มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 246: มนุษยชาติที่สิ้นหวัง!

เฉินโม่ผู้ตรวจสอบความคิดของเขาและแก้ไขเหตุการณ์ใหญ่ในใจของเขาอารมณ์ดี เขาอดไม่ได้ที่จะยิ้มเมื่อได้ยินบทสนทนาระหว่างผู้หญิงสองคนในปา เพราะเขาอารมณ์ดีงั้นช่วยคุณด้วย!

เมื่อหญิงสองคนและอีกหนึ่งคนกลับมาที่แคมป์พร้อมกิ่งไม้เล็ก ๆ มัดหนึ่งและตัดสินใจวางลงแล้วเก็บฟื้นต่อก็แปลกใจว่าสถานที่ที่กองฟื้นกองอยู่นั้นไม่ทราบว่าเมื่อใดแล้ว กองไว้เพียงพอสําหรับพวกเขาที่จะใช้หลายวัน!

จางวิน ถือกิ่งไม้ไว้ในอ้อมแขนและค่อยๆหันไปมองซูซินที่อยู่ข้างๆเธอ

“สิ่งที่คุณเพิ่งได้ยินน่าจะเป็นเสียงของหญิงสาวแห่งเที่ยนลู่”

 

เห็นได้ชัดว่าฝันในอ้อมแขนมีน้อยกว่ามาก พวกเขามองดูฟีนสูงตรงหน้าแล้วส่ายหัวเบา ๆ

 

จางซินพยักหน้าเห็นด้วย แต่ดูเหมือนว่าจะคิดอะไรบางอย่างและก็ส่ายหัว

“นี่มันเกาะมันควรจะเป็นของพี่หอย!” (เฉินโม่)

ซูชิงได้ยินดวงตาของเธอสว่างขึ้นและพยักหน้า

 

อีกไม่ไกล กําลังจะกลับไปกินผลไม้ของตัวเองและคําพูดนั้นแทบไม่รู้สึกตัวเลยเห่อน้องสาวของคุณ! หอยสังข์น้องสาวของคุณ!

แต่เมื่อคิดแล้วเขาดูแลผู้รอดชีวิตกลุ่มนี้เหมือน “น้องหอยสังข์”หรือไม่แม้ว่าพวกเธอจะไม่ได้กลับบ้านและมีชีวิตที่มีความสุขด้วยอาหารที่ดีแต่เขาก็ปกป้องพวกเขามาตลอด ไม่เจ็บไม่อดช่วยพวกเธอสร้างบ้านให้เบ็ดตกปลา

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะเป็นนักฆ่าที่ดุร้าย แต่คุณก็เต็มใจที่จะทําสิ่งดีๆบางอย่างเมื่อคุณอยู่ในช่วงพักร้อน ช่วยหญิงชราข้ามถนนและช่วยเด็ก ๆ ในน้ําไม่ต้องพูดถึงว่า เฉินโม่ ไม่ได้เลวร้ายในด้านจิตใจและร่างกายแค่เย็นชาและโหดร้ายในโลกของภาพยนตร์ ไม่ น่าแปลกใจที่จะกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริงโดยปราศจากภาพวีรบุรุษปราศจากเทคโนโลยีในอดีตและไม่มีศัตรูที่ทรงพลังไม่น่าแปลกใจที่จะสามารถทําความดีภายใต้หัวใจ

ในขณะเดียวกันสิ่งเหล่านี้ที่ไม่ได้อยู่ในสายตาของผู้รอดชีวิตกลับไม่ใช่สิ่งง่ายๆในความคิดของ เฉินโม่

เฉินไม่ถามตัวเองว่าเป็นคนธรรมดาที่มีความรู้และมีความสามารถเขามีนิสัยใจคอในรูปร่างของตัวเองและถูกสวมหน้ากากมาโดยตลอดหลังจากที่เขาวางตัวเองเป็นผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกแล้วก็ไม่มีความเสี่ยงใด ๆ ไม่จําเป็นต้องซ่อนเลย ยิ่งไปกว่านั้นเฉินโม่ซึ่งคุ้นเคยกับการวางแผนในโลกแห่งภาพยนตร์แม้ว่าจะช่วยพวกเขาจากใจ แต่ก็ไม่ได้ขัดขวางเขาจากการวางแผนเพิ่มเติม

เฉินโม่ผู้ซึ่งตระหนักถึงความสําคัญของการฝึกฝนกองกําลังที่ทรงพลังมานานแล้วจะสร้างกองกําลังของตัวเองในโลกแห่งความเป็นจริงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้และผู้รอดชีวิตจากเกาะที่ติดอยู่เหล่านี้เป็นผู้สมัครที่ดีมาก

ที่นี่การแยกสภาพแวดล้อมและแรงกดดันมหาศาลในการเอาชีวิตรอดจะบังคับให้พวกเขาแสดงด้านที่แท้จริงและกระตุ้นศักยภาพที่ยิ่งใหญ่

เด็กผู้หญิงสองสามคนไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันหนึ่งพวกเขาจะกล้าถือหอกและเผชิญหน้ากับผู้ชายที่แข็งแกร่งเพียงไม่กี่คนและกล้าที่จะต่อสู้กับพวกเธอซึ่งเคยสวมรองเท้าส้นสูงและกระโปรงสั้นหรูหราหรือชุดนักเรียนธรรมดา เป็นไปไม่ได้เลยสําหรับชนชั้นสูงในที่ทํางานพนักงานต้อนรับที่สวยงามและนักเรียนที่มีความประพฤติดีจะ กระทํา

นอกจากนี้ยังรวมถึงกัปตัน จางเจียงมิน ความเมตตาของพวกเขาไม่ได้ถูกทําลายลงภายใต้แรงกดดันในการเอาชีวิตรอด แต่พวกเขาได้รับการปลดปล่อยจากภาวะในวันธรรมดาพวกเขาเปล่งแสง

พราวบนเกาะแห่งนี้ที่เต็มไปด้วยวิกฤต พวกเขาเต็มใจที่จะอยู่รอดเพื่อตนเองและผู้อื่น การต่อสู้อย่างหนักแม้ว่าพวกเขาจะบาดเจ็บ

ปางตายก็ไม่รีรอ พวกเขาสนับสนุนซึ่งกันและกันดูแลซึ่งกันและกันให้กําลังใจซึ่งกันและกันผู้บาดเจ็บไม่ถูกทอดทิ้งคนอ่อนแอไม่ถูกรังแกพวกเขารวมตัวกันแน่นในศัตรูที่แข็งแกร่งและการคุก คามในที่สุดก็อยู่ได้ไปจนถึงจุดสิ้นสุด ทั้งหมดนี้เป็นเพราะเฉินโม่!

ถ้าไม่ใช่เพราะเฉินโม่พวกเขาคงจะถูกกดขี่และรังแกโดยชาวต่างชาติสามคนและผู้คุ้มกันหวังเจียนควน จุดจบมันคงแย่มาก

เป็นความเมตตาและความเข้มแข็งของพวกเขาที่ทําให้เฉินโม่เต็มใจที่จะให้ความช่วยเหลือพวกเขา

บางคนเกาะกุมหัวใจของพวกเขาด้วยความสิ้นหวังส่องแสงประกายแวววาวบางคนตกอยู่ในความสิ้นหวังถูกกลืนกินโดยการเพาะพันธุ์ของความชั่วร้ายที่ไม่มีที่สิ้นสุดในใจของพวกเขาและตกอยู่ในความมืดมิด

ชาวต่างชาติทั้งสามคนคุณภาพทางกายภาพดีมากและความสามารถในการอยู่รอดของพวกเขาก็แข็งแกร่งมากเช่นกัน เฉินโม่ ยังคงมองโลกในแง่ดี เขาเตรียมพร้อมที่จะตรวจสอบและจะรับสมัครฉันไม่ได้คาดหวังว่าคุณภาพทางจิตใจของทั้งสามคนจะแย่เกินไปและพวกเขาก็ทรุดลงอย่างสิ้นหวัง ความคิดชั่วร้ายระเบิดขึ้นและใน ที่สุดก็เริ่มพบทางตันซึ่งได้รับการแก้ไขโดยเฉินโม่

ผ่านไปผู้รอดชีวิตบนเกาะตอนนี้เหลือเพียงหกคนกัปตันจางเจียงมินพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน จางเหว่ย พนักงานต้อนรับ บนเครื่องบินซูเซินบัณฑิตมัธยมปลาย จางซิน,ซูชิงและผู้ช่วยซูเซีบงที่ว่างงาน

 

กล่าวได้ว่าไม่มีใครที่มีศักยภาพพอที่จะเป็นนักรบได้ พวกเขากล้าที่จะต่อสู้กับหอกและศัตรูที่ทรงพลัง ไม่ได้หมายความว่าพวก ขามีพรสวรรค์ในการต่อสู้ จากการสังเกตของเฉินโม่พวกเขามีเพียงทักษะการต่อสู้ประสบการณ์และพรสวรรค์ที่กล้าหาญเท่านั้นโดยทั่วไปเป็นศูนย์

 

อย่างไรก็ตามเนินโม่ต้องการมากกว่าแค่นักรบกองกําลังพลังเป็นเพียงหนึ่งในนั้นยังมีสิ่งที่สําคัญอื่น ๆ อีกมากมาย

แน่นอนว่ายังมีด้านอื่น ๆ เช่นการจัดการการข่าวกรองโลจิสติกส์และอื่น ๆ

สิ่งที่เฉินไม่กังวลมากที่สุดคือคุณภาพของคนๆเดียวแม้ว่าชาวต่างชาติทั้งสามจะมีพรสวรรค์ในการต่อสู้ที่ไม่มีใครเทียบได้บนเกาะนี้ แต่พวกเขาก็สามารถเป็นกัปตันของสหรัฐอเมริกาได้ด้วยการฝึกฝนเล็กน้องเฉินโม่จะยังคงฆ่าพวกเขาโดยไม่ลังเล หากไม่มี จิตใจที่ดีและความคิดที่ถูกต้องจะกลายเป็นเพียงวายร้ายตัวใหญ่ในที่สุดก็มีแนวโน้มที่จะคุกคามหรือสร้างความเดือดร้อนให้กับเฉินโม่

ไฮดราในปัจจุบันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับ ไฮดรา ซึ่งถูกควบคุมโดยชมิดท์คนที่ชั่วร้ายอย่างแท้จริงและจิตใจของพวกเขาไม่ถูกต้องล้วนถูกกวาดล้างโดยเฉินโม่ทั้งหมดที่เหลืออยู่ก็คือคนที่ไม่เลว

สมาชิกแต่ละคนที่ได้รับคัดเลือกในภายหลังจะต้องผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดและพวกเขามีความเชี่ยวชาญในความคิดและบุคลิกของพวกเขาอย่างสมบูรณ์ เมื่อมีคุณสมบัติตรงตามข้อกําหนดเท่านั้นที่จะถูกดูดซึมเข้าสู่ไฮดรา

 

ชนชั้นสูงที่ได้รับการฝึกฝนมาตั้งแต่เด็กได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเติบโตและทําหน้าที่ตามจุดประสงค์ของไฮดรา

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset