รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 113 สนุกพอหรือยัง?

ประสิทธิภาพการทำงานของฟางเซิ่งนั้นรวดเร็ว นอกจากนี้ฉู่จือหยวนและมู่ซีซีต่างก็เป็นผู้มีอิทธิพลในโรงเรียน ฉู่จือหยวนมองหามู่ซีซีในที่สาธารณะครั้งแล้วครั้งเล่า เพียงแค่เขาถามเขาก็จะได้ยินข่าวสารทันที
ผ่านไปครึ่งชั่วโมง ฟางเซิ่งก็โทรกลับจี้หลิงชวน
“คุณชายจี้ ฉันตรวจสอบแล้วมันคือฉู่จือหยวนนายน้อยของตระกูลฉู่ ฉันได้ยินมาว่าช่วงนี้กำลังจีบคุณหนู…” ฟางเซิ่งถือโทรศัพท์เขายิ่งพูดก็ยิ่งระมัดระวังมากขึ้น
เนื่องจากฟางเซิ่งดูเหมือนจะรู้สึกถึงความกดอากาศต่ำจากร่างกายของจี้หลิงชวนที่อีกฝั่งหนึ่งของโทรศัพท์
ฟางเซิ่งคิดอยู่ในใจอย่างเงียบๆกับฉู่จือหยวนนายน้อยของตระกูลฉู่ให้ออกห่างจากเทียนเล่มนี้ อื้ม เขากล้าหาญมาก เขากล้าที่จะมองผู้หญิงที่คุณชายจี้ชอบ!
เมื่อได้ยินคำตอบของฟางเซิ่ง จี้หลิงชวนก็ขมวดคิ้ว วินาทีต่อมาจี้หลิงชวนถือโทรศัพท์มือถือของเขาและพูดว่า “ใครคือ ฉู่จือหยวน?”
จี้หลิงชวนที่ยืนอยู่บนยอดพีระมิดทองคำไม่ให้ความสนใจกับคนไม่สำคัญคนอื่นมากนัก ดังนั้นจี้หลิงชวนจึงไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับนายน้อยของตระกูลฉู่
ฟางเซิ่งฟังการดูถูกของนายน้อย เขากระตุกปากของเขาเบาๆและอธิบายตามหน้าที่ “คุณชายจี้ ฉู่จือหยวนเป็นลูกชายคนสุดท้องของประธานเซิงซู”
แน่นอนว่า จี้หลิงชวนเพียงได้ยินคำอธิบายของฟางเซิ่งก็เข้าใจทันที
คิ้วของเขาขมวดคิ้ว แม้ว่าจี้หลิงชวนจะละทิ้งแวดวงคนมหาเศรษฐีแต่ลู่เฉิงฮ่าวน้องชายผู้โด่งดังของเขาก็ยังอยู่ในแวดวงมหาเศรษฐี
บางครั้งจี้หลิงชวนก็ได้ยินเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ในแวดวงมหาเศรษฐีจากลู่เฉิงฮ่าว
เพียงได้รับการเตือนจากฟางเซิ่ง จี้หลิงชวนก็จำได้ในทันใดครั้งหนึ่งเขาได้ยินลู่เฉิงฮ่าวพูดเกี่ยวกับนายน้อยของตระกูลฉู่ ไม่ใช่คนดีอะไรในแวดวง เขาดูหล่อเหลาและเสน่หา จริงๆแต่ก็เต็มไปด้วยความหม่นหมองภายใน เกมที่โปรดปรานที่สุดคือเหยียบเรือสองแคมต่อหน้าไม่มีแฟนตัวจริงแต่สาวๆที่เล่นกับเขาในที่ส่วนตัวนั้นไม่น้อยไปกว่าลู่เฉิงฮ่าว
ในเวลานั้นลู่เฉิงฮ่าวพูดติดตลกว่าฉู่จือหยวนเป็นคนหน้าซื่อใจคดและชอบปกปิดมากกว่าลู่เฉิงฮ่าวที่เล่นอย่างเปิดเผย!
เมื่อนึกถึงดวงตาที่ไม่อาจหยั่งรู้ของจี้หลิงชวนก็หรี่ลงเล็กน้อยและทันใดนั้นก็มีการเยาะเย้ยปรากฏขึ้นบนริมฝีปากของเขา
หึ แม้แต่คนขี้ขลาดเช่นนั้นก็อยากจะมายุ่งกับผู้หญิงของจี้หลิงชวน แทบจะเป็นฝันลมลมแล้งแล้งจริงๆ! ! !
เหล่าพวกคนซื่อบื้อที่ชอบมู่ซีซีขออย่าให้เป็นนามสกุลฉู่! มิฉะนั้นแม้แต่มู่ซีซีเขาก็จะจัดการให้หมด!
ในอีกด้านหนึ่ง มู่ซีซีมาถึงโรงเรียนโดยรถแท็กซี่และเดินไปที่ประตูโรงเรียน บังเอิญมู่ซีซี เห็นมู่อวี๋เฟยเดินออกจากโรงเรียน
มู่ซีซีได้ยินมาว่าตระกูลมู่ล้มละลายและย้ายไปสลัม ไม่ต้องพูดถึงว่าตอนนี้มู่ซีซีไม่มีความรู้สึกกับตระกูลมู่ แม้ว่าเธอจะยังมีเยื่อใย แต่นี่คือเรื่องที่จี้หลิงชวนตัดสินใจ มู่ซีซีไม่สามารถทำอะไรได้
ไม่ได้เจอมู่อวี๋เฟยหลายวันแล้ว เมื่อก่อนมู่อวี๋เฟยปรากฏตัวต่อหน้ามู่ซีซี เธอแต่งหน้าสวยไร้ที่ติ เสื้อผ้าบนตัวเธอล้วนเป็นแบรนด์ดังและมีเสน่ห์มาก
แต่คราวนี้ ในเวลาเพียงไม่กี่วัน เมื่อเธอเห็นมู่อวี๋เฟยอีกครั้งมู่ซีซีแทบจะจำไม่ได้ว่าเป็น มู่อวี๋เฟยราวกับว่าเธอเป็นคนละคน
ใบหน้าของเธอไม่มีการแต่งหน้าที่วิจิตรงดงามที่ไร้ที่ติและเธอไม่ได้สวมแบรนด์ราคาแพงที่น่าตกตะลึงเหล่านั้น
ผิวหน้าของเธอซีด ขอบตาเป็นสีดำและทั้งตัวก็หมดกลิ่นหอมไร้ชีวิตชีวาและเสื้อผ้าที่เธอสวมก็เป็นเสื้อผ้าเก่าเมื่อสองสามปีก่อนอย่างไม่เข้ากัน
เสื้อผ้าแบรนด์เนมที่มู่อวี๋เฟยซื้อนั้นถูกเอาไปใช้หนี้ โชคดีที่มีคนไม่ซื้อเสื้อผ้าของเธอเมื่อสองสามปีก่อนเนื่องจากเป็นเสื้อผ้าที่ล้าสมัย ดังนั้นพวกเขาจึงไม่เอาไป ไม่อย่างนั้นฉันเกรงว่ามู่อวี๋เฟยอาจจะไม่มีเสื้อผ้าใส่..
มู่ซีซีคิดและอดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้วเล็กน้อย ความรู้สึกไม่สบายใจในใจก็กลับเพิ่มลึกขึ้นเล็กน้อย…
เอาล่ะ มู่อวี๋เฟยมาที่มหาลัยA ทำไม?
มู่อวี๋เฟยไม่ได้สำเร็จการศึกษาจากมหาลัยAและมู่ซีซีก็จำได้อย่างชัดเจนนอกจากเธอแล้ว มู่อวี๋เฟยยังไม่รู้จักคนอื่นที่มหาลัยA
อะไรคือเหตุผลที่ทำให้มู่อวี๋เฟยปรากฏตัวอย่างกะทันหันในการมหาลัยAในเวลานี้?
ขณะที่คิด มู่อวี๋เฟยได้เดินมาห่างไม่กี่ก้าวจากมู่ซีซี โดยที่ดวงตาของเธอหันหน้าเข้าหากัน ในขณะนี้มู่อวี๋เฟยก็เห็นมู่ซีซีแล้ว
มู่อวี๋เฟยมองดูใบหน้าที่แดงก่ำของเธอและเธอก็รู้ว่าเธอได้รับความใส่ใจอย่างดีจากผู้ชายคนหนึ่ง นิ้วทั้งสิบของเธอห้อยอยู่ข้างๆ เธอกำหมัดอย่างขมขื่น
ความโกรธในหัวใจพุ่งตรงที่หัว!
ทำไมตอนนี้ชีวิตเธอถึงแย่ขนาดนี้ แต่มู่ซีซียังคงได้รับการดูแลอย่างดีจากจี้หลิงชวน?
ค่อยดูเถอะ! ในไม่ช้า เธอจะทำให้จี้หลิงชวนเกลียดมู่ซีซี! แน่นอนมันจะทำให้จี้หลิงชวน มองเห็นธาตุแท้ที่แท้จริงของมู่ซีซี!
มู่ซีซีตระหนักดีถึงความเกลียดชังลึกๆในสายตาของมู่อวี๋เฟย คิ้วของเธอก็ขมวดคิ้วทันที
เธอมองไปที่มู่อวี๋เฟยแล้วเปิดปากถามก่อน “เธอมาทำอะไรที่มหาลัย A”
เมื่อฟังเสียงของมู่ซีซี มู่อวี๋เฟยก็แอบๆกัดริมฝีปากของเธอเพื่อระงับความเกลียดชังในหัวใจของเธอ กระตุกที่มุมริมฝีปากของเธออย่างเย็นชาและแสดงรอยยิ้มเยาะเย้ยที่มู่ซีซี “ทำไม? เธอมามหาลัย Aได้ แล้วทำไมฉันมามหาลัย Aไม่ได้?”
มู่ซีซีมองมู่อวี๋เฟยแบบไม่เชื่อว่ามู่อวี๋เฟยจะมามหาลัย Aเพื่อมาเที่ยว!
แต่ท้ายที่สุดด้วยความเข้าใจของมู่ซีซีเกี่ยวกับมู่อวี๋เฟย ตอนนี้ที่มู่อวี๋เฟยกลายเป็นแบบนี้ ไม่เพียงแต่จะไม่ไตร่ตรองตัวเองอย่างถูกต้องแต่ยังจะผลักดันความผิดพลาดทั้งหมดให้เธอด้วย
ในอดีตมู่ซีซีไม่ได้ทำอะไรผิด มู่อวี๋เฟยมักมุ่งเป้าไปที่เธอ ตอนนี้มู่อวี๋เฟยจะเกลียดชังเธอยังไงก็ไม่สามารถลงมือทำอะไรเธอได้อีก!
ขณะมู่ซีซีนึกคิดดวงตาของเธอก็จมลง เขาก้าวไปข้างหน้าใบหน้าของมู่อวี๋เฟยโดยตรงและขมวดคิ้วพูด”มู่อวี๋เฟย เธอต้องการทำอะไร? เธอตกลงมาถึงจุดนี้มันเป็นเพราะเธอทำตัวเอง มาถึงตอนนี้แล้วเธอยังไม่สำนึกอีกเหรอ?”
เมื่อฟังคำพูดของมู่ซีซี มู่อวี๋เฟยกำฝ่ามือของเธอแน่นแล้วรีบวิ่งตรงไปหาตีมู่ซีซีด้วยความแค้น
ในช่วงเวลาต่อมามู่อวี๋เฟยก็เงยหน้าขึ้นมองมู่ซีซี กระตุกมุมริมฝีปากของเธออย่างเย็นชาและรอยยิ้มที่มีเล่ห์เหลี่ยม จงใจลดเสียงของเธอและพูดกับมู่ซีซีทีละคำ “มู่ซีซี แน่นอน ฉันยังสนุกไม่พอ! พ่อแม่ของฉันและฉันตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าสังเวช แน่นอนฉันต้องดึงแกลงมาอยู่ด้วยกันจะได้ไม่เหงา”
คำพูดของมู่อวี๋เฟยเข้าไปในหูของมู่ซีซี จนหัวใจที่เต้นอยู่ในอกของมู่ซีซีก็ขึ้นมาถึงคอของเธอทันที

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset