ระบบรักฉบับเทพบุตร – ตอนที่ 102

ตอนที่ 102 จอยย์ มีเดีย ยอมแพ้และสํานึกได้แล้ว

 

ในเวลาเดียวกันนี้ จอยย์ มีเดีย มีแต่ความเงียบงัน

 

เพราะ ” กู่ฟาง” ไม่ได้รับความนิยมอย่างที่คาดไว้

 

ทั้งหมดที่ จอยซ์ มีเดีย ทําไปก่อนหน้านี้ล้วนไร้ประโยชน์ แต่กลับกลายว่าทําให้ละครเรื่องซิ่วหยู่เหนียนได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น

 

ใบหน้าของจ้าวเล่ย ดูเคร่งเครียดกว่าก่อนหน้านี้มาก เธอควบคุมสีหน้าตอนนี้ไม่ได้เลย เธออยากจะร้องไห้เพราะความพ่ายแพ้ที่ละครกู่ฟางได้รับ

 

เวลานี้ จอยย์ มีเดีย พ่ายแพ้อย่างสมบูรณ์แล้ว

 

แม้แต่จ้าวเล่ยก็คาดไม่ถึงว่าละครเรื่องซิ่วหยู่เหนียนจะมีเรื่องราวของพล็อตที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้

 

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวตรรกะของพล็อตและความสมบูรณ์ของเรื่องราวทั้งหมด ไม่มีทางที่ละครเรื่องไหนในเวลานี้จะเปรียบเทียบได้เลย

 

“เยิ่นหัวทําได้ยังไง? นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย หรือเขามีผู้เชี่ยวชาญงั้นเหรอเหรอ ฉันไม่ได้คิดว่าทักษะการแสดงของหลินฟ่านจะดีขนาดนี้ และรูปลักษณ์ของเขาก็เหมาะกับการเป็นนักแสดงนํามากเช่นกัน ยิ่งไม่ต้องพูดถึงการแสดงที่แสดงร่วมกับนางเอกอย่างเซี่ยหว่านชิว ยิ่งทําให้ละครเรื่องนี้ได้รับกระแสตอบกลับที่ดีมากเช่นนี้”

 

” และที่สําคัญก็คือซีรีส์ซิ่วหยู่เหนียน วิธีการถ่ายทําที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ในประเทศจีนไม่มีเทคนิคการถ่ายทําแบบนี้ ในความคิดของฉันผู้กํากับ ลู่เบ่ไก๋ ไม่มีความสามารถนี้อย่างแน่นอน ผู้เชี่ยวชาญลึกลับคนไหนกันที่ทําให้เทคนิคการถ่ายทําของซิ่วหยู่เหนียนอยู่ในระดับที่สูงขึ้น” จ้าวเล่ยกล่าวครุ่นคิดเล็กน้อย

 

เยิ่นหัวกรุ๊ปเป็นเพียงบริษัทบันเทิงที่ใหญ่แต่ไม่ได้อยู่ในอันดับต้นๆของประเทศ

 

เป็นเรื่องยากเกินไปที่จะสรรหาผู้มีความสามารถเช่นนี้

 

” คงไม่ใช่แค่คนธรรมดาที่ได้รับเชิญมาเท่านั้น เยิ่นหัวกรุ๊ปคงใช้เงินเป็นจํานวนมากเพื่อเชิญผู้เชี่ยวชาญลึกลับคนนี้มาร่วมง่าน”

 

“เป็นไปได้ไหมที่เยิ่นหัวกรุ๊ป จะเชิญผู้กํากับฮอลลีวูดมาเพื่อเทคนิคการถ่ายทําละครเรื่องนี้” จ้าวเล่ยนั่งบนเก้าอี้และกําลังวิเคราะห์ถึงเทคนิคในงานละครซิ่วหยู่เหนียน

 

หลังจากวิเคราะห์เป็นเวลานานเธอก็ยังคิดไม่ออกว่าเยิ่นหัวกรุ๊ปใช้วิธีไหน

 

“คุณจ้าว ซีรีส์ ซิ่วหยู่เหนียน ไม่เพียงแต่มีมุมถ่ายภาพที่สวย แต่ยังนําเสนอเอฟเฟกต์ภาพที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย แต่ถ้าคุณดูอย่างละเอียดการพากย์และเพลงประกอบของซีรีส์เรื่องนี้ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ฉันได้ติดต่อกับปรมาจารย์ดนตรีแล้วและนายดนตรีก็บอกว่า การพากย์ซีรีส์ทีวีเรื่องนี้ก็อยู่ในระดับแนวหน้าของจีนด้วย!”

 

เจ้าหน้าที่กล่าว

 

ทุกคนในจอยย์มีเดียรู้สึกช็อก

 

เยิ่นหัวกรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญจากไหนใดที่ได้รับการซื้อตัวครั้งนี้

 

การพากย์, ภาพ, พื้นหลัง,เพลงประกอบ, มุมถ่ายภาพและความสามารถของผู้กํากับล้วนเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม

 

เรื่องนี้เป็นการสร้างทีวีซีรีส์ที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศ

 

แม้แต่ จ้าวเล่ยก็ยังต้องชื่นชมในผลงาน

 

จอยย์ มีเดีย ทําผลงานได้ดีมาตลอดแต่คราวนี้ก็ยังด้อยกว่าเยิ่นหัวกรุ๊ป

 

ซีรีส์ที่ผลิตโดย เยิ่นหัว กรุ๊ป ได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

 

เซี่ยหว่านชิว รับละครที่มีฉากจูบครั้งแรกและเธอทําทุกฉากได้ดีมาก

 

ซูเสี่ยวหยู ดาราหญิงอันดับสองของเยิ่นหัวกรุ๊ปเข้าร่วมแสดงด้วย

 

นี่คือซีรีส์ที่ร่วมแสดงโดยดาราที่มีชื่อเสียงมากมาย

 

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงละครดราม่าเก่าแก่อีก และการปรากฏตัวของคนเหล่านี้เป็นสิ่งที่ดึงดูดสําหรับละครได้ดีมาก

 

คนที่เป็นศูนย์กลางที่สุดของทั้งเรื่องคือหลินฟ่าน

 

“คุณจ้าว ประเด็นอื่นๆอาจไม่ชัดเจน แต่สิ่งที่เรามั่นใจได้ก็คือบทของละครทีวีเรื่องนี้เขียนโดยหลินฟ่าน”

 

“บทละครที่หลินฟาน เขียนขึ้นนั้นมีพื้นฐานมาจากความต่างของพล็อตเรื่องร่วมกับอารมณ์ของตัวละคร การสร้างและควบคุมตัวละครเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก”

 

“ หลินฟาน เป็นนักเขียนบทภาพยนตร์ระดับปรมาจารย์ตัวจริงนี่คือเหตุผลที่เยิ่นหัวกรุ๊ปต้องการให้หลินฟ่าน เป็นผู้เขียนบทมือทองให้เยิ่นหัวเป็นคนแรก

 

ด้วยขั้นตอนเดียวคนที่มีความสามารถเช่นนี้ถูกเยิ่นหัวดึงมาร่วมงานได้ “ เจ้าหน้าที่กล่าว

 

จ้าวเล่ยถอนหายใจแล้วหลับตาด้วยความเจ็บปวด เธอรู้ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะบทของหลินฟ่านที่เธอได้ปฏิเสธ

 

หากหลินฟานมีส่วนร่วมกับจอยย์มีเดีย ตั้งแต่แรกคงไม่เป็นแบบนี้ แต่ในตอนนั้นเธอต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย หลินฟ่าน คือนักเขียนหน้าใหม่เธอจึงคิดจะจ่ายให้ หลินฟ่านในราคาที่ต่ําจากทั่วไปมาก

 

แต่ใครจะคิดว่าเยิ่นหัวกรุ๊ป จะซื้อลิขสิทธิ์ของสคริปต์นี้ในราคาสูงถึง 400,000 ต่อตอน เป็นราคาที่แพงมากแต่เมื่อถึงตอนนี้กลับถือว่าคุ้มค่ามาก

 

มันไม่สามารถมีอะไรวัดได้อีกต่อไป โดยการสร้างผลงานที่เป็นปรากฏการณ์ที่สะเทือนวงการละคร

 

สคริปต์ที่เขียนโดยหลินฟ่าน และผลงานการแสดงของหลินฟาน ในฐานะนักแสดงของ เยิ่นหัว กรุ๊ป นั้นต้องพูดถึงวิสัยทัศน์ที่ไม่เหมือนใครของประธานหลี่ หลังจากเห็นคุณค่าของ ห ลินฟ้าน แล้วเขาก็ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด

 

จ้าวเล่ย รู้ว่าเธอพลาดโอกาสนี้และต้องการเอาชนะ หลินฟ่าน และมันจะไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อ ไป เธอคิดหาทางจะทําอย่างไรเพื่อกู้คืนการสูญเสียให้ได้มากที่สุด

 

ทุกคนกําลังรอแผนต่อไปของจ้าวเล่ย

 

เจ้าเล่ย ครุ่นคิดอยู่นานและกล่าวว่า: “เลิกสนใจกู่ฟางเถอะ ตอนนี้มันไม่มีคุณสมบัติที่เราจะคาดหวังอีกต่อไป เมื่อแข่งขันกับซิ่วหยู่เหนียน แม้ว่ากู่ฟางจะถ่ายทํามันก็ไม่ได้แย่ แต่เมื่อเทียบกับซิ่วหยู่เหนียนแล้วก็เทียบกันไม่ได้เลยจริงๆ”

 

ฉันไม่รู้แน่ชัดว่าเยิ่นหัวเปลี่ยนไปอย่างไรหรือ เยิ่นหัวมีพรสวรรค์แบบไหนสิ่งที่แน่นอนก็คือตั้งแต่หลินฟ่านเข้าร่วม เยิ่นหัวก็เปลี่ยนไปมาก”

 

ดังนั้น บริษัท ของเราจะต้องได้รับชัยชนะเหนือนักเขียนบทระดับปรมาจารย์เช่นกัน ท้ายที่สุด หลินฟ่านอาจยังคงเขียนบทใหม่ๆ ในอนาคตและจะมีโอกาสในการร่วมมือกันไม่สําคัญว่า คุณจะล้มเหลวในครั้งนี้ สิ่งที่สําคัญที่สุด หลังจากความล้มเหลวนี้ คือหาวิธีที่จะประสบความสําเร็จ ในเรื่องต่อไปในอนาคต “จ้าวเล่ยกล่าว

 

จ้าวเล่ยยิ้มเล็กน้อยและกล่าวว่า: “นี่เป็นความผิดของฉัน ฉันจะขอโทษ หลินฟ่าน เป็นการส่วนตัวและเชิญหลินฟานมาทานอาหารค่ํา นอกจากนี้ยังมีศิลปินมากมายในบริษัทของเรา ถ้าเราแข่งขันกับหลินฟ่านอีกครั้ง ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องไม่ฉลาด มีเพียงต้องร่วมมือเท่านั้นที่สามารถชนะได้ และเกี่ยวกับการที่เราเริ่มโพสต์ข่าวลือของเขา ฉันจะขอโทษเขาอย่างแน่นอน”

 

” ในขณะเดียวกันฉันยังสามารถให้เงินหลินฟ่านเพื่อแสดงความขอโทษของฉันได้ ฉันประเมินหลินฟ่านต่ําไป ก่อนหน้านี้ หลินฟ่านจัดการเฉินหงกวงภายในวันเดียว ฉันควรจะให้ความสนใจหลินฟ่านมากกว่านี้ เขาไม่ใช่คนธรรมดา”

 

” ในความคิดของฉันบางทีเขาอาจเขียนสคริปต์และทําหน้าที่เป็นผู้อํานวยการสร้างแม้กระทั่งการพากย์เสียงก็อาจ มีบางอย่างเกี่ยวข้องกับหลินฟ่าน“

 

” ลองคิดดู หลินฟ่านมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เซี่ยหว่านชิว เขาร่ํารวยมาก แต่เขายังคงเข้าสู่แวดวงบันเทิง นั่นคือเขาต้องรู้และเก่งทุกอย่าง และเซี่ยหว่านชิว ก็เป็นคนที่สําคัญของหลินฟ่าน” จ้าวเล่ยกล่าว

 

หลังจากฟังการวิเคราะห์ของจ้าวเล่ย เจ้าหน้าที่หลายคนของจอยย์มีเดียก็คิดตาม

 

คุณจ้าว ฉลาดมากและการวิเคราะห์ของเขาก็ดูมีความเป็นไปได้

 

แม้ว่าความเป็นไปได้นั้นจะน้อยมาก แต่หากเป็นเช่นนี้จริงทุกอย่างก็สามารถคาดหวังได้

 

หลินฟานไม่ได้พูดอะไรต่อหน้าสาธารณชนเพราะหลินฟานยืนสูงกว่าพวกเขาตั้งแต่แรก

 

หลินฟานมีความเชื่อมั่นอย่างแท้จริงในผลงานของเขา และตราบใดที่เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยม ข่าวลือก็เงียบไปเองได้!

 

กล่าวอีกอย่างหนึ่ง

 

ความสามารถของหลินฟ่านไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน!

 

ความเฉลียวฉลาดของหลินฟ่าน และสติปัญญาของหลินฟ่าน ทําให้จ้าวเล่ยของจอยย์มีเดียตกใจและชื่นชมไปพร้อมๆกัน

 

ความสามารถอันยิ่งใหญ่อย่างหลินฟ่านนั้นหาได้ยากมากในเวลาเช่นนี้ จ้าวเล่ยต้องหาทางร่วมงานกับหลินฟ่านในละครเรื่องต่อไปให้ได้

 

ระบบรักฉบับเทพบุตร

ระบบรักฉบับเทพบุตร

ระบบรักฉบับเทพบุตร
Score 5.9
Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง ระบบรักฉบับเทพบุตรเรื่องราวชีวิตที่ดูจะเหลือเชื่อไปซักหน่อยของชายหนุ่มที่หล่อขั้นเทพบุตร รักความสงบ แต่อันที่จริงแล้วเดิมทีเขามีชีวิตที่ค่อนข้างจะลำบากเพราะเขาเกิดในครอบครัวธรรมดาและเติบโตมาในชนบท แต่เมื่อเขาจบการศึกษาเขามีโอกาสได้เข้ามาใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ ที่ชื่อว่า เมจิกซิตี้ นั่นเป็นจุดเริ่มต้นให้ทุกอย่างในชีวิตเขาเปลี่ยนไปเขาบังเอิญได้เข้าใช้ระบบมหัศจรรย์ที่เชื่อมต่อกับชีวิตจริงของเขา ระบบที่ทำให้เขากลายเป็นคนที่ร่ำรวยมากอันดับต้นๆของโลกและทักษะความสามารถรอบด้านเกินกว่าที่คนทั่วไปจะมีได้ หากแต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ระบบไม่ได้ให้มานั่นคือ ดาราสาวสวย ที่ชื่อว่า เซี่ยหว่านชิว ที่เขาและเธอมีความรู้สึกดีๆต่อกันตั้งแต่สมัยที่เรียนชั้นมัธยมปลายจนถึงช่วงเวลาที่เขาประสบความสำเร็จมากที่สุด มักจะมีเธออยู่ข้างๆเสมอ แต่ชีวิตของเขาก็ได้เปลี่ยนแปลงไปมากมายเหลือเกิน ตัวละครในชีวิตเขาเพิ่มขึ้นมาเพราะระบบนี้ ที่มอบชีวิตดีๆ บวกกับความหล่อของเขามันทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ยากที่จะคาดเดาถึงตอนจบว่าจะเป็นอย่างไร

Comment

Options

not work with dark mode
Reset