มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 63: ปริศนาใหม่

 

นี่คือหุบเขาแคบ ๆ ระหว่างภูเขาสองลูก กรวดขนาดใหญ่และเล็กมีอยู่ทั่วไปรถถังไม่สามารถผ่านได้และความเร็วของบุคลากรจะได้รับผลกระทบอย่างมาก

ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาจะทิ้งช่องโหว่ที่ชัดเจนเช่นนี้ในแนวป้องกัน ตราบใดที่พวกเขาถูกปิดกั้นด้วยปืนใหญ่และปืนกลทั้งสองด้านของภูเขากองทหารก็สามารถยึดมันได้อย่างมั่นคงและไม่มีใครอยากจะผ่านมันไป

พวกเขาทำอย่างนั้น เฉินโม่ มองเห็นปืนใหญ่สองกระบอกบนยอดเขาทั้งสองข้างอย่างชัดเจน ปากกระบอกปืนชี้ไปยังทิศทางของกองกำลังพันธมิตรทางทิศใต้ป้องกันไม่ให้ข้าศึกส่งกองกำลังหุ้มเกราะเพื่อให้การยิงสนับสนุนแก่ทหารราบที่เปิดการโจมตี

พวกเขาคงไม่คิดว่าจะมีคนโจมตีพวกเขาจากด้านหลังของค่ายฐานของพวกเขา

แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็สามารถปิดกั้นถนนด้านล่างได้อย่างง่ายดายโดยใช้ปืนไรเฟิลและปืนกล ตราบเท่าที่พวกเขายังคงมีอยู่เป็นระยะเวลาหนึ่งภายใต้การยิงของรถถังที่ จำกัด ของ เฉินโม่ ปากกระบอกปืนจะถูกพลิกกลับและให้เชลยนั้นเป็นการโจมตีที่รุนแรง .

การจู่โจมโดยตรงการสูญเสียกำลังพลจะหนักมากและอาจไม่สามารถบุกเข้าไปได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามมันง่ายเกินไปสำหรับ เฉินโม่ ที่มักจะบุกเข้าไปในฐานของ ไฮดรา และสังหารอาวุธหนักทั้งหมดด้วยคนเพียงคนเดียว

เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกค้นพบโดยชาวเยอรมัน เฉินโม่ ปล่อยให้กองพลน้อยซ่อนตัวอยู่ในระยะไกลและสตีฟก็เอนตัวลงนอนอย่างเงียบ ๆ

ทั้งสองแยกออกจากกันใต้ภูเขาและแต่ละคนสัมผัสตำแหน่งบนเนินเขา กำแพงภูเขาสูงชันราบเรียบพอ ๆ กับทั้งสองและในไม่ช้าพวกเขาก็เข้าสู่ค่ายเยอรมันจากด้านหลัง

คนสองคนที่ห่างกันหลายร้อยเมตรพบกันบนท้องฟ้าเหนือหุบเขา ช่วงเวลาถัดไปทั้งสองเกือบจะเปิดตัวพร้อมกัน!

เฉินโม่หยิบดาบของราชาจากด้านหลังและรีบวิ่งไปที่ปืนใหญ่หนักสองกระบอกที่สร้างขึ้นตรงกลางตำแหน่ง

ปืนใหญ่ขนาด 150 มม. สามารถทำลายรถถังได้อย่างสมบูรณ์ด้วยกระสุนปืนลูกโดด พลังของมันมหาศาลมาก มันเป็นความซวยของอาวุธหุ้มเกราะทั้งหมด หากเป็นเช่นนั้นจะไม่มีแรงหลบหลีกที่หนักหน่วงเข้าใกล้ระยะของพวกเขาได้ ทหารไม่สามารถฝ่าด่านปืนกลของทหารทั้งสองด้านของภูเขาได้

พวกเขายังเป็นเป้าหมายหลักของ เฉินโม่ และพวกเขาจะต้องเป็นคนแรกในการแก้ไขภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดเหล่านี้

ทหารที่อยู่ในตำแหน่งไม่มีเวลาตอบโต้ พวกเขารู้สึกเพียงว่ามีเงากระพริบอยู่ข้างหน้าและมีลมแรงพัดผ่านพวกเขา ร่างของ เฉินโม่ ได้พุ่งไปที่ตำแหน่งปืนใหญ่ด้านหน้าแล้ว

ในเวลานี้ทหารที่เฝ้าปืนบางคนพบเฉินโม่และชักปืนมาที่เขาทันที

เฉินโม่ เดินต่อไปและรีบตรงไปที่ปืนใหญ่ทั้งสอง ปืนใหญ่หนักที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 150 มม. มีน้ำหนักมากกว่าสิบตัน ลำกล้องยาวมากกว่าแปดเมตรและชี้เฉียงขึ้นสู่ท้องฟ้า มันทรงพลังและหนักมาก

กระสุนที่ทหารยิงเข้าใส่ร่าง เฉินโม่ กะพริบและในขณะที่โจมตีขณะที่ขว้างดาบในมือใบมีด ก็ทุบไปในอากาศโดยไม่มีการหยุดนิ่งจากด้านล่างของกระบอกปืนหนัก

ถังหนักหักราบจากการตัดและลำกล้องยาวที่หักก็ค่อยๆตกลงสู่พื้น

ไม่รอให้ปืนลงจอด เฉินโม่ ก็รีบวิ่งไปที่ปืนกระบอกที่สองถัดจากการโจมตีของกระสุนและดาบยกสูงก็ตกลงมาอย่างรวดเร็วและลำกล้องก็ถูกตัดออกพร้อมกับฐานครึ่งหนึ่ง

ชิ้นส่วนปืนใหญ่ทั้งสองชิ้นเกือบถูกทำลายโดย เฉินโม่ และกระบอกปืนและแท่นที่หักก็ตกลงไปที่พื้นทำให้ฝุ่นที่ลอยอยู่

ทหารเยอรมันรอบ ๆ ตกตะลึงเล็กน้อย มันยากที่จะจินตนาการว่าปืนใหญ่ที่ใช้เป็นฝันร้ายของฝ่ายสัมพันธมิตรนั้นแท้จริงแล้วใช้ดาบยาวเพื่อหักลำกล้องและทำลายมันได้อย่างง่ายดาย

ทหารเยอรมันหยุดและ เฉินโม่ ไม่หยุด เขาถอยกลับไปที่ตำแหน่งเยอรมันอีกครั้งและทำลายอาวุธหนักปืนกลและปืนกลมือทั้งหมดที่เขาเห็น เขาถึงกับโบกดาบยาวและสังหารผู้คนไปหลายสิบคน

แสงดาบมีพลังอันทรงพลังมากมาย เมื่อใดก็ตามที่ ดาบผ่านไปไม่ว่าจะเป็นศพของทหารหรืออาวุธหนักอาวุธปืนทุกคนก็ถูกตัดออกอย่างง่ายดายการเลือดพุ่งจะมาพร้อมกับแขนขาที่หักและชิ้นส่วนอาวุธที่บินอยู่ในอากาศเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการสังหาร

มีเพียง 170 คนที่ประจำการอยู่ที่นี่กระจายอยู่ในเนินเขาสองแห่งดังนั้นจึงมีศัตรูมากกว่า 80 คนรอบ ๆ เฉินโม่

ในช่วงเวลาสั้น ๆ เฉินโม่ก็พุ่งเข้าสังหารเกือบครึ่งหนึ่งและทหารที่เหลือก็เริ่มล่มสลายอย่างรวดเร็ว

ศัตรูนั้นร้ายกาจมากจนปรากฏตัวขึ้นอย่างเงียบ ๆ ข้างๆพวกเขาทำลายปืนใหญ่หนักสองชิ้นทันทีและสังหารพวกมันได้หลายสิบคนในเวลาไม่กี่นาที

เขาสวมชุดเกราะสีเข้มที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อนและกระสุนทั้งหมดก็กระเด็นออกไปในพริบตา ยกเว้นการทาสีบนพื้นผิวพื้นผิวโลหะสีเงินถูกเปิดเผยและไม่สามารถทำอันตรายใด ๆ กับเขาราวกับว่าพวกเขาไม่ได้โดน คน แต่รถถังหนัก.

ปืนใหญ่หนักถูกทำลาย พวกเขาไม่มีทางจัดการกับศัตรูลึกลับที่ทรงพลังและน่ากลัวนี้ แม้ว่าปืนใหญ่หนักจะอยู่ในสภาพดี แต่ เฉินโม่ ก็อยู่ในระยะที่มีประสิทธิภาพ พวกเขาไม่แน่ใจว่าพวกเขาสามารถยิงความเร็วเคลื่อนที่ที่รวดเร็วอย่างน่าอัศจรรย์นี้ได้

กระสุนพุ่งเข้าใส่ เฉินโม่ แต่ไม่มีผลใด ๆ และจำนวนของมันยังคงลดลงอย่างรวดเร็ว เฉินโม่จะเอาชีวิตไม่กี่ดาบทุกเล่ม ในที่สุดกลัวเฉินโม่ก็พ่ายแพ้ ความภักดีที่มีต่อฮิตเลอร์ทหารที่เหลือเริ่มหันหลังหนีและผู้คนจำนวนมากขึ้นก็ยอมแพ้การโจมตีและบางคนก็ทิ้งอาวุธและหนีไป

อย่างไรก็ตามทหารบางคนไม่เลือกที่จะหลบหนีแม้ว่าปืนไรเฟิลในมือของพวกเขาจะไม่สามารถทำอันตรายใด ๆ กับเขาได้เขาก็ยังไม่กลัวความตายที่จะทำการโจมตีโดยไม่จำเป็น

ทหารเหล่านี้เป็นนักรบที่แท้จริง แต่ เฉินโม่ ไม่ได้ถอนหายใจด้วยความโล่งอก สมรภูมิไม่สามารถใจอ่อนได้ ร่างของ เฉินโม่ เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและในไม่ช้าทหารที่เหลืออีกหลายสิบคนก็ถูกสังหาร

ขณะนี้ทหารเยอรมันที่หนีไปได้หนีออกจากค่ายและวิ่งลงเขาอย่างหมดหวัง แน่นอนว่าพวกเขายังคงเลือกวิ่งไปยังพื้นที่ที่เยอรมันยึดครองทางตอนเหนือโดยสัญชาตญาณ

เฉินโม่ไม่ได้รีบตามไปเพราะเขาได้เห็นทหารพันธมิตรวิ่งลงจากภูเขาแล้ว ขวัญกำลังใจของฝ่ายหนึ่งก็เฟื่องฟู ยังคงมีอาวุธหนักจำนวนมากและอีกด้านหนึ่งคือหลายคนถึงกับขว้างอาวุธ ผลเป็นธรรมชาติไม่ต้องพูดมาก

เฉินโม่ละสายตาและมองไปที่ด้านตรงข้ามของเนินเขา สถานการณ์ของสตีฟก็คล้ายกัน ทหารเยอรมันหลายสิบนายที่ไม่มีอาวุธหนักไม่ใช่คู่ต่อสู้ของสตีฟเลยและพวกเขาก็พังทลายไปแล้ว

นักโทษฝ่ายพันธมิตรที่วิ่งขึ้นไปบนเนินเขากวาดล้างทหารเยอรมันที่ไม่มีจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้อย่างรวดเร็วและล้มลง ผู้คนกลับลงไปบนภูเขาอีกครั้งและทำลายกองทหารเยอรมันที่ประจำการอยู่ ปัญหาใหม่วางอยู่ตรงหน้าพวกเขา

หากคุณต้องการกลับไปที่แคมป์ของฝ่ายพันธมิตรที่นี่มีเพียงหุบเขาแคบ ๆ ระหว่างภูเขาทั้งสองเท่านั้นที่สามารถไปได้ แต่มีกรวดปกคลุมหนาแน่นในหุบเขา หากปราศจากการคุกคามของศัตรูพวกเขาสามารถผ่านไปได้อย่างง่ายดาย แต่พวกเขายึดรถถังไว้ และรถหุ้มเกราะไม่สามารถเดินทางบนภูมิประเทศนี้ได้เลย

ว่ากันว่าห้ามทิ้งอาวุธหนักเหล่านี้และเดินถอยหลัง

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset