มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 88: มนุษย์หมาป่า

 

การคาดการณ์ที่ไม่สมบูรณ์ของทั้งสองโลกสะท้อนให้เห็นในจิตใจของเฉินโม่

เพียงแค่ความแข็งแกร่งทางจิตใจในปัจจุบันของเฉินโม่ยังอ่อนแอเกินกว่าที่จะได้รับการฉายภาพโลกที่สมบูรณ์และภาพที่อยู่ในใจก็สับสนเล็กน้อย

เฉินโม่ สังเกตอย่างรอบคอบแยกแยะเนื้อหาในภาพหรือพบเบาะแสบางอย่าง

ในภาพของโลกที่หนึ่งน้ำทะเลขนาดใหญ่กำลังปรากฏขึ้นท่วมเมืองที่มีประชากรหนาแน่นน้ำแข็งและหิมะปกคลุมพื้นผิวโลกเกือบทั้งหมด

โลกที่สองน่าจะเป็นยุโรปในยุคกลาง ภาพที่แตกสลายและสับสนวุ่นวายสามารถมองเห็นป่าอันกว้างใหญ่ได้อย่างเลือนลางอัศวินที่มาเรียงรายพลเรือนที่มอมแมมและร่างสูงที่มีรูปร่างแปลกประหลาด

เนื่องจากการขาดความแข็งแกร่งทางจิตใจภาพของเฉินโม่จึงคลุมเครือมาก หลายสิ่งหลายอย่างต้องอาศัยการคาดเดา แต่ตัวเลขที่กระพริบนี้ทำให้เขารู้สึกคุ้นเคยเป็นอย่างดี เห็นได้ชัดว่านี่ควรจะเป็นหนังที่เขาเคยดู

หลังจากรวบรวมความทรงจำที่เกี่ยวข้องในใจของฉันเฉินโม่ก็พบร่างนี้ในความทรงจำของเขาอย่างรวดเร็ว

หลังจากนึกถึงเรื่องราวของหนังทั้งเรื่องอย่างระมัดระวังปากของเฉินโม่ก็แสดงรอยยิ้มและเขาก็เลือกที่จะข้ามไป

แสงสีขาวสว่างวาบออกมาโดยสวมเครื่องแบบต่อสู้หุ้มเกราะโลหะผสมและเฉินโม่ซึ่งถือโล่หน้ายาวก็ปรากฏตัวในป่ามืดทันที

ดูท้องฟ้าเวลานี้น่าจะเป็นเวลาเย็นพระอาทิตย์กำลังจะตกป่าเริ่มมืดแล้ว

เฉินโม่ผู้เข้าสู่โลกแห่งภาพยนตร์ได้เปลี่ยนความผ่อนคลายและอ่อนโยนบนเกาะร้าง ทั้งคนเริ่มจริงจังและมีสมาธิมาก เมื่อวันหยุดของเกาะสิ้นสุดลงก็ได้เวลาเริ่มการต่อสู้ครั้งใหม่!

เมื่อปรับความคิดเฉินโม่และเสียงที่อยู่ห่างไกลค่อยๆผ่านเข้าไปในหูของเฉินโม่

ในไม่ช้าเฉินโม่ก็พบทิศทางและวิ่งไปยังทางเสียงอย่างรวดเร็ว เขาได้ยินแค่เสียงแผ่วเบาดังมาจากที่นั่น

ตำแหน่งของเฉินโม่อยู่ไม่ไกลจากขอบป่า ใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะออกจากป่าได้ มีสนามที่เป็นเนินและกลิ้งอยู่ข้างหน้าเขา หมู่บ้านที่วิ่งลงมาปรากฏขึ้นในระยะไกล ภายใต้ท้องฟ้าที่มืดมิดในยามเย็นมีแสงส่องถึง ในหมู่พวกเขาส่องแสง

เฉินโม่ฟังได้ชัดเจนขึ้น เสียงในหมู่บ้านกลายเป็นเสียงกรีดร้องของมนุษย์และสัตว์ป่า

มีกลิ่น เหม็น ในอากาศ

เฉินโม่คิ้วย่นและเร่งความเร็วอย่างรวดเร็วและวิ่งไปยังหมู่บ้านที่ห่างไกล

เมื่อระยะทางเข้ามาเฉินโม่ก็ได้กลิ่นเลือดมากขึ้นเรื่อย ๆ และเมื่อเขารีบวิ่งเข้าไปในหมู่บ้านฉากที่เกิดขึ้นตรงหน้าทำให้เขาร้องเสียงหลง

ฉันเห็นว่าความสูงของศีรษะมากกว่าสองเมตรและสัตว์ร้ายที่มีขนสีดำหนาทั่วตัวกำลังฆ่าพลเรือนในหมู่บ้าน

พวกมันแข็งแกร่งและทรงพลังมีความว่องไวมากมีความโดดเด่นราวกับหมาป่าปากของพวกมันเต็มไปด้วยเขี้ยวแหลมและดูเหมือนหมาป่ายักษ์ที่แข็งแกร่งผิดปกติ แต่พวกมันก็เหมือนมนุษย์และสามารถเดินตัวตรงได้

รูปร่างของสัตว์ประหลาดเหล่านี้สอดคล้องกับร่างสูงที่เปล่งประกายในการฉายภาพโลกอันเลือนลางที่เฉินโม่เคยได้รับมาก่อน

“ แน่นอนว่ามันคือมนุษย์หมาป่า!”

สัตว์ประหลาดตรงหน้าฉันยืนยันการคาดเดาก่อนหน้านี้ของ เฉินโม่ อย่างไม่ต้องสงสัยซึ่งเป็นมนุษย์หมาป่าที่โหดเหี้ยมและกระหายเลือดในตำนานของยุโรป

เฉินโม่เพิ่งปรากฏตัวในหมู่บ้าน คนกระตือรือร้นที่รู้สึกกระตือรือร้นได้ค้นพบการมีอยู่ของเขา มนุษย์หมาป่าหลายตัวที่ฉีกร่างมนุษย์ในปากได้โยนอาหารในมือและพุ่งเข้าหาเฉินโม่

เฉินโม่มองไปที่มนุษย์หมาป่าที่โหดเหี้ยมและดุร้ายตรงหน้าพร้อมกับยิ้มในปากของเขาเอื้อมมือออกและดึงดาบยาวที่อยู่ข้างหลังเขา

เฉินโม่ที่เข้าสู่สถานะการต่อสู้เปลี่ยนอารมณ์และเย็นชาและเฉียบคม การปะทุของจิตสังหารที่รุนแรงปะทุออกมาจากร่างกายของเขาราวกับดาบของราชาในมือของเขาที่คมและไม่มีใครเทียบได้!

ความเร็วในการกระทำของมนุษย์หมาป่านั้นรวดเร็วมากและในพริบตาก็พุ่งไปยังร่างของ เฉินโม่ สัตว์ร้ายเหล่านี้แตกต่างจากศัตรูที่ เฉินโม่ เคยเผชิญในโลกของกัปตันมาก่อน พวกมันมีขนาดใหญ่ทรงพลังและรวดเร็วและมีความแข็งแกร่งและความเร็วหลายเท่า มีอาวุธเป็นกรงเล็บมีพลังมากกว่าทหารยอดมนุษย์ที่เฉินโม่เคยพบมาก่อน

มนุษย์หมาป่าทั้งสามวิ่งไปที่ด้านหน้าของเฉินโม่อ้าปากและอ้าปากเผยให้เห็นเขี้ยวแหลมที่มีเลือดอยู่บนปากและกัดตรงไปที่เฉินโม่

เฉินโม่มีดอยู่ในมือการสังหารที่เย็นชาในดวงตาจนกระทั่งมนุษย์หมาป่าทั้งสามวิ่งไปด้านหน้าดาบของเฉินโม่ในมือของเขาก็แตกออกและใบมีดที่แหลมคมได้สร้างส่วนโค้งในอากาศจากมนุษย์หมาป่าทั้งสาม กำลังผ่านคอไป

การกระทำของมนุษย์หมาป่าทั้งสามหยุดนิ่งในทันทีและการล้มลงอย่างหนักก็ตกลงสู่พื้นและหัวหน้าหมาป่าทั้งสามก็กลิ้งลง

เฉินโม่ ไม่หยุดหลังจากฆ่ามนุษย์หมาป่าทั้งสาม เขารีบตรงไปที่หมู่บ้านทันที เขาได้ยินว่ายังมีคนอาศัยอยู่ข้างใน

จำนวนมนุษย์หมาป่าในหมู่บ้านที่ถูกโจมตีดูเหมือนจะมีมากมาย มนุษย์หมาป่าจำนวนมากที่กำลังฆ่าและกินอาหารระหว่างทางได้ค้นพบการดำรงอยู่ของเขาและเริ่มโจมตีเขา เฉินโม่ฆ่าพวกเขาอย่างรวดเร็วและรีบวิ่งไปในทิศทางของเสียงที่หนาแน่นที่สุด เมื่อไปที่ ใกล้กับจุดที่เกิดเสียงเฉินโม่พบว่ามีมนุษย์หมาป่าอยู่รอบ ๆ บ้านจำนวนหนึ่งโหลหรือมากกว่านั้นกระแทกเข้าไปด้านในและส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่อง

บ้านหลังนี้สร้างจากหินไม่เหมือนบ้านไม้ธรรมดา ๆ ในหมู่บ้าน มันแข็งแกร่งมากและมนุษย์หมาป่าที่แข็งแกร่งไม่สามารถทำลายได้อย่างง่ายดายในขณะที่ สามารถเข้าได้จากทางเข้าประตูและหน้าต่างเท่านั้น

ในเวลานี้ดูเหมือนจะมีคนจำนวนมากอยู่ในบ้านหินหลังเล็ก ๆ นี้ มีคนอยู่ที่หน้าต่างและประตูและมนุษย์หมาป่าที่ดุร้ายเหล่านี้ไม่สามารถเข้าไปได้

เมื่อเห็นว่าคนที่อยู่ข้างในไม่ได้ตกอยู่ในอันตรายในขณะนี้เฉินโม่จึงไม่รีบเร่งที่จะช่วยชีวิต แต่ยืนอยู่ในระยะไกลและสังเกต

หลังจากการต่อสู้กับมนุษย์หมาป่า เฉินโม่ มีความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของสัตว์ประหลาดเหล่านี้

มนุษย์หมาป่าเหล่านี้มีรูปร่างสูงใหญ่ยืนสูงมากกว่าสองเมตรมีกล้ามเนื้อและแข็งแรงมีพละกำลังและความเร็วประมาณสามถึงสี่เท่าของมนุษย์ทั่วไปซึ่งคล้ายกับเซรุ่มของทหารระดับสูงที่ได้รับการปรับปรุง

ตอนนี้มนุษย์หมาป่าที่ทรงพลังเหล่านี้ถูกปิดกั้นโดยกลุ่มมนุษย์ธรรมดาและ เฉินโม่ ก็สนใจคนเหล่านี้

บ้านหินมีขนาดเล็กมีเพียงประตูเดียวและสองหน้าต่าง ประตูและหน้าต่างไม้พังทลายด้วยกรงเล็บอันแหลมคมของหมาป่ามานานแล้ว แต่เมื่อใดก็ตามที่มนุษย์หมาป่าต้องการพุ่งเข้ามาจะมีหอกหลายอันเข้าแทงออกมา

ช่องว่างของประตูและหน้าต่างมีขนาดเล็กมากไอคิวไม่สูงและสัญชาตญาณของมนุษย์หมาป่าไม่สามารถหลบได้อย่างสมบูรณ์และทุกครั้งที่พวกเขาจะถูกแทงและได้รับบาดเจ็บเสียใจที่จะถอนตัว

การป้องกันของมนุษย์ในบ้านกลับไปกลับมาและจังหวะเวลาที่เหมาะสม เฉินโม่คาดเดาว่าจะต้องมีใครบางคนอยู่ให้คำสั่ง

ยิ่งไปกว่านั้นบุคคลนี้สามารถควบคุมสถานการณ์สงครามได้อย่างแม่นยำและประสบการณ์การต่อสู้นั้นมากมายและต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำสงคราม

 

ความสนุกและความมันส์กำลังมา!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset