสีขาวแต่งตัวดี

 

“ จัสตินแฮมเมอร์!”

 

จัสตินแฮมเมอร์ผู้ผลิตอาวุธรายใหญ่อันดับสองในสหรัฐอเมริกาเจ้าของ แฮมเมอร์อินดัชตรีส์ อุตสาหกรรมของเขาถูกปราบปรามโดย สตารค ของโทนี่สตาร์คซึ่งปล้นคําสั่ง ซื้อของรัฐบาล มักจะเสียเปรียบเสมอและการเกิดขึ้นของเสื้อเหล็กที่มีประสิทธิภาพทําให้ จัสตินแฮมเมอร์ ได้เห็นสตาร์คอินดัชตรีส์ มากขึ้นและกลายเป็นผู้ผลิตอาวุธ รายใหญ่ที่สุดในโลก

 

โทนี่ หลังจากเปิดเผยเสื้อเหล็กและแสดงให้โลกเห็นถึงความแข็งแกร่งของเสื้อเหล็กในฐานะ ไอรอนแมน ได้ใช้อาวุธอันทรงพลังนี้ที่สามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของโลก ได้อย่างสิ้นเปลืองและปฏิเสธที่จะทําการผลิตขนาดใหญ่

 

รัฐบาลสหรัฐฯซึ่งแตะกําแพงที่ โทนี่ พบ บริษัทแฮมเมอร์ และขอให้พวกเขาเลียนแบบเสื้อเหล็ก จากนั้นกองทัพจะทําการซื้อจํานวนมากอาวุธที่ทรงพลังราคาและผลกําไรในยุคนี้ มันต้องน่าทึ่งมากแน่ ๆ

 

จัสติน มุ่งมั่นที่จะคว้าโอกาสนี้เพื่อเอาชนะ บริษัท สตาร์ค ในทันทีและแทนที่ตําแหน่งในฐานะผู้จัดหาอาวุธอันดับหนึ่งของสหรัฐฯ!

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset