รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 141 บ้าคลั่งดั่งปีศาจ

จี้หลิงชวนพูดให้เธอฟังและเมื่อเผชิญกับคำเตือนของจี้หลิงชวนมู่อวี๋เฟยก็กัดฟันด้วยความเกลียดชัง แต่เธอไม่กล้าแสดงอาการใดๆบนใบหน้าของเธอ ได้แต่กัดฟันจนริมฝีปากของเธอสั่นแล้วพูดว่า “คุณชายจี้ ฉันขอโทษ ฉันรู้ ฉันไม่กล้าทำอีกแล้ว…”
เมื่อเห็นว่าเป้าหมายของเขาสำเร็จแล้ว จี้หลิงชวนก็ไม่แม้แต่จะมองไปที่มู่อวี๋เฟยแล้วเดินขึ้นรถไป ปล่อยให้มู่อวี๋เฟยมีแต่ควันรถ
มู่อวี๋เฟยที่ยังคงยืนตัวแข็ง กำหมัดด้วยมือที่ห้อยอยู่ข้างเธอ
ฉันไม่สามารถหยุดคิดอย่างบ้าคลั่ง ทำไม! ทำไมสิ่งนี้ถึงเกิดขึ้น! ทำไมชีวิตของมู่ซีซีถึงได้ดีมากขนาดนี้ ถูกจี้หลิงชวนจับอยู่ในกำมือ! และเธอกำลังจะใช้ชีวิตที่เลวร้ายยิ่งกว่าขอทานในตอนนี้?
ไม่ได้! ไม่ได้อย่างแน่นอน! ฉันจะไม่ยอมให้มู่ซีซีอยู่อย่างมีความสุขแน่!
สิ่งที่มู่อวี๋เฟยไม่ได้ มู่ซีซีก็อย่าคิดว่าจะได้!
ร่างกายของมู่อวี๋เฟยบ้าคลั้งเหมือนปีศาจ เธอยืนอยู่นิ่งๆโดยไม่พูดอะไรสักคำ
แต่มีพายุรุนแรงในใจของเธอ ฉากเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาถูกเล่นซ้ำในจิตใจของมู่อวี๋เฟยราวกับรถไฟเหาะ
พ่อมู่ดื่มเหล้าและตะโกนด่าไม่รู้จบ ความอ่อนแอและความไร้ความสามารถของแม่มู่เอาแต่บ่นและร้องไห้ต่อหน้าเธอทุกวัน สภาพแวดล้อมที่สกปรกและรุงรังในสลัม หน้าตาที่ไร้ความปรานี ความโรคจิตและความสับสนของผู้ชายเพื่อนบ้าน !
นอกจากนี้ ฉู่จือหยวนสาปแช่งอย่างไม่มีเงื่อนไขใดๆ และแม้แต่เย่อิงอิงที่เธอเคยรังแกมาก่อน ซึ่งเย่อิงอิงเป็นมือที่สาม ยังกล้าทุบตีเธออย่างป่าเถื่อน
จี้หลิงชวนเขาไม่ต้องการแม้แต่จะมองเธออีกต่อไป!
เธอไม่สามารถอยู่ในสภาพความเป็นอยู่แบบนี้ได้อีกต่อไป! เธออยากเปลี่ยน! ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เธอไม่ต้องการให้แม่มู่อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ยุ่งเหยิง! และก็ไม่ต้องการให้พ่อมู่ดุด่าตัวเองและไม่ต้องการที่จะจนเช่นตอนนี้ต่อไปและไม่มีความกล้าแม้แต่จะทิ้งเงินที่เย่อิงอิงโยนให้เธอ!
เมื่อนึกถึงนิ้วของมู่อวี๋เฟยที่ห้อยอยู่ข้างๆก็กำหมัดแน่น แต่จี๋หลิงชวนก็สั่งให้เธอรู้ไว้ไม่ว่าจะเป็นบริษัทเล็กหรือใหญ่ในเมืองหรงก็ไม่มีใครกล้าที่จะพาเธอไปทำงาน!
คำดุด่าของพ่อมู่อดไม่ได้ที่จะในใจของเธอ “มู่อวี๋เฟย! ทำไมแกไม่ออกไปขาย แกออกไปขายแกจะได้มีรายได้!”
จากนั้นเธอก็จำสถานการณ์ปัจจุบันของเย่อิงอิงได้โดยไม่รู้ตัว เย่อิงอิงสามารถได้เงินมาจากการขายบริการให้ผู้ชาย แล้วทำไมเธอถึงทำไม่ได้? !
และ……
ขณะที่มู่อวี๋เฟยคิด ดวงตาของเธอดูลึกขึ้นและเธอก็ต้องการแก้แค้นต้มู่ซีซีด้วย แต่สถานการณ์ปัจจุบันของเธอแทบจะปกป้องตัวเองไม่ได้เลยและไม่มีปัญญาที่จะแก้แค้นมู่ซีซีได้เลย!
เธอทำได้แค่พึ่งแรงภายนอกได้เท่านั้น ก่อนอื่นเธอต้องออกจากสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่ตอนนี้ให้ได้!
เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ มู่อวี๋เฟยจึงตัดสินใจและกลับไปที่บ้านหลังเล็กในสลัมแคบๆ ด้วยสายตาที่หนักอึ้ง
เมื่อแม่มู่กลับมาจากเลิกงานในตอนกลางคืน เธอรู้สึกอ่อนไหวมากเมื่อรู้ว่ามู่อวี๋เฟยดูเหมือนจะแตกต่างจากเมื่อก่อน แต่ทุกอย่างนั้นแตกต่างออกไปและแม่มู่ก็พูดไม่ได้
มู่อวี๋เฟยนอนอยู่ที่บ้านมาสามหรือสี่วันแล้ว จนกระทั่งรอยแดงและบวมบนใบหน้าของเธอแทบมองไม่เห็นจากนั้นมู่อวี๋เฟยก็แต่งตัวและออกไปอย่างสวยงาม
มู่อวี๋เฟยเดินตรงไปที่บาร์ที่ซึ่งเป็นที่คนรวยที่สุดมารวมตัวกันในเมืองหรง แต่น่าเสียดายที่มู่อวี๋เฟยคิดว่ามันง่ายเกินไป
แม้ว่ามู่อวี๋เฟยจะไม่สวยเท่ามู่ซีซี แต่เธอก็ยังมีเสน่ห์อยู่บ้าง ในบรรดาคนรวยเหล่านั้น ยังมีคนที่สนใจมู่อวี๋เฟย
แต่มันก็หยุดอยู่ที่ความสนใจเท่านั้น!
พวกเขาทั้งหมดอยู่ในแวดวงเดียวกันและมู่อวี๋เฟยเป็นภรรยาเก่าของจี้หลิงชวน บุคคลที่ จี้หลิงชวนสั่งให้ลงไปถูกแบนจึงไม่มีใครในเมืองหรงมีความกล้าที่จะสัมผัสมู่อวี๋เฟย
มู่อวี๋เฟยยืนอยู่ตรงทางเข้าบาร์ท่ามกลางสายฝนโปรยปรายตลอดทั้งคืน แต่ไม่พบเศรษฐีที่เต็มใจจะดูแลเธอ
ในที่สุดก็กลายเป็นลูกหมาตกน้ำกลับไปบ้านเล็กๆในสลัม
หลังจากนอนหลับทั้งวัน มู่อวี๋เฟยก็เปลี่ยนกลยุทธ์ของเธอในคืนถัดไปและไปที่บาร์ใน เมืองหรงโดยรถยนต์ ไม่มีวิธีอื่นใดแล้ว ตอนนี้อวี๋เฟยต้องการเงินแม้ว่าเธอจะไปนั่งขายตัวก็ตาม เธอก็ต้องทำ!
มู่อวี๋เฟยพบบาร์ขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ทันทีที่เธอเข้าไปเธอได้ติดต่อผู้จัดการของบาร์โดยตรงเพื่ออธิบายความตั้งใจของเธอ
ทันทีที่มู่อวี๋เฟยถูกพาไปที่ห้องทำงานที่มีแสงสลัว
ห้องทำงานใหญ่มาก ไม่มีโต๊ะ มีแต่โซฟานั่งพักผ่อน บนโซฟามีชายร่างกำยำสวมเสื้อกั๊กโชว์แขนสองข้างที่มีรอยสัก
คาบบุหรี่ในปากของเขา เขาพ่นเมฆออกมาเมื่อมองดูอายุของเขา เขาน่าจะอายุแค่สามสิบเท่านั้น
รัศมีทั้งตัวเผยให้เห็นความรังเกียจทางสังคมและเมื่อมองแวบหนึ่ง เแค่เธอมองก็รู้ว่าเขาไม่ใช่คนดี
ผู้จัดการที่พามู่อวี๋เฟยไปด้านข้างด้วยความเคารพชี้ไปที่ชายร่างกำยำที่นั่งอยู่บนโซฟาและแนะนำให้มู่อวี๋เฟยฟัง “นี่คือเจ้าของบาร์ของเรา”
หลังจากพูดจบ ผู้จัดการก็เดินขึ้นไปหาเจ้านายร่างใหญ่และกระซิบคำสองสามคำแล้วออกไป
มู่อวี๋เฟยและเจ้านายถูกทิ้งไว้ในห้องสลัว
จู่ๆ บรรยากาศก็แปลกขึ้นเล็กน้อยอย่างอธิบายไม่ถูก
เจ้านายจ้องมองไปที่ร่างของมู่อวี๋เฟยทีละนิ้วโดยไม่ปิดบัง
มองตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างละเอียด
สายตาของเขาหยุดลงบนหน้าอกและบั้นท้ายของมู่อวี๋เฟยอย่างเห็นได้ชัด
มู่อวี๋เฟยยืนอยู่บนนั้นเป็นเวลานาน อดทนต่อการจ้องมองที่ไม่สบายใจ จากนั้นเธอก็ยื่นหน้าไปดูเจ้านายแล้วพูดว่า “สวัสดี ฉันชื่อมู่อวี๋เฟย ฉันมาสมัครงาน”
เมื่อฟังเสียงของมู่อวี๋เฟย เจ้านายก็ถอนสายตาหยิบบุหรี่ในมือของเขาสูบอย่างดุเดือด พ่นควันสีขาวออกมาและมองดูมู่อวี๋เฟยผ่านควันหมอกจากนั้นเขาก็ค่อยๆ พูดขึ้นว่า “ฉันรู้! ฉันชื่อหยวนลี่และพวกเขาเรียกฉันว่าพี่หยวน เธอเรียกฉันแบบนั้นก็ได้”
ขณะที่หยวนลี่พูด เขาหันหลังกลับและมองดูดวงตาของมู่อวี๋เฟยเปลือยเปล่าและเปลือยเปล่ามากขึ้นและพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า “คุณสวยและเด็กมาก น่าเสียดายเหลือเกินที่มาที่นี่เพื่อนั่งบนเวทีขายตัว”
ใบหน้าของมู่อวี๋เฟยซีดอย่างหยุดไม่ได้ เมื่อได้ยินคำพูด นั่งบนเวทีขายตัว นิ้วมือที่ห้อยอยู่ข้างๆเธอถูกกำแน่นเป็นหมัด สายตาของเธอจับจ้องไปที่ความปรารถนาโดยนัยของ หยวนลี่ที่มองไปข้างหน้า
มู่อวี๋เฟยเป็นผู้ใหญ่แล้วและแน่นอนว่าเธอสามารถเข้าใจความหมายของสายตาหยวนลี่ได้

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset