มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 234: ปาร์ตี้ธีมไอรอนแมน!

My Iron Suit ตอนที่ 234: ปาร์ตี้ธีมไอรอนแมน!

 

ฉันได้ยินมาว่ามีสิ่งที่เรียกว่า ”การสอน” ในญี่ปุ่นและคนแก่ไม่ควร …

 

เมื่อคิดเช่นนี้โทนี่มองไปที่การจ้องมองของเฉินโม่และเต็มไปด้วยสีหน้าแห่งการบูชา สมควรแก่การเป็นผู้เฒ่า พลังส่วนบุคคลไม่เพียงแต่เป็นบุคคลที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก แต่พลังต่อสู้ในด้านอื่นๆก็แข็งแกร่งมากเช่นกัน!

 

แม้ว่าเฉินโม่จะรู้สึกถึงสายตาของโทนี่สตาร์ค แต่เขาก็ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่

 

ในวันนี้พวกเขาไปโรงพยาบาลด้วยกันเพื่อไปเยี่ยมแฮปปี้โฮแกน บอดี้การ์ดผู้ภักดี ซึ่งตื่นขึ้นมาแล้ว จึงกลับไปที่วิลล่าริมทะเลเพื่อเริ่มงานเลี้ยงตอนเย็น

 

หลังจากกลับมาที่ห้องเมื่อคืนชารอนโทรหาคนสองสามคนเพื่อโทรหาเอมี่ และเมื่อพวกเขารายงานความสงบ พวกเขาก็แจ้งให้พวกเขาทราบถึงงานเลี้ยงในคืนนี้

 

เมื่อรู้ว่าชารอนปลอดภัยและแข็งแรงดี พวกเขาก็โล่งใจและยังยกย่องพลังของไอรอนแมนที่ช่วยเธอไว้

สําหรับงานเลี้ยงในคืนนี้เต็มไปด้วยความคาดหวัง

 

ในคืนนั้นเด็กชายและเด็กหญิงเกือบร้อยคนแห่กันไปที่วิลล่าสุดหรูริมทะเลของโทนี่

 

นี่เป็นเพราะชารอนแจ้งให้ทราบล่วงหน้าข่าวยังไม่แพร่กระจายอย่างเต็มที่ ไม่เช่นนั้นคาดว่าทุกคนในโรงเรียนต้องมาถึง!

เปปเปอร์วังจินและดร. อีธานรับผิดชอบแผนกต้อนรับส่วนหน้า สถานที่หลักของปาร์ตี้อยู่ในสวนพร้อมสระว่ายน้ําขนาดใหญ่แบบเปิดโล่ง วิลล่าทั้งหลังสามารถรองรับได้เกือบ 100 คนเท่านั้น หญ้าเต็มไปด้วยการเตรียมการ ขนมผลไม้เครื่องดื่มและอาหารหลากหลาย

เพื่อนร่วมชั้นของชารอนต่างตื่นเต้นกับการได้มาที่บ้านของ ไอรอนแมนเพื่อเปิดงานปาร์ตี้ กลุ่มคนที่มารวมตัวกันในสวนเพื่อสนทนาด้วยความตื่นเต้นโดยทั่วไปเนื้อหาจะแยกออกจาก ไอรอนแมน และชารอน ไม่ได้

 

สําหรับชารอนแทบจะไม่มีความเห็นที่ไม่ดีใดๆ ยกเว้นความอิจฉา แม้แต่เจสสิก้าที่ไม่ดีกับเธอก็ยังเกลียดเธอจนหมดสิ้น

 

ในอดีตเธอคิดว่าครอบครัวของชารอนเป็นคนธรรมดา แต่บุคลิกของเธอเป็นอิสระและร่าเริง ผู้สวยงามและผลการเรียนก็ดี มีผู้ไล่ตามมากมายในโรงเรียนซึ่งทําให้เธอรู้สึกไม่ชอบอย่างช่วยไม่ได้

และเมื่อเธอรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของชารอนกลับกลายเป็นน้องสาวฮีโร่ผู้ร่ํารวยอันดับต้น ๆ น้องสาวของไอรอนแมน ความเหนือกว่าไร้สาระในอดีตได้หายไปนานแล้ว

 

ด้วยพื้นหลังที่ใหญ่โตอย่างน่าอัศจรรย์ฉันไม่เคยคิดริเริ่มที่จะแต่งตัวชุดเรียบง่ายและใจกว้าง อีกทั้งรถยังเป็นแมลงเต่าทองตัวน้อยน่ารัก ฉันไม่มีความคิดที่จะอวด

ฉันเคยคิดว่าครอบครัวของฉันดีกว่าชารอนและเมื่อเธอรู้ว่าชารอนนั้นสูงกว่าเธอมากไม่ว่าเธอจะเป็นครอบครัวหรือความฉลาดของเธอก็มีแต่คนชื่นชม

ท้ายที่สุดมันเป็นเด็กหญิงตัวเล็กๆที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ จิตใจเรียบง่ายความเกลียดชังหรือความชอบเป็นเหมือนหลังจากการเปลี่ยนแปลงความคิดทัศนคติของเจสสิก้าที่มีต่อชารอนแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

 

เมื่อเห็นชารอนและเอมี่ยืนอยู่ริมสระน้ําเธอจึงเดินตรงไปหาพวกเขา

“เฮ้ชารอน”

“ เจสสิก้า!”

เอมี่อดไม่ได้ที่จะสบตาเจสสิก้า ความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ของพวกเขาไม่สู้ดีนัก

 

แต่ชารอนจับเธอไว้และมองไปที่เจสสิก้าตรงหน้าอย่างระมัดระวัง

วันนี้เธอช่างแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเจ้าหญิงที่เคยใช้เวลาว่าง เธอไม่มีเมคอัพบนใบหน้าสะอาดและมีชีวิตชีวา เธอไม่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในอารมณ์

ชารอนที่อ่อนไหวสามารถรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าเธอไม่เคยคิดร้ายกับตัวเองมาก่อน แต่เธอมีความรู้สึกใกล้ชิด

 

ชารอนไม่ใช่คนขี้เหนียว เธอไม่เคยใส่ความเกลียดชังในอดีตไว้ในหัวใจของเธอ ในเวลานี้เธอรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของเธอและโดยธรรมชาติแล้วเธอจะไม่ปฏิเสธที่จะอยู่ห่างออกไป

 

“ยินดีต้อนรับเจสสิก้า!”

 

ชารอนโรเจอร์สยิ้มอย่างเต็มใจและเดินไปข้างหน้าเจสสิก้าเพียงไม่กี่ก้าว

 

เมื่อได้รับความกรุณาของชารอนก็ยังมีความลําบากใจอยู่บ้าง เจสสิก้าที่กังวลเกี่ยวกับการแก้แค้นของชารอนอดไม่ได้ที่จะรู้สึกชื่นชมบรรยากาศของชารอน

“ ชารอนฉันเคยเป็น

“อย่าพูดอะไรเกี่ยวกับอดีต”

” ฉันจะอยู่กับคุณในอนาคตได้ไหม หลังจากที่ฉันทําเมื่อวาน คุณเป็นผู้หญิงที่เท่ห์จริงๆ!”

 

“แน่นอน เราไปดื่มกันเถอะ”

 

ชารอนพูดพร้อมกับเดินไปที่โต๊ะพร้อมเครื่องดื่มด้านหนึ่ง

 

เอมีไม่กี่คนที่เห็นเจสสิก้าที่ไม่ได้มองหาปัญหา เธอมาเพื่อหวังที่จะเข้าร่วมกับพวกเธอ พวกเธอทั้งหมดภูมิใจ พวกเธอเป็นคนแรกที่เล่นกับชารอน ตอนนั้นพวกเขาไม่รู้ว่าเธอคือน้องสาวไอรอนแมน

แต่พวกเขาเล่นกับชารอนได้และพวกเขาไม่ใช่คนขี้เหนียว เนื่องจากเจสสิก้ากําลัง “คืนความชั่วร้ายและแก้ไขตัวเอง” เราจะยอมรับเธอ!

เจสสิก้าซึ่งได้รับการยอมรับจากชารอนรู้สึกดีใจมาก เธออดไม่ได้ที่จะพูดถึงฉากที่ทําให้เธอประทับใจเมื่อวาน เมื่อวานที่ประตูโรงเรียนเผชิญหน้ากับคนเลวด้วยปืนคุณไม่กลัวเลย มันเจ๋งเกินกว่าจะสู้กับพวกมันได้สักพัก! คุณทําได้อย่างไร?”

 

สร้างความตกใจให้กับเจสสิก้าในตอนนั้นมากเกินไป ชารอนซึ่งปกติจะอ่อนโยนแม้กระทั่งกล้าที่จะต่อสู้กับผู้ลักพาตัวที่จับอาวุธ และดูดุร้ายเมื่อแวบแรกและพวกเขาก็ต่อต้านอยู่พักหนึ่งก่อนที่พวกเขาจะถูกจับได้ กระบวนการทั้งหมดเธอไม่ได้แสดงความกลัวเลยแม้แต่น้อย ทําให้เธอนับถือ!

 

เอมี่ที่อยู่ด้านข้างรีบร่วมและพูด

 

“ใช่นั่นแหล่ะตอนนั้นฉันกลัวมากถ้าพวกเขามาจับฉันฉันจะไม่กล้าขยับ!”

 

“ฉันเห็นคุณจะร้องไห้โดยตรงเอมีตัวน้อยฮ่าฮ่าฮ่า!”

เชอร์ลีย์ถือโอกาสหัวเราะเยาะเอมี่ที่ขี้อาย

 

ชารอนและเพื่อนร่วมชั้นและเพื่อนที่ดีของเธอพูดคุยและพูดคุยกันในสวน ในห้องนั่งเล่นบนชั้นสองของวิลล่าเฉินโม่ยืนอยู่หน้าหน้าต่างใกล้สวนพร้อมกับกาแฟหนึ่งแก้วและมองไปที่ชารอนซึ่งมีความสุขมาก

“คุณจะเห็นว่าชารอนและเพื่อนของเธอมีความสุขแค่ไหนที่คุยกัน”

เฉินโม่จิบกาแฟ และพูดกับโทนี่ที่ยืนอยู่ข้างๆเขา

 

“เธอมีความสุขมากตอนที่คุยกับฉันตอนเด็กๆ แต่หลังจากที่เธอโตขึ้น…”

 

“เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆโตขึ้น เธอต้องการคู่หูตัวเล็กๆในวัยเดียวกัน ช่องว่างระหว่างวัย รู้ไหม”

ในขณะที่ทั้งสองคุยกันชารอนในสวนก็ทิ้งฝูงชน และวิ่งเข้าไปในวิลล่า

ไม่นานชารอนก็รีบเข้าไปในห้องนั่งเล่นและวิ่งไปหาโทนี่

 

ชารอนมองไปที่โทนี่และถาม

 

“โทนี่ เพื่อนๆของฉันอยากเห็นไอรอนแมนตัวจริงมาก คุณช่วยใส่เสื้อเหล็กและออกไปพบพวกเขาได้ไหม”

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset