มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 71: สำนักงานใหญ่ไฮดรา

เป็นเวลากว่าสองปีแล้วที่ฉันมายังโลกนี้ เฉินโม่ยังต้องกลับสู่โลกแห่งความจริง หลังจากการฝึกฝนในสนามรบความแข็งแกร่งของ เฉินโม่ ได้พัฒนาขึ้นมาก ไฮดราถูกควบคุมอย่างสมบูรณ์และปกปิดได้สำเร็จ โมเมนตัมการพัฒนาของ SHIELD นั้นดีมากยกเว้น เฉินโม่ และสมาชิกหลักทั้งห้าของผู้พันได้พัฒนาสมาชิกภายในเช่น สตีฟ และ บัคกี้ และสมาชิกรอบข้างที่ดุร้ายหลายร้อยคน

หลังจากการสังเกตการณ์และคัดกรองเป็นเวลานานทีมพิเศษส่วนใหญ่ได้เข้าร่วม SHIELD อย่างลับๆโดยเฉพาะหน่วยคอมมานโดคำรามภายใต้การนำของสตีฟ

มันง่ายกว่าที่จะปลูกฝังมิตรภาพที่ลึกซึ้งเมื่อเกิดมาด้วยกันและเป็นเรื่องง่ายที่จะสร้างอุดมคติร่วมกันและการแสวงหาภายใต้การจรรโลงใจและการอยู่ด้วยในระยะยาว

เป็นเวลาสองเดือนนับตั้งแต่การปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของ ไฮดรา และในช่วงเวลานี้ เฉินโม่ ยังได้หารือกับผู้พันเกี่ยวกับกลยุทธ์การพัฒนาในอนาคตของ SHIELD เฉินโม่ผู้ซึ่งมองการณ์ไกลได้ช่วยวางแผนและ SHIELD ในอนาคตจะต้องมีพลังมากยิ่งขึ้น

ในวันนี้เฉินโม่อยู่ในห้องซ้อมของฐานทัพและกับสามคนที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพของซีรั่มที่ดีขึ้นคือหวงเหว่ยฮั่นชิงและลั่วเจิน หลังจากสามคนที่เสริมสร้างความแข็งแกร่งแล้วพวกเขาก็สามารถต่อสู้กับเฉินโม่ได้ระยะหนึ่ง

พวกเขาเป็นมือหลังของ เฉินโม่ ใน SHIELD ด้วยความแข็งแกร่งและคุณสมบัติของพวกเขาอนาคตจะได้เข้ามาอยู่ใน SHIELD อย่างแน่นอน ความภักดีของพวกเขา เฉินโม่ ไม่สงสัยเลย

ไม่ใช่ว่าเฉินโม่ไม่เชื่อในผู้พัน แต่เขากังวลเกี่ยวกับอุบัติเหตุอื่น ๆ ใครที่บอกได้ว่าอะไรจะไม่ดีจะเกิดขึ้นในอนาคต มันดีสำหรับเขาหรือสำหรับสตีฟ

เฉินโม่พร้อมที่จะยุติการต่อสู้และผู้พันฟิลลิปส์ก็วิ่งเข้ามา

“พบสำนักงานใหญ่ของไฮดราแล้ว!”

……

โปแลนด์อยู่ลึกเข้าไปในเทือกเขา ทาลา

ผู้พันมองไปที่ทางเข้าฐานที่ซ่อนอยู่หน้าภูเขาและบางคนก็มองไปที่ เฉินโม่ อย่างไม่แน่ใจ

“ เรารีบเร่งแบบนี้จริงๆหรือ”

เฉินโม่สงสัยอย่างมากในแผนการรบของเขา

“ไม่แน่นอนเราจะเคาะประตูก่อน”

เฉินโม่บอกว่าเขาดึงระเบิดพิเศษออกมาและโยนมันไปที่ทางเข้าฐานห่างออกไปสองร้อยเมตร ระเบิดเพิ่งบินไปครึ่งหนึ่งเฉินโม่ก็รีบวิ่งออกจากที่กำบังไล่ระเบิดที่บินอยู่ในอากาศและพุ่งไปที่ทางเข้า

ทหารไฮดราที่เฝ้าอยู่ทางเข้าพบร่างของเฉินโม่และพวกเขาไม่มีเวลาตอบโต้ มีเพียงเงาดำตกลงมาที่มุมตาของเขาจากนั้นพวกเขาก็กลืนกินพวกเขาทั้งหมดด้วยการระเบิดที่รุนแรง

ผู้พันฟิลลิปส์มองไปที่เฉินโม่ที่รีบวิ่งเข้าไปในฐานก่อนที่เปลวไฟจะกระจายไปหมด คำพูดแวบขึ้นมาในความคิดของเขาปืนใหญ่ที่ขับเคลื่อนด้วยตัวเองคล้ายมนุษย์!

เมื่อผู้พันตามสตีฟและพวกเขารีบเข้าไปร่างนอนอยู่ที่พื้นประตูฐานและถูกระเบิดทิ้ง มันถูกแบ่งครึ่งด้วยดาบของ เฉินโม่

พวกเขาเข้าไปในฐานโดยไม่มีข้อ จำกัด ตลอดทางจากนั้นก็แยกย้ายกันไปโดยแต่ละทีมจะทำการโจมตีจากภายใน

เฉินโม่ไม่ได้อยู่ที่เดิมเพื่อรอพวกเขา แต่รีบตรงไปที่ห้องควบคุมฐาน

ในห้องควบคุมบารอนสเตรเกอร์มองไปที่ร่างที่คุ้นเคยบนหน้าจอรีบวิ่งไปที่ตำแหน่งของเขาแม้แต่อุปกรณ์ทำลายตัวเองก็ยังไม่ได้สตาร์ทและหันไปทางโรงเก็บเครื่องบินโดยตรง

ความประทับใจที่ เฉินโม่ ทิ้งไว้ให้เขาครั้งสุดท้ายนั้นลึกซึ้งเกินไป เขาเกือบจะจะตายกับมัน เขาไม่คิดว่าตัวเองจะโชคดีในครั้งนี้นี้

“เวร! แค่นิดเดียวฉันก็ครองโลกได้แล้ว!”

ท่ามกลางความคับแค้นใจอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ของบารอนสเตรเกอร์เมื่อไม่นานมานี้เขาเพิ่งสร้างเครื่องบินทิ้งระเบิดขนาดยักษ์ของเทพีวาลคิรี ด้วยฆาตกรตัวใหญ่คนนี้ความทะเยอทะยานที่จะครองโลกอยู่ใกล้ในสายตา

ใครจะรู้ว่าเขาไม่มีเวลาที่จะดำเนินแผนการฆ่าโลกทีมพิเศษได้มาถึงล่วงหน้าแล้ว

เดิมทีเฉินโม่ย้ายเครื่องบินทิ้งระเบิดเทพธิดาของวาลคิรีไปก่อสร้างที่นี่และมอบภาพวาดการออกแบบดั้งเดิมให้กับเขา หากไม่มีพลังงานลูกบาศก์ของรูบิคแบตเตอรี่ก็ไม่มีที่สิ้นสุดและระเบิดพลังงานอันทรงพลัง เทพธิดานี้ไม่สามารถระเบิดเมืองหลักของโลกได้ตลอดเวลา

เดิม บารอน เตรียมมาทีละเมือง เป้าหมายแรกที่ตั้งไว้คือนิวยอร์ก ใครจะรู้ว่าในช่วงเวลาวิกฤตนี้ตำแหน่งของฐานถูกเปิดเผยและเฉินโม่ก็โจมตีไปที่ฐานแผนการของเขาที่จะครองโลก เพิ่งพังลง

ในขณะนี้ในใจของเขาต็มไปด้วยความเกลียดชังที่ไม่มีที่สิ้นสุด

เนื่องจากฉันไม่สามารถครองโลกได้ อย่างน้อยที่สุด!ฉันจึงต้องทำลายนิวยอร์ก

เมื่อเฉินโม่รีบไปที่ห้องควบคุมมันก็ว่างเปล่าแล้ว เฉินโม่ไม่แปลกใจ ก่อนที่เขาจะไปที่คอนโซลเขาได้ลบข้อมูลบางอย่างออกจนหมดแล้วจึงเริ่มสวิตช์ทำลายตัวเองของห้องเก็บ

หลังจากทำทั้งหมดนี้ เฉินโม่ ก็ไล่ตาม บารอน และรีบไปที่โรงเก็บเครื่องบิน

เพื่อที่จะสร้างโรงเก็บเครื่องบินและรันเวย์ขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับเทพธิดาแห่งวาลคิรีภูเขาทั้งลูกก็แทบจะกลวงออก

เมื่อมองไปที่เทพธิดาแห่งวาลคิรีอย่างช้าๆที่เริ่มอยู่ข้างหน้าเขาเฉินโม่ก็รู้สึกถึงแผ่นดินไหว

เครื่องบินทิ้งระเบิดขนาดใหญ่ซึ่งสร้างด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยของ ไอดรา มีขนาดใหญ่และมีปีกกว้าง 100 เมตรเหมือนป้อมปราการเหล็กขนาดใหญ่

ลำตัวปีกบิน ไม่มีหางลำตัวและปีกถูกรวมเข้าด้วยกันโดยรวมมีลักษณะแบนและเรียวรูปร่างคล้ายกับเครื่องบินทิ้งระเบิดทางยุทธศาสตร์ B-2 ของอเมริกา

อย่างไรก็ตามปีกของเครื่องบินทิ้งระเบิด B-2 นั้นสูงกว่า 50 เมตรเพียงครึ่งหนึ่งของมัน

แม้ว่ารูปแบบนี้จะถูกวางไว้ในยุคปัจจุบัน แต่ก็ยากที่จะทำได้ ควรทราบว่ายิ่งลำตัวเครื่องบินมีขนาดใหญ่เท่าไรก็ยิ่งหนักเท่านั้น แรงสั่นสะเทือนและความเครียดที่ได้รับในระหว่างการบินแรงขึ้นพลังการบินที่ทรงพลังและความแข็งแกร่งของร่างกายก็จะยิ่งมากขึ้น ความยากจะสูงขึ้น

ป้อมปราการทางอากาศขนาดใหญ่นี้สามารถสร้างขึ้นได้ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองและความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยีของไฮดราเป็นที่ประจักษ์

ไม่มีเวลาให้รู้สึกมากเกินไป เมื่อเห็นว่าเครื่องบินเริ่มเร่งความเร็วอย่างช้าๆบนรันเวย์ เฉินโม่ ก็ไล่ขึ้นไปทันที

เมื่อเครื่องบินเพิ่งเริ่มเร่งความเร็วจริงๆแล้วความเร็วไม่ได้เร็ว ภายใต้การระเบิดของพลัง เฉินโม่ เขารีบจับขึ้นและกระโดดขึ้นไปบนอุปกรณ์ลงจอดและเข้าไปด้านในของเครื่องบิน

พื้นที่ภายในเครื่องบินมีขนาดใหญ่มากและเป็นรูปแบบของเครื่องบินทหาร โครงกระดูกโครงเหล็กและเส้นและท่อจำนวนมากเห็นโดยตรง

พื้นที่ขนาดใหญ่เต็มไปด้วยระเบิดขนาดใหญ่ที่ เฉินโม่ เคยเห็นในฐานของ ไฮดรา และจำนวนมากพอที่จะทำให้เมืองกลายเป็นซากปรักหักพัง

หลังจากสังหารทหารไฮดราสองสามนายที่วิ่งขึ้นไปเฉินโม่ก็ไปที่ห้องนักบินที่ด้านหน้าของเครื่องบิน

ห้องนักบินกว้างว่างเปล่าและปากของเฉินโม่ก็แสยะยิ้มและเดินเข้าไปตรงกลางห้องนักบินอย่างช้าๆ

เฉินโม่เพิ่งยืนอยู่พื้นรอบ ๆ เท้าก็ยกเสาเหล็กจำนวนมากขึ้นด้วยความหนาของแขนและล้อมรอบเขาไว้ตรงกลาง ในเวลาเดียวกันหลังคาเหล็กกลมหนาก็ลดลงอย่างรวดเร็วเหนือส่วนบนของศีรษะโดยมีเสาเหล็กอยู่ด้านล่าง เชื่อมต่อกัน

เฉินโม่ถูกกรงเหล็กนี้ปิดกั้นอย่างสมบูรณ์

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset