รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 16 มู่ซีซี ผมทนไม่ไหวแล้วนะ

การสัมผัสซึ่งกันและกันระหว่างผิวหนัง ความร้อนที่บาดกระทบผิวนั้น เป็นเหตุทำให้ร่างกายของมู่ซีซีสั่นสะท้านเล็กน้อย
ตอนนี้จี้หลิงชวนแสดงออกถึงจุดประสงค์ที่ต้องการอย่างชัดเจน ถึงแม้ว่าคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถเดาได้ว่าจี้หลิงชวนต้องการจะทำอะไร
เมื่อมู่ซีซีได้สบตากับจี้หลิงชวน แววตาของเขาเต็มไปด้วยความเร่าร้อน เธอรับรู้ได้ถึงสีหน้าและแววตาที่จับจ้องนั้นมันเต็มไปด้วยความกระหายหิวของบุรุษเพศอย่างชัดเจน มู่ซีซีตื่นเต้นจนทำตัวไม่ถูก มู่ซีซีก็รีบใช้มือของเธอปิดบังหน้าอกหน้าใจของเธอไว้ในทันที เธอส่ายหัวให้กับจี้หลิงชวนพร้อมพูดว่า: “ไม่ได้นะคะ …… จี้หลิงชวน คุณ คุณปล่อยฉันก่อนเถอะค่ะ……”
เมื่อรับรู้ถึงการต่อต้านของมู่ซีซี จี้หลิงชวนก็ขมวดคิ้วไม่พอใจเล็กน้อย จากนั้นเขาใช้มือของเขาข้างหนึ่งรวบข้อมือเธอทั้งสองข้างไปตรึงไว้เหนือหัว
น้ำเสียงที่เย็นชาของจี้หลิงชวนและแววตาอันเย็นชาจับจ้องมองไปที่มู่ซีซีด้วยน้ำเสียงเยาะเย้ย: “มู่ซีซี ตอนนี้คุณคิดอยากเปลี่ยนใจมันก็สายเกินไปแล้วล่ะ!ผมเคยพูดแล้วว่า เมื่อก้าวเข้ามาในห้องนี้ ก็อย่าคิดว่าจะหนีออกไปจากที่นี่ได้! !!”
เมื่อมู่ซีซีได้ฟังคำพูดของจี้หลิงชวนแล้ว ดวงตาที่สวยงามของมู่ซีซีก็กลายเป็นมืดมนหมดหนทางทันที
น้ำตาไหลอาบแก้มทั้งสองข้างของเธอไหลออกมาหยดแล้วหยดเล่า
จี้หลิงชวนตกใจตะลึงไปชั่วขณะเมื่อเห็นน้ำตาใสใสบนใบหน้าของมู่ซีซี ดวงตาของเขาที่จ้องมองด้วยแววตาเคร่งขรึม และนิ้วมือที่เรียวยาวสวยงามของเขาเช็ดน้ำตาบนแก้มสีขาวของมู่ซีซี และเขาก็เช็ดน้ำตาให้เธออย่างระมัดระวัง
“อย่าร้องไห้!” จี้หลิงชวนขมวดคิ้วและจ้องไปที่มู่ซีซี สีหน้าของเขายังคงเย็นชา แต่น้ำเสียงนั้นอ่อนโยนขึ้นโดยไม่รู้ตัว
มู่ซีซีเอานิ้วบีบปีกจมูกทั้งสองข้าง กัดริมฝีปากของเธอด้วยดวงตาที่แดงก่ำ และพยายามสะกดกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมา
เมื่อเห็นว่ามู่ซีซีที่อยู่ในอ้อมแขนของเขาหยุดร้องไห้แล้ว จี้หลิงชวนก็โล่งอกทันที แววตาของเขาก็จับจ้องมองไปที่ริมฝีปากสีแดงอันเย้ายวนของมู่ซีซี เซ็กซี่จนไม่อาจยับยั้งชั่งใจได้อีก จี้หลิงชวนอดไม่ได้ที่จะหน้ามืดตามัวอีกครั้ง เขาก้มศีรษะลงและจูบริมฝีปากสีแดงของมู่ซีซีอีกครั้ง
ริมฝีปากบางที่สวยงามค่อยๆ เคลื่อนไปที่หูของมู่ซีซี ก่อนจะมาหยุดที่หลังใบหูที่น่ารักของมู่ซีซีแล้วขบปากเบาๆลงที่ติ่งหูอย่างอ้อยอิ่ง น้ำเสียงที่ต้องการนั้นเซ็กซี่และแหบเล็กน้อย
“มู่ซีซี ผมไม่บังคับคุณหรอกนะ ผมจะให้โอกาสคุณครั้งสุดท้าย คุณต้องการให้บริษัทของตระกูลมู่ล้มละลายต่อหน้าต่อตาหรือคุณจะเลือกตกลงมาเป็นคนรักของผม?”
เมื่อได้ยินคำพูดของจี้หลิงชวน มู่ซีซีก็กัดริมฝีปากของเธออย่างแรง อีกไม่กี่วินาทีต่อมา มู่ซีซีหลับตาพร้อมยอมรับต่อโชคชะตา เธอยกแขนที่สั่นเล็กน้อยของเธอคล้องคอของจี้หลิงชวน
พฤติกรรมของมู่ซีซีเมื่อสักครู่นี้มันก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเธอยอมตกลงเป็นคนรักของจี้หลิงชวนแล้ว
เมื่อรับรู้ได้ว่ามู่ซีซียอมตกลงแล้ว จี้หลิงชวนที่พยายามฝืนทนความต้องการของตัวเอง ทันใดนั้นเขาก็ไม่อาจต้านทานความต้องการของตัวเองได้อีกต่อไป!
จี้หลิงชวนหลับตา ความแรงของลมหายใจที่ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ วินาทีต่อมา จี้หลิงชวนก้มศีรษะลงจู่โจมปากอันอวบอิ่มสีแดงจัดจ้านของมู่ซีซีด้วยจูบอันเร่าร้อนและดุเดือด
การจู่โจมของจี้หลิงชวนนั้นรุนแรงมาก มู่ซีซีถูกจู่โจมด้วยจูบอันเร่าร้อนจนเวียนหัว และมันก็ส่งผลต่อการตอบสนองของร่างกายและอารมณ์ของเธอคล้อยตามไปด้วย
เสียงการหายใจของมู่ซีซีค่อยๆหายใจแรงขึ้น อีกไม่กี่วินาทีต่อมา มู่ซีซีรู้สึกเจ็บปวดในช่องท้องส่วนล่างของเธอและทันใดนั้นเลือดอุ่นๆที่คุ้นเคยก็ไหลออกมา
ทันใดนั้นมู่ซีซีที่กำลังสับสนเล็กน้อยก็ได้สติกลับคืนมา เธอรีบเอื้อมมือไปขวางหน้าอกของจี้หลิงชวนอย่างรวดเร็ว
ทันทีที่นิ้วสัมผัสกล้ามเนื้อหน้าอกที่แข็งแกร่งของจี้หลิงชวนนั้น ทั้งมู่ซีซีและจี้หลิงชวนก็ตกตะลึงพร้อมกันทั้งคู่ พวกเขารู้สึกเหมือนกระแสไฟฟ้าไหลผ่านร่างกายพวกเขาไปยังไงอย่างนั้น
ร่างกายที่บอบบางของมู่ซีซีสั่นเบา ๆ แล้วเธอก็รีบดึงมือที่แข็งทื่อของเธอกลับ: “จี้หลิงชวน เดี๋ยวก่อนค่ะ เดี๋ยวก่อนค่ะ!”
เหตุการณ์กำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม เมื่อได้ยินคำพูดของมู่ซีซี จี้หลิงชวนก็ถูกขัดจังหวะในสิ่งที่เขาจะทำต่อพอดี
ความอดทนที่แสดงออกมาบนใบหน้านั้นเกือบจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ แววตาจ้องมองไปที่มู่ซีซี น้ำเสียงที่เย็นชาบวกกับน้ำเสียงที่แหบ เพราะความต้องการมันเต็มไปด้วยความกระหายหิวของบุรุษเพศอย่างชัดเจน เขาพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา :“ มู่ซีซี ผมทนไม่ไหวแล้ว! คุณต้องการพูดอะไร คุณก็รีบพูดเถอะ!”
เมื่อมู่ซีซีได้ฟังคำพูดของจี้หลิงชวนแล้ว แก้มขาวๆของเธอเปลี่ยนเป็นสีแดงทันที รู้สึกได้ถึงความต้องการของจี้หลิงชวน มู่ซีซีไม่กล้าทำให้จี้หลิงชวนโกรธอีกแล้ว เธอหน้าแดงก่ำรีบมองไปทางจี้หลิงชวนพร้อมพูดขึ้นว่า :“คืนนี้ไม่ได้นะคะ! คือว่า ฉัน วันนี้ประจำเดือนของฉันมาค่ะ……”
เมื่อได้ยินคำพูดของมู่ซีซี จี้หลิงชวนก็หน้าคิ้วขมวดทันที ประจำเดือนอะไร?
หลังจากที่จี้หลิงชวนกำลังตกตะลึงอยู่นั้น สักพักเขาก็เข้าใจในสิ่งที่มู่ซีซีพูดถึงนั้นหมายความว่าอะไร สีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไปในทันที
ตลกสิ้นดี…… เหตุการณ์กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม จู่ ๆ ก็มาบอกเขาว่าไม่ได้แล้ว? นี่มันเป็นการฆ่าเขาให้ตายทั้งเป็นเลยนะ? !
จี้หลิงชวนจ้องมองไปที่มู่ซีซีที่แววตาแดงก่ำมีน้ำตาคลอเบ้า
ดูเหมือนว่าถ้าทำเรื่องแบบนี้ต่อมันจะมีผลกระทบต่อร่างกายของผู้หญิง
เมื่อนึกถึงผลกระทบของเรื่องนี้แล้วจี้หลิงชวนก็หลับตาลง พร้อมกับสูดหายใจเข้าลึก ๆ อย่างลับๆ ระงับความต้องการของตัวเองลง
ในเวลาต่อมา จี้หลิงชวนมีใบหน้าเคร่งขรึม และในใจของเขารู้สึกไม่เต็มใจและไม่พอใจมาก เขากัดฟันอย่างลับๆ ก้มศีรษะลงและกัดที่ริมฝีปากที่ถูกจูบจนแดงบวมเล็กน้อยของมู่ซีซีอีกครั้ง จากนั้นเขาก็ก็ลุกเดินไปห้องน้ำข้างๆ อย่างเร็วด้วยหน้าตาที่ไม่สบอารมณ์สักเท่าไหร่
มู่ซีซีมองไปที่แผ่นหลังของจี้หลิงชวนที่เดินจากไป และสถานการณ์ที่อึดอัดก็กลับเข้าสู่ปกติอีกครั้ง
มู่ซีซีสูดหายใจเข้าลึกๆ สองสามครั้งติดต่อกันเพื่อสงบอารมณ์ จากนั้นจึงรีบลุกขึ้นและลุกจากเตียงอย่างรวดเร็ว มู่ซีซีรีบหยิบเสื้อผ้าที่ตกลงบนพื้นแล้วก็รีบสวมใส่เสื้อผ้าอย่างเร่งรีบ
ในที่สุดเธอก็รู้สึกโล่งใจเล็กน้อย แต่ประจำเดือนในช่องท้องส่วนล่างของเธอยังคงไหลไม่หยุด……
ใบหน้าของมู่ซีซีมีลักษณะที่น่าอึดอัดใจ เห็นได้ชัดว่าในคฤหาสน์ของจี้หลิงชวนไม่มีแม้แต่รองเท้าแตะสำหรับผู้หญิงเลย การที่จะหาผ้าอนามัยนั้นยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย
และในตอนนี้ก็ปวดท้องจะตายแล้ว……
ใบหน้าของมู่ซีซีซีดเซียวเล็กน้อยเนื่องจากความเจ็บปวด เธอเอามือกุมหน้าท้องส่วนล่างของเธอ เธอเจ็บจนหน้าคิ้วขมวดพร้อมนั่งย่องๆลงกับพื้น
มู่ซีซีไม่กล้านั่งบนขอบเตียง เพราะกลัวว่าจะทำให้ผ้าปูที่นอนของจี้หลิงชวนเปื้อน
และในทุกเดือนที่มีประจำเดือน สำหรับมู่ซีซีแล้วเป็นเรื่องที่เลวร้ายอย่างมาก
มู่ซีซีเจ็บจนมีเหงื่อท่วมไปทั้งตัว แม้กระทั่งแรงจะก้าวเดินก็ยังไม่มีเลย
หลังจากที่จี้หลิงชวนอาบน้ำเย็นเสร็จ ทันทีที่เขาเปิดประตูห้องน้ำ เขาก็เห็นมู่ซีซีกุมท้องน้อยของเธอนั่งยอง ๆ อยู่บนพื้น
เมื่อเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติ คิ้วของจี้หลิงชวนก็ขมวดขึ้นทันที แล้วเขาก็รีบก้าวฉับเดินตรงไปหามู่ซีซีอย่างรวดเร็ว และเอื้อมมือออกไปช่วยพยุงให้มู่ซีซียืนขึ้น
สิ่งที่ดึงดูดสายตาคือใบหน้าเล็ก ๆ ที่ซีดเซียวและเหงื่อที่ไหลออกมาบนหน้าผากของมู่ซีซี
ใบหน้าของจี้หลิงชวนขมวดคิ้วมากยิ่งขึ้น เขาพึ่งเข้าห้องน้ำได้แค่สิบนาทีเอง ทันทีที่เขาออกมาทำไมมู่ซีซีถึงได้กลายเป็นแบบนี้ไปได้นะ ?
“เกิดอะไรขึ้น? ไม่สบายตรงไหนหรือเปล่า?” น้ำเสียงของจี้หลิงชวนถามอย่างตื่นตระหนก

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset