รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 155 หัวเราะดูปลอมเกินไป!

เมื่อมองไปยังใบหน้าอันสวยงามของมู่ซีซีที่กำลังยิ้มอย่างมีความสุข ทำให้จี้หลิงชวนอดที่จะขมวดคิ้วไม่ได้ เขารู้สึกอึดอัดในใจเล็กน้อย เขาไม่เคยเห็นมู่ซีซียิ้มอย่างมีความสุขให้กับเขาเลย!
จี้หลิงชวนคิดพลางเดินเข้าไปหามู่ซีซีอย่างรวดเร็ว
จี้หลิงชวนไม่ได้คิดที่จะแอบมองมู่ซีซี แต่คาดว่ามู่ซีซีคงจะคุยเพลินจนขนาดไม่ได้ระวังตัว จี้หลิงชวนได้เดินเข้าไปอยู่ด้านข้างของมู่ซีซีแล้ว แต่มู่ซีซีก็ไม่ได้สังเกตในสิ่งที่เกิดขึ้นรอบข้างเลย
สายตาของจี้หลิงชวนมองเบิกกว้างจ้องเขม็งไปที่หน้าจอโทรศัพท์ของมู่ซีซี
แวบแรกที่เห็นคือ ชื่อ”สวยราวกับดวงดาว”
จี้หลิงชวนจำได้ว่ามู่ซีซีมีเพื่อนสนิทที่ชื่อลั่วเสี่ยวชิง และ “สวยราวกับดวงดาว” นี้อาจเป็น ลั่วเสี่ยวชิง
คิ้วของจี้หลิงชวนที่ขมวดค่อยๆคลายตัวขึ้น อืม ถ้าไม่ใช่ผู้ชายก็ดีไปนะ!
ถ้าเป็นผู้ชายล่ะก็ จี้หลิงชวนคงจะหึงมากน่าดู!
สายตาของจี้หลิงชวนเลื่อนลงมาที่ข้อความบันทึกการสนทนา เมื่อเขาเห็นมู่ซีซีพูดถึงการไปเที่ยวในการสนทนาในโทรศัพท์ คิ้วของจี้หลิงชวนซึ่งเพิ่งคลายได้เพียงเล็กน้อยก็ขมวดคิ้วเข้าหากันอีกครั้ง
เขาไม่อยากให้มู่ซีซีออกไปเที่ยวข้างนอก มู่ซีซีไปเที่ยวกับเขาได้เพียงคนเดียวเท่านั้น
เขาถึงจะวางใจ
หลังจากที่เห็นมู่ซีซีพูดว่าเธอต้องการไปเที่ยวโพรวองซ์ แต่รู้สึกเสียดายที่เธอไม่มีเงิน จากนั้นจี้หลิงชวนก็จำเอาความปรารถนาของมู่ซีซีที่ต้องการไปเที่ยวโพรวองซ์จำไว้ขึ้นใจโดยไม่รู้ตัว
หลังจากที่มู่ซีซีคุยกับลั่วเสี่ยวชิงมาเป็นเวลานานแล้ว เธอก็ตระหนักได้ว่า ดูเหมือนว่ามีใครกำลังจ้องมองมาที่เธออยู่ สายตาอันสงสัยที่ดูงุนงงหันกลับไปมองสายตาคู่นั้นทันที ทันใดนั้นเธอก็สบสายตาเข้ากับสายตาที่ไม่อาจหยั่งรู้ของจี้หลิงชวน
ดวงตาของมู่ซีซีเบิกกว้างขึ้นทันทีและมองจ้องไปที่จี้หลิงชวนตาไม่กะพริบ!
อ่า จี้หลิงชวนมาที่นี่ตั้งเมื่อไหร่? ทำไมเธอถึงไม่รู้อะไรเลย?
นอกจากนี้… หลังจากจ้องไปที่จี้หลิงชวน มู่ซีซีก็ตระหนักได้ว่าจี้หลิงชวนกำลังจ้องไปที่ประวัติการสนทนาระหว่างเธอกับลั่วเสี่ยวชิง
มู่ซีซีที่กำลังประหลาดใจ รู้สึกตัวอีกครั้ง ปฏิกิริยาแรกของมู่ซีซีก็คือการซ่อนโทรศัพท์ไว้ใต้หมอนของเธอในทันที
เธอมองไปที่จี้หลิงชวนด้วยสายตาที่หวาดกลัว โชคดีที่เธอลบบันทึกการสนทนาที่เกี่ยวกับ จี้หลิงชวนที่เธอคุยกับลั่วเสี่ยวชิงไปตั้งแต่สองสามวันก่อนแล้ว มู่ซีซีรู้สึกเสียวสันหลังอย่างบอกไม่ถูก
“คุณ คุณมาที่นี่ตั้งแต่เมื่อไหร่?” มู่ซีซีจ้องไปที่จี้หลิงชวนด้วยความรู้สึกผวาและเสียงพูดที่ติดขัด
จี้หลิงชวนขมวดคิ้วเมื่อเห็นท่าทางที่หวาดกลัวของมู่ซีซี “เพิ่งเดินผ่าน เธอคุยกันดูมีความสุขมากเลยนะ แม้แต่ฉันเดินเข้ามาก็ยังไม่รู้ตัว ”
มู่ซีซีฟังออกว่าเสียงพูดของจี้หลิงชวนดูไม่สบอารมณ์ เธอมองไปที่จี้หลิงชวนและอธิบายขึ้นว่า “ฉันเพิ่งคุยกับเสี่ยวชิง… ”
ขณะที่เธอกำลังพูดอยู่นั้น จี้หลิงชวนที่อยู่ข้างๆ ได้ยกผ้าห่มขึ้นและเคลื่อนตัวเข้านอนใต้ผ้าแล้ว จากนั้นฝ่ามือเรียวยาวของเขาก็รัดเข้ากับเอวอันเรียวบางของมู่ซีซีโดยที่เธอไม่ทันได้รู้ตัว และดึงเอาเรือนร่างของมู่ซีซีเข้ามาในอ้อมแขนของเขาอย่างแรง
เมื่อดวงตาประสานกัน เสียงลมหายใจของจี้หลิงชวนก็ดังเข้ามาในหูจากระยะที่ไม่ไกลมากนัก ความร้อนระอุของลมหายใจที่มาสัมผัสกระทบคอของมู่ซีซีทำให้คอของเธอรู้สึกร้อนขึ้น มู่ซีซี ก็ตัวสั่นอย่างอ่อนไหว เธอดูลนลานไปหมด และทันใดนั้นใบหน้าอันขาวบริสุทธิ์ของเธอถูกย้อมให้กลายเป็นสีแดงในทันที
ในช่วงเวลาต่อมา ในสมองของมู่ซีซีที่ไม่มีวิธีอะไรดีๆเลยกำลังจะพยายามสลัดให้หลุดพ้นจากอ้อมกอดของจี้หลิงชวน แต่ยังไม่ทันได้ขยับตัว ฝ่ามืออีกข้างของจี้หลิงชวนก็จับเข้าที่คางเล็กๆของเธอในทันที จี้หลิงชวนบังคับให้มู่ซีซีเงยหน้าขึ้น
สายตาของทั้งคู่ประสานกัน มู่ซีซีไม่รู้เลยว่าจี้หลิงชวนกำลังคิดที่จะทำอะไรอีก…ในขณะที่เธอกำลังคิดจะพูดอะไรบางอย่างเพื่อทำลายความเงียบสงบที่น่าอึดอัด จี้หลิงชวนได้ชิงพูดออกมา”มู่ซีซี หัวเราะสิ”
เมื่อมู่ซีซีได้ฟังคำพูดของจี้หลิงชวนแล้ว เธอคิดว่าเธอกำลังหูฝาดไป เธอจ้องไปที่จี้หลิงชวนซึ่งอยู่ใกล้เพียงปลายมือด้วยความงุนงง
ยิ้มหน่อยหมายความว่าอะไรเนี่ย?
จี้หลิงชวน คุณต้องการจะทำอะไรอีก?
เมื่อจี้หลิงชวนมองไปเห็นท่าทางที่ดูสงสัยของมู่ซีซี เขาก็ขมวดคิ้วขึ้นเล็กน้อย จากนั้นก็พูดซ้ำอีกด้วยความอดทนว่า “หัวเราะสิ!”
ในขณะนี้มู่ซีซีค่อนข้างมั่นใจว่าเธอไม่ได้หูฝาดไป และจี้หลิงชวนก็กำลังบอกให้เธอหัวเราะอยู่
มู่ซีซีขยับริมฝีปากอย่างไม่สนใจ…
แต่เมื่อเธอเห็นจี้หลิงชวนจ้องมายังใบหน้าของเธอ มู่ซีซีจึงจำใจต้องฝืนยิ้มออกมาแบบแปลก ๆ ด้วยความที่ทำอะไรไม่ถูก
จี้หลิงชวนมองไปที่รอยยิ้มที่น่าอึดอัดใจของมู่ซีซี และขมวดคิ้วอย่างไม่สบอารมณ์ “รอยยิ้มมันดูปลอมเกินไป!ไม่ผ่าน!
มู่ซีซีกัดริมฝีปากของเธอด้วยความรู้สึกหงุดหงิด จี้หลิงชวนกำลังเล่นอะไรอยู่กันแน่?
มู่ซีซีพูดไม่ออกทำได้เพียงแค่ปรับสีหน้าและอารมณ์ของเธอใหม่อีกครั้ง เธอพยายามทำให้ตัวเองยิ้มอย่างเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด
แม้ว่ารอยยิ้มบนใบหน้าของมู่ซีซีจะจริงจังหรือแค่เสแสร้ง แต่จี้หลิงชวนยังคงอยากเห็นรอยยิ้มที่มีความสุขเหมือนกับตอนที่มู่ซีซีคุยกับลั่วเสี่ยวชิงเมื่อกี้ จี้หลิงชวนรู้สึกไม่สบอารมณ์
ในช่วงเวลาต่อมา ยังไม่ทันที่มู่ซีซีจะมีปฏิกิริยาใดๆ นิ้วมือที่สะอาดและเรียวยาวก็จับเข้าที่ปลายคางของเธออย่างแน่น
ริมฝีปากบางของจี้หลิงชวนประกบลงกับริมฝีปากของมู่ซีซีในทันที เขาจูบริมฝีปากของมู่ซีซี อย่างดุเดือด จากคลุกเคล้า สบดฟัน การลิ้มรส ไปสู่ขั้นสุดท้ายคือการครอบครองมู่ซีซี อย่างไร้ยางอาย เขาได้ซึมซับเอาความงดงามของมู่ซีซี
เมื่อการจูบที่เอ้อระเหยนี้จบลง ทั้งมู่ซีซีและจี้หลิงชวนก็ตกอยู่ในภวังค์แค่ความสับสน
ในเวลาต่อมา ทุกสิ่งทุกอย่างก็เกิดขึ้นตามธรรมชาติ
สิ่งเดียวที่ทำให้มู่ซีซีประหลาดใจก็คือ จี้หลิงชวนในคืนนี้ดูเหมือนจะอ่อนโยนกว่าเมื่อก่อนมาก
เมื่อก่อนตอนที่จี้หลิงชวนต้องการครอบครองมู่ซีซีนั้น เขาดูค่อนข้างบ้าคลั่ง อย่างดุเดือดในตอนแรก การเล้าโลมอย่างอ่อนโยนก่อนเริ่มนั้นนับว่าหาได้ยาก
แต่ในคืนนี้ ราวกับว่าจงใจ จี้หลิงชวนดูอดทนขึ้น ราวกับว่าอยากจะทำให้มู่ซีซีพอใจ จูบอันร้อนแรงได้ค่อยๆสัมผัสลงบนคอสีขาวบริสุทธิ์ของมู่ซีซี ทีละเล็กทีละน้อย แม้ว่าเขาจะค่อยๆ เคลื่อนตัวลงมาก็ตาม แต่ร่างกายของมู่ซีซีก็ยังสั่นเทาด้วยความอ่อนไหวอยู่ และอดไม่ได้ที่จะร้องครางออกมาเบาๆ
เมื่อได้ยินเสียงครวญครางนี้ จี้หลิงชวนดูเหมือนจะได้รับพลังบางอย่าง จากนั้นเขาก็เพิ่มแรงขึ้น
ก่อนจบ มู่ซีซีอดไม่ได้ที่จะม้วนตัวขึ้นอย่างอ่อนไหว เธอจับแขนของจี้หลิงชวนไว้แน่นและร้องสะอื้นเบา ๆ
ตอนที่จี้หลิงชวนเริ่มเคลื่อนไหวขึ้นมาในตอนนั้น ราวกับว่ามู่ซีซีก็ได้รับการปลดปล่อย เธอถอนหายใจยาว ๆ และกอดแขนของจี้หลิงชวนเอาไว้แน่น เฉกเช่นเรือลำเดียวที่แล่นอยู่กลางแม่น้ำ เธอทำได้เพียงแค่ลอยตามจี้หลิงชวนเข้าออกทะเลแห่งความปรารถนาและความหวัง
หลังจากทุกอย่างจบลง แก้มสีขาวราวกับหยกของมู่ซีซี ก็ถูกย้อมด้วยผลของลูกเชอร์รี่ซึ่งดูแล้วน่าดึงดูดใจ เธอที่นอนราบอยู่บนเตียงที่อ่อนนุ่มขนาดใหญ่โดยไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset