มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 226: 2 ทางเลือกที่ยากลําบาก

My Iron Suit ตอนที่ 226: 2 ทางเลือกที่ยากลําบาก

 

ประตูป้องกันการระเบิดสําหรับงานหนักสองบานที่มีระยะห่างมากกว่าหนึ่งเมตร เป็นช่องประตูทั้งสองบานสามารถเปิดได้จากด้านในเท่านั้น ต้องหยุดในช่องก่อนเข้าและออก หลังจากประตูก่อนหน้านี้ปิดแล้วสามารถเปิดอีกบานได้

 

ทหารรับจ้างทั้งสองเปิดประตูบานแรกที่อยู่ด้านในอย่างขะมักเขม้น เมื่อเข้ามาแล้วทหารรับจ้างอีกคนที่อยู่ด้านหลัง ประตูก็ก้าวขึ้นมาและชายสองคนในห้องนั้นก็ก้าวไปข้างหน้าพร้อมที่จะเปิดด้านที่สองของด้านนอกประตูห้อง

 

โทนี่อดไม่ได้ที่จะเห็นหัวใจของเขาจมลง ดูเหมือนว่าความคิดที่จะเข้าและออกจากประตูนั้นไม่สามารถทําได้

 

ขณะที่ทหารรับจ้างสองคนเปิดประตู สุดท้ายจัสตินแฮมเมอร์ก็สั่นและชี้ไปที่ปืนพกของชารอนโรเจอร์สสังโทนีสตาร์ก

 

“ตอนนี้ทิ้งเสื้อแล้วไปที่หน้าต่าง!”

 

“คุณสามารถเห็นลูกๆของคุณในระยะใกล้

 

จัสตินแฮมเมอร์กล่าวมุมปากของเขาอดไม่ได้ที่จะเผยให้เห็นรอยยิ้มที่พอใจโทนี่สตาร์คสั่งอย่างไม่เป็นทางการ ความรู้สึกนี้ดีมาก แต่น่าเสียดายที่จะไม่มีโอกาสอีกใน

อนาคต

 

โทนี่มองลึกลงไปที่จัสตินที่ภาคภูมิใจโดยไม่มีเรื่องไร้สาระใดๆ เขาเดินตรงไปข้างหน้าตามคําขอของเขา เขาหยุดที่หน้าหน้าต่างกระจกกันกระสุนหนึ่งเมตรและดวงตาคมของเขาก็ตรง เมื่อมองตรงไปที่จัสตินที่อยู่ด้านหลัง กระจกด้วยตาดุร้ายทําให้จัสตินอดไม่ได้ที่จะรู้สึกผิดและหลบสายตาของเขา

 

คุณกําลังจะเป็นคนตายในไม่ช้า คุณสมบัติอะไรที่ฉันภูมิใจ และคุณจะไม่มีโอกาสเอาชนะฉันได้ในอนาคต!

 

ในขณะที่ทหารรับจ้างสองคนเปิดประตูเหล็กเมื่อมันกําลังจะออกมาทันใดนั้นเสียงของเฉินโม่ก็ดังขึ้นในตัวสี่อสารของในโทนี่

 

“โทนี่! เริ่มชุดรบและคลุมทั้งตัว!”

 

เมื่อได้รับคําเตือนจากเฉินโม่ โทนี่ก็ไม่คิดมาก เขาเริ่มชุดรบทันทีตามคําแนะนําของเฉินโม่และห่อหัวของเขา

 

เมื่อเขาทําสิ่งนี้เสร็จและหันไปมองทหารรับจ้างสองคนที่ออกมาที่ประตูพวกเขาพบว่าหลังจากที่พวกเขาออกมาพวกเขาไม่ได้ไปที่ด้านข้างของเสื้อเหล็ก แต่ในขณะเดียวกันก็ยกอัตโนมัติ ปืนในมือของพวกเขาปืนปากชี้ไปที่เขา

 

โทนี่ อดไม่ได้ที่จะปรายตา เขาไม่คาดคิดว่าจัสตินแฮมเมอร์จะต้องการฆ่าเขา!

 

โชคดีที่เฉินไม่เตือนเขาได้ทันเวลามิฉะนั้นเมื่อจัสตินดึงดูดความสนใจของเขาหากพวกเขายิงเข้าที่หัวของเขาโดยตรง เขาจะไม่มีเวลาตอบสนองและมันอาจจะฆ่าสําเร็จ

 

เฉียดฉิว!

 

อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ยังทําให้โทนี่สตาร์คตื่นขึ้นแม้ว่าคุณจะมีชุดต่อสู้นาโนก็ตามคุณไม่สามารถนั่งพักผ่อนได้คุณต้องระมัดระวังอยู่เสมอ!

 

เช่นเดียวกับที่โทนี่สตาร์คไตร่ตรองทหารรับจ้างทั้งสองพุ่งเป้าไปที่เขาโดยไม่หยุดและเหนี่ยวไกโดยตรง

 

“ปังปังปัง!”

 

ปืนไรเฟิลอัตโนมัติสองกระบอกสาดกระสุนใส่เขาในเวลาเดียวกัน พวกกระสุนส่วนใหญ่ที่เขาหลายนัดที่ศีรษะของเขา ทําให้โทนี่สตาร์คกลัวมากยิ่งขึ้น

 

แต่ตอนนี้เครื่องแบบนาโนรบคลุมทั้งตัว พลังของกระสุนไรเฟิลเหล่านี้ไม่สามารถทําอันตรายใดๆกับเขาได้เลย สถานที่ที่พื้นผิวของชุดรบโดนกระสุนสว่างไสวด้วยแสงสีม่วง พลังงานทั้งหมดถูกดูดซับโดยเครื่องแบบรบ โทนี่ภายในไม่รู้สึกอะไรเลย

 

เสียงปืนหยุดลงอย่างรวดเร็วและทหารรับจ้างที่เต็มไปด้วยความมั่นใจทั้งสองมองไปที่ร่างที่ปกคลุมไปด้วยกางเกงรัดรูปสีดํา ส่วนโทนี่สตาร์คซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บจากการโจมตี พวกเขาก็ตกตะลึง

 

ด้านหลังกระจกกันกระสุนจัสตินแฮมเมอร์ได้เห็นกระบวนการทั้งหมด ก่อนที่ทั้งสองจะโจมตีโทนี่สตาร์คดูเหมือนจะรู้ล่วงหน้าว่าจู่ๆหัวก็ถูกปกคลุมด้วยชั้นของวัสดุเช่นถุงน่องสีดําที่เขาสวม

 

ไม่รอให้จัสตินแฮนเมอร์ตอบสนองสิ่งที่เกิดขึ้นฉันเห็นกระสุนหนาแน่นพุ่งเข้าใส่โทนี่สตาร์กอย่างแม่นยํา แต่ทันใดนั้นก็ปรากฏขึ้นวัสดุประหลาดที่พันศีรษะของเขา แต่กระสุนทั้งหมดถูกปิดกั้นลง

 

นอกจากการระเบิดของแสงสีม่วงแล้วโทนี่สตาร์คก็ไม่มีอันตรายใดๆ!

 

“นี่! นี่มัน…”

 

ความรู้สึกขุ่นมัวอีกครั้งในหัวใจของจัสตินแฮนเมอร์ ดังนั้นสถานการณ์ที่ต้องตายแม้จะล้มเหลวในการฆ่าโทนี่สตาร์ค เขาถูกกําหนดให้ต้องพ่ายแพ้เขาไปตลอดกาลหรือไม่ !

 

จัสตินแฮนเมอร์ที่กลับมาที่ดวงตาของเขากลายเป็นสีแดง และอีกครั้งเขาเขย่าปืนพกในมือของเขาและตะโกนใส่โทนี่สตาร์กบนกระจกกันกระสุน

 

“ถอดชุดนี้ให้ฉันด้วย !!”

 

“ ไม่งั้นฉันจะยิงเธอเดี๋ยวนี้!”

 

“ ฉันให้เวลาคุณแค่สามวินาที!”

 

ใบหน้าของ โทนี่ เปลี่ยนไป ไม่ต้องสงสัยเลยว่าถ้าเขาต้องการถอดชุดรบนาโนออกจริงๆตามที่จัสตินแฮมเมอร์พูด ทหารรับจ้างสองคนที่เข้าใกล้ปืนข้างๆเขาอย่างระมัดระวังจะเหนี่ยวไกโดยไม่ลังเลและฆ่าเขาอย่างแน่นอน

 

แต่ถ้าคุณไม่ถอดลองดูรูปลักษณ์ของจัสตินแฮมเมอร์ มีโอกาสมากที่เขาจะยิงใส่ชารอน แม้ว่าเขาจะไม่ได้ฆ่าเธอโดยตรง แต่มันจะส่งผลร้ายต่อเธออย่างแน่นอน

 

ขณะที่โทนี่สตาร์คตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก มีทหารรับจ้างสองคนมาหาเขา

 

” หนึ่ง!”

 

ชารอนโรเจอร์สที่ขึ้นชี้ไปก็อดไม่ได้ที่จะกลัว แต่เมื่อมองไปที่โทนี่สตาร์คที่อยู่ด้านหลังกระจกเธอก็ส่ายหัวอย่างสิ้นหวัง

 

“อย่า! เขาจะฆ่าคุณ!”

 

แม้ว่าปากของเธอจะถูกปิดกั้น โทนี่ก็อ่านความหมายของเธอจากดวงตาของเธอ

 

“ยัยโง่นี่!”

 

เมื่อมองไปที่ชารอนที่น้ําตาคลอเบ้ายังคงส่ายหัวอย่างสิ้นหวัง โทนี่สตาร์กก็แวบหนึ่งในดวงตาของเขา เมื่อเขาพยายามปลดอาวุธเครื่องแบบรบเขาก็ต้องดิ้นรนด้วยกําลังของตัวเอง และทหารรับจ้างสองคน

 

“สอง!”

 

เช่นเดียวกับการนับที่สองของจัสตินแฮนเมอร์โทนี่สตาร์คกําลังเตรียมปลดอาวุธชุดรบทันใดนั้นแสงสีเงินก็ผ่านกําแพงจากอีกด้านหนึ่งของห้องและผ่านจัสตินแฮมเมอร์ไปในทันที ข้อมือถือปืนลั่นยิงเข้ากําแพงฝั่งตรงข้าม

 

เพียงแค่ฟังเสียง ทิ้ง!” โทนี่สตาร์คก็พบกําแพงเหล็กข้างหน้าต่างชิ้นหนึ่งยาวเกือบสิบเซนติเมตรกระพริบดาบสีเงินใต้แสงไฟ!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset