รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 111 ไม่สบาย?

มู่ซีซีพยายามลุกขึ้นนั่งด้วยแขนของเขาและทันทีที่เธอขยับน้ำตาแห่งความเจ็บปวดของ มู่ซีซีก็ไหลออกมา
ฉันรู้สึกเหมือนร่างกายของตัวเองถูกจัดโครงสร้างใหม่ทั้งหมด
ภาพความทรงจำบ้าๆเหล่านั้นจากเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ปรากฏขึ้นในจิตใต้สำนึกของเธอ และจู่ๆแก้มแดงๆ ก็ปรากฏขึ้น
มู่ซีซีที่อธิบายไม่ถูกเพียงรู้สึกว่าเธอร้อนผ่าวเล็กน้อยและคอแห้ง
มู่ซีซีเมื่อนึกถึงหน้าก็แดงขึ้นมาและส่ายหัวอย่างรวดเร็ว เธอสลัดความคิดที่ยุ่งเหยิงในใจของเธอออก
หลังจากต้านทานความเจ็บปวดในร่างกายของเธอแล้วลุกขึ้นนั่งบนเตียงและเพิ่งรู้ตัวว่าเธอไม่ได้สวมอะไรบนร่างกายของเธอเลย…
ใบหน้าที่แดงก่ำของมู่ซีซีก็กลายเป็นสีแดงมากขึ้นทันทีเมื่อเห็นม่วงเขียวช้ำบนร่างกายของเธอ
มู่ซีซีสงสัยว่าจี้หลินชวนเกิดปีสุนัขหรือไม่…ไม่อย่างนั้นทำไมเขาถึงชอบดมๆกัดๆเมื่อเขาโกรธ…
แค่คิดก็มีเสียงคลิกเปิดประตูห้องทันที มู่ซีซีตกใจเมื่อได้ยินเสียงและมองไปที่ประตูห้องโดยไม่รู้ตัวในช่วงเวลาต่อมามู่ซีซีเผชิญหน้ากับดวงตาที่ลึกล้ำของจี้หลินชวน
สบสายตากัน มู่ซีซีตกตะลึง! ทำไมยังไม่ไปงานตอนนี้ก็สายแล้วและจี้หลิงชวนยังไม่ได้ไปทำงานที่บริษัทด้วยซ้ำ!
เมื่อนึกถึงความดุเดือดของจี้หลินชวนที่มีต่อเธอเมื่อคืน มู่ซีซีก็กลืนน้ำลาย ตอนนี้หากมีรูอยู่บนพื้นเธอก็จะไม่ลังเลที่จะกระโดดเข้าไป!
มู่ซีซีมองไปที่จี้หลินชวนลังเลว่าจะพูดอะไรเพื่อทำลายบรรยากาศแปลก ๆ ของความเงียบ ช่วงเวลาต่อมา มู่ซีซีเห็นจี้หลินชวนหยิบขายาวคู่หนึ่งแล้วก้าวไปทาง มู่ซีซีเข้ามา
มู่ซีซีมองไปที่จี้หลินชวนซึ่งเข้ามาใกล้เธอมากขึ้นเรื่อยๆในเวลานี้ สติก็กลับมาปกติมู่ซีซีที่ตื่นกลัวกลับมารู้สึกตัวทันทีและรีบยกมือขึ้นเหนือผ้าห่มด้วยความตื่นตระหนกเพื่อปกปิดตัวเองอย่างเคร่งเคลียด!
เธอยังไม่ลืมว่าตอนนี้เธอไม่มีสวมใส่อะไรเลย!
จี้หลินชวนหยุดอยู่ตรงหน้ามู่ซีซี เฝ้าดูมู่ซีซีห่อตัวแน่นจนเห็นได้ชัดว่าเธอกำลังปกป้องเขาและทันใดนั้นการเยาะเย้ยก็ปรากฏขึ้นบนริมฝีปากของมู่ซีซี
ในช่วงเวลาต่อมาจี้หลินชวนเอื้อมมือออกไปและจับคางของมู่ซีซีด้วยมือข้างหนึ่งบังคับให้มู่ซีซีเงยหน้าขึ้นมองหน้า จี้หลินชวนกระตุกริมฝีปากและพูดช้าๆกับมู่ซีซี “ร่างกายในนั้นของคุณนึกว่าฉันไม่เคยเห็นเหรอ? ยังมีอะไรอีกที่สามารถปกปิดฉันได้อีก?”
ทันทีที่คำพูดเหล่านี้เข้าไปในหูของมู่ซีซีแก้มที่แดงก่ำของมู่ซีซีก็กลายเป็นสีแดงมากขึ้น
มู่ซีซีที่เขินอายอยากจะเอาผ้าห่มปิดหน้าของเธอ!
มู่ซีซีที่ตาแดงก่ำหลบการตาที่จ้องมองของจี้หลินชวนที่ยังคงจ้องมองเธออยู่ ดังนั้นเธอจึงมองไปที่จี้หลินชวนและพูดว่า “คุณชายจี้… วันนี้คุณไม่ต้องไปทำงานเหรอ?”
วันนี้ไม่ใช่วันหยุดสุดสัปดาห์ มู่ซีซีต้องการเตือนจี้หลินชวนว่าตอนนี้เธอปรารถนาให้จี้หลินชวนไปทำงานทันที
ในวินาทีต่อมา มู่ซีซีได้ยินเสียงที่ต่ำและกระชับสม่ำเสมอของจี้หลินชวนอย่างช้าๆว่า “เช้านี้ฉันจะไม่ไปทำงาน”
เมื่อได้ยินคำตอบของจี้หลินชวนหัวใจของมู่ซีซีก็สั่นระรัว
ห่มผ้าให้แน่นขึ้นด้วยจิตใต้สำนึก
เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้จี้หลินชวนยังไม่สมใจ เธอก็เป็นผู้หญิงของเขาอยู่แล้ว ยังนึกถึงผู้ชายคนอื่นในใจ แค่คิดจี้หลินชวนก็โกรธมาก!
แต่ตอนนี้จี้หลินชวนมองไปที่วงกลมตาสีแดงของมู่ซีซีและดวงตาที่บวมและแดงของคนที่ร้องไห้ หัวใจของเขาอ่อนลงเล็กน้อยและความโกรธของเขาก็หายไปในทันที
อดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้วเล็กน้อยและมองไปที่มู่ซีซีแล้วถามว่า “เกิดอะไรขึ้น? ไม่สบายหรือเปล่า?”
ฟังคำพูดของจี้หลินชวน มู่ซีซีระงับความอยากที่จะเล่นลิ้นปลิ้นตา ล้อเล่น เหตุผลที่ทำให้เธอไม่สบายใจเพราะจี้หลินชวนเล่นแรงเกินไปเมื่อคืนนี้!
เธอรู้สึกไม่ค่อยสบายและเขินอายเล็กน้อยแต่ถ้าเธอบอกกับจี้หลินชวนว่าไม่มีอะไร มู่ซีซีกลัวนิสัยของจี้หลินชวนจริงๆที่ผลักเธอบนเตียงโยนสองสามครั้ง
เปรียบเทียบระหว่างสองสิ่งนี้ แล้วอะไรคือจุดที่น่าอับอายละ?
มู่ซีซีที่กำลังคิดก็รีบพยักหน้าให้จี้หลินชวนแก้มของเธอที่แดงอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งแดงเข้าไปอีก “อื้ม”
เมื่อฟังคำตอบของมู่ซีซี จี้หลินชวนก็เหยียดมือตรงไปทางมู่ซีซีพยายามกอดมู่ซีซีและพูดว่า “ฉันจะพาคุณไปโรงพยาบาล”
จี้หลินชวนไม่ได้เชื่อมโยงเหตุผลที่มู่ซีซีพูดว่าเธอรู้สึกไม่สบายใจกับสิ่งที่ทำในเมื่อคืนนี้
เมื่อได้ยินสิ่งที่จี้หลิงชวนพูด มู่ซีซีก็กระตุกที่มุมปากของเธออย่างพูดไม่ออก ช่างเป็นเรื่องตลกเสียนี่กระไร มันคงน่าอายเกินกว่าที่เธอจะไปโรงพยาบาลเพราะความเจ็บปวดที่จี้หลิงชวนฟัดเหวี่ยงไปทั่วร่างกาย!
ดีไม่ดีบางทีเธออาจจะเป็นข่าวในวันพรุ่งนี้!
เมื่อนึกถึงใบหน้ามู่ซีซีก็แดงก่ำเธอเอื้อมมือออกไปอย่างรวดเร็วและจับแขนที่ยาวของจี้หลินชวนที่จี้หลินชวนต้องการกอดเธอและมองไปที่จี้หลินชวนอย่างรวดเร็วและอธิบายว่า “ฉันสบายดี… ไม่ต้องไปโรงพยาบาล! ”
พูดถึงมู่ซีซีกลัวจี้หลินชวนจะพาเธอไปโรงพยาบาลจริงๆ เพื่อพิสูจน์ให้จี้หลินชวนเห็นว่าเธอสบายดีจริงๆ มู่ซีซีห่อผ้านวมแน่นแล้วลุกขึ้นจากเตียงเอื้อมมือไปหยิบเสื้อผ้ากองอยู่บนพื้น ดังนั้นทันทีที่เธอขยับตัวมู่ซีซีก็รู้สึกเจ็บปวดที่ฉีกขาดและมู่ซีซีที่เจ็บปวดก็อุทานออกมาโดยไม่รู้ตัวว่า“อ้า!”
ขาอ่อนลงและมู่ซีซีก็ล้มลงกับพื้น
จี้หลินชวนขมวดคิ้วทันทีเมื่อเห็นสิ่งนี้ การเคลื่อนไหวเร็วกว่าปฏิกิริยาของสมองและเอื้อมมือออกไปจับมู่ซีซีไว้ในอ้อมแขนของเขา
ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นอยู่บนพื้นมู่ซีซีก็เผชิญหน้ากับดวงตาหลิงชวน
มู่ซีซีมองไปที่คิ้วขมวดของจี้หลินชวนในความงุนงง หลังจากไม่กี่วินาทีของปฏิกิริยา ความตื่นตระหนกก็ปรากฏขึ้นในดวงตาที่สวยงามของมู่ซีซีและเขาก็เอื้อมมือไปจับจี้หลินชวนโดยไม่รู้ตัว
จี้หลินชวนมองไปที่มู่ซีซีในอ้อมแขนของเขาแก้มของเธอแดงและเมื่อเขาเห็นว่ามู่ซีซีเขินอายอย่างเห็นได้ชัดในตอนนี้ จากนั้นเขาก็จำได้ว่าเขาดูเหมือนจะกระแทกมากเกินไปเมื่อคืนนี้ ดูมู่ซีซีอยากที่จะหนี จี้หลินชวนขมวดคิ้วไม่เพียงแต่ไม่ปล่อยแต่แทนที่จะจับมู่ซีซีให้แน่นยิ่งขึ้น
“ไม่สบายมากไหม?” จี้หลิงชวนขมวดคิ้วและมองไปที่มู่ซีซีที่กำลังขมวดคิ้วอยู่ในอ้อมแขนของเขา
มันเจ็บจริงๆมู่ซีซีมองจี้หลินชวนโดยไม่รู้ตัวและพยักหน้า “มันเจ็บ…”
หลังจากพูดเสร็จมู่ซีซีที่ยังคงต้องการจะเคลื่อนไหวจี้หลินชวนก็ขมวดคิ้วลึกขึ้นเล็กน้อยเมื่อเห็นสิ่งนี้และกอดมู่ซีซีแล้วพูดว่า “อย่าขยับ!”
เมื่อได้ยินเสียงของจี้หลินชวนมู่ซีซีก็เชื่อฟังทันทีและอยู่ในอ้อมแขนของจี้หลินชวน

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset