มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 80: คนดำ

 

ปัญหาอย่างหนึ่งที่อยู่ตรงหน้าทุกคนตอนนี้คืออาหารและน้ำ

ด้วยการระเบิดของเครื่องบินทุกคนสูญเสียเสบียงบนเครื่องบินทั้งหมด ตอนนี้พวกเขาได้ แต่หวังว่าเกาะนี้จะสามารถหาอาหารและน้ำจืดได้ไม่เช่นนั้นทุกคนจะไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้เป็นเวลาหนึ่งเดือน

และนี่คือสิ่งต่างๆของวันพรุ่งนี้เพราะดวงอาทิตย์เริ่มจมลงสู่ทะเลแล้ว

หลังจากพบกับเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นและการหลบหนีทุกคนรู้สึกสับสนในเวลานี้ ฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ทุกคนมองไปที่พระอาทิตย์ตกและแสงระเรื่อของดวงอาทิตย์ตกกระทบใบหน้าที่สับสน

ข้างหน้าคือแสงระเรื่อของดวงอาทิตย์ตกด้านหลังเป็นซากเครื่องบินที่ลุกไหม้ทุกคนนั่งอยู่รอบกองไฟใช้เวลาคืนแรกหลังจากเครื่องบินตกคืนแห่งความหิวโหยและอากาศหนาวเย็น

อีกด้านหนึ่งเฉินโม่เปิดเต็นท์ในป่าห่างไกลและหลังจากกินเนื้อวัวสองกระป๋องห่อด้วยถุงนอนหนา ๆ แล้วก็เข้านอน

คืนนั้นสถานีโทรทัศน์หลักทุกแห่งในจีนรายงานเหตุการณ์เครื่องบินโดยสารตกและงานค้นหากู้ภัยก็เริ่มขึ้นทันที

ในขณะเดียวกันตำรวจที่สืบสวนคดีฆาตกรรมของโจวเทียนห่าวก็เริ่มสอบสวนผู้ต้องสงสัยเช่นกันและชื่อของเฉินโม่ก็น่าสนใจ

……

คืนนี้ผ่านไปอย่างรวดเร็วและทุกคนก็ตื่นขึ้นมาข้างๆกองไฟ

คืนนี้ทุกคนนอนหลับไม่สนิท แม้ว่าจะมีกองไฟให้อุ่นขึ้น แต่คืนบนเกาะก็ยังหนาวเย็นและลมแรงบนเกาะร้าง

เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ สองคนที่ได้รับการช่วยเหลือโดยเฉินโม่ฝันถึงฉากเครื่องบินตก

ในความฝันร่างสูงในชุดดำกดพวกเขาไว้ข้างใต้ปิดกั้นสิ่งต่างๆมากมายนับไม่ถ้วน หลังจากภาพหันไปพวกเขาก็นั่งยองๆบนไหล่ของร่างสูงคนนี้และเต็มไปด้วยความอิ่มเอม ห้องโดยสารที่น่าสยดสยองมีซากศพเลือดและเปลวไฟ

และความฝันของทั้งสองคนก็สอดคล้องกันอย่างน่าประหลาด!

เมื่อวานพวกเขาตื่นขึ้นมาและรู้สึกกลัว ซูซี่ที่อ่อนโยนและสวยงามเข้ามาเพื่อปลอบโยนพวกเขา ตามที่เธอบอกเมื่อเธอหนีออกจากเครื่องบินทั้งคู่นอนอยู่ที่นั่นห่างจากเครื่องบินมากกว่า 100 เมตร ในเวลานั้นยกเว้นพวกเขาสองคนมีเพียงคนแก่สามคนเท่านั้นที่หลบหนี

ด้วยการแสดงของชาวต่างชาติสามคนจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาจะช่วยชีวิตพวกเขาได้

เมื่อวานทั้งสองคนสับสนและไม่สามารถบอกได้ ซูซี่คิดว่าพวกเขาไปด้วยตัวเอง พวกเขาถูกกระตุ้นมากเกินไปเท่านั้น พวกเขาไปถึงที่ปลอดภัยและจากนั้นก็เป็นลมไป

หลังจากนอนหลับฝันดีทั้งสองคนค่อยๆตื่นขึ้นพวกเขามั่นใจได้ว่าสิ่งที่พวกเขาฝันเมื่อคืนไม่ใช่ความฝัน แต่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นคนที่ช่วยพวกเขาจริงๆ!

แม้ว่าเครื่องบินจะวุ่นวายมากเมื่อวานนี้ทั้งสองอยู่ในอาการโคม่า แต่พวกเขาจำความทรงจำของช่วงเวลาที่พวกเขาจำได้อย่างชัดเจนยกเว้นฉากในห้องโดยสารที่น่าสยดสยองรูปร่างไหล่หนาและเส้นสีดำใต้ดวงตาของพวกเขา .

อย่างไรก็ตามทั้งสองไม่ได้บอกคนอื่นว่าแม้ว่าพวกเขาจะไร้เดียงสาและเรียบง่าย แต่ก็ไม่โง่ เนื่องจากผู้มีพระคุณช่วยและหลบซ่อนจึงต้องมีเหตุผล โดยธรรมชาติแล้วพวกเขาต้องเก็บความลับสำหรับเขา

ในตอนเช้าเด็กผู้หญิงหลายคนถูกทิ้งให้ดูแลผู้บาดเจ็บและดูแลกองไฟ คนอื่น ๆ ออกเดินทางเพื่อสำรวจเกาะ

เกาะนี้มีขนาดเล็กเป็นรูปไข่ประมาณมีพื้นที่น้อยกว่าหนึ่งตารางกิโลเมตร ส่วนใหญ่ถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้ เกาะเล็ก ๆ ดังกล่าวสามารถบังคับให้ลงจอดบนเกาะได้สำเร็จ ต้องบอกว่าฝีมือการขับของกัปตันและทุกคนโชคดีมาก .

ใช้เวลาเช้าในการค้นหาเกาะคร่าวๆ โชคดีที่พบสระน้ำขนาดเล็กที่อีกด้านหนึ่งของเกาะ น่าจะเกิดจากน้ำฝนสะสมและคุณภาพน้ำยังใสอยู่

สระมีรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสยาวสองเมตรลึกหนึ่งฟุต แต่ก็เพียงพอสำหรับทุกคนที่จะดื่ม

สำหรับปัญหาสุขภาพคุณสามารถดูได้ว่าคุณสามารถหาภาชนะที่สามารถกักเก็บน้ำจากซากเครื่องบินได้หรือไม่ เมื่อคุณต้มน้ำคุณสามารถดื่มได้อย่างปลอดภัย

ทรัพยากรที่สำคัญที่สุดในการดำรงชีวิตพบน้ำจืด แต่การค้นหาอาหารไม่ราบรื่น เกาะมีขนาดเล็กเกินไป ยกเว้นนกทะเลที่บินเป็นครั้งคราวไม่มีสัญญาณของการรอดชีวิตของสัตว์ใด ๆ บนเกาะ พืชที่กินได้ไม่มีแม้แต่มะพร้าว

ต่อมาพวกเขามาที่ซากเครื่องบินและวางแผนที่จะหาภาชนะบรรจุน้ำ

ในเวลานี้เปลวไฟบนเครื่องบินได้ดับลงแล้ว แต่ยังคงมีอุณหภูมิหลงเหลืออยู่บนซากเรือ เครื่องบินที่ถูกเผาโดยเปลวไฟตลอดทั้งคืนกลายเป็นกองขยะและเปลือกที่มืดและแตกไม่เป็นสีขาวอีกต่อไป

ผ่านกำแพงกั้นที่เสียหายคุณสามารถมองเห็นร่างสีดำที่ถูกเผาไหม้อยู่ข้างใน

ฉันคิดว่ายังมีศพของเหยื่อหลายคนอยู่ในเครื่องบินและทุกคนไม่สามารถออกได้ก่อนที่เครื่องบินจะร่วง

ผู้คนในยามสงบได้เห็นคนตาย ไม่นึกเลยว่าจะรอดพ้นจากการตกเมื่อวานนี้ ตอนนี้พวกเขาต้องเข้าไปในห้องโดยสารที่เต็มไปด้วยซากศพ พวกเขากังวลจริงๆ

ท้ายที่สุดพวกเขาไม่ได้เข้าไปในห้องโดยสาร แต่เพียงแค่ทุบผิวเครื่องบินที่ถูกเปลวไฟเผาจนเป็นสีขาวอมเทาและใช้มันพับเป็นหม้อสี่เหลี่ยมธรรมดา ๆ

จากนั้นทุกคนก็ย้ายไปที่ที่พบน้ำจืด ห่างจากทะเลเพียงไม่กี่นาที ภูมิประเทศค่อนข้างกว้างและมีต้นไม้บังลมทะเล มันอยู่ใกล้กับแหล่งน้ำและเป็นสถานที่ที่ดีในการตั้งแคมป์ที่นี่

เวลาเกือบเที่ยงทุกคนไม่ได้ดื่มน้ำมาทั้งวันพวกเขาต่างก็กระหายน้ำแม้ว่าน้ำจะรสชาติไหม้ก็ตาม กลุ่มคนที่อยู่รอบกองไฟมองดูน้ำในหม้อเล็กน้อย

น้ำร้อนหนึ่งโหลหรือมากกว่านั้นก็ลงสู่ท้องอย่างรวดเร็วทุกคนนั่งลงบนพื้นด้วยความพึงพอใจย่อยน้ำที่เต็มกระเพาะ

ทุกคนดื่มกันจนอิ่มท้องและความรู้สึกหิวในช่องท้องก็ดูเบาลงมาก อย่างไรก็ตามปัญหาของอาหารยังคงรบกวนพวกเขา หากไม่มีอาหารแม้ว่าจะมีน้ำจืดเพียงพอ แต่ก็จะไม่คงอยู่นานเกินไปบางทีก่อนที่พวกเขาจะทำการช่วยเหลือ ก่อนหน้านี้ฉันจะอดตาย

จางเหว่ยแตะท้องป่องและอุทาน“ สบายกว่าเยอะ”

“ แต่ยังหิวอยู่” ซูชิงพิงเธอพูดอย่างอ่อนแรง

“ไม่มีทางกินมันบนเกาะถ้าคุณต้องการดื่มน้ำมากขึ้นคุณจะไม่รู้สึกหิวเมื่อคุณอิ่ม” จางเหว่ยเอื้อมมือไปจับไหล่ของเธอและพูดเบา ๆ

“ เธอบอกว่าเราจะอดไหม” ซูชิงหันไปมอง จางเหว่ยดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความกังวลและทำอะไรไม่ถูก

ในความเป็นจริง จางเหว่ย ไม่ได้กลัวมัน

นักเรียนมัธยมปลายสองคนอายุเพียงสิบหกหรือสิบเจ็ดปีเดิมเป็นดอกไม้ที่บอบบางในเรือนกระจก ฝ่ามือของพวกเขาซึ่งได้รับการดูแลอย่างดีจากพ่อแม่ของพวกเขาไม่เคยประสบกับความยากลำบากและความบิดเบี้ยวใด ๆ ตอนนี้พวกเขาอยู่บนเกาะร้างและไม่มีที่ให้นอน นอนในถิ่นทุรกันดารหิวโหยอาศัยน้ำเติมความหิว

อย่างไรก็ตาม จางเหว่ย ซึ่งอายุมากกว่า ซูชิง เพียงไม่กี่วันมักจะรับบทเป็นพี่สาวของทั้งคู่ แน่นอนว่าคราวนี้เธอต้องเข้มแข็งมากขึ้นพยายามปลอบเธอและในขณะเดียวกันก็ปลอบตัวเองด้วย

เมื่อนึกถึงการคร่ำครวญในสมองของเขาทันใดนั้นความคิดของจางเจี้ยนก็กระพริบร่างหนึ่งแอบมองไปรอบ ๆ และเห็นว่าไม่มีใครสังเกตเห็นจากนั้นก็กระซิบข้างหูของซูชิง

“คุณลืมว่าเราหนีไปได้อย่างไร”

 

“ผู้ชาย?”

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset