รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 117: มีความปรารถนาที่อยากครอบครอง

มู่ซีซีและจี้หลิงชวนใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาระยะหนึ่งแล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เธอเห็นจี้หลิงชวนโกรธเป็นฟืนเป็นไฟขนาดนี้
เธอสัมผัสได้ถึงแววตาของจี้หลิงชวนที่จ้องมองมาที่เธอราวกับว่าจะกินเลือดกินเนื้อเธอยังไงยังงั้นแหละ
บรรยากาศในรถยนต์ที่แคบๆ ดูเหมือนจะหยุดนิ่งในทันใด
จี้หลิงชวนเม้มริมฝีปากของเขาแน่น และมองลงมาที่มู่ซีซีที่ในอ้อมแขนของเขา แววตาที่เย็นชานั้นได้มองไปที่คางแดง ๆของมู่ซีซี
ผิวของมูซีซีนั้นบอบบางเกินไป แค่หยิกโดนนิดเดียวก็สามารถทิ้งร่องรอยไว้แล้ว ตอนนี้ รอยแดงบนคางของมู่ซีซีนั้นกลายเป็นสีแดงและบวมอย่างเห็นได้ชัด ไม่น่าแปลกใจเลยที่มู่ซีซีนั้นจะเจ็บจนน้ำตาไหลออกมา
ใบหน้าของเธอที่ขาวราวกับหิมะ ยังคงทิ้งคราบรอยน้ำตาให้เห็นและดวงตาที่สวยงามของเธอนั้นยังมีน้ำตาซึมอยู่
เมื่อมองไปที่ท่าทางที่น่าสงสารของมู่ซีซีแล้ว ความโกรธที่ลุกเป็นฟืนเป็นไฟเมื่อสักครู่นี้ก็ค่อยๆ จางหายไป
เขายกมือขึ้นทันที เขาขมวดคิ้วอย่างเซ็ง ๆ แต่มือของเขาค่อย ๆอ่อนลงเล็กน้อย และเขาก็ค่อยๆ เช็ดน้ำตาบนใบหน้าของมู่ซีซีอย่างปลอบประโลม
เมื่อหันหน้าไปสบตากับหน้าที่ที่น่าสงสารของมู่ซีซีแล้ว จี้หลิงชวนขมวดคิ้วทันที ท่าทางที่หยิ่งผยองพูดขึ้นว่า :“ห้ามร้องไห้!”
เมื่อได้ยินเสียงของจี้หลิงชวนเธอก็กัดริมฝีปากของเธอแน่น และเธอก็อดไม่ได้ที่จะน้ำตาไหลร่วงเผลาะลงมาอีกรอบ
ความโกรธก้นบึ้งในหัวใจของจี้หลิงชวนก็จางหายไปจนเกือบหมด แต่ในเวลานี้จี้หลิงชวนกะว่าจะไม่ปล่อยมู่ซีซีไปเร็วขนาดนั้นหรอก
เมื่อเห็นว่ามู่ซีซีหยุดร้องไห้แล้ว จี้หลิงชวนก็ยิ้มเยาะเย้ยและมองไปที่มู่ซีซีพร้อมพูดว่า :“คุณแอบรับฉู่จือหยวนในตอนนี้ ฉู่จือหยวนได้สารภาพรักกับคุณแล้วเช่นกัน ถ้าหากไม่ใช่ว่าผมปรากฏตัวขึ้น คุณก็อาจตกลงปลงใจที่จะคบกับฉู่จือหยวนแล้วใช่ไหมล่ะ? เมื่อคืนคุณบอกว่าคุณจะยุติความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับผม ก็เป็นเพราะฉู่จือหยวนใช่ไหม?”
ประโยคที่จี้หลิงชวนพูดออกมานั้น เหมือนเขาฝืนพูด ในใจของเขารู้สึกเจ็บแปลบจนต้องกัดฟันพูด
เมื่อฟังเสียงของจี้หลิงชวน มู่ซีซีก็ลืมตาเงยหน้ามองจี้หลิงชวนที่แววตานั้นไม่อาจคาดเดาได้
มู่ซีซีอดไม่ได้ที่จะนึกถึงฉากที่ฉู่จือหยวนเพิ่งสารภาพรักกับเธอที่มหาวิทยาลัย
มู่ซีซีเข้าใจดีว่าถึงแม้ว่าจี้หลิงชวนจะไม่ปรากฏตัวขึ้นในตอนนั้น เธอก็ไม่สามารถตอบตกลงที่จะคบกับฉู่จือหยวนได้หรอก
อันที่จริง ทันทีที่ฉู่จือหยวนพูดอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับการคบกันนั้น ในความคิดของมู่ซีซีนั้นก็คิดที่จะปฏิเสธตั้งแต่แรกอยู่แล้ว
ในขณะที่เธอกำลังจะพูดปฏิเสธเขาอยู่นั้น เธอก็เห็นจี้หลิงชวนยืนอยู่ข้างหลังฉู่จือหยวนพอดี ดังนั้นทุกอย่างจึงหยุดชะงัก และการปฏิเสธของเธอก็ไม่สามารถพูดออกมาได้
มู่ซีซีไม่รู้ว่าสถานการณ์นั้นมันเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองกันแน่ แต่ถ้าคำสารภาพรักของฉู่จือหยวนเกิดขึ้นก่อนที่มู่ซีซีจะมีความสัมพันธ์กับจี้หลิงชวน คาดว่ามู่ซีซีคงตอบตกลงอย่างเต็มใจและมีความสุขที่สุดแล้วล่ะ
แต่ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว ระหว่างเธอและจี้หลิงชวนมีความสัมพันธ์ที่ไม่อาจเปิดเผยได้เช่นนี้ เธอจะตอบตกลงคำสารภาพรักของฉู่จือหยวนได้อย่างไรกันล่ะ?
สำหรับในคืนนั้นที่เธอพูดว่าต้องการจะยุติความสัมพันธ์กับจี้หลิงชวนนั้น และที่มู่ซีซีไม่อาจปฏิเสธได้สาเหตุหนึ่งในสามนั้นเป็นเพราะฉู่จือหยวนจริงๆ
เธอรักฉู่จือหยวน ดังนั้นเธอจึงต้องการยุติความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมนี้ซะ จากนั้นก็จะคบกับคนที่ตัวเองรักอย่างเปิดเผย
และนี่เป็นเพียงเหตุผลหนึ่ง และเหตุผลเพิ่มเติมก็คือเพราะมู่ซีซีต้องการยุติความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับจี้หลิงชวน และนี่มันก็ไม่ต่างอะไรกับความสัมพันธ์แบบคู่นอนเลยสักนิด
เมื่อฟังคำถามของจี้หลิงชวน มู่ซีซีก็ลืมตาเงยหน้าขึ้นมองดวงตาของจี้หลิงชวน และตอบตามความจริงว่า:“อันที่จริงฉันยังไม่ได้คิดที่จะตกลงคบกับรุ่นพี่ และเรื่องเมื่อคืนนี้ที่พูดกับคุณนั้น มันมีเพียงบางส่วนเท่านั้นที่เป็นเพราะฉู่จือหยวน ”
เมื่อจี้หลิงชวนได้ยินคำตอบของมู่ซีซีเมื่อสักครู่นี้ คิ้วที่ขมวดของเขานั้นก็คลายลงเล็กน้อย และเมื่อเขาได้ยินประโยคสุดท้ายคิ้วของเขาก็ขมวดคิ้วขึ้นมาอีกครั้ง
แต่เมื่อจี้หลิงชวนได้ยินมู่ซีซีบอกว่าเธอไม่ได้ต้องการคบกับชายที่แซ่ฉู่คนนั้น คิ้วที่ขมวดของเขาก็คลายลงทันที
ในขณะที่คิดอยู่นั้น ฝ่ามืออันอบอุ่นของจี้หลิงชวนก็สัมผัสริมฝีปากของมู่ซีซีทันที
ในวินาทีต่อมา จี้หลิงชวนก้มศีรษะลงทันทีและจูบลงไปที่กลีบปากนุ่มของมู่ซีซี เขาบดจูบอย่างนุ่มนวลก่อนที่ค่อยๆจูบอย่างเร่าร้อน
จากนั้น ลมหายใจของทั้งคู่ก็ค่อย ๆถี่ขึ้นและแรงขึ้น
จูบที่แสนร้อนรุมนั้นทำให้สมองของมู่ซีซีว่างเปล่า และเธอไม่สามารถต้านทานได้เลย ดังนั้นเธอจึงปล่อยให้จี้หลิงชวนทำตามใจต้องการ
ยิ่งจูบยิ่งดูดดื่มขึ้นเรื่อยๆ จนมู่ซีซีนั้นแทบจะหายใจไม่ออกแล้ว เธอยื่นมือออกมาแล้วผลักหน้าอกของจี้หลิงชวนออก จากนั้นจี้หลิงชวนก็ผละออกจากริมฝีปากที่แดงและบวมเป่งของเธอทันที
จี้หลิงชวนสวมกอดมู่ซีซีที่อ่อนแรงเหมือนไร้กระดูกอยู่ในอ้อมแขนของเขา และอารมณ์ของเขาก็ค่อยๆดีขึ้นเล็กน้อย และริมฝีปากบางที่สวยงามของเขาก็ขยับเข้าไปข้างหูที่น่ารักของมู่ซีซีทันที
ริมฝีปากแนบไว้ข้างหูของมู่ซีซี เขาจงใจพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่า: “มู่ซีซี ถ้าคุณจำสิ่งที่คุณพูดเมื่อคืนนี้ไม่ได้ ผมไม่รังเกียจที่จะบอกคุณเป็นอีกครั้งเป็นครั้งสุดท้ายว่า!”
ในขณะที่พูดอยู่นั้นจี้หลิงชวนก็หยุดชะงักครู่หนึ่ง ก่อนที่จะพูดต่ออีกด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึมมากขึ้น: “มู่ซีซี! คุณโปรดจำไว้ว่าตอนนี้คุณเป็นผู้หญิงของผม! ไม่ว่าจะเป็นหัวใจหรือร่างกายของคุณ คุณสามารถมีผมได้เพียงคนเดียวเท่านั้น!”
จี้หลิงชวนหรี่ตาลงแฝงด้วยความจริงจังและจ้องไปที่เรือนร่างของมู่ซีซีพร้อมพูดว่า: “มู่ซีซี คุณอย่าคิดว่าบริษัทตระกูลมู่ล้มละลายแล้วผมจะไม่สามารถทำอะไรกับคุณได้นะ ถ้าหากคุณไม่เชื่อฟังแล้วทำให้ผมโกรธล่ะก็ คุณคิดว่าเพื่อนๆรอบกายของคุณจะสามารถรับนิสัยเอาแต่ใจของผมได้ไหม?”
ในขณะที่จี้หลิงชวนพูดอยู่นั้น เขาก็เหลือบมองมู่ซีซีด้วยสายตาอย่างเย็นชา และพูดอย่างมีเลศนัยอีกครั้ง: “ถ้าหากผมจำไม่ผิดแล้วล่ะก็ คุณแม่ของลั่วเสี่ยวชิงเพื่อนที่ดีของคุณนั้นทำงานอยู่ในรัฐวิสาหกิจในเมืองหรง และครอบครัวของพวกเธอนั้นต้องพึ่งเงินเดือนของเธอเพียงคนเดียว ……”
ก่อนหน้านั้นจี้หลินชวนได้สืบข้อมูลของมู่ซีซีไว้หมดแล้ว แน่นอนว่าก็สืบข้อมูลแวดวงเพื่อนของมู่ซีซีด้วย
จี้หลิงชวนรู้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับมู่ซีซี กล่าวอีกนัยหนึ่งว่ามู่ซีซีอยู่ในกำมือของจี้หลิงชวนแล้ว
เมื่อมู่ซีซีได้ยินคำพูดของจี้หลิงชวนแล้ว เธอก็ตกใจกลัวจนใจหาย!
มือที่แนบอยู่ข้างกายของเธอก็ค่อยๆกำหมัดแน่น
มู่ซีซีรู้ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวของลั่วเสี่ยวชิง สถานการณ์ในครอบครัวของลั่วเสี่ยวชิงนั้นก็ไม่ได้ดีไปกว่ามูซีซีเท่าไหร่นัก
คุณพ่อของลั่วเสี่ยวชิงนั้นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่ออายุยังน้อย ครอบครัวอาศัยรายได้อันน้อยนิดของคุณแม่ของเธอจากการทำงานในรัฐวิสาหกิจเพียงคนเดียวเท่านั้น และตอนนี้ลั่วเสี่ยวชิงยังมีน้องสาวแท้ ๆอีกหนึ่งคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมัธยม
มู่ซีซีรู้ดีว่า ด้วยฐานะและตำแหน่งของจี้หลิงชวนแล้วนั้น ถ้าต้องการให้คุณแม่ของลั่วเสี่ยวชิงนั้นตกงานมันง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก
คราวนี้มู่ซีซีรู้สึกกลัวแล้วจริงๆ เพราะเธอกลัวว่าเธออาจจะเป็นต้นเหตุทำให้เพื่อนรักที่ดีที่สุดอย่างลั่วเสี่ยวชิงเดือดร้อน
มู่ซีซีหลับตาลงเล็กน้อย ราวกับว่าเธอได้ตัดสินใจอยู่ในใจแล้วยังไงยังงั้นแหละ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset