รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 15 ฉันพลาดไปแล้ว !

มู่ซีซีรู้สึกตกใจ และยังไม่ทันได้ตั้งตัว ร่างกายอันสูงใหญ่ของจี้หลิงชวนก็โถมเข้ามาทับเรือนร่างของเธอไว้
ทันใดนั้นความอบอุ่นจากร่างกายของจี้หลิงชวนก็แผ่ไปรอบๆตัวของมู่ซีซี กว่ามู่ซีซีจะรู้สึกตัว ร่างกายของพวกเราทั้งสองก็แนบชิดแทบจะเป็นร่างเดียวกันแล้ว
เพียงความหนาไม่กี่ชั้นของเสื้อผ้า มู่ซีซีสัมผัสได้ถึงไอความร้อนระอุที่มาจากร่างกายของจี้หลิงชวน
มู่ซีซีเงยหน้าขึ้นมองสบตากับจี้หลิงชวน จากนั้นไม่นานเธอก็ไม่รับรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น หูทั้งสองข้างได้ยินเพียงแค่เสียงตึกๆๆเต้นเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ
“จี้ จี้ จี้หลิงชวน ปล่อยฉันนะ ……”มู่ซีซีทำอะไรไม่ถูก แถมลนลานไปหมด เธอพูดตะกุกตะกักด้วยความตกใจ
และยังไม่ทันได้พูดจบ เธอก็ถูกจี้หลิงชวนปิดปากด้วยริมฝีปากอันเรียวบางของเขา
ฝีมือจูบอันเร่าร้อนของจี้หลิงชวน ผิดกับนิสัยความเย็นชาของเขามาก มันดุเดือดราวกับจะกลืนกินมู่ซีซีลงไปทั้งตัว
จนมู่ซีซีเกือบจะหายใจไม่ออก เขาจึงค่อยๆเคลื่อนริมฝีปากอันเรียวบางของเขาห่างออกไป
มู่ซีซีรู้สึกว่าเธอเหมือนปลาตัวน้อยๆที่กำลังจะขาดใจตาย อ้าปากพะงาบๆ เอาลมหายใจเฮือกสุดท้าย
จี้หลิงชวนรู้สึกพอใจกับการจูบครั้งนี้มาก สีหน้าดูมีความสุขและแสดงออกถึงรอยยิ้ม สายตาของเขาค่อยๆเคลื่อนลงมองมู่ซีซีที่อยู่ในอ้อมอก ส่วนทางด้านมู่ซีซีที่โดนจูบอันเร่าร้อนของจี้หลิงชวนเข้า ทำให้ริมฝีปากอันซีดเซียวก่อนหน้านี้ของเธอกลายเป็นสีชมพูระเรื่อ
อืม ริมฝีปากดูไม่ซีดเซียวเหมือนเมื่อกี้แล้ว มองๆแล้วดูดีขึ้นมาก!
เขาคิดไปพลางพร้อมกับมองไปที่ริมฝีปากของมู่ซีซี จากนั้นก็ค่อยๆยกมือขึ้นมาเช็ดน้ำลายชื้นๆที่ริมฝีปากของมู่ซีซีเบาๆ ไม่เพียงแต่สวย แต่รสชาติยังดีอีกด้วย!ก็ไม่แปลก……ไม่แปลกที่คนอื่นจะชื่นชอบ!
มู่ซีซีไม่กล้ามองหน้าจี้หลิงชวน เธอจึงมองออกไปที่นอกหน้าต่าง ปกติแล้วเธอก็ไม่ค่อยจะกล้าสบตากับจี้หลิงชวนอยู่แล้ว เธอสัมผัสได้ว่าสายตาที่จี้หลิงชวนมองเธอมันดูเหมือนไฟที่พร้อมจะแผดเผา จนรู้สึกเหมือนว่าในตอนนี้เธอร้อนไปทั้งตัว!
เธอไม่กล้าแม้แต่จะเอนตัวไปที่เบาะทางด้านหลัง บรรยากาศในรถดูสงบเงียบแบบแปลกๆในชั่วขณะ แต่อากาศที่อยู่รอบๆตัวของเธอกลับดูอบอุ่นขึ้นมา
มู่ซีซีใช้มือทั้งสองข้างของเธอจับไปที่หัวใจที่เต้นแรงราวกับว่าจะหลุดออกมาอยู่ด้านนอก เธอค่อยๆหันหน้าขึ้นมา และในระหว่างนั้นก็สบสายตากับจี้หลิงชวนโดยไม่ตั้งใจ ยังไม่ได้มีโอกาสให้เธอได้เอ่ยปากพูดสักคำ ใบหน้าอันหล่อเหลาของจี้หลิงชวนก็ค่อยๆเคลื่อนเข้ามาใกล้ๆ มู่ซีซีชะงักไปชั่วครู่ และรู้สึกได้ว่าริมฝีปากของเธอร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง
แต่โชคยังดีที่ในครั้งนี้จี้หลิงชวนเพียงแค่ประกบปากเบาๆหนึ่งที จากนั้นก็ค่อยๆขยับใบหน้าของเขาออกห่างจากเธอ
ร่างกายอันสูงใหญ่ของจี้หลิงชวนค่อยๆเคลื่อนออกจากเรือนร่างของมู่ซีซี
มู่ซีซีรู้สึกตัวเบาขึ้นมาทันทีและรู้สึกหายใจได้สบายขึ้น
จี้หลิงชวนกลับไปนั่งยังที่นั่งของคนขับ สายตาของเขาจ้องไปยังเสื้อผ้าชิ้นบางๆที่อยู่บนเรือนร่างของมู่ซีซี
จี้หลิงชวนยื่นมือออกไปปรับแอร์รถให้มีอุณหภูมิสูงขึ้น
จากนั้นก็ออกรถไป มู่ซีซีมองไปที่นอกหน้าต่างของรถบรรยากาศชั่งดูไม่คุ้นชิน หัวใจของเธอเริ่มกลับมาเต้นเร็วขึ้นอีกครั้ง เธออดไม่ได้ที่จะเอ่ยปากถามจี้หลิงชวน“ตอนนี้เรากำลังจะไปที่ไหน?”
“ไปที่ที่ฉันพักอยู่!”
ทันทีที่เธอได้ยินจี้หลิงชวนตอบกลับมา หัวใจของเธอก็เต้นตึกๆๆ!หากว่าเธอจำไม่ผิดล่ะก็ สถานที่ที่ตอนนี้จี้หลิงชวนอาศัยอยู่ คืออยู่ร่วมกับมู่อวี๋เฟย!
จี้หลิงชวนคุณต้องการทำอะไรกันแน่!
มู่ซีซีรู้สึกกังวลจนสีหน้าซีดเซียว “ฉันไม่ไป!จี้หลิงชวนคุณหยุดรถเดี๋ยวนี้นะ!ฉันจะลงจากรถ!”
เมื่อจี้หลิงชวนได้ยินที่มู่ซีซีพูด เขาก็ชักสีหน้าพร้อมกับใช้สายตาอันเย็นชามองไปที่เธอ
มู่ซีซีอายุยังน้อย สายตาของเธอเก็บซ่อนความรู้สึกไม่อยู่ จี้หลิงชวนเห็นท่าทางของเธอก็รู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่
“วางใจเถอะ เพราะที่ที่ฉันอาศัยอยู่มันไม่ได้มีแค่ที่นั่นที่เดียว!”
ตลอดครึ่งชั่วโมงของการเดินทาง ไม่มีเสียงพูดหรือการสนทนาใดๆเกิดขึ้น รถสปอร์ตหรูของจี้หลิงชวนค่อยๆวิ่งเข้ามาจอดที่ด้านนอกของคฤหาสน์หรูสองชั้นสไตล์ยุโรป
“ลงรถ ”จี้หลิงชวนที่กำลังผลักเปิดประตูรถหันมาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่มีความอ่อนโยนกับมู่ซีซีที่นั่งตัวแข็งเกร็งอยู่บนรถ
เธอเอามือลูบเบาๆที่บริเวณท้องน้อยของตัวเอง ตายแน่ ทำไมประจำเดือนยังไม่มาอีกนะ!
เธอนั่งเหม่อคุยกับตัวเองบนรถเป็นเวลาชั่วครู่ จากนั้นไม่นานเธอก็สังเกตเห็นสายตาอันเย็นชาของจี้หลิงชวนที่บอกให้เธอลงจากรถ
ตลอดระยะของทางเดิน ในสมองของมู่ซีซีดูว่างเปล่าราวกับขอนไม้ที่คอยเดินตามจี้หลิงชวนขึ้นไปยังชั้นบนของคฤหาสน์
และเดินตามจี้หลิงชวนเข้าไปยังห้องนอน เมื่อมู่ซีซีได้ยินเสียงปิดประตูดังปัง เธอจึงได้สติกลับมา และเห็นว่าตัวเองได้เดินตามจี้หลิงชวนเข้ามาในห้องนอนของเขาแล้ว
หัวใจของมู่ซีซีเต้นแรงขึ้น ดวงตาอันเป็นประกายราวกับดอกซากุระของเธอสบตากับดวงตาของจี้หลิงชวนอย่างจัง มู่ซีซีรีบถอยหลังสองก้าวอย่างอัตโนมัติ
เมื่อเสียงปิดประตูค่อยๆเบาลง ด้านหลังของมู่ซีซีก็ประกบเข้ากับบานประตู ในชั่วพริบตาเดียวข้อมือของมู่ซีซีก็ถูกจี้หลิงชวนจับไว้แน่น
จี้หลิงชวนชายผู้มีรูปร่างสูงใหญ่ค่อยๆเดินเข้ามาประชิดตัวของมู่ซีซีในชั่วพริบตา มู่ซีซีหญิงสาวร่างบอบบางกำลังถูกขังไว้ในห้องและกำลังอยู่ในอ้อมอกของจี้หลิงชวน
จี้หลิงชวนมองดูมู่ซีซีที่อยู่ในอ้อมอกประหนึ่งเหมือนกวางน้อยที่กำลังลนลานไปทั้งตัว ยิ่งเห็นเธอเป็นแบบนี้ เขาก็อดไม่ได้ที่จะแสยะยิ้มออกมา
สภาพของมู่ซีซีในตอนนี้เหมือนกับในคืนนั้นที่ดูมีเสน่ห์ยั่วยวน ก็ไม่แปลกที่สามารถยั่วเย้าใจคนได้ ยิ่งดวงตาคู่นี้ที่ดูสวยงามราวกับดอกซากุระ ทำให้ลูกกระเดือกอันดูมีเสน่ห์ของเขาขยับขึ้นลงโดยที่เขาเองก็ไม่ทันรู้ตัว
ตอนนี้ในสมองของจี้หลิงชวนเต็มไปด้วยภาพความบ้าคลั่งของเรื่องราวในคืนนั้น ดวงตาที่เป็นประกายราวกับดอกซากุระโดนน้ำค้างในยามเช้าของมู่ซีซี ชั่งเป็นภาพที่คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ
ไม่อยากจะเชื่อว่าเพียงแค่ดวงตาอันสวยงามคู่เดียวก็สามารถทำให้เลือดทั่วทั้งร่างกายขับเคลื่อนได้อย่างบ้าคลั่ง จี้หลิงชวนรู้สึกว่าตรงบริเวณน้องของเขามีอาการหน่วงๆ
เขามองไปที่มู่ซีซี ดวงตาของเขาดูสุขุมลงในชั่วขณะ จี้หลิงชวนใช้มือข้างหนึ่งจับประคองไปที่คางอันเรียวเล็กได้รูปของมู่ซีซี นิ้วมืออันเรียวยาวดูสะอาดค่อยๆลูบไล้ไปมาที่คางอันเรียวเล็กของเธอ ริมฝีปากอันเรียวบางค่อยเปิดขึ้นและพูดขึ้นว่า “ยังคิดหนีอยู่ไหม?”
“มู่ซีซี เธอเข้ามายังห้องนี้แล้ว จากวันนี้เป็นต้นไปเธอก็จะไม่สามารถหนีไปไหนได้แล้วนะ!”ทันทีที่จี้หลิงชวนพูดเสร็จ ยังไม่ทันที่มู่ซีซีจะมีโอกาสได้พูดอะไร ริมฝีปากอันเรียวบางของเขาก็จูบเข้าไปที่ปากของมู่ซีซีอย่างเร่าร้อน
ฝ่ามือที่ร้อนระอุค่อยๆสัมผัสลงกับตรงเอวของมู่ซีซี จากนั้นก็ค่อยๆลูบไล้ไปทั่วๆเรือนร่างของเธอ
ราวกับว่าทั้งสองกำลังเล่นเกมกันอยู่ จี้หลิงชวนค่อยๆเดินหน้าเข้าหาเธออย่างบ้าคลั่ง มู่ซีซีก็ไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรงที่จะขัดขืน เธอทำได้เพียงแค่ถอยหลังไปเรื่อยๆ
เสื้อผ้าบนเรือนร่างของทั้งสองเริ่มน้อยลงไปเรื่อยๆ เพราะถูกจี้หลิงชวนค่อยๆฉีกมันทีละชิ้นๆลงไปกองที่พื้น
จากบรรยากาศของห้องที่เงียบสงบ กลับมีเสียงหายใจหอบของมู่ซีซีดังขึ้นมาสองสามที และทันใดนั้นเองจี้หลิงชวนก็อุ้มเอามู่ซีซีขึ้นมา
เขาโยนมู่ซีซีลงบนเตียงที่อ่อนนุ่ม จากนั้นใช้ร่างกายอันสูงใหญ่คร่อมเอาร่างกายอันบอบบางของมู่ซีซีไว้ด้านล่าง

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset