รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 129 คนที่มาทดแทน?

หลังจากพูดแล้ว ช่างแต่งหน้าก็มองดูใบหน้าสวยงามไร้ที่ติของมู่ซีซี และอดไม่ได้ที่จะพูดเพิ่มเติมอีกว่า “คุณผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่ฉันแต่งหน้าให้อย่างประณีตและงดงามที่สุดเท่าที่ฉันเคยแต่งมาเลย ฉันไม่ต้องเติมแต่งอะไรมากมาย เธอก็สวยมากอยู่แล้ว คุณผู้หญิงท่านนี้ไม่ได้เป็นดาราช่างน่าเสียดาย”
เมื่อจี้หลิงชวนได้ยินคำกล่าวเช่นนั้น สายตาของเขาก็จ้องมองไปยังใบหน้าที่งดงามและประณีตของมู่ซีซี
ช่างแต่งหน้าคิดเหมือนกับที่จี้หลิงชวนได้กล่าวไว้ เพียงแค่แต่งหน้าเบาๆ แต่งลุคธรรมชาติให้กับมู่ซีซี การแต่งเติมเพียงแค่เล็กน้อยนั้นก็ทำให้มู่ซีซีดูงดงามและมีออร่ามากขึ้นยิ่งกว่าเก่า
จู่ๆจี้หลิงชวนก็เกิดความคิดที่อยากจะเก็บซ่อนมู่ซีซีไว้เพียงแต่ในบ้าน ไม่อย่างนั้นหากเธอออกมาด้านนอก เธอก็จะถูกพวกผู้ชายคนอื่นจ้องมอง หากว่าใช้วิธีซ่อนเธอไว้ในบ้าน วิธีนี้เธอก็คงจะไม่ถูกผู้ชายคนอื่นจ้องมองแล้ว
แม้แต่มู่ซีซีที่แต่งหน้าเสร็จแล้ว เธอจ้องมองตัวเองผ่านกระจก เธอก็ยังอดไม่ได้ที่จะประหลาดใจจนอ้าปากกว้าง
หลังจากที่แต่งหน้าเสร็จแล้ว เธอดูงดงามและมีออร่ามากกว่าก่อนหน้านี้รวมถึงชุดเดรสสีเหลืองอ่อนที่มู่ซีซีสวมใส่อยู่ มู่ซีซีไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเธอจะสวยได้มากถึงเพียงนี้
แววตาของมู่ซีซีรู้สึกประหม่าอย่างไม่สามารถอธิบายได้เมื่อเธอสบสายตาเข้ากับแววตาที่ยากจะหยั่งรู้ได้ของจี้หลิงชวน
เมื่อดวงตาของทั้งสองประสานกัน ทันใดนั้นเสียงทุ้มลึกและไพเราะของจี้หลิงชวนก็ดังขึ้นภายในโสตประสาทของมู่ซีซี “ไปเถอะ เราจะสายกันแล้ว”
“อ้อ…” มู่ซีซีตอบรับ เธอเพียงรู้สึกว่ามือของเธอร้อนขึ้น เมื่อเธอก้มศีรษะมองดู เธอเห็นฝ่ามือใหญ่ของจี้หลิงชวนที่มีอุณหภูมิร้อนจับมือเล็กๆของเธอเอาไว้
มู่ซีซีที่ยังคงมึนงงถูกจี้หลิงชวนจับมือและเดินออกจากสตูดิโอส่วนตัว
กระทั่งมู่ซีซีจะขึ้นรถ จี้หลิงชวนจึงปล่อยมือของเธอให้เป็นอิสระ
เขานั่งลงบนเบาะคนขับและพามู่ซีซีไปยังเม่ยเซ่อคลับที่ได้นัดกับลู่เฉิงฮ่าวเอาไว้
ที่นี่ไม่ไกลจากเม่ยเซ่อคลับมากนัก ใช้เวลาไม่เกิน15นาที จี้หลิงชวนก็ขับมาถึงจุดหมายปลายทาง
ทันทีที่จี้หลิงชวนและมู่ซีซีลงจากรถ พนักงานต้อนรับก็ตรงเข้ามาต้อนรับและรับกุญแจรถของจี้หลิงชวนไปและนำรถของจี้หลิงชวนไปจอดในที่จอดรถ
แม้จี้หลิงชวนจะไม่เคยมาที่คลับแห่งนี้ แต่ลู่เฉิงฮ่าวที่มาถึงก่อนหน้านี้ก็ได้แจ้งเรื่องและกล่าวทักทายกับเจ้าของที่นี่แล้ว
เมื่อเจ้าของร้านรู้ว่าจี้หลิงชวนกำลังจะมา เขาก็ส่งคนมารอรับตรงหน้าประตูทางเข้า
ทันทีที่เขารู้ว่าจี้หลิงชวนมาถึงแล้ว ผู้จัดการก็ออกมาต้อนรับจี้หลิงชวนและมู่ซีซีด้วยตัวเองจากนั้นก็นำพวกเขาเข้าไปภายในคลับ
ขณะที่เขาเดินไป เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวลและมีท่าทีที่เคารพ “คุณชายจี้ ทางกลุ่มคุณชายลู่ได้เดินทางมาถึงสักพักแล้ว เชิญทางด้านนี้เลยครับ”
ผู้จัดการคลับเดินนำหน้า เขาพาจี้หลิงชวนและมู่ซีซีขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นบน และท้ายที่สุดพวกเขาก็มาถึงชั้น4เป็นห้องวีไอพีสุดพิเศษ
“คุณชายจี้ ถึงแล้ว ที่นี่ครับ”
ขณะเขากล่าว ผู้จัดการคลับก็เปิดประตูห้องวีไอพีให้กับจี้หลิงชวนด้วยท่าทางเร่งรีบ
จี้หลิงชวนชำเลืองมองมู่ซีซีที่อยู่ข้างกายเขา จากนั้นเขายื่นมือออกมาด้วยท่าทีที่เป็นธรรมชาติแล้วจับมือของมู่ซีซีเอาไว้และเดินเข้าไปภายในห้องวีไอพีพร้อมกับมู่ซีซี
นี่เป็นครั้งแรกที่มู่ซีซีมาที่นี่ ภายในห้องวีไอพีนั้นตกแต่งอย่างหรูหรา ภายในห้องนั้นมีไฟหลากหลายสีสัน
มีสองสาวสุดเซ็กซี่กำลังยืนถือไมโครโฟนและร้องเพลงอย่างสนุกสนาน
เสียงหวาน ร้องเพลงได้น่าฟังมาก
บนโซฟาหนังแท้ มีวัยรุ่นชายประมาณสี่ถึงห้าคนกำลังนั่งดื่มไวน์กันอยู่ มองเพียงแค่แวบแรกก็รู้ได้เลยว่าเป็นเหล่าลูกชายของตระกูลมหาเศรษฐี
มือของพวกเขานั้นไม่ว่างเปล่า แต่ละคนมีหญิงสาวอยู่ในอ้อมแขน ทั้งเซ็กซี่ ทั้งไร้เดียงสา ทั้งน่ารัก
บางคนมีหญิงสาวโอบล้อมอยู่ทั้งซ้ายและขวา
มู่ซีซีไม่รู้จักใครเลย ทันใดนั้นคิ้วของเธอก็ขมวดแน่นโดยไม่รู้ตัว สายตาของเธอชำเลืองมองจี้หลิงชวนที่อยู่ด้านข้าง
เธอไม่เข้าใจเลย ทำไมจี้หลิงชวนถึงพาเธอมาร่วมงานสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อนของเขา
อีกฟากหนึ่งของโซฟา ลู่เฉิงฮ่าวที่อยู่ตรงกลางระหว่างสาวสวยก็ได้ยินเสียงของการเคลื่อนไหว เมื่อเขาเงยหน้าขึ้นเขาก็พบว่าจี้หลิงชวนมาถึงพร้อมกับใครบางคน เขายิ้มในทันทีและปล่อยอ้อมกอดจากหญิงสาวสวยเหล่านั้นพร้อมกับลุกขึ้น สละตำแหน่งที่นั่งของตนให้กับจี้หลิงชวน
เขาตรงเข้าไปหาจี้หลิงชวนพร้อมรอยยิ้มและพูดว่า “คุณชายจี้ผู้ยิ่งใหญ่ ในที่สุดคุณก็มาแล้ว! ถ้าคุณไม่มา ผมก็นึกว่าคุณจะเทผมเสียแล้ว!”
คนจำนวนมากที่นั่งอยู่ที่นี่ เกรงว่าคงมีเพียงลู่เฉิงฮ่าวเท่านั้นที่กล้าล้อเล่นกับจี้หลิงชวนอย่างไร้ซึ่งความเกรงใจเช่นนี้
จี้หลิงชวนได้ยินเสียงที่เฮฮาของลู่เฉิงฮ่าว เขาชำเลืองมองลู่เฉิงฮ่าวด้วยแววตาเย็นชาและไม่พูดอะไร แต่ลู่เฉิงฮ่าวที่อยู่ด้านข้างเห็นความหมายที่แสดงออกมาในดวงตาของจี้หลิงชวน
คนที่อยู่ที่นี่ไม่มีฉู่จือหยวน!
ใบหน้าอ่อนโยนที่ดูร้ายลึกของลู่เฉิงฮ่าว ดวงตาเชิดขึ้นดั่งนกฟีนิกซ์แสนมีเสน่ห์ ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยตกหลุมพรางใบหน้าอันหล่อเหลาของลู่เฉิงฮ่าว ในตอนนี้ริมฝีปากของลู่เฉิงฮ่าวโค้งงอเล็กน้อยและมองไปที่จี้หลิงชวนด้วยรอยยิ้มราวกับจิ้งจอก จากนั้นเขาหัวเราะเบาๆและพูด “คุณชายจี้ อย่าได้เป็นกังวล แน่นอนว่าไฮไลท์จะต้องปรากฎในช่วงท้าย แน่นอนว่าตัวละครสำคัญสามารถปรากฏตัวได้เฉพาะในช่วงตอนจบเท่านั้น มาๆ ไม่ง่ายเลยที่คุณจะมาร่วมสนุกในแต่ละครั้ง มาเถอะ มาร่วมสนุกด้วยกันก่อน”
จี้หลิงชวนได้ยินลู่เฉิงฮ่าวกล่าวเช่นนั้น เขาก็รู้เลยว่าฉู่จือหยวนก็จะมาด้วย สีหน้าของเขาดูอารมณ์ดีขึ้นเล็กน้อย
ลู่เฉิงฮ่าวที่อยู่ด้านข้างพูดเอาใจจี้หลิงชวนเสร็จแล้ว สายตาของเขาก็จ้องมองไปยังหญิงสาวที่จี้หลิงชวนกุมมือไว้ด้วยความอยากรู้อยากเห็น
วินาทีถัดมา เมื่อลู่เฉิงฮ่าวเห็นใบหน้าของผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างจี้หลิงชวนอย่างชัดเจน ความประหลาดใจที่น่าเหลือเชื่อก็ปรากฎบนใบหน้าอันหล่อเหลาและร้ายกาจของเขา!
ลู่เฉิงฮ่าวยืนนิ่งงันอย่างโง่เขลาพร้อมกับจ้องมองมู่ซีซีโดยที่ไม่กระพริบตา
มู่ซีซีสัมผัสได้ถึงสายตาที่จ้องมองมาที่เธอ เธออดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้วแน่นในทันที ภายในใจรู้สึกวิตกกังวลอย่างอธิบายไม่ถูก จิตใต้สำนึกกลับสั่งให้เธอจับฝ่ามือใหญ่ที่ร้อนผ่าวของจี้หลิงชวนไว้แน่น
ทันทีที่เธอเงยหน้าขึ้น เธอก็พบกับดวงตานกฟีนิกซ์ที่แสนจะดึงดูด เธอเห็นความประหลาดใจในดวงตานกฟีนิกซ์นั้นอย่างชัดเจน
จี้หลิงชวนที่อยู่ด้านข้างสัมผัสได้ถึงแรงกระชับในฝ่ามือของเขา เมื่อรับรู้ถึงอาการที่แปลกประหลาดของมู่ซีซี จี้หลิงชวนจึงมองตามสายตาของมู่ซีซี จากนั้นเขาก็เห็นลู่เฉิงฮ่าวที่กำลังจ้องมองมู่ซีซีด้วยสีหน้าประหลาดใจ
จี้หลิงชวนอดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้วเล็กน้อยแล้วพูดกับลู่เฉิงฮ่าวว่า “เฉิงฮ่าว!”
เมื่อได้ยินเสียงของจี้หลิงชวน ความคิดของลู่เฉิงฮ่าวก็วนกลับเข้ามา ขณะนั้นเขาเกือบจะโพล่งคำว่า “ชูเหยา” ออกไปเสียแล้ว
สายตาของเขาอดไม่ได้ที่จะจ้องมองไปยังหญิงสาวที่อยู่ข้างกายของจี้หลิงชวนอย่างละเอียดรอบคอบอีกครั้ง
ผู้หญิงคนนี้ละม้ายคล้ายคลึงกับชูเหยาเป็นอย่างมาก เมื่อมองแวบแรกมีความคล้ายคลึงกันประมาณ 60-70 %
เมื่อจิตใจของเขาสงบลง และมองอย่างละเอียดอีกครั้งก็พบเห็นถึงความแตกต่างระหว่างผู้หญิงคนนี้กับชูเหยา

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset