รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 109 ฉันไม่เห็นด้วย!

“คุณชายจี้ คุณพูดมาก่อนเถอะ…” มู่ซีซีชะงักชั่วคราว แล้วมองไปที่จี้หลิงชวน
เมื่อจี้หลิงชวนได้ฟังคำพูดของมู่ซีซี เขาก็มองไปที่มู่ซีซีและพูดขึ้นว่า “เรื่องก่อนหน้านี้เธอก็รู้ทุกอย่างแล้ว เดิมทีคนที่จะต้องแต่งงานกับฉันคือเธอ ตอนนี้เรื่องทุกอย่างต่างได้รับความกระจ่างแล้ว คุณย่าของฉันต้องการให้ฉันหมั้นกับเธอก่อน หลังจากที่เธอเรียนจบแล้ว เราจะแต่งงานกัน อีกไม่กี่วันคุณย่าจะเลือกเวลาที่จะจัดงานหมั้นแบบเรียบง่าย”
หลังจากที่จี้หลิงชวนพูดจบ มู่ซีซีก็จ้องเขม็งไปที่จี้หลิงชวน เธอไม่อยากจะเชื่อเลย เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่านี่จะเป็นเรื่องที่จี้หลิงชวนอยากคุยกับเธอ!
ตอนนี้เธอกำลังคิดที่จะยกเลิกความสัมพันธ์อันดูไม่เหมาะสมของเธอกับจี้หลิงชวน แล้วเธอจะแต่งงานกับจี้หลิงชวนได้อย่างไรกัน!
มู่ซีซีตอบกลับจี้หลิงชวนในทันทีว่า”คุณชายจี้ ฉันขอโทษ ฉันไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่คุณเพิ่งพูดไปเมื่อกี้!”
เมื่อได้ยินคำปฏิเสธของมู่ซีซี จี้หลิงชวนก็ขมวดคิ้วขึ้นมา พร้อมกับหรี่ตาจ้องมองไปที่มู่ซีซี และพูดออกมาทีล่ะคำว่า “เมื่อกี้เธอพูดว่าอะไรนะ?”
มู่ซีซีสังเกตเห็นสายตาที่คมกริบที่จ้องมองมาทางเธอ หัวใจของเธอเริ่มเต้นแรงขึ้นเธอเผชิญหน้ากับดวงตาที่ไม่อาจหยั่งรู้และดูค่อนข้างไม่พอใจของจี้หลิงชวน มู่ซีซีกำมือแน่นจากนั้นเขาพูดกับจี้หลิงชวนอีกครั้งว่า “คุณชายจี้…ฉันขอโทษ ฉันไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานครั้งนี้…”
มู่ซีซีพูดออกมาอย่างกล้าหาญ แต่พูดยังไม่ทันจบ ในชั่วพริบตาเดียวจี้หลิงชวน ก็เอื้อมมือออกไปและบีบไปที่กรามของมู่ซีซีด้วยมือข้างหนึ่ง และเสียงของมู่ซีซีก็หยุดชะงักไปในทันที
จี้หลิงชวนหรี่ตาลงมอง คราวนี้เขาได้ยินคำพูดของมู่ซีซีอย่างชัดเจน จี้หลิงชวน ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่ามู่ซีซีจะปฏิเสธที่จะแต่งงานกับเขาโดยไม่ลังเลใจเลย
“ทำไม!” เสียงเข้มและสุขุมของจี้หลิงชวนดังขึ้นมาอีกครั้ง
มู่ซีซีมองดูจี้หลิงชวนที่กำลังโกรธ แต่เธอก็จำใจต้องปล่อยให้มันเป็นอย่างนั้น อย่างไรก็ตาม วันนี้เธอก็ได้วางแผนที่จะชี้แจงกับจี้หลิงชวนให้ชัดเจนแล้ว
เมื่อคิดได้อย่างนั้นมู่ซีซีก็มองไปที่จี้หลิงชวนและพูดขึ้นว่า “คุณชายจี้ เดิมทีความสัมพันธ์ของเราสองคนก่อนหน้านี้ก็เป็นความสัมพันธ์ทางการค้า คุณสัญญาว่าจะปล่อยบริษัทของตระกูลมู่ไป และฉันก็ตกลงว่าจะเป็นคนรักของคุณ”
“ใช่!มันเป็นความสัมพันธ์ทางการค้า!” จี้หลิงชวนอารมณ์เสียเมื่อได้ยินมู่ซีซีพูดเช่นนี้ เขาแทบจะกัดฟันพูดมันออกมา
“คุณชายจี้ สิ่งที่ฉันต้องการจะคุยกับคุณในวันนี้ก็เป็นเรื่องเดียวกัน ฉันคิดว่าเราไม่มีเหตุผลที่จะทำสัญญากันต่อไปอีกแล้ว คุณชายจี้ เรามายุติความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมนี้กันเถอะ…”
ทันทีที่คำพูดของมู่ซีซีจบลง สายตาของจี้หลิงชวนก็ดูเย็นชาขึ้นมาก ปกติก็ดูเย็นชามากอยู่แล้วแม้แต่ยืนอยู่ทางด้านข้างยังรู้สึกถึงความเย็นยะเยือกขึ้นมา ใช่ ความหนาวเย็นได้แผ่ออกมาจากร่างกายของเขา
จี้หลิงชวนเห็นมู่ซีซีอย่างนี้ เขาก็คิดอยากที่จะบีบคอมู่ซีซีให้ตายไปเลย!
เขายังต้องการแต่งงานกับผู้หญิงอย่างมู่ซีซีอีกเหรอ! แต่มู่ซีซี ผู้หญิงคนนี้ก็เป็นคนที่ดี ในหัวของเธอกำลังคิดที่จะยุติความสัมพันธ์กับเขา!
จี้หลิงชวนโกรธมากจนหัวเราะออกมาด้วยความบ้าคลั่ง มือข้างหนึ่งที่บีบเข้ากรามเล็กๆของมู่ซีซี นอกจากจะไม่คลายแล้ว แต่แรงบีบยังมากขึ้นอีกด้วย จนมู่ซีซีรู้สึกเจ็บปวดและขมวดคิ้วขึ้นมาในทันที
ในเวลาต่อมา เสียงอันเย็นยะเยือกของจี้หลิงชวนที่เย็นไปถึงด้านในกระดูกก็ดังเข้ามาในหูของมู่ซีซี “มู่ซีซี!”
ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะกัดฟันพูดสามคำนี้ออกมา และมู่ซีซีได้ฟังก็อดไม่ได้ที่จะตัวสั่นเทา จากนั้นน้ำเสียงเย็นชาของจี้หลิงชวนก็ดังเข้ามาในหูของเธออีกครั้ง”มู่ซีซี เธอคิดว่าฉันเป็นตัวอะไร?อยากให้ช่วยเหลือก็ขอร้องฉัน และตอนที่ไม่ต้องการก็จะถีบฉันออกไปอย่างนั้นเหรอ?!”
มู่ซีซีรับรู้ได้ถึงอารมณ์โกรธของจี้หลิงชวน อีกทั้งดูเหมือนว่าจะโกรธเอามากๆด้วย
แต่มู่ซีซีไม่รู้ตัวเลยว่าเธอทำอะไรลงไปถึงได้ทำให้จี้หลิงชวนโกรธมากขนาดนี้ เมื่อมู่ซีซี มองสบตากับสายตาอันน่ากลัวของจี้หลิงชวน หัวใจของเธอก็เต้นเร็วและแรงขึ้น เธอมองจี้หลิงชวนพร้อมกับรีบอธิบายว่า “คุณชายจี้… ฉันไม่ได้คิดอย่างนั้น … ”
“สิ่งที่คุณพูดออกมาฉันไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น?” จี้หลิงชวนหรี่ตาลงเล็กน้อยแต่ยังคงไม่ยอมปล่อยมู่ซีซีไปง่ายๆ
“คุณชายจี้…ฉันแค่คิดว่าเราไม่จำเป็นต้องสานความสัมพันธ์แบบนี้ต่อไปก็เท่านั้น…”
เมื่อจี้หลิงชวนได้ยินมู่ซีซีพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง สายตาของเขาก็ดูดุดันขึ้นไปอีก และรู้สึกไม่สบอารมณ์เป็นอย่างมาก
วินาทีถัดมา จี้หลิงชวนดูเหมือนจะไม่สามารถระงับความโกรธที่ถูกกดไว้ในใจของเขาได้อีกต่อไป เขาใช้มือบีบไปที่กรามของมู่ซีซีแน่นขึ้น พร้อมกับบังคับให้มู่ซีซีเงยหน้าขึ้น จากนั้นในชั่วพริบตาเดียวจี้หลิงชวนก็ลงโทษเธอด้วยการจูบไปที่ริมฝีปากสีแดงที่น่าดึงดูดใจของ มู่ซีซีอย่างดุเดือด!
จี้หลิงชวนดูเหมือนสัตว์ดุร้ายที่กำลังจะบดขยี้และเคี้ยวริมฝีปากของมู่ซีซี ราวกับว่าเขาต้องการระบายความโกรธทั้งหมดในหัวใจของเขาให้กับมู่ซีซีในจูบเดียว มู่ซีซีสู้แรงของเขาไม่ได้ เธอถูกบีบให้ต้องถอยหลังไปทีล่ะก้าวๆ
มู่ซีซีรู้สึกแต่เพียงว่าการจูบที่โหดร้ายของจี้หลิงชวนนั้น ราวกับว่าเขาต้องการจะกลืนร่างกายของเธอเข้าไปทั้งตัว
ความตื่นตระหนกทำให้เธออยากจะเอื้อมมือออกไปผลักจี้หลิงชวนซึ่งอยู่ใกล้เพียงแค่ปลายมือ แต่ทันทีที่มือทั้งสองข้างสัมผัสถูกร่างกายของจี้หลิงชวน กลับถูกมือของจี้หลิงชวนจับล็อกไขว้หลังไว้ในทันที
อ้อมกอดของจี้หลิงชวนดูราวกับว่าเป็นกรงขังที่แข็งแรงที่สุด เขาล็อกมู่ซีซี ไว้ในอ้อมแขนของเขาอย่างแน่นหนา ทำให้มู่ซีซีไม่สามารถหลบหนีได้เลย
จนกระทั่งมู่ซีซีรู้สึกว่าเธอกำลังจะหายใจไม่ออกด้วยจูบของจี้หลิงชวน จากนั้นริมฝีปากของจี้หลิงชวนจึงได้ค่อยๆขยับห่างออกจากริมฝีปากของเธอไป
หลังจากการจูบสิ้นสุดลง มู่ซีซีดูเหมือนกับเป็นที่ลอยขึ้นเหนือน้ำเพื่อสูดเอาอากาศหายใจ เธอตะเกียกตะกายหายใจด้วยลมหายใจที่รวยริน
สายตาอันเคร่งขรึมของจี้หลิงชวนเคลื่อนลงมองที่ใบหน้าของหญิงสาวที่มีสีชมพูอ่อนในอ้อมแขนของเขา ดูเหมือนความโกรธในหัวใจของเขาจะค่อย ๆ บรรเทาลงได้บ้าง
ในช่วงเวลาต่อมา มือข้างหนึ่งของจี้หลิงชวนก็จับไปที่ปลายคางและทำให้มู่ซีซีเงยหน้าขึ้นมาสบตากับเขาในทันที
จี้หลิงชวนค่อยๆโน้มตัวเข้าไปหามู่ซีซี และริมฝีปากของเขาก็สัมผัสกับหูของเธอ
มู่ซีซีรู้สึกเพียงว่ามีอะไรบางอย่างมาสัมผัสถูกหูของเธอ จากนั้นไม่นานจึงรู้ว่าเป็นริมฝีปากของจี้หลิงชวน เมื่อรู้อย่างนั้นร่างกายของเธอเกิดสั่นเทาขึ้นมา เดิมทีหน้าก็แดงอยู่แล้ว แต่ตอนนี้กลับแดงเข้าไปใหญ่

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset