มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 58: ตื่น

 

แม้ว่าจะไม่มีความทะเยอทะยานที่จะครองโลก แต่มีพลังที่ทรงพลังเช่นนี้ในมือก็แทบจะไม่มีภัยคุกคามใด ๆ สำหรับเขาในปัจจุบัน ความรู้สึกของความเชี่ยวชาญทั้งหมดนี้ทำให้ความระมัดระวังและการป้องกันของเขาลดลงเรื่อย ๆ

ก่อนที่ครอบครัวของวังคุนจะถูกมัดแม้ว่าเขาจะสังเกตเห็นช่องโหว่ที่เขาจัดไว้ แต่เขาก็ยังไม่สามารถปล่อยให้เขาตื่นขึ้นมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงทางความคิดของเขาได้รวมถึงตอนที่เขาทำความสะอาดตระกูลมาเฟียไม่มีการวางแผนที่จะเตรียมตัว .

ในสายตาของ เฉินโม่ ในเวลานั้นครอบครัวมาเฟียเหล่านี้เป็นเพียงตัวละครเล็ก ๆ ที่ไม่สำคัญ มันไม่คุ้มค่าที่จะกล่าวถึงเลย เขามีความคิดในการฝึกฝนและแม้แต่การเล่นและเขาก็ไม่ได้ให้ความสนใจใด ๆ เลยนับประสาอะไรกับความระมัดระวัง

โชคดีที่ไม่มีหัวหน้ามาเฟียกลุ่มนี้และพวกเขาไม่ระวังการวางกับดักอาวุธเช่นระเบิดและปืนสไนเปอร์ กลุ่มของเฉินโม่โจมตีพวกเขาภายใต้การจู่โจมยามค่ำคืนและสถานการณ์อยู่ภายใต้การควบคุมของเฉินโม่มาโดยตลอด

มิฉะนั้นหากคุณพบนักแม่นปืนหลายคนหรือหากอีกฝ่ายส่งสายลับเข้ามาใกล้ท่าเรือให้เตรียมการล่วงหน้าจัดสไนเปอร์หรือกับดักและปล่อยให้เฉินโม่นำท่าโจมตีที่รุนแรงโดยตรงบางทีมันอาจจะเสียหายหนัก

รวมถึงการแอบเข้าไปในฐานไฮดราเฉินโมได้รับความคิดในการเล่นปล่อยให้สตีฟไปช่วยเชลยตามลำพังและเขาเดินไปที่ห้องควบคุมด้วยท่าทางสบาย ๆ อยากได้บารอนสเตรเกอร์ซึ่งเป็นหมากรุกชิ้นนี้ ฉันเองเป็นคนวาง

ใครจะคิดอย่างไรหมากรุกชิ้นนี้ของ เฉินโม่ คิดว่าตัวหมากรุกที่เขารู้ดีทำให้ เฉินโม่ ตื่น

จนถึงตอนนี้เมื่อดาบแทงทะลุผ่านชุดต่อสู้ที่หน้าอกของเฉินโม่เฉินโม่ก็ตื่นขึ้นในทันที เขาสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไปในช่วงเวลานี้ลืมความระมัดระวังเมื่อเขามายังโลกครั้งแรกและเขาก็สงบและสงบตลอดเวลา

ทุกอย่างเกิดขึ้นระหว่างไฟฟ้าและหินเหล็กไฟ บารอนสเตรเกอร์ไม่รู้ว่าจู่ๆเฉินโม่ที่อยู่ตรงหน้าเขาก็ตื่นขึ้นมาเพราะดาบที่เขาแทงและกลับสู่ความสงบและความสงบอย่างระมัดระวังและชาญฉลาด

ในความเป็นจริงมันเป็นเรื่องง่าย เฉินโม่เติบโตอย่างรวดเร็วเพียงเพราะความแข็งแกร่งและการควบคุมของเขาเอง ความคิดของเขายังไม่ได้รับการปรับให้ดี นอกจากนี้เขายังอยู่ในโลกของภาพยนตร์โดยขาดความรู้สึกถึงตัวตนในโลกแห่งความเป็นจริงแสดงตามอำเภอใจและเป็นกันเองมากขึ้น

ในตอนนี้เนื่องจากฉันได้ตระหนักแล้ววดวงตาของ เฉินโม่ ที่มีต่อ บารอนสเตรเกอร์จะแตกต่างกันโดยธรรมชาติ

ด้วยข้อมูลที่ เฉินโม่ เชี่ยวชาญบารอนสเตรเกอร์เป็นบารอนชนชั้นสูงของปราสาท สเตรเกอร์ ในบาวาเรียประเทศเยอรมนี เขาติดตามฮิตเลอร์มาตั้งแต่เนิ่นๆและเขาได้สร้างไฮดราด้วยการสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการพัฒนาอาวุธที่ทรงพลังสำหรับพวกนาซี นับเป็นความภักดีแห่งความตายของฮิตเลอร์

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลของ เฉินโม่ บารอนสเตรเกอร์เองก็ได้ซ่อนความทะเยอทะยานอันยิ่งใหญ่ไว้และการที่เขาจงรักภักดีต่อฮิตเลอร์เป็นเพียงการได้รับการสนับสนุนจากอำนาจของเขาเท่านั้นจึงตระหนักถึงความทะเยอทะยานอันยิ่งใหญ่ของเขาเอง

เขาเป็นนักดาบที่ทรงพลังและมีฝีมือดาบที่ยอดเยี่ยม ไม่เพียงแค่นั้นเขายังเชี่ยวชาญในการต่อสู้และพลังการต่อสู้ของเขาก็ไม่ได้อ่อนแอ

เฉินโม่เหล่านี้รู้จักมานานแล้ว แต่พวกเขาไม่ได้ดึงดูดความสนใจของเขา ในมุมมองของเขาดาบแห่งราชาอยู่ในมือบวกกับร่างกายและการตอบสนองของสูงกว่าคนธรรมดาถึงหกเท่า นักดาบคนใดไม่ได้อยู่ฝ่ายตรงข้ามตรงหน้าเขา .

และชุดเกราะโลหะผสมเอเดลแมนอยู่ในตัวไม่มีอาวุธใดที่จะทำร้ายเขาได้จนกระทั่งปลายดาบแทงก่อนที่ร่างจะหนีฉันไม่คาดคิดว่าฝีมือดาบของบารอนจะไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนเปลี่ยนมุม รวดเร็วครู่หนึ่งถูกตัดผ่านเครื่องแบบรบ

ตอนนี้เขาอยู่ในสภาพจิตใจความสนใจของเฉินโม่ก็ไม่ได้ลดลง เป็นเรื่องยากที่จะได้พบกับนักดาบและเฉินโม่ผู้ใช้ดาบของตัวเองจะไม่ปล่อยโอกาสนี้ในการปรับปรุงดาบของเขา

ตาจับจ้องและจับดาบแทงในมือที่ชี้ตรงไปที่บารอนสเตรเกอร์ของเขา มือขวาของเฉินโม่ค่อยๆเอื้อมไปด้านหลังศีรษะของเขาจับดาบของกษัตริย์และค่อยๆดึงมันออกมา ส่วนโล่ตอนนี้ยังไม่จำเป็น .

ดวงตาของ บารอนสเตรเกอร์ ดูสง่างามมากในเวลานี้ พลังของประตูเหล็กห้องควบคุมของเฉินโม่ไม่จำเป็นต้องพูด ความว่องไวและความเร็วในการตอบสนองที่เขาแสดงออกมาเมื่อเขาหนีดาบของเขานั้นเร็วมาก

ฉันต้องรู้ว่าดาบที่เพิ่งแทงเข้าไปใกล้หน้าอกมากแล้ว เขาเชื่อว่าไม่มีใครสามารถหลบหนีได้

เนื่องจากดาบของเขาแทงเร็วมากความเร็วของเป้าหมายจึงเร็วเกือบเท่าตาเปล่า หากคุณต้องการหลบหนีความเร็วที่คุณต้องการไม่ใช่สิ่งที่มนุษย์ทั่วไปสามารถทำได้

มันคือตัวเขาเองเขาขอให้ตัวเองหลบดาบในตอนนี้ แต่ความจริงก็คือเฉินโม่หนีออกจากดาบได้อย่างง่ายดายในเคลื่อนไหวเร็วกว่าดาบของเขาซึ่งเกินจินตนาการ

มนุษย์เร็วขนาดนี้ได้ยังไง?

อย่างไรก็ตามเขาติดตามการเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติและสัญชาตญาณและได้ผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิด

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านดาบฉันได้คลุกคลีกับการฟันดาบมาหลายปีและทักษะการฟันดาบของบารอนสเตรเกอร์นั้นทรงพลังมาก ความเร็วและความแม่นยำของดาบนั้นยอดเยี่ยมมาก

ในขณะเดียวกันวิชาดาบทั้งหมดได้รวมเข้ากับร่างกายของเขาแล้วกลายเป็นสัญชาตญาณ แม้ว่าสมองจะไม่ตอบสนอง แต่ร่างกายก็จะตอบสนองตามธรรมชาติทำการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องที่สุดอย่างรวดเร็วและโจมตีจุดที่สำคัญที่อันตรายที่สุดของศัตรู .

เฉินโม่ไม่ได้คาดหวังสิ่งนี้และผ่อนคลายหลังจากที่เขาหลบหนีจากดาบและถูกโจมตีโดยการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันของเขา

ดาบของราชาอยู่ในมือและดวงตาของ เฉินโม่ มองไปที่ บารอนสเตรเกอร์ ตรงหน้าเขาอย่างเย็นชา พลังที่เท้าของเขาระเบิดออกมาในทันทีพุ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็วที่รวดเร็วมากในขณะที่ดาบในมือของเขาเคลื่อนจากบนลงล่างไปยังศีรษะของเขา ดาบที่ยาวและหนาร่วงหล่นหายไปในอากาศและแสงสีเงินก็เปล่งเสียงหวีดหวิวของสายลม

วิชาดาบของเฉินโม่ยังไม่ได้รับการศึกษาอย่างเป็นระบบ มันคือการคลำของเขาเองทั้งหมดในการต่อสู้ การเคลื่อนไหวนั้นง่ายและตรงไปตรงมาเปิดเผยและยิ่งใหญ่และเชี่ยวชาญในพลังของศัตรูซึ่งสอดคล้องกับทักษะการต่อสู้ของเขา

นี่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความคิดที่ไม่สมดุลและความเย่อหยิ่งของเขา เมื่อเขาฝึกการต่อสู้ครั้งแรกเขายังรู้ว่าเขาเป็นพวกอ่อนหัด เมื่อเขาแข็งแกร่งเขาไม่รำคาญที่จะเรียนรู้จากคนอ่อนแอและเริ่มสร้างทางของเขาเอง

แม้ว่าการรับมือกับการต่อสู้ในสนามรบและการสังหารทหารจะเป็นเรื่องสะดวก แต่ก็ยังมีคนบางคนที่เผชิญหน้ากับนักดาบเช่น บารอนสเตรเกอร์

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เฉินโม่ รู้สึกว่าฝีมือดาบของนักดาบของเขาทรงพลังเพียงใดและจงใจระงับความแข็งแกร่งและความเร็วของเขาทำให้เขาอยู่ในระดับเดียวกับค่าเฉลี่ยของเขา

ซึ่งแตกต่างจาก เฉินโม่ ตรงที่ความสามารถด้านดาบของ บารอนสเตรเกอร์ นั้นขึ้นอยู่กับทักษะและความเร็วมากกว่าและดาบยาวที่ใช้ก็เป็นดาบที่เรียว

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset