มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 244: ยืนยันการเดา!

My Iron Suit ตอนที่ 244: ยืนยันการเดา!

 

เฉินโม่ วางมือขวาบนกล่องและย้ายไปด้านข้างและใช้งานบนหน้าจอสัมผัสทางด้านขวา จากนั้นเฉินโม่ก็ถอยหลังสองก้าวและ มองไปข้างหน้ากล่องที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขา

 

กระแสอากาศเล็กน้อยดังขึ้นอย่างช้าๆและไม่กี่นาทีต่อมาในสายตาที่เฉินโม่มองไปข้างหน้าไฟสีเขียวบนหน้าจอสัมผัสสว่างขึ้นจากนั้น ” คลิก” รอยแตกตรงกลางกล่อง โลหะด้านหน้าทั้งหมดเปลือกค่อยๆเปิดออกไปด้านข้างและมีหมอกเย็น ๆ ลอยออกมาจากช่องเปิด

 

หมอกเย็นสีขาวสลายไปอย่างรวดเร็วและสิ่งในกล่องก็ถูกเปิดเผยอย่างสมบูรณ์ มันกลายเป็นผู้ชายหัวโล้นที่เปลือยเปล่า!

 

และถ้าดูดีๆแล้วก็ไม่ยากที่จะเห็นเขาคนนี้คือหัวหน้าผู้ก่อการร้ายที่ลักพาตัวโทนี่สตาร์คไปทําอาวุธให้เขาในโลกของกัปตันอเมริกา

 

เมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้รูปร่างของเขาดูเหมือนจะเปลี่ยนไปเล็กน้อยและดูก้าวหน้ามากขึ้น

 

เมื่อกล่องเปิดออกจนสุดภายใต้การจ้องมองของ เฉินโม่ ดวงตาของ ลาซา ก็ขยับเล็กน้อยจากนั้นก็ค่อยๆเปิดตาออก

 

มองไปที่ปาประหลาดตรงหน้าและคนสวมชุดรบสีดําแปลกตา ผู้ก่อการร้ายลาซาฉายภาพความสับสน เขาเพิ่งตื่นขึ้นมาและเขาไม่สามารถตอบสนองได้

 

เขาจําได้ว่าหลังจากที่โทนี่สตาร์คได้รับการช่วยเหลือเขาก็เริ่มหนีไป กลุ่มนักสู้ที่ทรงพลังซึ่งไม่รู้ว่าพวกเขามาจากไหนเริ่มทําลายล้างผู้ก่อการร้ายเช่นพวกเขา เขาพาคนของเขาไปซ่อนและคนติดตามเขา มีจํานวนน้อยลงเรื่อย ๆ และเหลือเพียงเขา

 

หลังจากหลบหนีคนเดียวมาระยะหนึ่งในที่สุดเขาก็ไม่สามารถหลบหนีการไล่ตามของคนกลุ่มนี้ได้และพวกเขาก็ถูกพบเห็นในถ้ําที่ซ่อนตัวอยู่ในที่ซ่อน

 

หันหน้าไปทางปืนที่ชี้มาที่ตัวเองเมื่อเขาคิดว่าตัวเองกําลังตกอยู่ในอันตรายที่จะหลบหนีอีกฝ่ายก็ยิงยาสลบใส่เขา

 

เขาจําเรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นไม่ได้ เขาจําได้เพียงราง ๆ ว่าเขาดูเหมือนจะตื่นขึ้นมาในสถานที่ที่เหมือนกับห้องทดลอง แต่เขาไม่ใช่การยื่นแบบธรรมดา แต่ถูกปลุกด้วยความเจ็บปวดอย่างรุนแรง

 

ดูเหมือนว่าในไม่ช้าดูเหมือนว่าจะมีใครบางคนฉีดอะไรบางอย่าง เข้าไปในตัวเขา ในไม่ช้าเขาก็เป็นลมอีกครั้งจนกระทั่งเขาตื่นขึ้นมา

 

เมื่อเวลาผ่านไปสติของลาซาก็ค่อยๆชัดเจนขึ้น เขารู้สึกว่าตัวเองอ่อนแอมาก ดูเหมือนเขาจะเพิ่งตื่นจากการหลับสนิทและร่างกายของเขายังไม่ฟื้นตัวเต็มที่จนดีที่สุด

 

ขณะที่เขาเดินออกจากช่องเปิด ลาซา เฝ้าดูและไม่พูดอะไรต่อหน้าเขาเพียงแค่มองไปที่ชายลึกลับของเขาอย่างสงบนิ่งขมวดคิ้วและ ถาม

 

“คุณคือใคร?!”

 

“ที่นี่ที่ไหน?”

 

เฉินโม่ไม่ตอบคําถามของเขา แต่สังเกตอาการของเขาการเต้นของหัวใจการหายใจการไหลเวียนของเลือดอย่างเงียบ ๆ

 

เฉินโม่สามารถรู้สึกได้ว่าการทํางานของร่างกายของเขาที่อยู่ในสภาพอ่อนแอเนื่องจากการพักตัวของการแช่แข็งกําลังฟื้นตัวอย่างช้าๆ แต่เฉินโม่ไม่รีบร้อนที่จะสรุป

 

แม้ว่าการทดลองจะประสบความสําเร็จในเวลานี้ แต่เฉินโม่ก็ยังคงวางแผนที่จะรอให้เขาฟื้นตัวเต็มที่เพื่อที่จะตรวจสอบความคิดของเฉินโม่อย่างละเอียด

 

หลังจากสามโลกที่แตกต่างกันได้มีการจัดตั้งกองกําลังจํานวนมากและได้รวบรวมผู้คนที่มีอํานาจมีความสามารถและซื่อสัตย์และเชื่อถือได้มากมาย เฉินโม่มีความคิดที่จะพาพวกเขากลับสู่โลกแห่งความเป็นจริงมาโดยตลอด

 

มีเพียงเขาเท่านั้นที่เคยลองมาก่อนไม่ว่าจะเป็นการข้ามโลกหรือกลับสู่ความเป็นจริงมีเพียงเสื้อผ้าและอุปกรณ์เท่านั้นที่สามารถติดตามเขาได้ การติดต่อโดยตรงครั้งแรกด้วยวิธีการข้ามคนไม่สามารถทําได้

 

วิธีนี้ไม่ได้ผลเขายังมีวิธีใช้พื้นที่เก็บของ

 

ไม่ว่าเขาจะอยู่ในความเป็นจริงหรือภายนอกสิ่งต่างๆในอวกาศก็สามารถถ่ายโอนได้แบบสบาย ๆ หากคุณสามารถเพิ่มผู้คนเข้าไปในอวกาศได้คนก็สามารถติดตามเขากลับสู่โลกแห่งความเป็นจริงได้

 

นอกจากนี้เขายังพยายามที่จะนําสัตว์เข้าไปในอวกาศ แต่เมื่อเขาเอามันออกมาอีกครั้งทั้งหมดก็ตายโดยไม่มีข้อยกเว้น

 

เหตุผลไม่ใช่แค่ว่าไม่มีอากาศในอวกาศ

 

เวลาในพื้นที่จัดเก็บจะคงที่โดยสิ้นเชิงและการเคลื่อนที่ของอะตอมและโมเลกุลของอากาศที่ประกอบกันเป็นสารจะหยุดนิ่ง โดยสิ้นเชิงและไม่มีปัญหาการขาดออกซิเจนหรือสุญญากาศ

 

ดูเหมือนว่าช่วงเวลาที่หยุดนิ่งนี้ได้หยุดชีวิตลงโดยสิ้นเชิงและเมื่อมันออกมาจากอวกาศมันจะไม่สามารถ ” เริ่มต้น” ได้อีกและมัน จะไม่มีชีวิตขึ้นมา

 

ครั้งนี้เฉินโม่เต็มใจคิดจะใช้ตู้แช่แข็ง

 

หลังจากร่างกายมนุษย์ถูกแช่แข็งในห้องหอที่ถูกแช่แข็งการทํางานของร่างกายก็จะหยุดลงโดยสิ้นเชิงเช่นเดียวกับเวลาที่หยุดอยู่อาจจะทําได้

 

ในปัจจุบันดูเหมือนว่าวิธีนี้จะได้ผล มันทําให้คนในห้องแช่แข็งอยู่รอดหลังจากละลายได้จริงๆ เฉินโม่เพียงแค่สังเกต เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีผลกระทบเพิ่มเติม

 

ในฐานะคนทดลอง ลาซา ไม่รู้จุดประสงค์ของ เฉินโม่ เมื่อเห็น เฉินโม่ยืนนิ่งไม่ตอบคําถามของเขา เขาไม่สามารถช่วยได้ แต่เผยให้เห็นท่าที่ที่ที่โกรธเกรี้ยว กล้าที่จะไม่สนใจเขาคุณรอฉัน!

 

ในฐานะผู้นําผู้ก่อการร้าย ลาซา ไม่เคยถูกมองว่าเป็นคนดี เขาเป็นคนที่โหดเหี้ยมและฆ่าคนในหมู่บ้าน ความไม่ใส่ใจทําให้เฉินโม่ มีป้ายกํากับอยู่ในใจของเขาแล้ว

 

อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้โง่ ตอนนี้ร่างกายของเขายังคงอ่อนแอ และไม่มีอาวุธในตัวเขาจึงไม่ได้พูดอะไรมาก แต่มองไปที่เฉินโม่อย่างลึกซึ้งแล้วหันหลังเดินไปที่ต้นไม้ใหญ่ข้างๆเขา ต่อไปอาศัยท่อนลําหนาเงียบกลับมามีกําลังกาย

 

เฉินโม่รู้สึกถึงเจตนาฆ่าโดยธรรมชาติ แต่เขาแค่ยิ้มอย่างเฉยเมย ยังคงยืนอยู่ที่เดิมโดยไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ แต่ความสนใจของเขาอยู่ที่ร่างกายของเขาตลอดเวลาเฝ้าติดตามและควบคุมสภาพร่างกายของเขาอยู่ตลอดเวลา

 

ในการรับรู้ของ เฉินโม่ การเต้นของหัวใจและการหายใจของเขา ค่อยๆยาวขึ้นและแข็งแรงขึ้นและเซลล์ของร่างกายก็ค่อยๆฟื้นคืนพลัง หลังจากนั้นไม่นานในที่สุดพวกเขาก็กลับสู่สภาวะปกติ

 

หลังจากที่เฉินโม่รู้สึกว่าเขาหายดีแล้วทันใดนั้นราชาที่พิงต้นไม้ก็ขยับตัว

 

แต่เขาไม่ได้ลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่เขาพยุงลําต้นอย่างอ่อนแรง เหมือนก่อนหน้านี้และค่อยๆยืนขึ้น

 

จากนั้นเขาก็ก้าวไปข้างหน้าและเดินช้าๆไปยัง Chen Mo ซึ่งยืนอยู่ตลอดเวลา

 

ขณะที่เขาเดินเขาพูดอย่างอ่อนแรง

 

“ ฉันหิวมากคุณมีอาหารที่นี่ไหม”

 

เมื่อร่วมมือกับเขาตอนนี้เขาดูอ่อนแอที่สามารถล้มลงได้ทุกเมื่อ แต่มันก็ไม่เป็นเช่นนั้นจริงๆ

 

มันเป็นเพียงหินคมที่เขาซ่อนอยู่ในมือ แต่เขาก็ไม่เปิดเผยความคิดที่แท้จริงของเขา

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset