ระบบรักฉบับเทพบุตร – ตอนที่ 44

ตอนที่ 44 กลายเป็น เศรษฐีเงินล้านแล้ว หลินฟ่าน

 

 

“ผู้จัดการจาง ต้องบอกก่อนนะครับว่า ผมไม่สนใจการเจรจาครั้งนี้มากนัก”

 

“ค่าเช่าต่อปีควรจะเพิ่มขึ้นเป็น 80 ล้านหยวนบวกกับกำไร 3% ต่อปี ของผลประกอบการ บริษัท หยู่หัง เทคโนโลยี คอมพ์พานี ในอาคารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งนี้” หลินฟ่าน กล่าว

 

ราคาสำหรับการต่อสัญญาเช่าเมื่อห้าปีก่อนคือ 72 ล้านหยวนต่อปีนั้น ผมคิดว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลง หวังว่าคุณคงเข้าใจว่า ค่าเช่าตั้งแต่ปีนี้ไปจะต้องเพิ่มขึ้น หาก หยู่นหัง เทคโนโลยี คอมพ์พานี ต้องการที่จะเช่าต่อไป

 

และมี บริษัท จำนวนมากที่ต้องการเช่าอาคารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

 

หลินฟ่าน ได้คำนวณเพียงว่ากำไรประจำปีของ หยู่นหัง เทคโนโลยี คอมพ์พานี ที่ดำเนินงานในระหว่างที่เช่าที่นี่ คือ 200 ล้านหยวน

 

แม้ว่าจะหักค่าเช่า 1 ปีและหักกำไร 3% แต่ก็ยังสามารถจะทำรายได้มากกว่าหนึ่งพันล้านหยวน

 

หาก หยู่นหัง เทคโนโลยี  ยกเลิกการเช่าและจะมี บริษัท จำนวนมากที่รอเช่าอยู่

 

“โอเคค่ะ  ฉันเข้าใจดี” จางจินซิ่ว พยักหน้ายิ้มเล็กน้อย

 

เธอเป็นผู้จัดการของ หยู่นหัง เทคโนโลยี คอมพ์พานี และมีทักษะในการเจรจาต่อรองที่ดีเยี่ยม แต่เธอได้เห็นว่า หลินฟ่าน ไม่พึงพอใจกับการเจรจาของเธอ

 

หากเธอยังคงยืนกรานที่จะเจรจาแบบเดิมเธออาจจะเช่าสำนักงานใน ตึกวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีไม่ได้อีกแล้ว ในกรณีนี้ประธานของ บริษัท จะตำหนิเธออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

หากไม่สามารถต่อสัญญาเช่าได้ บริษัท จะสูญเสียกำไร 100 ล้านหยวนทุกปี

 

“ตามข้อเสนอของคุณ หลิน เราจะต่อสัญญาเช่าในราคา 80 ล้านหยวนต่อปี กำไรสุทธิต่อปีของ บริษัท อยู่ที่ประมาณสองพันล้านหยวน

 

จากผลกำไร 3% เป็นมากกว่าหกล้านหยวน, ลองดูที่สัญญานี้ถ้าไม่มีปัญหาฉันจะแจ้งฝ่ายการเงินหลังจากเซ็นสัญญาและโอนเงินไปยังบัญชีของคุณ”  จางจินซิ่ว  ยิ้มเล็กน้อยและเธอก็เห็นว่า หลินฟ่าน ไม่ธรรมดาเลยใจการเจรจาธุรกิจ

 

ราคาเช่าปีละ 86 ล้านหยวน ยังเป็นช่วงราคาที่ทั้งสองฝ่ายสามารถได้

 

หลังจากเซ็นสัญญา หลินฟ่านจางจินซิ่ว  จับมือกัน

และการต่อสัญญาเช่ากับ หยู่นหัง เทคโนโลยี คอมพ์พานี ได้รับการลงนามอย่างเป็นทางการ

 

หลินฟ่าน รู้ว่าผลกำไรของ หยู่นหัง เทคโนโลยี คอมพ์พานี อยู่ที่ประมาณ 90 ล้าน แต่ หลินฟ่าน ไม่สนใจเกี่ยวกับผลกำไรของบริษัทนี้ว่าจะได้เท่าไหร่ ทั้งหมดนี้เขาต้องการหาความลงตัวของการตกลงค่าเช่าเท่านั้น

เมื่อ หลินฟ่าน กลับมาถึงบ้านเขาได้รับข้อความจากธนาคาร

 

[บัญชีบัญชีออมทรัพย์ของคุณที่มีเลขท้าย 6115 ได้รับ 86,000,000 หยวนเมื่อเวลา 16:30 น. ของวันที่ 1 กรกฎาคม  ยอดเงินปัจจุบันคือ 88140003.28 หยวน (คอนสตั๊กชั่น แบงค์)]

 

หลินฟ่าน ยิ้มเล็กอย่างพอใจมากเมื่อมองไปที่เนื้อหาของข้อความ

 

ตอนนี้เขาเป็นเศรษฐีเงินล้าน!แล้ว

 

ด้วยเงินฝากที่มากกว่า 80 ล้านทำให้ หลินฟ่าน ไม่ต้องกังวลกับชีวิตที่เหลืออีกแล้ว

 

มีไม่กี่คนที่มีเงินฝากมากกว่า 80 ล้านเป็นเงินสด

 

ถ้าหากจะพูดถึงทรัพย์สินล่ะก็ ตอนนี้ หลินฟ่าน เป็นผู้ชายที่มีทรัพย์สินมากกว่า 5 พันล้าน!ไปเรียบร้อยแล้ว

 

ด้วยความประหยัดของเขา ซักวันเมื่อเขาได้แต่งงานกับภรรยาและกลับไปใช้ชีวิตที่บ้านในอนาคตเขาจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้นถึงความมั่นคงของครอบครัว

 

ด้วยเงินจำนวนมากที่เขามีในตอนนี้ เป้าหมายแรกของ หลินฟ่าน คือไปที่ โชว์รูมรถ โฟร์เอส และซื้อรถคันใหม่

 

ตามที่ หลินฟ่าน สัญญาว่า เซี่ยหว่านชิว และ ซูเสี่ยวหยู ว่าจะไปที่ บริษัท เพื่อไปรับพวกเธอมากินอาหารที่วิลล่า  บูกัทติ และ เคอร์นิกเสกก์ วัน ต่างก็เป็นรถสปอร์ตที่มีที่นั่งเพียงสองที่นั่งเท่านั้น

 

หลังจากเขาแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว หลินฟ่าน ก็เดินไปที่โชว์รูมรถ โฟร์เอส  ที่อยู่ใกล้ๆ

ทันทีที่เขาเดินเข้าไปในโชว์รูม หญิงสาวคนหนึ่งก็กล่าวทักทายเขาทันที

 

“สวัสดีค่ะคุณผู้ชาย ยินดีต้อนรับค่ะ”

 

หลินฟ่าน แปลกใจกับท่าทีสุภาพของหญิงสาวเพราะเขาสวมเสื้อผ้าธรรมดาเหมือนอยู่ที่บ้าน เขารู้ดีว่าบางทีอาจจะมีใครดูถูกเขาจากการแต่งตัวได้อีก เหมือนครั้งที่เขาไปซื้อเสื้อผ้าที่ห้างฯ แต่หลังจากนั้น หลินฟ่าน ก็แกล้งทำตัวธรรมดาแบบเดิม เหมือนตอนที่ยังไม่มีเงิน

 

แต่ในความเป็นจริงไม่เป็นเช่นนั้น เพราะนี่คือโชว์รูมรถ โฟร์เอส ที่มีชื่อเสียงมากใน เมจิกซิตี้ พนักงานขาย ได้รับการฝึกฝนอย่างดีมากทั้งหมด และ ก็มีทัศนคติที่ดีต่อผู้ที่มาเยือน โชว์รูม เธอจึงไม่ได้แสดงออกว่าจะดูถูก หลินฟ่าน แต่เป็นการต้อนรับตามมาตรฐานของที่นี่ และโชว์รูมยินดีต้อนรับ หลินฟ่าน

 

พนักงานสาวๆหลายคนอุทานเมื่อเห็น หลินฟ่าน

 

“ว้าว … ดูเขาสิมีชายหนุ่มที่หล่อมากอยู่ที่ประตูนั่น”

 

“ใช่เขาหล่อมาก และถึงเขาจะดูเป็นคนธรรมดา แต่เราก็ต้องทำหน้าที่ให้ดี”

 

“ไม่ทราบว่าคุณผู้ชายอยากได้รถอะไรคะ “

หลิงหลิง พนักงานขายทักทายอยู่ข้างหน้าเขาแล้ว “

 

ความอิจฉาของพนักงานสาวๆที่เห็น หลิงหลิงได้ต้อนรับ หลินฟ่าน เธอเป็นนักศึกษาวิทยาลัยที่มาฝึกงานที่นี่ เธออายุเพียง 21 ปี และเธอก็หน้าตาดีมาก

 

ส่วนเสื้อผ้า ธรรมดาเรียบๆของ หลินฟ่าน สาว ๆ พนักงานเหล่านี้ไม่สนใจเลย ขอแค่เขามาเป็นลูกค้าและสามารถมาที่ โชว์รูมรถ โฟร์เอส  เพื่อซื้อรถได้พวกเธอไม่อาจะมีความคิดที่จะดูถูกลูกค้าได้แม้แต่น้อย

 

พวกเธอคิดว่า อย่างน้อย หลินฟ่าน ก็ยังสามารถซื้อรถได้ แต่พวกเธอยังไม่มีเงินเก็บพอที่จะสามารถซื้อรถได้ ในวัยเริ่มทำงานแบบนี้

 

“สวัสดีค่ะ “หลิงหลิงมองไปที่ หลินฟ่าน รู้สึกประหม่าเล็กน้อย

 

หลังจากที่เธอเข้ามาฝึกขายไม่นานเธอก็ได้พบกับหนุ่มหล่อ อย่าง หลินฟ่าน มีผู้ชายมากมายในวิทยาลัย แต่ไม่มีใครหล่อสมบูรณ์แบบเหมือน หลินฟ่าน …

 

” สวัสดีครับ “หลินฟ่าน ยิ้ม

 

” คุณต้องการรถแบบไหน เรามี เฌอร์รี่ เอ3 แนะนำค่ะ ราคาประมาณ 83,000 “หลิงหลิง ริเริ่มที่จะแนะนำรุ่นรถที่ไม่แพงให้กับ หลินฟ่าน

 

ในสายตาของ หลิงหลิง เธอคิดว่า หลินฟ่าน น่าจะอายุใกล้เคียงกับเธอและเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ที่สามารถซื้อรถได้ในตอนอายุเท่านี้

 

ตามความเข้าใจของเธอ เธอจึงแนะนำรถที่มีราคาประมาณไม่เกิน 100,000  ให้กับหลินฟ่านแต่เขาคิดว่ารถที่พนักงานแนะนำนั้นมีราคาค่อนข้างถูกและก็สามารถตอบสนองความต้องการการใช้งานของคนทั่วไปได้

 

“ไม่ครับ…….โปรดแนะนำรุ่นที่ดีที่สุดของร้านนี้ให้ผม “หลินฟ่าน ยิ้ม

 

เขามาที่นี่เพื่อซื้อรถโดยเฉพาะเพื่อไปรับ เซี่ยหว่านชิว และ ซูเสี่ยวหยู จากบริษัท

และแน่นอนว่า รุ่นรถคันนั้นไม่ควรถูกเกินไปและพ่อแม่ของเขายังจะสามารถใช้รถนี้ได้ในอนาคต

 

ตอนนี้หลินฟ่าน มีเงินฝาก มากกว่า 80 ล้านแน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องซื้อรถที่มีราคาหลักหมื่นและความสะดวกสบายและความปลอดภัยของรถสปอร์ตจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

“รุ่นที่ดีที่สุดของเราเหรอคะ? หลิงหลิง มองไปที่ หลินฟ่าน ด้วยความตกใจของเธอ และด้วยความสงสัยหลังจากยืนยันว่าเธอไม่ได้ได้ยินผิด การแสดงออกของเธอก็ดีใจเล็กน้อย

 

“ได้ค่ะ โปรดมากับฉันทางนี้ค่ะ “หลิงหลิง ไม่อยากจะเชื่อหูตัวเอง แต่เธอก็ยังต้องพา หลินฟ่าน ขึ้นไปชั้นบน

 

พนักงานขายที่เหลือต่างอิจฉาเล็กน้อยเ มื่อพวกเขาเห็น หลิงหลิง พา หลินฟ่าน ขึ้นไปชั้นบน

 

ทันทีที่ หลินฟ่าน พูดเขาว่าต้องการรุ่นที่ดีที่สุด ของร้าน และไม่นานหลังจากที่ หลิงหลิง มาที่ บริษัท เธอก็ได้รู้ว่าหนุ่มหล่อคนนี้คือเศรษฐี ที่สูง รวยและหล่อ

สาว ๆ หลายคนอิจฉาเล็กน้อย หลินฟ่าน อยู่ในรายชื่อก็จะไม่ต้องกังวลในอนาคตใช่หรือไม่?

 

มีพนักงานสาวสองสามคนเดินตามขึ้นไปชั้นบนอย่างเงียบ ๆ

 

“ด้านนี้ค่ะ โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน เอสยูวี”

 

“โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน เอสยูวี  คันนี้มีพื้นที่กว้างขวาง ในรถมีที่นั่งทั้งหมด สี่ที่นั่ง ไฟหน้า ฟูลล์ แอลอีดี ทรงสี่เหลี่ยมและดีไซน์ด้านหน้าที่สูงขึ้นสำหรับรถคันนี้ มีตะแกรงพาร์เธนอน ที่สวยงามและการออกแบบประตูด้านข้างสไตล์รถม้า และมีที่เก็บตู้ไวน์และวิสกี้แช่เย็นที่ตั้งอยู่ด้านหลัง บรรยากาศการขับขี่ระดับไฮเอนด์แม้ว่ามันจะหลายสิบล้าน รถยนต์ก็มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของรุ่น เอสยูวี ไม่ว่าคุณจะขับบนพื้นหญ้าเปียก ถนนโคลน หิมะ หรือทรายคุณสามารถรับมือกับมันได้สบายใจและปลอดภัยมากค่ะ”

 

” ส่วนราคาของรถคันนี้ , มัน 6.4 ล้านหยวน, คุณคิดว่ายังไงคะ?” หลิงหลิงแนะนำรถยนต์ บริษัท ให้ หลินฟ่าน ฟังอย่างจริงจัง

 

“งั้น ผมเอาคันนี้ละกัน รูดบัตรนี้ได้เลยครับ” หลินฟ่าน ยิ้มรถคันนี้ดีจริงๆ ไม่แพง แต่ก็เพียงพอที่จะขับไปรับ เซี่ยหว่านชิว และ ซูเสี่ยวหยู ได้

 

หลังจากที่ หลินฟ่าน หยิบบัตรออกมาอย่างพนักงานขายสาวๆทั้งหมดในกลุ่ม ก็มองไปที่ หลินฟ่าน อย่างพร้อมเพรียง อ้าปากค้างและตกใจเล็กน้อยและก็ดูอิจฉาด้วย

 

พระเจ้า …ช่างเป็นผู้ชายที่หล่อเหลามากมายจริงๆ แล้วที่สำคัญเขาต้องรวยมาก

 

หลินฟ่าน ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรถ เอสยูวี ราคา 6.4 ล้าน ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจซื้อมันได้ในทันที!

 

หลิงหลิง มองดูบัตรในมือเธอไม่อยากจะเชื่อเลยเธอคิดไว้ล่วงหน้ามากมาย แต่ในขณะนี้หลินฟ่าน จะใช้การ์ดจ่ายทั้งหมด และตัดสินใจเร็วกว่าลูกค้าคนอื่นๆมาก

 

” เขาคงรวยมาก “พนักงานทุกคนคิดสิ่งเดียวกัน เมื่อได้ยินแบบนี้

ระบบรักฉบับเทพบุตร

ระบบรักฉบับเทพบุตร

ระบบรักฉบับเทพบุตร
Score 5.9
Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง ระบบรักฉบับเทพบุตรเรื่องราวชีวิตที่ดูจะเหลือเชื่อไปซักหน่อยของชายหนุ่มที่หล่อขั้นเทพบุตร รักความสงบ แต่อันที่จริงแล้วเดิมทีเขามีชีวิตที่ค่อนข้างจะลำบากเพราะเขาเกิดในครอบครัวธรรมดาและเติบโตมาในชนบท แต่เมื่อเขาจบการศึกษาเขามีโอกาสได้เข้ามาใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ ที่ชื่อว่า เมจิกซิตี้ นั่นเป็นจุดเริ่มต้นให้ทุกอย่างในชีวิตเขาเปลี่ยนไปเขาบังเอิญได้เข้าใช้ระบบมหัศจรรย์ที่เชื่อมต่อกับชีวิตจริงของเขา ระบบที่ทำให้เขากลายเป็นคนที่ร่ำรวยมากอันดับต้นๆของโลกและทักษะความสามารถรอบด้านเกินกว่าที่คนทั่วไปจะมีได้ หากแต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ระบบไม่ได้ให้มานั่นคือ ดาราสาวสวย ที่ชื่อว่า เซี่ยหว่านชิว ที่เขาและเธอมีความรู้สึกดีๆต่อกันตั้งแต่สมัยที่เรียนชั้นมัธยมปลายจนถึงช่วงเวลาที่เขาประสบความสำเร็จมากที่สุด มักจะมีเธออยู่ข้างๆเสมอ แต่ชีวิตของเขาก็ได้เปลี่ยนแปลงไปมากมายเหลือเกิน ตัวละครในชีวิตเขาเพิ่มขึ้นมาเพราะระบบนี้ ที่มอบชีวิตดีๆ บวกกับความหล่อของเขามันทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ยากที่จะคาดเดาถึงตอนจบว่าจะเป็นอย่างไร

Comment

Options

not work with dark mode
Reset