มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 239: พร้อมที่จะกลับมา!

มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 239: พร้อมที่จะกลับมา!

My Iron Suit ตอนที่ 239: พร้อมที่จะกลับมา!

 

เมื่อรู้ว่า เฉินโม่ บอก โทนี่ เกี่ยวกับการมีอยู่ของ SHIELD โฮเวิร์ดก็อดไม่ได้ที่จะอุทานออกมา แต่เมื่อมองไปที่การดูถูกของ เฉินโม่เขาก็ยังคงพูดว่ามันยากที่จะพูด

 

“แล้วยังไงดียังไงเขาก็เป็นลูกของฉันด้วย!”

 

“ใช่เมื่อเขาพบคุณคุณจะรู้ว่าเขาน่าทึ่งมาก!”

 

คําพูดของเฉินไม่ทําให้เขาเจ็บปวด เขาให้ความสนใจ โทนี่ อย่างเงียบ ๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโดยรู้ถึงความสําเร็จของเขาเป็นอย่างดีรู้ถึงการมีอยู่ของ SHIELD และสงสัยในการตาย ด้วยความสามารถของเขามันเป็นไปได้ที่จะหา SHIELD

 

“โอ้…ไม่อย่างนั้นคุณทิ้งดาบแห่งราชาให้ฉันไว้เพื่อป้องกันตัวเอง แต่ฉันถูกเปิดเผยเพราะการมีอยู่ของ SHIELD คุณต้องรับผิดชอบฉัน!”

 

ลองนึกภาพโทนี่สตาร์คสวมชุดสงครามเหล็กและกระแทกประตู โฮเวิร์ดไม่สามารถคิดมันได้อีกต่อไปและเขากระตือรือร้นที่จะขอความช่วยเหลือจาก เฉินโม่

 

เฉินโม่เอนหลังพิงเก้าอี้และเหล่ที่โฮเวิร์ดพูดช้าๆ

 

“คุณแน่ใจเหรอด้วยฝีมือดาบเน่า ๆ ของคุณฉันกังวลว่าคุณจะเอาดาบแทงโทนี่โดยไม่ตั้งใจ”

 

ตาของ โฮเวิร์ด หันไปและเปลี่ยนเป้าหมายทันที โล่โลหะผสม ดั้งเดิมสามารถต้านทานการโจมตีใด ๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยเหตุนี้ เขาจึงไม่กลัวโทนี่ “ ถ้าอย่างนั้นถ้าคุณให้โล่ฉันก็ได้”

 

” ฉันจะให้ซุรุยมอบชุดนาโนให้คุณส่วนดาบและโล่ของฉันไม่ต้องคิด”

 

คําพูดของเฉินโม่ทําให้ความคิดเล็ก ๆ ของโฮเวิร์ดแตก แต่ก็ยังดีที่สามารถรับชุดรบนาโนได้ เป็นชุดต่อสู้นาโนที่สามารถเก็บในนาฬิกาและมีการป้องกันที่แข็งแกร่ง โฮเวิร์ดต้องการมานาน เจ้าหญิงซูรุยแห่งวากานด้าสามารถทําได้แม้ว่าเขาจะเป็นผู้อํานวยการของ SHIELD เขาก็ทําได้เพียงแค่มอง แต่ เฉินโม่ นั้นแตกต่างออกไป เขา เป็น “เพื่อนที่ดี” ของกษัตริย์ วากานด้า ช่วยให้เขายึดบัลลังก์และ รวมแอฟริกาให้เป็นหนึ่งเดียว อิทธิพลและสถานะของ เฉินโม่ในวากานด้า ค่อนข้างสูงและเพียงพูดก็ได้รับชุดรบนาโน

 

โฮเวิร์ด บ่นอย่างไม่เต็มใจ “โล่เป็นของฉัน!”

 

“คุณให้ฉันไม่ใช่เหรอ”

 

“ ฉันขอกลับไปได้ไหม”

 

” พูดว่าอะไรนะ?”

 

เฉินโม่ กล่าวพร้อมกับมองไปที่โฮเวิร์ด ด้วยท่าทางคุกคาม

 

“ ลืมมัน…”

 

รู้สึกถึงบรรยากาศที่อันตรายในดวงตาของ เฉินโม่ โฮเวิร์ดเชื่ออย่างแน่วแน่ว่าเขาไม่ต้องการถูก เฉินโม่ ทําร้ายก่อนที่เขาจะเผชิญหน้ากับ โทนี่

 

หลังจากเล่น เฉินโม่ ก็คุยเรื่องธุรกิจ

 

“ฉันพร้อมที่จะออกเดินทางสักพัก”

 

โฮเวิร์ดไม่แปลกใจ เฉินโม่เป็นผีมาโดยตลอด เขาเพิ่งหายไปได้ไม่นาน เมื่อเขาปรากฏตัวอีกครั้งเขาได้เปลี่ยนกษัตริย์ของประเทศอย่างเงียบ ๆ แล้ว เขายังสั่งให้กษัตริย์องค์เดิมต่อสู้ในท้ายที่สุดก็คือการรวมแอฟริกาทั้งหมดเข้าด้วยกัน

 

ฉันไม่รู้ว่าครั้งนี้เขามีแผนอะไร

 

แต่โฮเวิร์ดรู้ดีว่าถ้าเฉินโม่ไม่พูดอะไรเขาถามไปก็ไร้ประโยชน์

 

“นานแค่ไหน?”

 

“อีกสองสามเดือนหรือไม่กี่ปี SHIELD จะมอบให้คุณและสตีฟ”

 

“ ไม่ต้องห่วง!”

 

หลังจากออกจาก SHIELD แล้ว เฉินโม่ ไม่ได้ไปที่สํานักงานใหญ่ของ ไฮดรา แต่กลับไปที่ วากานด้า

 

เฉินโม่ วางแผนอย่างรอบคอบทีละขั้นตอนและแม้กระทั่งการช่วยเป็นการส่วนตัวขยับพลังของไฮดรา และ SHIELD และ อนุญาตให้ วากานด้า รวมแอฟริกาเป็นหนึ่งเดียวไม่ใช่แค่ตระหนักถึงอุดมคติของ อีริค

 

ไม่ว่าจะเป็น ไฮดรา หรือ วากานด้า แม้ว่าเทคโนโลยีจะสูงมาก แต่ยังไม่ครอบคลุม แต่ก็มีข้อได้เปรียบทางเทคโนโลยีอย่างมากในบางพื้นที่โดยเฉพาะอาวุธ แต่ท้ายที่สุดเวลายังสั้นรากฐานก็ไม่เพียงพอเล็กน้อย ความแข็งแกร่งโดยรวมนั้นไม่สามารถเทียบได้กับประเทศเทคโนโลยีระดับสูงที่แท้จริงในจักรวาล

 

ยิ่งไปกว่านั้นเนื่องจากมันถูกซ่อนอยู่เบื้องหลังขนาดของเทคโนโลยีจึงมี จํากัด และไม่สามารถทําขนาดอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ได้ แต่มุ่งเน้นไปที่การวิจัยทางวิทยาศาสตร์ระดับสูงและการผลิตอาวุธ และอุปกรณ์ล้ําสมัยขนาดเล็ก ผลผลิตทางอุตสาหกรรมไม่เพียงพอ และไม่สามารถดําเนินการปรับขนาดการผลิตในภาคอุตสาหกรรม

 

สามารถสร้างเครื่องบินรบและรถถังขนาดเล็กได้หลายร้อยลํา และสามารถสร้างเสร็จได้ในเวลาอันสั้นโดยอาศัยความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยีแต่ถ้าเป็นเครื่องบินขนาดใหญ่หลายหมื่นลํารถถังยักษ์ แม้ เรือทางอากาศผลผลิตที่มีอยู่ยังไม่เพียงพอ ต้องใช้เวลา นานในการผลิตเรือบรรทุกเครื่องบินอากาศสู่อากาศและไม่สามารถผลิตได้ในปริมาณมาก

 

แอฟริกานั้นกว้างใหญ่แม้ว่าจะดูยากจนและล้าหลัง แต่ภายใต้ดินแดนแห่งนี้มีทรัพยากรแร่ธาตุที่อุดมสมบูรณ์มาก ภายใต้การปกครองของ วากานด้า ทรัพยากรเหล่านี้จะถูกใช้อย่างเต็มที่ และเปลี่ยนเป็นพลังที่น่าอัศจรรย์

 

ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากที่ว่ากานด้าโผล่ออกมาจากที่ซ่อนหลังจาก ปกครองทั้งแอฟริกาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีจะไม่ถูกจํากัด อีกต่อไป อุตสาหกรรมการเกษตรการดํารงชีวิตของผู้คนการบินและ อวกาศชีววิทยาเคมีและสาขาอื่น ๆ จะได้รับการขยายอย่างเต็มที่เพื่อเสริมโครงสร้างเทคโนโลยี หันหน้าไปทางรระดับชาติที่ทรงพลังของจักรวาลด้วยความแข็งแกร่งที่ครอบคลุม

 

หลังจากการรวมตัวกันของแอฟริกาภายใต้การนําของ อีริค, วากานด้า ตามการวางแผนและการจัดเตรียมของ เฉินไม่ได้ดําเนินการสร้างวิถีชีวิตของประชาชนปรับปรุงมาตรฐานการดํารงชีวิตของชาวแอฟริกันโดยพื้นฐานและยังเพิ่มทรัพยากรแร่ธาตุ การเปิดและ การก่อสร้างอุตสาหกรรม

 

โรงงานผลิตเดิมใน วากานด้า ได้รับการขยายตัวครั้งใหญ่และกําลังการผลิตและประสิทธิภาพได้รับการปรับปรุงอย่างมาก

 

ในอนาคต วากานด้า จะกลายเป็นฐานการผลิตของ เฉินโม่ ด้วยการสนับสนุนของเทคโนโลยีชั้นนํากําลังการผลิตที่แข็งแกร่งและ ทรัพยากรมนุษย์และวัสดุทั่วทั้งแอฟริกาเมื่อ เฉินโม่ ต้องการเขาก็จะเริ่มผลิตจํานวนมากแม้ว่าจะมีขนาดใหญ่ก็ตาม

 

หลังจากช่วยวากานด้าในการรวมแอฟริกาเสร็จสิ้นกองกําลังของไฮดราและชีลด์ยังไม่ถอน ในทางตรงกันข้ามพวกเขายังคงเพิ่มความเข้มแข็งในการควบคุมแอฟริกา

 

ท้ายที่สุดแอฟริกาเป็นกลุ่มใหญ่ 6 ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ประชากร จํานวนมากกลุ่มชาติพันธุ์และชนเผ่า ขึ้นอยู่กับ วากานด้า ที่จะปกครองด้วยตัวเอง แม้ว่าจะดีในระยะสั้น แต่ก็จะมีปัญหาไม่ช้าก็เร็ว

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset