รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 105 กรรมตามสนอง

มู่อวี๋เฟยมองผู้หญิงที่ยืนขวางตัวเองแล้วขมวดคิ้วแน่น “รบกวนหลีกทางด้วยค่ะ”
ผู้หญิงที่แต่งหน้าจัดเต็มมองเห็นสีหน้าที่น่ารังเกียจของมู่อวี๋เฟย จึงยิ้มอ่อน แล้วมองสำรวจเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า “นี่ น้อง หน้าตาก็สวยหุ่นก็ใช้ได้เลยนี่”
มู่อวี๋เฟยเก็บสายตาที่รังเกียจของตัวเองกลับมา ไม่อยากสนใจผู้หญิงคนนี้ แล้วเดินอ้อมไปข้างๆ
แต่พอเธอเดิน ผู้หญิงที่แต่งหน้าจัดคนนั้นก็เหมือนจะหาเรื่องเธอให้ถึงที่สุด แล้วขวางทางมู่อวี๋เฟยอีกครั้ง
เป็นแบบนี้หลายครั้ง จนมู่อวี๋เฟยหักห้ามความโมโหไม่ไหวแล้วระเบิดออกมา พูดใส่ผู้หญิงคนนั้นว่า “ฉันบอกให้แกหลีกไป!”
“โอ๊ย อารมณ์ร้อนเหมือนกันนะเนี่ย” ผู้หญิงแต่งหน้าจัดไม่โมโหเพราะมู่อวี๋เฟยเลย แต่กลับยิ้มแล้วพูดกับเธอว่า “น้องสาว อย่าอารมณ์เสียสิ ดูท่าทางน้อง เมื่อก่อนคงไม่เคยลำบากสินะ! พี่ก็ใจดีอยากมาช่วยน้อง”
สายตาที่สงสัยของมู่อวี๋เฟยมองผู้หญิงคนนั้น แล้วถามอย่างลังเล “ช่วยฉัน? แกจะช่วยฉันยังไง?”
“ตอนนี้น้องน่าจะขาดเงินใช่ไหม? ถ้าไม่ขาดเงิน น้องก็คงไม่มาอยู่ในที่แบบนี้”
แววตายิ้มๆของผู้หญิงคนนั้นมองมู่อวี๋เฟย แล้วพูดอีกว่า “พี่ก็แค่อยากมาแนะนำวิธีการหาเงินเร็วๆให้น้อง!”
พอมู่อวี๋เฟยได้ยินคำว่าเงิน จึงเริ่มหวั่นไหว สถานการณ์ตอนนี้เธอต้องการเงินมากจริงๆ!
ขอแค่เธอมีเงิน เธอก็ไม่ทนอยู่ที่ขยะแขยงแบบนี้อีก!
ผู้หญิงข้างๆเห็นว่ามู่อวี๋เฟยหวั่นไหว จึงพูดกับเธออย่างมั่นใจว่า “น้อง น้องไปทำกับพี่เถอะ! น้องไว้ใจได้ พี่ไม่งกกับน้องแน่นอน”
มู่อวี๋เฟยฟังแล้วขมวดคิ้วถาม “พี่ทำงานอะไร?”
ครั้งนี้ไม่รอให้ผู้หญิงคนนี้ตอบ ผู้ชายผิวคล้ำๆหื่นกามที่มุงล้อมรอบดูพวกเธอคุยกัน อยู่ๆก็ถูมือแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ใส่มู่อวี๋เฟย พร้อมพูดว่า “ลี่ลี่ ถ้าเธอแนะนำน้องคนนี้เข้าไป คืนนี้ฉันจองน้องคนนี้! ฉันให้ห้าร้อย!”
พอมู่อวี๋เฟยได้ยินสิ่งที่ผู้ชายคนนั้นพูด จึงอึ้งทันที มู่อวี๋เฟยไม่ใช่คนโง่ คนคนนั้นพูดชัดเจนขนาดนี้ บวกกับการแต่งหน้าแต่งตัวโป๊ของผู้หญิงตรงหน้า มู่อวี๋เฟยจะไม่รู้ได้ยังไงว่าเธอทำอาชีพอะไร
มู่อวี๋เฟยจึงโมโหมาก แล้วมองผู้ชายหื่นกามกับผู้หญิงที่แต่งหน้าจัดตรงหน้าตาขวาง พร้อมพูดอย่างโมโหว่า “พวกแกไสหัวไปเลย! ฉันไม่เหมือนกับพวกแก! ฉันไม่ใช่คนอย่างที่พวกแกคิด”
พูดแล้วมู่อวี๋เฟยจะเดินไป แต่ผู้หญิงแต่งหน้าจัดคนนั้นไม่ยอมแพ้ จึงดึงเธอไว้แล้วพูดว่า “นี่น้อง น้องอย่าเพิ่งอารมณ์เสียสิ พี่ก็ใจดีเห็นว่าตอนนี้น้องขาดเงิน! อาชีพพวกพี่ก็ไม่มีอะไรหรอก ความจนมันน่ากลัวกว่า พี่ก็เห็นว่าน้องสวย แล้วหุ่นก็ดี เลยแนะนำน้อง ถ้าพลาดไปไม่มีโอกาสแล้วนะ!”
มู่อวี๋เฟยเห็นเธอเอาแต่พูดกับตัวเองอย่างไม่ถอดใจ จึงโมโหมาก เห็นเธอดึงแขนตัวเองไว้ มู่อวี๋เฟยก็รู้สึกเหมือนตัวเองแตะของสกปรกอย่างนั้น
เดิมทีที่มู่อวี๋เฟยเป็นคุณหนูตกสวรรค์แล้วตอนนี้ต้องมาอยู่ในโซนคนยากไร้แบบนี้ ต้องใช้ห้องน้ำร่วมกับคนอื่นเธอก็ไม่สบอารมณ์มากแล้ว ตอนนี้มู่อวี๋เฟยยังคิดว่าแม้แต่ผู้หญิงขายบริการก็ยังกล้ามารังแกตัวเอง
พอคิดแบบนี้มู่อวี๋เฟยจึงหกห้ามอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ยกมือขึ้นแล้วตบหน้าผู้หญิงคนนั้นแรงๆ “คนชั้นต่ำ! พวกแกมันคนชั้นต่ำ! แม้แต่แกที่เป็นผู้หญิงขายตัวยังกล้ามารังแกฉันเหรอ! ไอ้พวกต่ำ! ไปตายซะ!”
เสียงดัง”เพี๊ยะ” ผู้หญิงแต่งหน้าจัดคนนั้นโดนมู่อวี๋เฟยตบหน้าจนอึ้งไปหลายวินาที จากนั้นค่อยตั้งสติได้
ที่เธอทำอาชีพนี้ ก็ต้องไม่ใช่คนหัวอ่อนอะไรอยู่แล้ว เธอเป็นมือตบชื่อดังของที่นี่เลยแหละ
ทีแรกเธอก็มีน้ำใจ แต่มู่อวี๋เฟยกลับไม่รับ ตอนนี้ยังกล้ามาตบมาด่าเธอต่อหน้าคนอื่นแบบนี้อีก แล้วไม่ไว้หน้าเธอเลยสักนิด ในใจจึงอารมณ์ขึ้น
จากนั้นจึงตบกลับอย่างไม่ลังเลด้วยสีหน้าโมโหโกรธ
เสียงดัง”เพี๊ยะ”ดังขึ้นที่หน้ามู่อวี๋เฟย หน้าที่มู่อวี๋เฟยโดนพ่อมู่ตบยังไม่ทันหายแดง ตอนนี้โดนตบอีกเลยทำให้มู่อวี๋เฟยเจ็บจนร้องไห้
ผู้หญิงที่แต่งหน้าจัดตบไปหนึ่งครั้งยังไม่พอใจ จึงยื่นมือไปจิกผมมู่อวี๋เฟย ข่วนหน้ามู่อวี๋เฟย แล้วด่ากลับอย่างหยาบคาย “ถุย! ยังกล้าด่าคนอื่นว่าต่ำอีก ทำไมไม่ส่องกระจกดูตัวเอง! มึงก็ไม่ดูว่าตอนนี้มึงอยู่ไหน! มึงดูถูกพวกกู มีปัญญาก็อย่าอยู่ที่นี่สิวะ! นี่เป็นโซนคนจน อย่าคิดว่าตัวเองเป็นคุณหนูสูงส่งอะไรอีก! ทำตัวเป็นผู้ดีกูล่ะอยากอ้วก! กูลี่ลี่อยู่ที่นี่ไม่มีใครกล้าทำกับกูแบบนี้! วันนี้กูจะสั่งสอนมึงเอง!”
มู่อวี๋เฟยโดนผู้หญิงคนนั้นข่วนหน้าไปหลายครั้ง สะสมความโกรธไว้ไม่ได้ระบายออกมา ตอนนี้เหมือนเขื่อนแตก จากนั้นจึงระบายทุกอย่างไปที่ตัวผู้หญิงคนนั้น
มู่อวี๋เฟยจึงไม่ยอมแล้วตบตีกับผู้หญิงคนนั้น
ทั้งสองตบตีกันดุเดือดมากขึ้น มู่อวี๋เฟยถูกเลี้ยงมาดีตั้งแต่เด็ก ไม่เคยลำบาก ไม่เคยทำงานหนักอะไรอยู่แล้ว เธอจึงไม่มีแรงเยอะขนาดนั้น แล้วไม่ใช่คู่ต่อสู้ของผู้หญิงคนนั้นด้วย แต่ก็เผลอข่วนผู้หญิงคนนั้นไปหลายที แต่สุดท้ายก็โดนผู้หญิงคนนั้นกดหัวลงกับพื้นที่สกปรก ทั้งเตะทั้งจิกทั้งข่วน แล้วได้ยินแค่เสียงโอดครวญของมู่อวี๋เฟย
ผู้ชายหื่นกามวัยกลางคนที่อยู่ข้างๆ พอเห็นแบบนี้จึงรีบแยกพวกเธอสองคนออก ตอนที่อุ้มมู่อวี๋เฟยขึ้นมา มือยังแอบลวนลามมู่อวี๋เฟยอีก
กรรมตามสนองจริงๆ
ทีแรกมู่อวี๋เฟยใช้ทุกวิถีทางเพื่อวางยามู่ซีซี แล้วเกือบทำให้มู่ซีซีโดนผู้ชายข่มขืน ตอนนี้ถึงตามู่อวี๋เฟยแล้วที่โดนผู้ชายลวนลาม
นิสัยของมู่อวี๋เฟยโดนแม่มู่ตามใจจนจองหองมาก ไม่ยอมเสียเปรียบเลยแม้แต่นิดเดียว ตอนนี้ตัวเองโดนผู้ชายคนนั้นลวนลาม มู่อวี๋เฟยจึงโกรธแล้วหันไปตบตีผู้ชายหื่นกามคนนั้นอีก

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset