มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 76: ปาฏิหาริย์ครั้งสุดท้าย

การวิจัยอาวุธของ ดร.โซล่า ก็มีความก้าวหน้าไปด้วยดี ปืนไรเฟิลพลังงาน NB-2 มีขนาดเล็กกว่า NB-1 เดิมมาก แต่ก็ยังใหญ่เล็กน้อย

อาวุธพลังงานเป็นอาวุธเทคโนโลยีสีดำออกแบบโดยดร. โซล่า พลังงานที่สกัดจากลูกบาศก์จักรวาลถูกใช้เป็นแหล่งพลังงาน

ปืนไรเฟิลพลังงาน NB-2 รุ่นล่าสุดเกือบจะเหมือนกับปืนไรเฟิล แต่ระยะความเสียหายนั้นน้อยมากและพลังงานจะระเบิดออกมาโดยตรงหลังจากชนเป้าหมายความสามารถในการเจาะไม่ดีมากทั้งการระเบิดของ ระเบิดมือแตก มีระยะกว้างและไม่มีการเจาะของกระสุนเจาะเกราะ

แต่พลังงานของมันมีความเข้มข้นมากกว่า ร้ายแรงกว่าและลำแสงพลังงานที่ทรงพลังสามารถเผาคนให้กลายเป็นเถ้าได้โดยตรงและยิงโดนเหล็กก็สามารถละลายพื้นผิวได้โดยตรง

ในขณะเดียวกันเนื่องจากข้อ จำกัด ทางเทคนิคในปัจจุบันอัตราการยิงของมันจึงช้ากว่าปืนไรเฟิลธรรมดามาก ช่วงเวลาการชาร์จสองสามในสิบวินาทีนั้นเพียงพอสำหรับทหารธรรมดา แต่มันช้าเกินไปสำหรับเฉินโม่ที่จะใช้ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสังหารของศัตรูอย่างรุนแรง

ดังนั้นในความเห็นของ เฉินโม่ ปืนไรเฟิลพลังงาน NB-2 จึงเทียบเท่ากับปืนระเบิดที่ทรงพลังกว่า เมื่อเผชิญหน้ากับศัตรูธรรมดาสำหรับ เฉินโม่ ไม่มีกระสุนธรรมดาและการยิงที่ทรงพลังขนาดใหญ่ ความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่เกินไปการโจมตีรถเกราะไม่เพียงพอการเจาะเกราะและคุณค่าในทางปฏิบัติของมันก็ไม่มาก

ปืนพกพลังงาน NS-2 ยังมีข้อบกพร่องในเรื่องอัตราการยิงและพลังของมันน้อยกว่าปืนไรเฟิลมากและเฉินโม่ก็ไม่พอใจ

สั่งให้ ดร.โซล่า ค้นคว้าและเพิ่มประสิทธิภาพอาวุธพลังงานต่อไปเฉินโม่หวังว่าจะได้เห็นอาวุธพลังงานที่มีคุณค่าในทางปฏิบัติสำหรับเขาเมื่อเขากลับมาในครั้งต่อไป

เฉินโม่มองคนทั้งสองที่ยืนอยู่ใต้ตาของเขา เขาไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ คิ้วขมวดอย่างช่วยไม่ได้ เขากำลังจะพูดอะไรบางอย่าง จู่ๆประตูห้องทำงานก็ดังขึ้นเป็นจังหวะ

เมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูอันคุ้นเคยนี้ทำให้เฉินโม่คิ้วขมวดและปากของเขาไม่สามารถช่วยได้ แต่เผยรอยยิ้มจาง ๆ

จากนั้นประตูสำนักงานก็ค่อยๆเปิดออก จอห์นและดร. โซล่าหันกลับมามองพวกเขา พวกเขาไม่สามารถนึกถึงใครได้ แต่พวกเขากล้าที่จะบุกเข้าไปในห้องทำงานของ เฉินโม่

ใช่ไหม…?

เมื่อถึงทางเข้าชายชราผมขาวร่างสูงเดินเข้ามาพร้อมกับหม้อกาแฟอย่างช้าๆ ใบหน้าที่สงบสุขไม่ได้มีความตื่นตระหนกแม้แต่น้อยในจินตนาการของพวกเขา แต่เขาดูมีความสุขมากและมีรอยยิ้มบนใบหน้า

ภายใต้สายตาที่จับจ้องของทั้งสองชายชราเดินตรงไปที่ด้านข้างของเฉินโม่และรินกาแฟให้เขาอย่างใจเย็น

กาแฟร้อนและมีกลิ่นหอมลอยอยู่ในห้อง

เฉินโม่หยิบกาแฟและดื่มน้ำอัดลมอย่างเป็นธรรมชาติ

“ ตั้งใจทำงานนะเอ็ดดี้”

ชายชราคนนี้คือ อัลเบิร์ต พ่อบ้านเก่าของ เฉินโม่

หลังจากมีคนไม่กี่คนเดินทางมาลอนดอนจากนิวยอร์กครั้งที่แล้ว เฉินโม่ ได้จัดเจ้าหน้าที่ไฮดราอย่างลับ ๆ และย้ายอัลเบิร์ตไปยังฐานลับสุดยอดของนอร์เวย์เพื่อเข้ารับตำแหน่งปฏิบัติการของไฮดรา

เฉินโม่ไม่กังวลว่าเอ็ดดี้จะทำงานได้หรือไม่

ไฮดราทั้งหมดอยู่ภายใต้การควบคุมของ เฉินโม่ แม้ว่าดร. จอห์นและดร. โซล่าจะถูกคุมขังชั่วคราว แต่ก็เป็นเพียงเพราะคำสั่งเดิมของเขาที่ต้องการเพียงประโยคเดียวและทั้งสองต้องมอบอำนาจอย่างตรงไปตรงมา ในมือของพวกเขา

คำพูดของเขาเป็นความประสงค์ของพระเจ้าและไม่มีใครใน ไฮดรา ทั้งหมดกล้าที่จะละเมิด

ยิ่งไปกว่านั้น ไฮดรา ยังได้รับการปรับโครงสร้างและจัดโครงสร้างใหม่โดย เฉินโม่ โครงสร้างองค์กรภายในสมบูรณ์แบบการแบ่งงานมีความชัดเจนและไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานมากเกินไปในการจัดการ คำสั่งที่ออกโดยผู้บังคับบัญชาจะดำเนินการอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิผลด้วยความสามารถของอัลเบิร์ต ไฮดราก็เกินพอแล้ว

“ ฉันจะออกเดินทางอีกครั้งในอีกไม่กี่วันครั้งนี้คงอีกนานหลังจากนั้นไฮดราจะอยู่ในความดูแลของเอ็ดดี้คุณสองคนจะช่วยเขาและรอฉันกลับมา”

“ใช่!”

จอห์นและโซล่าตอบอย่างรวดเร็ว

ทั้งสองคนทำงานภายใต้มือของอัลเบิร์ตในช่วงเวลานี้และพวกเขาปฏิบัติตามคำสั่งของเฉินโม่อย่างเคร่งครัด ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าบาปที่น่ากลัว ในเวลานี้ไม่มีการคัดค้านคำสั่งของเฉินโม่

อย่างที่เฉินโม่บอกว่าเขาจากไปนานแล้วพวกเขาก็ไม่ได้ยินมากเกินไป พวกเขาคิดเพียงว่าอีกไม่กี่ปี มีเพียงอัลเบิร์ตเก่าเท่านั้นที่เข้าใจว่าเวลาอันยาวนานนี้จะยาวนานมาก

หลังจากลังเลและส่งคนสองคนออกไปเฉินโม่ก็เอนหลังพิงพนักเก้าอี้เพื่อลิ้มรสกาแฟหอมกรุ่น

“ เอ็ดดี้หลังจากที่ฉันจากไปครั้งนี้ฉันจะต้องใช้เวลามากกว่า 70 ปีในการกลับมาฉันจะมอบมันให้กับคุณ”

อัลเบิร์ตไม่ได้พูดเพียงแค่ดูเฉินโม่พยักหน้าช้าๆเฉินโม่ก็โล่งใจจากนั้นหยิบกระดาษออกจากแขนของเขาและส่งให้อัลเบิร์ต

พ่อบ้านชราเหลือบมอง

“นาตาชาโรมานอฟสายลับโซเวียตบ้านแดง … “

“แอนนา วาเก้น นักวิทยาศาสตร์พลังงานและเครื่องจักรของสหภาพโซเวียต … “

นี่คือรายชื่อบุคคลสำคัญหรือนักวิทยาศาสตร์ที่เฉินโม่รู้จัก

“คนที่อยู่ในรายชื่อนี้เป็นผู้มีความสามารถชั้นยอดเหมาะที่สุดสำหรับฉันที่จะใช้พวกเขาฉันสามารถพยายามค่อยๆดูดซับพวกเขาเข้าสู่ไฮดรา แต่พวกเขาต้องถูกควบคุมพวกเขาไม่ง่ายที่จะติดตาม”

เฉินโม่บอกอย่างระมัดระวัง

พ่อบ้านชราพับกระดาษอย่างเรียบร้อยเก็บในกระเป๋าเสื้ออย่างระมัดระวังพยักหน้าให้เฉินโม่ อย่างมั่นใจ ”

เมื่อเฉินโม่เห็นเขาก็ไม่ได้พูดอีกต่อไปว่าอัลเบิร์ตสงบแล้วและเขาก็ยังโล่งใจมาก

หลังจากอธิบายสิ่งเหล่านี้แล้วเฉินโม่ก็โบกมือยาสีฟ้าใสออกจากอวกาศ

……

เมื่อดร. โซล่าและพันตรีจอห์นเห็นอัลเบิร์ตอีกครั้งพวกเขาก็อดไม่ได้ที่จะแปลกใจ อัลเบิร์ตซึ่งอายุประมาณ 60 และมีผมหงอกดูเหมือนว่าเขาอายุเพียงสี่สิบเศษเท่านั้นและมีผมสีขาวดั้งเดิม มันยังกลายเป็นสีทองซีด

ร่างกายแข็งแรงขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนสูงก็ดูเหมือนจะสูงขึ้นกว่าเดิม ด้วยตาเก่าและไม่มีคลื่นดูเหมือนว่าจะมีดวงตาสีฟ้าเข้มและใบหน้าที่ชัดเจนและสง่างาม บุคคลทั้งหมดดูสูงส่งและสง่างามและโมเมนตัมนั้นไม่ธรรมดา เต็มไปด้วยเสน่ห์ของผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่

เมื่อเห็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าอัศจรรย์ในร่างกายของอัลเบิร์ตทั้งสองก็อดไม่ได้ที่จะนึกถึงเฉินโม่ผู้ซึ่งสามารถทำให้ผู้คนกลับคืนสู่วัยเยาว์ได้และการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งก็เกิดขึ้น ไม่มีใครอยู่ในฐานทั้งหมดยกเว้น เฉินโม่

ความกลัวของ เฉินโม่ ในใจของทั้งสองคนไม่สามารถช่วยได้ แต่ลึกล้ำ ตัวตนของ “พระเจ้า” ของเฉินโม่ก็เชื่อมากขึ้นเช่นกัน ดร.โซล่า ผู้ซึ่งเคารพในความกลัวของ เฉินโม่ มาโดยตลอดก็เปลี่ยนความคิดของเขาโดยสิ้นเชิง จากช่วงเวลานี้เขาทำให้ เฉินโม่ กลายเป็นคนที่เชื่อถือ

ไม่ใช่แค่พวกเขาสองคน แต่ฐานของไฮดราทั้งหมดต้องตกใจกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของอัลเบิร์ต

ทุกอย่างเกิดขึ้นกับพวกเขา พวกเขาเห็นด้วยตาตนเองว่าชายชราผมสีขาวกลายเป็นชายวัยกลางคนที่สูงแข็งแรงและทรงพลังในวันที่เฉินโม่กลับมา

สิ่งที่ตามมาคือความเชื่อทั้งหมดของไฮดราที่มีต่อเฉินโม่เริ่มมุ่งมั่นและคลั่งไคล้มากขึ้น

พระเจ้าได้มอบพลังอันทรงพลังของโฆษกและเยาวชนที่ไม่แก่เฒ่า นั่นไม่ใช่เรื่องมหัศจรรย์หรือ?

พระเจ้าของพวกเขาเท่านั้น แต่หลังจากลงมาปาฏิหาริย์ครั้งสุดท้ายนี้พวกเขาก็หาย

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset