รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 10 ขอแบบใสๆวัยรุ่น

แสดงบทบาทเป็นคุณหญิงจี้? ดังนั้นนั่นหมายความว่าทั้งหมดนี่คือของปลอมสินะ จี้หลิงชวนไม่อยากแต่งงานกับเธอตั้งแต่แรก แต่เขาใช้เธอทำให้นายหญิงจี้ตายใจ!
เมื่อคิดได้เช่นนี้ หัวใจของมู่อวี๋เฟยรู้สึกด้านชาไปชั่วขณะหนึ่ง เธอกัดริมฝีปากอย่างรุนแรง วินาทีถัดมา มู่อวี๋เฟยยิ้มราวกับดอกไม้เบ่งบานขณะที่เผชิญกับสายตาที่เยือกเย็นของจี้หลิงชวน “เอาสิ คุณชายจี้ ฉันตกลง ฉันจะอยู่ต่อ คุณสบายใจได้ ฉันจะรับบทคุณหญิงจี้และแสดงอย่างสมบทบาท”
ตอนนี้มู่อวี๋เฟยต้องการที่จะจากไป แต่เธอทำไม่ได้จริงๆและเธอรู้สึกไม่ยินดีเลยแม้แต่น้อย
สายตาของจี้หลิงชวนเหลือบมองมู่อวี๋เฟย “สนใจแค่เรื่องของตัวเองก็พอและอย่าคิดในเรื่องที่ไม่ควรจะคิด”
หลังจากสิ้นเสียงประกาศ จี้หลิงชวนก้าวเท้ายาวเดินตรงออกจากห้องทำงานในทันทีและกลับไปยังห้องนอนของตนเอง
ผิวที่เรียบเนียนและละเอียดอ่อน น้ำเสียงคร่ำครวญนุ่มนวลซึมลึกเข้าไปถึงกระดูก ร่างกายที่พันธนาการ ความสนุกสุดขีด ลมหายใจของจี้หลิงชวนถี่ขึ้นอย่างรวดเร็ว วินาทีถัดมา จี้หลิงชวนก็ลืมตาขึ้น เขาพลิกตัวและลุกขึ้นนั่ง เขาก้มศีรษะลงและจ้องมองน้องชายที่กำลังกระตือรือร้นอยู่ใต้ท้องน้อยของเขา จี้หลิงชวนขมวดคิ้วแน่น เขายกมือขึ้นและใช้มือคลายคิ้วที่กำลังขมวดแน่น มันเป็นภาพความฝันงั้นหรือ?
ให้ตายเถอะ ในฝันก็ยังฝันถึงผู้หญิงคนนั้นมู่ซีซี!
ภาพฉากค่ำคืนที่บ้าระห่ำนั่นได้ฉายต่อหน้าต่อตาอีกครั้งอย่างไม่อาจอธิบายได้ อาจเป็นเพราะว่ามู่ซีซีนั้นอยู่ในสภาวะโดนมอมยา เธอริเริ่มที่จะรนหาที่ตาย ในตอนนั้นเธอเป็นเหมือนนางฟ้า!
ต้องการลองอีกสักครั้ง จี้หลิงชวนรู้สึกเพียงว่าน้องชายของเขากระตือรือร้นขึ้นอีกเล็กน้อย
ลูกกระเดือกที่เซ็กซี่กลืนน้ำลายเบาๆ ให้ตาย! จี้หลิงชวนหลับตาลง เขากัดฟันแน่น เขาคงไม่ได้แตะต้องผู้หญิงมานานแล้วแน่ๆนั่นจะต้องเป็นสาเหตุว่าทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้!
จี้หลิงชวนเดินไปยังห้องอาบน้ำด้านข้างด้วยสีหน้ามืดมน เขาอาบน้ำเพื่อคลายความร้อนระอุภายในตัว สีหน้ามืดมนเมื่อครู่นี้ดีขึ้นเล็กน้อย เขาเปลี่ยนเสื้อผ้า เดินตรงไปหยิบกุญแจจากนั้นก็เดินออกจากคฤหาสน์ไป
ในช่วงเช้าตรู่ มู่อวี๋เฟยที่กำลังวุ่นวายอยู่ในครัว เธอพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับจี้หลิงชวน แต่เธอเห็นเพียงด้านหลังของจี้หลิงชวนที่กำลังเดินออกไป เมื่อเธอไล่ตามเขาออกไปด้านนอกคฤหาสน์ เธอเห็นเพียงแค่ฝุ่นควันท่อไอเสียจากเมอร์เซเดส-มาย-บัคของจี้หลิงชวนเท่านั้น!
ทางด้านจี้หลิงชวนที่กำลังขับรถอย่างรวดเร็วนั้น เขาพลางหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและกดหมายเลขโทรศัพท์
เสียงรอสายดังอยู่ครู่หนึ่งจากนั้นสายก็เชื่อมต่อ เสียงเกียจคร้านที่เพิ่งตื่นนอนก็ได้ดังขึ้น “คุณชายจี้ ผมไม่มีปัญหาคับข้องใจอะไรกับคุณเลย แล้วทำไมคุณถึงโทรมารบกวนผมในขณะที่ผมกำลังนอนฝันหวาน!”
“ตื่น พาฉันไปบาร์!” จี้หลิงชวนกล่าวชัดถ้อยชัดคำด้วยน้ำเสียงที่เคร่งขรึม จากนั้นเขาหยุดนิ่งไปชั่วขณะและกล่าวต่ออีกว่า “ต้องการหาผู้หญิงสักคนสองคน!”
ทันทีที่จี้หลิงชวนกล่าวจบ อีกด้านหนึ่งของโทรศัพท์ตกอยู่ในความเงียบอย่างแปลกประหลาด นาทีถัดมา น้ำเสียงที่เกียจคร้านเมื่อครู่ราวกับได้รับแรงกระตุ้น น้ำเสียงของเขาคมชัดขึ้นเล็กน้อยและกล่าวด้วยความไม่เชื่อ “คุณชายจี้ คุณ คุณพูดอะไรออกมา? ตามหาหญิงสาว? คุณเปลี่ยนความสนใจตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!”
จี้หลิงชวนขมวดคิ้วแน่นอย่างหมดความอดทน น้ำเสียงของเขาเย็นชาขึ้นเล็กน้อย “อย่าพูดพล่าม รีบช่วยฉันหาสถานที่!”
ในฐานะเพื่อนที่ดีของจี้หลิงชวนที่เติบโตกันมาตั้งแต่เด็กจนกระทั่งน้องหมาเลียตูดไม่ถึง ลู่เฉิงฮ่าวรีบตอบรับอย่างรวดเร็ว “OK !”
เขาตอบกลับ จากนั้นก็กระอักกระอ่วนและกล่าวต่อว่า “แต่ตอนนี้มันเช้ามาก คนในคลับต่างก็แยกย้ายกันไปหมดแล้ว ไปเม่ยเซ่อคลับ แกไปตอนนี้เลย อีกครึ่งชั่วโมงฉันจะตามไป”
ลู่เฉิงฮ่าวเป็นเพลย์บอยที่สุดแห่งความมีชื่อเสียงในเมืองหรง เขาขึ้นชื่อว่าเปลี่ยนผู้หญิงเร็วกว่าเปลี่ยนเสื้อผ้า!
จี้หลิงชวนตัดสายโทรศัพท์จากนั้นเขาห็หักเลี้ยวพวงมาลัยรถและตรงไปยังเม่ยเซ่อคลับ
ลู่เฉิงฮ่าวเป็นแขกประจำของเม่ยเซ่อคลับ เขาถึงกับมีห้องส่วนตัวสุดพิเศษของที่นี่ เห็นได้ชัดว่าลู่เฉิงฮ่าวได้บอกกล่าวไว้เรียบร้อยแล้ว ทันทีที่จี้หลิงชวนเข้ามา ผู้จัดการของคลับก็เข้ามาทักทายเขาภายในห้องส่วนตัว
ลู่เฉิงฮ่าวไม่ได้ปล่อยให้จี้หลิงชวนรอเป็นเวลานาน จี้หลิงชวนมาถึงได้ไม่นานนัก ลู่เฉิงฮ่าวก็ตามมา เขาสวมสูทสีแดงแบบพอดีตัว โชคดีที่ใบหน้าของลู่เฉิงฮ่าวนั้นหล่อเหลา สัดส่วนร่างกายของเขานั้นเป็นดั่งนายแบบ สวมสูทแดงขนาดนี้เขาก็ยังคงดูดี
ลู่เฉิงฮ่าวนั่งลงข้างกายจี้หลิงชวนด้วยสีหน้าอยากเม้าท์มอย เขาจ้องมองจี้หลิงชวนด้วยความสนใจพร้อมกับกล่าว “หลิงชวน ไม่ใช่ว่าแกโสดและไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องทางนี้มานานหลายปีแล้วหรอกหรือไง? แถมตอนนี้แกก็เพิ่งแต่งงาน ทำไมกัน ผู้หญิงตระกูลมู่ทำให้แกไม่พอใจหรอไง? เพิ่งจะแต่งงานไปได้สองวันก็ร้อนรนอยากจะหาสาวใหม่แล้ว~”
เมื่อวานนี้ลู่เฉิงฮ่าวก็ได้ไปเข้าร่วมพิธีงานแต่งงาน แน่นอนว่าเขารู้เรื่องราวการแต่งงานจอมปลอมด้วย แต่เขาไม่ได้คาดคิดเลยว่าเพื่อนที่รักของเขานั้นจะไม่แตะต้องลูกสาวแห่งตระกูลมู่
จี้หลิงชวนยกเปลือกตาขึ้นและใช้สายตาที่เฉียบคมจ้องมองลู่ฮ่าวเฉิง ทันใดนั้นลู่ฮ่าวเฉิงก็ทำตัวเรียบร้อยอยู่ใน​ระบบระเบียบ เขาแตะจมูกของเขาและแสยะยิ้มอย่างเหยียดหยาม เขาชำเลืองมองผู้จัดการคลับที่ยืนอยู่ด้านข้าง “ไป ไปๆ นำหญิงสาวสวยๆคนใหม่ๆมาสักสองสามคน จำไว้ด้วยเอาแบบสะอาดบริสุทธิ์”
สะอาดที่หมายความว่าเป็นสาวใสสวยวัยรุ่น
สองคนนี้ไม่ใช่คนที่ผู้จัดการจะทำให้เคืองขุ่นหรือล่วงเกินได้ เมื่อรับคำสั่งจากลู่เฉิงฮ่าว ผู้จัดการคลับก็รีบไปจัดการให้ในทันที ภายในไม่กี่นาที เขาก็พาเด็กผู้หญิงอายุยี่สิบกว่าๆเข้ามาด้านใน
มีมากมายหลายสไตล์ แต่งหน้าจัด เย้ายวน ไร้เดียงสา หน้าอกใหญ่และเอวบางร่างน้อย
สายตาอันเยือกเย็นของจี้หลิงชวนชำเลืองมองหญิงสาวเหล่านั้น และสายตาของเขาก็จ้องมองไปยังหญิงสาวไร้เดียงสา
ลู่เฉิงฮ่าวรับรู้ในทันทีและเขากำลังจะกล่าวออกมา แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็เห็นว่าจี้หลิงชวนที่อยู่ข้างกายเขานั้นลุกขึ้นยืนและเดินตรงไปหาเด็กสาวไร้เดียงสาคนนั้นจากนั้นเขาคว้าข้อมือเธอไว้ เขาหันศีรษะไปกล่าวกับลู่เฉิงฮ่าว “เด็กคนนี้ ฉันจะเอาไป!”
หลังจากกล่าวจบแล้วจี้หลิงชวนก็ไม่รอคำตอบจากลู่เฉิงฮ่าว เขาก็พาหญิงสาวคนนั้นออกไป
เขาปล่อยให้ดวงตาของลู่เฉิงฮ่าวเบิกกว้างและพูดไม่ออก เขาจ้องมองไปทางแผ่นหลังของจี้หลิงชวนที่กำลังจากไป…เอ่อ ดูเหมือนว่าเพื่อนของเขานั้นร่างกายต้องการปะทะ! จนแทบจะรอไม่ไหวแล้ว…
จี้หลิงชวนในตอนนี้แทบจะรอไม่ไหว เขาแทบรอไม่ไหวที่จะพิสูจน์ว่าเขาอดกลั้นมานานเกินไป ดังนั้นจึงฝันเห็นภาพฉากคืนวันนั้นกับผู้หญิงคนนั้นมู่ซีซี!
เรื่องนี้ มู่ซีซีไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย!
จี้หลิงชวนพาหญิงสาวไปที่ห้องสวีทสุดหรูของโรงแรมใกล้เคียง
ผู้หญิงคนนั้นค่อนข้างขี้อาย จี้หลิงชวนกดทับร่างกายของหญิงสาวไว้บนเตียงขนาดใหญ่ แต่เมื่อเขาชำเลืองมองใบหน้าของหญิงสาวที่อยู่ภายใต้ร่างกายของเขา จี้หลิงชวนกลับไม่มีความต้องการใดๆเลย
ในความเป็นจริงแล้วเด็กสาวคนนี้สวยมาก ลักษณะใบหน้าที่ละเอียดอ่อนและน่ารัก ดวงตากลมใสและไร้เมคอัพ แต่ตอนนี้จี้หลิงชวนมองไปยังใบหน้าของหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าเขา แต่ในสมองของเขากลับไม่อาจควบคุมให้ภาพใบหน้าที่งดงามของมู่ซีซีปรากฎขึ้นมาได้
ให้ตายเหอะ!

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset