มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 35: การประชุมครอบครัวบรูคลิน

 

มีคนสองสามคนขยับไปมาสองสามครั้งและในที่สุดพวกเขาก็ย้ายกล่องเงินขึ้นไปชั้นบน

“อาจารย์หนุ่มฉันมีเช็คเบื้องต้นประมาณ 40 ล้านเหรียญสหรัฐ” อัลเบิร์ตไม่สนใจเรื่องการพักผ่อนหลังจากกลับมาก่อนอื่นนำวังคุนพวกเขาย้ายของไปชั้นบนและโดยประมาณนับได้เล็กน้อย

แม้ว่าเขาจะออกกำลังกายมาเป็นเวลานาน แต่ร่างกายของเขาก็แข็งแกร่ง แต่หลังจากเขาอายุมากเขาก็ยังไม่สามารถทนได้ ทอยคืนนี้หน้าตาไม่น่าดูมาก

“ เอ็ดดี้คืนนี้คุณเหนื่อยมากไปพักผ่อนก่อนนะเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยว่ากัน” มองไปที่พ่อบ้านชราอย่างเหนื่อยล้าเฉินม่ดมองอย่างห่วงใย

ทั้งสองครอบครัวควบคุมคาสิโนซ่องและโรงบ่มไวน์ทั้งหมดในบรูคลิน ในช่วงที่มีการกำหนดข้อห้ามผลกำไรจากการขายสุราส่วนตัวเป็นตัวเลขทางดาราศาสตร์ ทรัพย์สินมูลค่า 40 ล้านดอลลาร์ไม่ได้ทำให้เฉินม่โคาดไม่ถึง .

ดวงตาของโฮเวิร์ดที่เปล่งประกาย เขาไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเป็นครอบครัวมาเฟียสองตระกูลของบรู๊คลิน แต่เขาสามารถมีทรัพย์สินจำนวนมหาศาล

พ่อบ้านชราคงเหนื่อยไม่เบาพวกเขาก็ทักทายพวกเขาแล้วก็กลับห้องไปพักผ่อน

เมื่อมองไปที่โฮเวิร์ดที่ตกตะลึงกับความมั่งคั่งของทั้งสองตระกูลเฉินโม่ก็อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจและเขากับมาเฟียต่างรู้สึกผิดจริงๆ

เมื่อเขามาที่โลกครั้งแรกเขาถูกพวกอันธพาลปล้นและเขาได้รับรางวัล “ถังทองคำ” ใบแรกในโลก ต่อมา “ค่าถนน” สำหรับการดำเนินการตามแผนขั้นตอนแรกก็ “สมทบ” โดยมาเฟียและในที่สุดก็ทำแผนสำเร็จและเข้าควบคุมได้ ไฮดรา

คราวนี้เป็นเพียงการสังหารทั้งสองครอบครัวโดยตรงและใช้ความมั่งคั่งมหาศาลที่สะสมมาตลอดหลายปีเพื่อเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ บริษัท ซึ่งเป็น “เจ้านาย” คนใหม่ของ โอเวิร์ด สตาร์ค

มาเฟียได้กลายเป็น “คลังเล็ก” ของเขา เฉินโม่ ไม่รู้ว่าเขาควรจะขอบคุณพวกเขาหรือไม่ แต่มันก็ไม่สำคัญ ยังไงเขาก็ถูกเขาฆ่าไปแล้ว บางทีเขาอาจจะเกิดมาเพื่อเป็นตัวซวยของพวกเขา

เฉินโม่หันไปมองโฮเวิร์ดที่ถูกครอบครัวของเขา “ปล้น” เขาแสดงท่าทางที่โหยหาในเวลานี้และเขาคิดว่าเงินก้อนใหญ่ที่เฉินโม่ควรจะซื้อได้อย่างไร

อุปกรณ์เก่าหลายชิ้นในห้องปฏิบัติการถูกแทนที่ด้วยอุปกรณ์ใหม่ มีการซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทดลองล่าสุดที่ไม่เพียงพอต่อการซื้อมาก่อนและมีการซื้อโลหะหายากโลหะมีค่าและวัตถุดิบอื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับการทดลอง

ซื้อกิโลกรัมละร้อย? น้อยกว่ามาตันโดยตรง! แค่ไม่กี่ล้านไม่แพง!

ใช้ครั้งแรกไม่พอซื้อได้

ถ้าเงินหมดต้องทำอย่างไร? ยังไม่มี เฉินโม่ ผู้ร่ำรวยและผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุด? เป็นเรื่องใหญ่ที่จะขาย บริษัท ให้เขา อย่างไรก็ตามในที่สุดฉันก็กลับไปอยู่ในมือของลูกชายและลูกคิดเล็ก ๆ ของ โฮเวิร์ด ก็ดังขึ้น

ฮาเวิร์ดไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองร่ำรวยขนาดนี้ แม้ว่ามูลค่าตลาดอุตสาหกรรมสตาร์กของเขาจะอยู่ที่หลายร้อยล้าน แต่ส่วนใหญ่เป็นสินทรัพย์ถาวรและสภาพคล่องที่เขาสามารถใช้ได้จริงสำหรับเขานั้นมีน้อยกว่าสิบล้าน

เมื่อเทียบกับงานวิจัยของเขาเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีสีดำจำนวนมากเช่นเทคโนโลยีต่อต้านแรงโน้มถ่วงเงินจำนวนนี้ไม่ได้เป็นอะไรเลย หากเขาได้รับอนุญาตให้เปิดใจมันก็แค่ใช้เงินเหมือนน้ำเปล่าและสูญเสียธุรกิจของครอบครัวในไม่กี่นาที คราวนี้การทดลองก็พอดี ในช่วงเวลาที่สำคัญในที่สุดเทคโนโลยีต่อต้านแรงโน้มถ่วงได้พัฒนาความก้าวหน้าและการยึดมือก็หายไป

เมื่อมองไปที่ฮาวเวิร์ดที่น้ำลายไหลออกมาเฉินโม่ก็ส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้แฟนการเงินคนนี้

……

วันรุ่งขึ้นกองกำลังใต้ดินทั้งหมดในบรู๊คลินได้รับข่าวที่น่าตกใจ

ครอบครัวมาเฟียสองครอบครัวในบรู๊คลินได้โดนกำจัดมาเมื่อคืนที่ผ่านมาและสำนักงานใหญ่ทั้งหมดนองเลือด ไม่มีที่อยู่อาศัยและทั้งสองตระกูลที่ปกครองอำนาจใต้ดินทั้งหมดของบรูคลินมานานหลายทศวรรษได้พินาศอย่างสิ้นเชิง

หลายคนไม่น่าเชื่อเมื่อทราบข่าว พวกเขาคิดผิดด้วยซ้ำและเมื่อรู้ว่าผู้ร้ายหลักของทั้งสองตระกูลคือศิลปะการต่อสู้ทุกคนก็เงียบ

พวกเขาจำโทนี่ “หมาบ้า” ได้จำตำนานของปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ผู้ลึกลับอย่างเฉินโม่คนนี้แข็งแกร่งขนาดไหน? เขายังเป็นคนอยู่ไหม?

เมื่อมีข้อมูลที่ละเอียดมากขึ้นตรงหน้าพวกเขาทุกคนก็อดไม่ได้ที่จะปาดเหงื่อและแอบดีใจที่พวกเขาไม่ได้ยั่วยุเขา

คืนหนึ่งเมื่อวานนี้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 100 คนในสมาชิกมาเฟียทั้งหมดของบรูคลิน จากคำบอกเล่าของผู้เห็นเหตุการณ์มีเพียงเจ็ดคนในอีกฝ่ายและไม่มีผู้เสียชีวิตในการต่อสู้ทั้งหมด สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาคือการเข่นฆ่าฝ่ายเดียวพลังอันน่าทึ่งที่แสดงโดยผู้คนในศิลปะการต่อสู้ทำให้พวกเขาประหลาดใจ

พวกเขาถามตัวเองว่าเมื่อคืนพวกเขาถูกโจมตีหรือไม่และผลลัพธ์ก็คงไม่ต่างกัน หัวใจของศิลปะการต่อสู้อดไม่ได้ที่จะอิจฉาอย่างสุดซึ้ง

ยากที่จะจินตนาการว่าพวกเขาบรรลุอำนาจของเจ็ดคนในเขตได้อย่างไรและทำลายทั้งสองตระกูลด้วยมือปืนชั้นยอดหลายร้อยคน

สิ่งที่ทำให้พวกเขารู้สึกถึงหัวใจคือศิลปะการต่อสู้ได้ออกมาเมื่อเช้านี้และขอให้ผู้นำของกองกำลังต่างๆในบรู๊คลินเข้าร่วมการประชุมที่สำนักงานใหญ่ของตระกูลซีอานในเวลา 07.00 น. ของคืนนี้ หากล้าสมัยพวกเขาจะมีความเสี่ยงเอง

ด้วยความช่วยเหลือของทั้งสองครอบครัว พวกเขาไม่อยากไปถ้าไม่ต้องการ

ฉันเห็นได้ว่าถ้าใครกล้าที่จะเพิกเฉยต่อข่าวลือเรื่องศิลปะการต่อสู้ไม่เข้าร่วมการประชุมในคืนนี้คืนนี้คืนสุดท้ายจะถูกจัดขึ้นอีกครั้ง

นอกเหนือจากการคาดเดาที่น่าอึดอัดใจเกี่ยวกับเนื้อหาของการประชุมตอนเย็นแล้วพวกเขายังไม่กล้าคิดที่จะกบฏ

ในคืนนั้นสำนักงานใหญ่ของตระกูล ลูเชี่ยน

แฟรงค์และแอนเดอร์สันพบกันที่ประตูและทั้งสองถือว่าเป็นคนเก่า พวกเขาเคยต้องดิ้นรนเมื่อยังเด็ก ต่อมาพวกเขาอายุมากขึ้นและกลายเป็นเพื่อนกัน ในเวลานี้ทั้งคู่เต็มไปด้วยศักดิ์ศรีและดวงตาของพวกเขาก็เผยให้เห็น ไม่สบายใจ.

ทั้งสองพยักหน้าให้กันไม่พูดหันหลังเดินเข้าประตูเหล็กบิดสองอันวางอยู่บนสนามหญ้าเงียบ ๆ โดยเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่นี่เมื่อคืน

ชายสองคนเหลือบมองไปที่ประตูที่ถูกทำลายด้วยพลังที่ไร้มนุษยธรรมและก้าวเข้าไปในห้องโถง

ทันทีที่พวกเขาเดินเข้ามาทั้งสองคนก็ได้กลิ่นหอมจาง ๆ เข้าจมูก ห้องโถงกันกระสุนด้านหน้าห้องโถงหรูหราพื้นหินอ่อนสว่างจาง ๆ เผยให้เห็นร่องรอยของเลือด

เมื่อเดินบนบันไดบรรยากาศ ก็ทวีความรุนแรงมากขึ้นและเลือดที่มองเห็นได้ปรากฏให้เห็นในช่องว่างระหว่างมุมบันได ราวจับหินด้านข้างถูกทำลายโดยใบหน้า เสาจำนวนมากหักเสียหายโดยตรงส่วนที่เหลือก็ไม่สมบูรณ์เต็มไปด้วยรอยแตก

ชายทั้งสองก้าวขึ้นบันไดและเดินขึ้นไปชั้นบน ทั้งสองคนที่อยู่ในอารมณ์ที่ซับซ้อนไม่สามารถช่วยได้ แต่หันศีรษะไปมองหน้ากัน ในสายตาของอีกฝ่ายพวกเขาเห็นข้อห้ามลึก ๆ

ทั้งสองไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป พวกเขาขึ้นไปที่ชั้นสองและผลักประตูห้องประชุมโดยตรง พวกเขาเคยมาประชุมเจรจากิจการกระจายผลประโยชน์และแก้ไขความขัดแย้ง แต่ตอนนั้นเจ้าของที่นี่ยังคงเป็น โฟว เดอ.

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ทั้งสองคนก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกถึงความรู้สึกของสุนัขจิ้งจอกที่ตาย

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset