มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 243: กลับไปสู่โลกแห่งความจริง

My Iron Suit ตอนที่ 243: กลับไปสู่โลกแห่งความจริง

 

แม้ว่าชุดเหล็กเองจะไม่มีความสามารถในการลอบเร้น แต่เขาก็สามารถนําอุปกรณ์ล่องหนขนาดเล็กที่ได้รับการดัดแปลงมาเป็นพิเศษในพื้นที่มิติ

 

อุปกรณ์ล่องหน ขนาดกระเป๋าเดินทางได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นรูปทรงเพรียวบางที่พอดีกับด้านหลังของสูท สามารถสะพายหลังชุดได้และไม่ส่งผลกระทบต่อการบิน เพียงบล็อกใบพัดสองตัวที่อยู่ด้านหลังและเพิ่มความต้านทานลมทําให้ช้าลงเล็กน้อย

 

ด้วยวิธีนี้บทบาทของเครื่องบินล่องหนจึงมีขนาดเล็กมาก แต่ก็ใช้พื้นที่จํานวนมากดังนั้นเฉินโม่จึงไม่ลังเลที่จะยอมแพ้

 

นอกเหนือจากอุปกรณ์วัสดุและอุปกรณ์การผลิตและการแปรรูปที่กล่าวมาแล้วเฉินโม่ยังเหลือพื้นที่เล็ก ๆ ประมาณสองลูกบาศก์เมตรไว้สําหรับการทดลองที่สําคัญมาก

 

ประสิทธิภาพการผลิตของ ไฮดรา นั้นสูงมาก เมื่อเฉินโม่ใช้เวลา ในการเลือกและจัดเตรียมอุปกรณ์การผลิตและการประมวลผลระดับสูงต่างๆ และเตรียมวัสดุทดสอบหลังจากเติมเต็มพื้นที่โดยทั่วไป แล้วรถก็ได้รับการผลิตเช่นกัน

 

นอกเหนือจากการใช้ชุดเกราะโลหะผสม เอเดลแมนแล้ว แล้วรถยังติดตั้งอุปกรณ์ล่องหนขนาดเล็กสําหรับการล่องหนจากแสง และเรดาร์

 

หลังจากเปิดใช้งานฟังก์ชั่นล่องหนแล้วรถจะหายไปอย่างสมบูรณ์ในสถานที่ของผู้คนหลีกเลี่ยงการสํารวจเรดาร์อินฟราเรดและอุปกรณ์ตรวจจับอื่น ๆ รวมถึงการทํางานเต็มสปิดเครื่องยนต์ไฟฟ้าขั้นสูงที่ยังคงเงียบและรวมเข้ากับกลางคืน รูปลักษณ์ที่มืดนั้นเหมือนกับผีจริงๆเฉินโม่จึงตั้งชื่อมันว่ารถผี

 

เมื่อมองไปที่รถที่มืดที่จอดอยู่ตรงหน้าเขาเฉินโม่ชอบมันมานาน แล้วก่อนที่เขาจะโบกมันไปในมิติอวกาศ

 

นับได้ว่ามูลค่าของรถผีนี้ยังคงมากกว่าชุดเหล็กกล้าของเฉินโม่ ปริมาณของไวเบเนี่ยม ที่บริโภคนั้นมากกว่าชุดสงครามหลายเท่า มีเพียงเฉินโม่เท่านั้นที่อยู่เบื้องหลัง ที่จะฟุ่มเฟือยเพื่อใช้โลหะผสมเอเดลแมน ในการสร้างรถ

 

คุณรู้หรือไม่ว่านั่นคือ มาร์คทรี ของ โทนี่ ซึ่งมีราคามากกว่า 100 ล้านเหรียญ มันยังไม่ใช่เกราะโลหะผสมอัลฟ่าและชิ้นส่วนที่โลกภายนอกไม่สามารถซื้อได้

 

นักรบเหล็กกล้าของ เฉินโม่ ทําจากโลหะผสมเอเดลแมน ที่มีค่า และมูลค่าของมันเพิ่มขึ้นหลายเท่า

 

รถผีที่ฟุ่มเฟือยกว่านี้ไม่สามารถวัดได้ด้วยเงินอีกต่อไป แม้ว่าจะเป็นรัฐบาลสหรัฐฯ แต่ก็ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการกัดฟันครั้งใหญ่และมันก็เพียงพอแล้วที่จะประเมินราคาเสื้อเหล็กได้ พวกเขาต้องเจาะลึกหุ้นทั้งหมด สําหรับรถผีผู้ใดที่กล้าเสนอให้ใช้ไวเบเนี่ยมสร้างรถจะต้องถูกขับออกไปอย่างแน่นอนเพราะโรคประสาท!

 

นอกเหนือจากชุดเกราะตัวถังและส่วนประกอบหลักแล้ว รถผี นี้ยังใช้เส้นใยไวเบเนี่ยมที่ยืดหยุ่นซึ่งทําด้วยเทคโนโลยีวากานด้า และพลังป้องกันของมันก็เทียบได้กับชุดต่อสู้ของแพนเทอร์

 

รถทั้งคันอาจกล่าวได้ว่าเรียงจากบนลงล่าง ไม่มีความอ่อนแอมีการป้องกันขั้นสุดในทุกทิศทาง แม้ว่าคุณจะหยุดอยู่ตรงนั้นและปล่อยให้โจมตีมันก็จะไม่สร้างความเสียหาย มากที่สุดก็คงจะแค่สีถลอก

 

สําหรับระบบพลังและอาวุธเฉินโม่ ไม่ได้ทําการเปลี่ยนแปลงใด ๆ สองด้านบรรลุขั้นสุดยอดแล้ว ความเร็ว 720 กิโลเมตรต่อชั่วโมงถึงขีด จํากัด บนพื้นดินแล้ว มันไม่มีความหมายอีกต่อไปที่จะเร็วขึ้น

 

ปืนใหญ่โซนิค, ขีปนาวุธเจาะเกราะแรงสูง, ปืนกลหนักหกกระบอก, ปืนกลเล็งอัตโนมัติและอาวุธทรงพลังอื่น ๆ ยังได้พร้อมกับการโจมตีจากอากาศสู่พื้นและการโจมตีด้วยเกราะและเป้าหมายแต่ละชิ้นและการโจมตี พลังนั้นทรงพลังยิ่งกว่าชุดรบเหล็กกล้า

 

ด้วยการป้องกันที่ทรงพลังและการโจมตีของรถผีจึงไม่มีปัญหา ในการแบ่งเกราะด้วยการชนครั้งเดียว ผลของการต่อสู้ครั้งสุดท้าย คือการทําลายอย่างแน่นอนและอีกฝ่ายก็ถูกทําลายอย่างสมบูรณ์ พลังของรถผีจึงปรากฏชัด

 

มีเพียงรถที่ทรงพลังและอยู่ยงคงกระพันนี้เท่านั้นที่คู่ควรกับตัวตนของ เฉินโม่!

 

หลังจากที่รถผีถูกเก็บออกไปพื้นที่ขนาดใหญ่หนึ่งพันลูกบาศก์เมตรก็เต็มไปหมดและถึงเวลาออกเดินทาง

 

หลังจากอธิบายกับเอ็ดดี้แล้วเฉินโม่ก็กลับสู่โลกแห่งความจริงในห้องทํางานของเขา

 

บนเกาะในตอนเย็นลมทะเลพัดใบไม้เบา ๆ และท้องฟ้าก็ลดระดับน้ําทะเลแล้วครึ่งหนึ่งของท้องฟ้าสะท้อนเป็นสีแดง

 

สายัณห์ของดวงอาทิตย์ตกผ่านหลังคาที่หนาแน่นและมันอ่อนแอมากเมื่อตกลงสู่พื้นดิน สภาพแวดล้อมในปาเริ่มมืดสลัวล่วงหน้า

 

ในค่ายของผู้รอดชีวิตกองไฟกําลังลุกไหม้และเปลวไฟที่ส่องสว่างของมันจะปัดเป่าความมืดที่ปกคลุมผู้รอดชีวิตคนเหล่านี้ทําให้อากาศหนาวเย็นมากขึ้นรอบ ๆ ตัวมัน บนเกาะโดดเดี่ยวพวกเขาจัดเตรียมสถานที่ที่อบอุ่นและสว่างไสวสําหรับพวกเขา ทุกคนอยู่รอบ ๆ กองไฟที่กําลังลุกไหม้และเตรียมอาหารสําหรับเย็นนี้

 

อีกด้านหนึ่งของเกาะร้างในแคมป์ของเฉินโม่จู่ๆแสงสีขาวก็สว่าง ขึ้นในความมืด

 

เมื่อแสงสีขาวสลายหายไปร่างสูงและแข็งแกร่งก็ปรากฏตัวขึ้นบนพื้นที่โล่งด้านหน้าเต็นท์โดยคลุมทั้งตัวด้วยชุดรบนาโนสีเข้มซึ่งดูเหมือนจะกลมกลืนกับความมืดที่อยู่รอบตัวเขา

 

คืนนั้นเฉินโม่ไม่ปรากฏตัวต่อหน้าผู้รอดชีวิต แต่กลับไปที่เต็นท์ และหลับในเต็นท์เรียบง่ายบนเกาะร้างเฉินโม่รู้สึกว่าเขามีความสบายใจมากกว่าหัวหน้าผู้พิทักษ์ทั้งเก้า ในฐานไฮดรา

 

เช้าวันรุ่งขึ้นแสงแดดสาดผ่านรอยแตกในใบไม้ บนเตียงเป่าลมขนาดใหญ่ในเต็นท์เฉินโม่ตื่นขึ้นมาด้วยแสงแดดที่สาดส่องทําให้ใบหน้าของเขาสั่นและค่อยๆลืมตาขึ้น

 

ในดวงตาของดวงอาทิตย์สีทองไม่มีความเย็นเฉียบคมและน่ากลัวดูเหมือนว่าทุกสิ่งจะถูกทําให้บริสุทธิ์ด้วยแสงแดดอันบริสุทธิ์นี้ และส่วนที่เหลือมีแต่ความสงบ

 

เฉินโม่เหยียดตัวออกอย่างสบาย ๆ ลุกขึ้นจากเตียง

 

ฉันรู้สึกถึงสถานการณ์ของผู้รอดชีวิตและพบว่าพวกเขาออกเดินทางไปตกปลาแล้ว คนที่เหลืออยู่ในค่ายและไม่มีใครอยู่ใกล้เขา

 

ในทันใดนั้นเฉินโม่ก็หยิบชุดเครื่องแบบรบธรรมดาสีดําออกมาจากอวกาศ หลังจากสวมชุดรบนาโนแล้วเขาก็ลุกขึ้นและเดินออกจากเต็นท์และหยุดที่พื้นที่โล่งด้านนอก

 

หลังจากที่ฉันกลับมาเมื่อวานนี้ฉันก็ตรงไปพักผ่อน วันนี้ฉันควรจะเริ่มทําธุรกิจ!

 

เฉินโม่ยืนอยู่บนพื้นที่เปิดโล่งยื่นแขนไปด้านหน้าและสติของเขาก็ขยับกล่องโลหะสีเงินขนาดใหญ่สูงเกือบสองเมตรกว้างและยาวประมาณหนึ่งเมตรปรากฏขึ้นทันใดในอากาศบาง ๆ เกาะติดกับฝ่ามือที่ยื่นออกมาและยืนอยู่ตรงหน้าเขาบนพื้น

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset