ระบบรักฉบับเทพบุตร – ตอนที่ 59

ตอนที่ 59   นักแสดงนำควรเป็น หลินฟ่าน!

วันรุ่งขึ้น… เยิ่นหัว กรุ๊ป

 

ข่าวลือภายใน บริษัท มีการจ่ายเงินในราคาสูงเพื่อซื้อลิขสิทธิ์ของ “ชิ่วหยู่เหนียน” ถูกแพร่กระจายพูดกันปากต่อปากภายใน บริษัท

 

นี่แสดงถึงความสำคัญของ บริษัท ที่มีต่อละครเรื่อง” เซเลเบรททิ้ง มอร์ เด็น เยียร์ส”

 

“คุณรู้หรือไม่ว่า บริษัท ใช้เงิน 18.4 ล้านเมื่อวานนี้ เพื่อซื้อลิขสิทธิ์บทประพันธ์ ชิ่วหยู่เหนียน

” บ้า!!ถ้ามีทั้งหมด 46 ตอน เป็นราคาต่อ ตอนที่ 400,000 เลยเหรอ, บริษัท เชิญนักเขียนบทยอดเยี่ยมคนนี้มาหรือเปล่า?”

 

” ดูเหมือนว่าคนเขียนบทชื่อ หลินฟ่าน เขาเป็นนักเขียนบทชั้นยอดแม้แต่ ครู เทียนเจิ้ง ก็ยังต้องเอ่ยปากชมเลยล่ะ”

 

“เอาชนะใจ ครู เทียนเจิ้ง ได้เลยเหรอ  ถ้าอย่างนั้นการถ่ายทำครั้งนี้คงจะน่าตื่นเต้นมากบางทีมันอาจจะเป็นที่นิยมมากจนคาดไม่ถึง ฉันไม่รู้ว่าใครจะเป็นนางเอกของละครเรื่องนี้ได้ ฉันอยากรู้จริงๆ”

” บริษัท ทุ่มเงินไปมากมายขนาดนี้ ซึ่งก็หมายความว่า บริษัท ต้องการสร้างยอดความนิยมของ บริษัท และศิลปินในสัดกัดทั้งหมด

งั้นสำหรับเรามันก็เป็นโอกาสที่ดี! “

 

……..

 

ใน บริษัท ศิลปินที่มีชื่อเสียงหลายคน เริ่มให้ความสนใจกับเรื่องนี้

 

บทละครที่ดีมักมีบทบาทสำคัญมากสำหรับศิลปิน

 

แน่นอนว่ารายละเอียดของการถ่ายทำก็สำคัญมากเช่นกันหากจะให้เป็นที่ประทับใจของผู้ชมในยุคนี้

ในอีกด้านหนึ่งนักเขียนบทภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงใน บริษัท ต่างก็นั่งทำงานร่วมกันและหารือเกี่ยวกับเนื้อหาทั้งหมดของ บทประพันธ์ ชิ่วหยู่เหนียน นี้

 

มีคนทั้งหมดแปดคนในสำนักงานและพวกเขากำลังสนทนากัน แต่หลังจากนั้นทั้งวันก็ไม่มีใครพูดสรุปอะไรได้เลย

 

รวมถึง เทียนเจิ้ง ทุกคนต่างทุ่มเทให้กับบทนี้อย่างมาก

 

จำนวนตอนทั้งหมด 46 ตอนรายละเอียดของแต่ละตอนถูกเขียนขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบเรื่องราวของฮีโร่หญิงชายเผชิญความเสี่ยงและวิกฤตที่ฮีโร่ในเกียวโตพบเจอ เหตุการที่มีไอคิวสูงหลากหลายประเภทและประสบการณ์ที่มากมายและมากมาย ของเหล่าฮีโร่หลังจากที่พวกเขาต้องเสี่ยงอันตรายถึงตาย ตัวละครของ ชิ่วหยู่เหนียน มีภาพลักษณ์ที่สดใสชัดเจนมากอยู่แล้ว

 

ผ่านไปทั้งวันในที่สุดก็มีคนพูดขึ้น

 

“บทนี้ … เหลือเชื่อจริงๆ! 400,000 ต่อตอนไม่แพงเลย และฉันไม่เคยเห็นเรื่องราวที่ดีขนาดนี้ เขาเขียนเรื่องราวแบบนี้เข้ากับตลาดปัจจุบันได้ดีมาก พอถ่ายเสร็จ แล้วเพิ่มเอฟเฟกต์ให้สมจริงก็จะน่าทึ่งมากเลย!”

 

“หลินฟ่าน เป็นเพียงชายหนุ่มอายุยี่สิบกว่าฉันรู้สึกว่าบทที่เขาเขียนนั้นเหมือนกับผลงานและเทคนิคของอาจารย์ฉันที่เขียนบทมาเป็นสิบปีแล้ว และพวกเราก็ยังห่างไกลจากระดับของ หลินฟ่าน มาก “

 

ฉันต้องนับถือ หลินฟ่าน จริง ๆ สำหรับบทที่เขียนโดย หลินฟ่าน ยังมีบางอย่างในบทที่ฉันไม่เข้าใจ ฉันต้องขอให้ หลินฟ่าน พูดถึงรายละเอียดเรื่องนี้ “

 

” ฉันจะเรียก หลินฟ่าน ว่าอย่างไรดี ฉันเห็นว่า ควรเรียกว่าปรมาจารย์ หลิน ระดับการเขียนบทของเขา เหนือกว่าฉันมากอย่างไม่ต้องสงสัยเลย “

 

” เทียนเจิ้ง คุณคิดอย่างไรกับบทนี้”

 

เทียนเจิ้ง ยกแว่นขึ้นและหยิบบทขึ้นมาอย่างระมัดระวังพูดเพียงสองคำ

 

“พระเจ้า!”

 

จากนั้น เทียนเจิ้ง ก็ลุกขึ้นและจากไปความตื่นเต้นในดวงตาของเขาขณะนี้ เหนือจะบรรยาย

 

ไม่รู้จะพูดอะไรที่ดูพิเศษ ไม่มีทางไหนที่จะประเมินค่าของบทดังกล่าวนี้ได้เลย

 

เขากำลังจะไปหาประธานหลี่ เพื่อเริ่มแผนการปรับตัวสำหรับบทนี้อย่างรวดเร็ว

 

คนเขียนบทคนอื่น ๆ อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจเมื่อเห็นว่า เทียนเจิ้ง รีบร้อนออกไป

 

“นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เห็นครูเทียนเจิ้ง สนใจบทแบบนี้”

 

…….

 

สำนักงาน ประธานหลี่

 

ประธานหลี่ ก็อ่านบทที่ หลินฟ่าน เขียนจนจบ

 

“ประธานหลี่.” เทียนเจิ้ง นั่งตรงข้ามประธานหลี

“ดูเหมือนพูดเกินจริงนะ แต่บทนี้ถือว่าดีมาก”

 

“ตอนนี้สั่งให้ บริษัท ได้เปิดแผนการคัดเลือกศิลปินทุกคนในทันที หัวใจสำคัญของละครเรื่องนี้คือเราสามารถเชิญนักแสดงเก่า ที่มีทักษะการแสดงที่ดีมาร่วมแสดงด้วย” ประธานหลี่ กล่าว

 

“ฉันเห็นตัวละครหญิงในละครเรื่องนี้ หลินหว่านเอ๋อ, ฟ่านรู่รู่, ไห่ถัง ดู่ดู และ ยี่หลิงเอ๋อ การเลือกตัวละครหญิงเหล่านี้จะต้องเป็นสาวสวย แม้ว่านี่จะเป็นแค่การแสดง แต่ตัวละครหญิงที่สวยงามก็ต้องสามารถ ดึงดูดสายตาของผู้ชมด้วย” ประธานหลี่ยิ้มเล็กน้อย

 

เยิ่นหัว กรุ๊ป ในฐานะ บริษัท ชั้นนำไม่มีปัญหาการขาดแคลนศิลปินหญิง

 

เซี่ยหว่านชิว และ ซูเสี่ยวหยู ต่างก็เป็นเด็กสาวที่สวยมากและทั้งสองคนมีอายุเพียงยี่สิบต้น ๆ เท่านั้น พวกเขาอยู่ช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดในชีวิตของพวกเขา

 

แน่นอน … บทละครนี้ถือว่า บริษัท สร้างขึ้นสำหรับ เซี่ยหว่านชิว ก็ว่าได้

 

นี่จะเป็นฉากดึงอารมณ์ฉากแรกของ เซี่ยหว่านชิว ซึ่งเป็นฉากจูบแรกและผมรู้ว่าจะต้องได้รับการตอบรับอย่างมากในวงการบันเทิง

 

” ครับประธานหลี่ ซึ่งเธอเป็นนักแสดงหลัก … ” เทียนเจิ้งมองไปที่ประธานหลี่

 

“หว่านชิว  ขอว่าให้เธอมีอำนาจตัดสินใจเรื่องนี้ด้วย  ว่าแต่คุณคิดอย่างไรกับ หลินฟ่าน” ประธานหลี่ ยิ้มเล็กน้อยและมองไปที่ เทียนเจิ้ง

 

เทียนเจิ้งเข้าใจทันที “หลินฟ่าน เขาหล่อมากและเพิ่งจะมีเรื่องอื้อฉาวกับ เซี่ยหว่านชิว เมื่อไม่กี่วันก่อนและพวกเขาสนิทกันมากถ้า หลินฟ่าน มารับบทนักแสดงนำ … “

 

ประธานหลี่ พยักหน้าและ กล่าวว่า: “เขาเหมาะสมมาก บางทีบทละครนี้จัดทำโดย หลินฟ่าน แต่เพื่อ เซี่ยหว่านชิว”

 

เทียนเจิ้ง ก็รู้สึกว่าเขาชื่นชมประธานหลี่มากขึ้น  “ประธานหลี่ จากนั้น หลินฟ่าน และ เซี่ยหว่านชิว ที่เป็นข่าว บนอินเทอร์เน็ต ในกรณีนี้มันจะส่งผลกระทบต่ออาชีพการงานและ บริษัท ของ เซี่ยหว่านชิว “

 

ประธานหลี่ ยิ้มอย่างไม่สนใจอะไร แล้วหยิบถ้วยชาขึ้นมาจิบเบา ๆ และกล่าวว่า: “หลินฟ่าน เขาขับรถสปอร์ต บูกัทติ มูลค่าร้อยกว่าล้านและอาศัยอยู่ในบ้านพักริมทะเลสาบมูลค่าพันล้าน  เขาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับสองของ เรดิสัน นิวเซ็นจูรี่ส์ และเป็นเจ้าของ พื้นที่สำนักงานของอาคารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเจ็ดชั้น  สามารถเขียนบทที่ยอดเยี่ยม  ภูมิหลังของเขาจะเป็นคนธรรมดาได้อย่างไร “

 

” แม้ว่า หลินฟ่าน จะเป็นคนธรรมดาและอยากอยู่กับ หว่านชิว ใครจะหยุดเขาได้? ผมคิดว่าสิ่งที่ผมอยากจะบอกคุณคือ บริษัท จะไม่ขัดขวางความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคน แต่จะปูทางให้พวกเขาเป็นอย่างดี “

 

” เพราะ หลินฟ่าน ก็มีความสามารถในการเปิด บริษัท บันเทิง “นายกล่าว หลี่.

 

ดาราอันดับต้น ๆของ เยิ่นหัว กรุ๊ป คือใครบ้างล่ะ

 

ศิลปินชายคนแรก ซู่หยาง

 

ศิลปินหญิงแนวหน้า เซี่ยหว่านชิว, ซูเสี่ยวหยู

 

และ เซี่ยหว่านชิว, ซูเสี่ยวหยู และ หลินฟ่าน มีความสัมพันธ์ที่ดีมาก ประธานหลี่ สามารถมองได้อย่างชัดเจนว่า ถ้า บริษัท กดดัน เซี่ยหว่านชิว ผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไร พวกเธอจะเลือกอะไร

 

บริษัท จะไม่เพียงแค่สูญเสียนักเขียนบทระดับปรมาจารย์อย่าง หลินฟ่าน แต่ยังรวมถึงศิลปินหญิงแถวหน้าอีกสองคนด้วย

 

เซี่ยหว่านชิว และ ซูเสี่ยวหยู ยังเด็กและอนาคตของพวกเขาก็สดใสไม่สิ้นสุด พวกเขาจะไปได้ไกลกว่าจุดที่เขายืนอยู่ในตอนนี้อย่างไม่ยาก!

 

เทียนเจิ้ง เข้าใจดีว่าไม่ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง หลินฟ่าน กับ เซี่ยหว่านชิว จะเป็นอย่างไร บริษัท ต้องเตรียมพร้อมสำหรับเรื่องนี้

 

“ประธานหลี่ ผมเข้าใจ ก็คือ บริษัท ต้องการเอาชนะความสามารถของ หลินฟ่าน”

 

“เซี่ยหว่านชิว ไม่เต็มใจที่จะถ่ายทำฉากจูบหรือฉากอารมณ์บนหน้าจอก่อนหน้านี้ แต่คราวนี้พวกเขาทั้งหมดเห็นด้วย เธอขอให้มีการเลือกนักแสดงเพราะเธออาจรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่า หลินฟ่าน เป็นคนเขียนบทนี้ “

 

” ดังนั้นนักแสดงในละครเรื่องนี้จึงดูเหมือนจะมีตัวเลือกมากมาย แต่ในความเป็นจริงเขาสามารถเป็นนักแสดงได้เอง  นั่นคือ บทพระเอกที่ เซี่ยหว่านชิว จะยอมแสดงด้วยมีเพียง คนเดียวซึ่งก็คือ หลินฟ่าน!

ระบบรักฉบับเทพบุตร

ระบบรักฉบับเทพบุตร

ระบบรักฉบับเทพบุตร
Score 5.9
Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง ระบบรักฉบับเทพบุตรเรื่องราวชีวิตที่ดูจะเหลือเชื่อไปซักหน่อยของชายหนุ่มที่หล่อขั้นเทพบุตร รักความสงบ แต่อันที่จริงแล้วเดิมทีเขามีชีวิตที่ค่อนข้างจะลำบากเพราะเขาเกิดในครอบครัวธรรมดาและเติบโตมาในชนบท แต่เมื่อเขาจบการศึกษาเขามีโอกาสได้เข้ามาใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ ที่ชื่อว่า เมจิกซิตี้ นั่นเป็นจุดเริ่มต้นให้ทุกอย่างในชีวิตเขาเปลี่ยนไปเขาบังเอิญได้เข้าใช้ระบบมหัศจรรย์ที่เชื่อมต่อกับชีวิตจริงของเขา ระบบที่ทำให้เขากลายเป็นคนที่ร่ำรวยมากอันดับต้นๆของโลกและทักษะความสามารถรอบด้านเกินกว่าที่คนทั่วไปจะมีได้ หากแต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ระบบไม่ได้ให้มานั่นคือ ดาราสาวสวย ที่ชื่อว่า เซี่ยหว่านชิว ที่เขาและเธอมีความรู้สึกดีๆต่อกันตั้งแต่สมัยที่เรียนชั้นมัธยมปลายจนถึงช่วงเวลาที่เขาประสบความสำเร็จมากที่สุด มักจะมีเธออยู่ข้างๆเสมอ แต่ชีวิตของเขาก็ได้เปลี่ยนแปลงไปมากมายเหลือเกิน ตัวละครในชีวิตเขาเพิ่มขึ้นมาเพราะระบบนี้ ที่มอบชีวิตดีๆ บวกกับความหล่อของเขามันทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ยากที่จะคาดเดาถึงตอนจบว่าจะเป็นอย่างไร

Comment

Options

not work with dark mode
Reset