มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 238: กัปตันอเมริกาจากฟากฟ้า

My Iron Suit ตอนที่ 238: กัปตันอเมริกาจากฟากฟ้า

เมื่อชารอนรู้สึกอับอายกับกลุ่มเพื่อนร่วมชั้นเล็กน้อยเสียงใบพัดหมุนก็ดังขึ้นทั่ววิลล่า ผู้คนมองขึ้นไปและเห็นเฮลิคอปเตอร์สีดําซึ่งไม่รู้ว่ามันโผล่ขึ้นมาเหนือท้องฟ้าเมื่อไหร่มันหันหน้ามาทางสวนที่พวกเขาอยู่

 

ความสูงของเฮลิคอปเตอร์ค่อยๆลดลงโดยลอยอยู่เหนือสวนหลายสิบเมตร

เนื่องจากสวนด้านล่างเต็มไปด้วยเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงเกือบ 100 คนจึงไม่มีที่ให้เฮลิคอปเตอร์ลงจอดได้ในคราวเดียวดังนั้นจึงสามารถลอยอยู่กลางอากาศได้เท่านั้นเพื่อรอให้คนที่อยู่ด้านล่างเคลียที่ว่างมากพอที่จะลงจอดได้..

 

คนบนเครื่องบินดูเหมือนจะรอไม่ไหวแล้ว ร่างที่แข็งแกร่งสองคนสํารวจจากช่องเปิดและหลังจากสังเกตสถานการณ์ด้านล่างแล้วพวกเขาก็กระโดดออกจากเครื่องบินโดยตรง

“อะไร!”

” พระเจ้า!”

“ อย่า!”

 

เสียงเนื้อสองชิ้นดังขึ้นและเห็นบาร์บีคิวสองชิ้นใหญ่นอนอยู่บนพื้นอย่างเงียบ ๆ

เปปเปอร์ มองขึ้นไปด้านบนด้วยวายตาที่ตกใจและสองจานในมือของเธอตกเมื่อไหร่ไม่รู้

ปรากฏว่าเมื่อเปปเปอร์เห็นทุกคนเหนื่อยล้าจึงหยิบบาร์บีคิวสองอันที่อบแล้วออกมาจากครัว เธอตั้งใจจะเติมพลังงานให้กับคนที่หิวหลังจากที่เธอออกมาเห็นทุกคนมองขึ้นไปบนท้องฟ้า

เธอเงยหน้าขึ้นมองด้วยความงงงวยและพบว่ามีร่างสองร่างตกลงมาจากกลางอากาศและพวกเขาไม่ได้สวมชุดเหล็กหรือเครื่องแบบนาโนรบแต่เป็นชุดลําลองธรรมดา เธออ้าปากค้างอย่างช่วยไม่ได้และจานในมือก็ร่วง

“บูมบูม!”

ในเวลาเดียวกันทั้งสองร่างก็ล้มลงไปกองหญ้าโล่ง ๆ หน้าสระว่ายน้ําโคลนและใบหญ้าจํานวนมากกระเด็นออกไปด้วยแรงกระแทกขนาดใหญ่และมีหลุมขนาดใหญ่สองหลุมที่ลึกกว่า 30 เซนติ เมตร

เด็กชายคนหนึ่งในสระว่ายน้ําถูกปกคลุมด้วยหญ้าสีเขียวบนศีรษะของเขาและมองไปที่สองร่างที่คุ้นเคย

” กัปตันอเมริกา!”

 

ปาร์ตี้ธีม ไอรอนแมน ของคืนที่ผ่านมาจบลงด้วยความตื่นเต้นเพราะการปรากฏตัวของฮีโร่ทั้งสองกัปตันอเมริกาและกัปตันคาร์เตอร์งานปาร์ตี้ที่ไม่เหมือนใครนี้กลายเป็นประสบการณ์มหัศจรรย์งานปาร์ตี้ที่ไม่มีวันลืม

ชารอนยังปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนด้วยการกลับมาของคู่รักกัปตันชาวอเมริกันและด้วยประสบการณ์ที่ยากลําบากและนิสัยที่แข็งแกร่งของเธอเธอจึงเก็บเกี่ยวแฟน ๆ ที่ภักดีจํานวนมากได้อย่างรวดเร็วรวมถึงเด็กเล็กวัยรุ่นและเยาวชน หญิงวัยกลางคนทุกเพศทุกคน

กลายเป็น “ราชินีชารอน” ในสายตาของคนหนุ่มสาวและ “เจ้าหญิงชารอน” ในความคิดของคนวัยกลางคนและคนชรา

ภาพถ่ายวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตและทีวีความโด่งดังของชารอนแซงหน้าคนเหล็กอย่างรวดเร็วโทนี่สตาร์คสามีแห่งชาติกลายเป็นน้องสาวแห่งชาติ

แต่เดิมเป็นเด็กกําพร้าชารอนโรเจอร์สซึ่งมีพี่ชายที่ชอบธรรมไร้เหตุผลเพียงคนเดียวนําไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตภายในเวลาเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ได้รู้จักกับเฉินโมพ่อทูนหัว

 

พ่อแม่ผู้ให้กําเนิดสตีฟและคาร์เตอร์กลับมาอยู่เคียงข้างเธอเธอกลายเป็นลูกสาวของกัปตันอเมริกาและกัปตันคาร์เตอร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่รู้จักกันดีและพี่ชาย “ไอรอนแมน” ที่หล่อเหลาและผู้บัญชาการในตํานานและยังเคยเป็นเป็นที่รักและต้องการของผู้คนมากมายนับไม่ถ้วน

พ่อในตํานานที่เปลี่ยนชีวิตของเธอในไม่กี่วันหลังจากการรวมตัวของครอบครัว

สตีฟและคาร์เตอร์ถูกโฮเวิร์ดปลุกให้ตื่นขึ้นมาจากห้องพักรวมที่ถูกแช่แข็งภายใต้การยุยงของเฉินโมหลังจากรู้ว่าเฉินโมยังมีชีวิตอยู่และอยู่กับลูกสาวพวกเขาก็รีบไปงานปาร์ตี้

เจ็ดสิบปีต่อมาฉันเห็นอาจารย์อีกครั้ง ถ้าไม่ใช่เพราะลูกสาวและรุ่นน้องสตีฟแทบร้องไห้ พวกเขาคิดว่าเฉินโม่

เสียชีวิต แต่เขาไม่คิดว่าเขาจะมีชีวิตอยู่

หลังจากไม่กี่วันกับคนทั้งสองที่ไม่ได้เห็นมานานหลายปีเฉินโม่จะกลับไปที่ SHIELD กับพวกเขาอีกครั้ง

 

“โฮเวิร์ดคุณไม่อยากเจอโทนี่จริงๆเหรอฉันคิดว่าเขาเริ่มสงสัยว่าคุณยังมีชีวิตอยู่”

เฉินโม่นั่งอยู่บนที่นั่งของ SHIELD และถามโฮเวิร์ดซึ่งนั่งอยู่บนโต๊ะข้างๆเขา

อันที่จริงตั้งแต่รู้ว่าสตีฟและคาร์เตอร์ถูกแช่โทนี่ก็เริ่มสงสัยในการตายของโฮเวิร์ด ฉันคิดว่าเขาคงไม่ได้ตายด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่กับเหมือนสตีฟความตายปลอม ๆ

โฮเวิร์ดได้ยินและพูดช้าๆ

“ พอเขาโตจริงๆค่อยคุยกัน”

เฉินโม่ที่เอนกายบนเก้าอี้หันมามองเขา ความคิดที่รอบคอบของโฮเวิร์ด

 

อันที่จริงความคิดที่แท้จริงในใจของโฮเวิร์ดคือฉันกลัว!

ถ้าโทนี่รู้ว่าโฮเวิร์ดจะโกหกเขาและด้วยตัวละครปัจจุบันเฉินโม่จะสู้กับเขาโดยตรง!

ผู้กํากับ SHIELD ยังกลัวลูกชายในดวงใจ!

 

“แล้วแต่คุณเถอะ แต่ฉันแนะนําคุณว่าควรหาโอกาสที่เหมาะสมที่จะปรากฏตัวด้วยตัวเองเมื่อเขาพบคุณให้มาที่ประตูและ … “

เฉินโม่ยังคงให้คําแนะนําแก่โฮเวิร์ด

“เป็นไปได้ยังไง! การมีอยู่ของ SHIELD นั้นไม่รู้จักแม้แต่นิคฟิวรี่ตําแหน่งก็ยิ่งเป็นความลับไม่มีใครรู้เลยเขาจะพบมันได้อย่างไร!”

“ ฉันบอกเขาไปแล้วเกี่ยวกับ SHIELD ส่วนตําแหน่งอย่าดูถูกลูกชายของคุณเขามีพลังมากกว่าที่คุณเป็นมาก!”

“อะไรนะ?! คุณบอกเขาแล้ว!”

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset