มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 247: จาร์วิสผู้ทรงพลัง!

มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 247: จาร์วิสผู้ทรงพลัง!

My Iron Suit ตอนที่ 247: จาร์วิสผู้ทรงพลัง!

 

ไฮดรา ซึ่งควบคุมโดย เฉินโม่ มีจุดมุ่งหมายเพื่อปกป้องโลกดังนั้นจึงไม่ยอมให้คนชั่วร้ายเช่นชมิดท์และบารอนสเตรเกอร์ปกครองโลกและแม้แต่ทําลายโลก

 

เฉินโม่ กําลังคัดกรองผู้รอดชีวิตเหล่านี้ตามมาตรฐานของไอดราแน่นอนเนื่องจากสภาพปัจจุบันและความขาดแคลนของผู้สมัครมาตรฐานนี้จึงไม่เปลี่ยนแปลงยกเว้นความคิดพื้นฐานที่สุด มาตรฐานของความสามารถบุคลิกศักยภาพและอื่น ๆ ทั้งหมดถูกลดลงให้ต่ําที่สุดโดยเฉินโม่

ความสามารถที่ไม่เพียงพอสามารถปลูกฝังได้เช่นเดียวกับคนขับรถและผู้คุ้มกันของโทนี่สตาร์ค แม้ว่าความแข็งแกร่งของตัวเองไม่ดีแต่ความภักดีและความกล้าหาญเพื่อที่จะช่วยชารอนโดยไม่คํานึงถึงความปลอดภัยของตัวเอง

การตรวจสอบที่ประสบความสําเร็จในแบบที่ฉันมองหาตั้งแต่โลกภาพยนตร์ไปจนถึงโลกแห่งความจริงกองกําลังในอนาคตของเฉินโม่จะกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาก

อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถพึ่งพาผู้คนที่กลับมาจากโลกภาพยนตร์ได้ทั้งหมด ไม่กี่คนก็โอเค หากจํานวนมากเกินไปก็ทําให้เกิดข้อสงสัยได้ง่ายดังนั้นคนที่นํากลับโลกแห่งความเป็นจริงมีได้น้อย

เฉินโม่ผู้แก้ไขเหตุการณ์ใหญ่ในใจเขาอารมณ์ดี แต่ในเวลานี้เขาต้องเผชิญกับทางเลือก

ออกหรืออยู่

ด้วยชุดเหล็กเขาสามารถออกจากเกาะร้างเมื่อใดก็ได้และสามารถเข้าถึงทั้งโลกได้ภายในสามชั่วโมง เกาะนี้ไม่สามารถขวางเขา ได้อีกต่อไป!

 

ตอนนี้มันไม่ใช่กรงของเขา แต่มันกลายเป็นสถานที่พักผ่อนจริงๆแต่เขายังมีอะไรให้ทําอีกมาก

ตอนนี้คุณสามารถออกไปได้แล้วคุณจะอยู่ที่นี่เพื่อพักผ่อนสบายๆไม่ได้

แต่ตอนนี้การช่วยเหลือยังไม่มาเฉินโม่สงสัยมากว่าผู้รอดชีวิตทั้ง 6คนที่รอดชีวิตมาได้คงจะต้องใช้ชีวิตที่เหลือบนเกาะนี้จริงๆ

เป็นไปไม่ได้ที่จะอยู่ต่อไป ถ้าไม่ไหวก็ออกก่อน หากพวกเขาไม่ได้รับการช่วยเหลือหลังจากนั้นสักครู่ เฉินโม่ สามารถหาวิธีอื่นเพื่อช่วยพวกเขาได้

ตอนนี้เรามาดูโลกภายนอก

 

ตั้งแต่เครื่องบินตกจนถึงเกาะร้างเฉินโม่ไม่ได้รับข้อมูลของโลกภายนอกเป็นเวลาสองเดือนและเขาไม่รู้ว่าสถานการณ์ที่บ้านเป็นอย่างไร

 

เฉินโม่เรียก” จาร์วิส!”

ทันทีที่เสียงลดลงเสียงที่คุ้นเคยก็ดังขึ้นในหูของเฉินโม่

”รับใช้ท่านเสมอท่านลอร์ด!”

เฉินโม่ไม่เพียง แต่ฝังระบบอัจฉริยะของจาร์วิสไว้ในชุดสงครามเหล็กเท่านั้น แต่ยังบรรจุไว้ในนาฬิกาของชุดรบนาโนด้วยทั้งสองเป็นระบบโดยพื้นฐานแล้วนาฬิกาสามารถถือได้ว่าเป็นอวตารแม้ว่านาฬิกานาโนจะมีเทคโนโลยีระดับสูงมาก แต่คอมพิวเตอร์ในตัวก็มีประสิทธิภาพมากกว่าคอมพิวเตอร์ระดับภายนอก แต่ท้ายที่ สุดแล้วปริมาณก็น้อยเกินไปและชุดเหล็กสงครามมีประสิทธิภาพมากกว่าในแง่ของพลังในการประมวลผล

 

อย่างไรก็ตามเนื่องจากเครื่องแบบมักจะอยู่ในพื้นที่เก็บนาฬิกาจึงสะดวกกว่าในการใช้งานและประสิทธิภาพของนาฬิกาก็เพียงพอที่จะทํางานส่วนใหญ่ให้เสร็จสิ้น แต่จะช้ากว่าชุดต่อสู้นิดหน่อย

เฉินโม่ ให้คําแนะนํา” เชื่อมต่อเครือข่าย!”

“ใช่!”

การค้นหาเครือข่าย”

“ไม่มีสัญญาณเครือข่าย”

 

“ค้นหาดาวเทียม … สําเร็จ”

 

“ เริ่มบุก …”

 

“เครือข่ายเชื่อมต่ออยู่”

 

จากนั้นไม่นานจาร์วิสก็บุกไปที่ดาวเทียมโดยตรงและเชื่อมต่อกับเครือข่าย

 

จาร์วิสคือระดับปัญญาประดิษฐ์ที่สร้างขึ้นโดยโทนี่สตาร์คอัจฉริยะระดับแนวหน้า มีความสามารถในการประมวลผลข้อมูลการประมวลผลและการบุกรุกที่มีประสิทธิภาพมากและได้รับการปรับแต่งและปรับปรุงโดย ไฮดรา นาฬิกานาโนที่ควบแน่นเทคโนโลยีขั้นสูงสุดของวากานดาคอมพิวเตอร์ที่มีความสามารถในการบุกรุก เข้าสู่ดาวเทียมสื่อสารธรรมดาเพียงไม่กี่วินาที

แม้จะมีคอมพิวเตอร์ทหารและดาวเทียมสอดแนมของ CIAและกระทรวงกลาโหมจาร์วิสก็สามารถบุกเข้าได้อย่างง่ายดาย

กล่าวได้ว่าด้วยจาร์วิสซึ่งมีระดับเทคโนโลยีที่ห่างไกลจากระดับปัจจุบันของโลกโลกออนไลน์สามารถปล่อยให้เฉินไม่วิ่งไปได้ทุกที่

หลังจากเชื่อมต่อกับเครือข่าย ได้ตรวจสอบสถานการณ์ที่บ้านจากข้อมูลที่บันทึกไว้ในคอมพิวเตอร์ของโรงพยาบาลสถานการณ์ของปูเฉินจิงเต่อค่อนข้างคงที่ไม่ตื่นหรือแย่ลงและค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวในโรงพยาบาลก็เพียงพอแล้ว

ผ่านกล้องเฝ้าระวังของโรงพยาบาล เห็นพ่อแม่ที่ไม่ได้เห็นมานานแม้ว่าจะใช้เวลาเพียงสองเดือนในความเป็นจริงแต่เฉินโม่ก็ผ่านไปนานแล้วทั้งโลก กัปตันอเมริกา, ตํานานรัติกาล,ไอรอนแมน,สามโลกเป็นเวลากว่าสิบปีดังนั้นเมื่อได้เห็นพ่อแม่อีกครั้ง เฉินโม่ทําให้ตาเป็นสีแดง

พ่อแม่แย่กว่าเมื่อก่อนมากอย่างเห็นได้ชัด เฉินจิงเต๋อได้รับบาดเจ็บสาหัสและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลในอาการโคม่าและเฉินไม่ถูกสงสัยว่าฆาตกรรมและหลบหนี เขาเจอเหตุการณ์เครื่องบินตกด้วยสองเดือนผ่านไป

 

เฉินโม่ สามารถจินตนาการถึงความเศร้าโศกและความเศร้าของคนทั้งสองหลังจากเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องบินตกในเที่ยวบินของเขาเมื่อมองไปที่หน้าจอโฮโลแกรมที่ฉายโดยนาฬิกานาโนตรงหน้าเขาที่โถงทางเดินของโรงพยาบาลพ่อแม่ก็ดูเศร้าและรู้สึกหดหูใจรูปลักษณ์ของเฉินโม่ไม่สามารถควบคุมได้อีกต่อไปปล่อยให้น้ําตา สองเส้นไหลออกจากตา

 

โรงพยาบาล

เฉินเว่ยกัว และภรรยาของเขา จางหลาน เดินเคียงข้างกันไปยังวอร์ดที่ เฉินจิงเต้อร์ อยู่

แม้ว่าพ่อเฒ่าจะหมดสติไปแล้ว แต่ทั้งสองก็ไปเยี่ยมและดูแลผู้สูงอายุทุกวันช่วยนวดกล้ามเนื้อขัดตัวและพูดคุยกับเขาหวังว่าเขาจะตื่นโดยเร็วที่สุด

 

เมื่อ เฉินโม่ ลูกชายของเขาปรากฏตัวในวอร์ดและยื่นบัตรธนาคารที่ไม่มีชื่อให้เขาหลายใบและหลายใบในวันนั้นเฉินเว่ยกั่ว ก็ตระหนักได้ทันทีว่าเฉินโม่ทําอะไร

จะบอกว่าลูกชายของเขาเฉินเว่ยกั่วรู้ดีกว่าใคร ๆ อย่ามองพฤติกรรมธรรมดา ๆ ของเขาทําตัวเจียมเนื้อเจียมตัว แต่เขารู้เสมอว่าลูกชายของเขาไม่ใช่คนธรรมดา

เขาชอบออกกําลังกายต่อสู้ชอบอ่านหนังสือวิทยาศาสตร์ชีววิทยาจิตวิทยาแทบทุกอย่างที่เขาเห็นและฝึกมีดบินระยะ 10 เมตรสามารถยิ่งผ่านกระดานไม้ทึบหนาหลายเซนติเมตรได้โดยตรง

 

ไม่ว่าเขาจะเรียนรู้อะไรเขาจะเรียนรู้ตลอดเวลาและเขาจะฉลาดกว่าทุกคนที่เขาเคยเห็น คุณสมบัติทางกายภาพที่มักจะแสดงต่อหน้าพวกเขาโดยไม่ได้ตั้งใจไม่ได้แย่ไปกว่านักกีฬาชั้นนําของโลกที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

แต่เขาไม่เคยแสดงอะไรในภายนอก ในสายตาของคนนอกเขาเป็นเพียงชายหนุ่มธรรมดา ๆ

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset