รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 161 รวมเป็นหนึ่งเดียว

มู่ซีซีพยักหน้าขณะฟัง เธอเหนื่อยมากมู่ซีซีกลับไปที่ห้องพักในโรงแรมด้วยตัวเอง ขณะที่จี้หลิงชวนไปทำงานกับหนุ่มชาวฝรั่งเศสที่มารับพวกเขาก่อนหน้านี้
จี้หลิงชวนไม่เคยเสียเวลากับการทำงานเลยแม้แต่วินาทีเดียว
ลูกน้องของหนุ่มชาวฝรั่งเศสเฝ้าดูจี้หลิงชวนเพิ่งลงจากเครื่องบิน ทานแค่มื้อกลางวันเท่านั้น เขาไม่มีเวลาพักผ่อน เขาอดไม่ได้ที่จะเป็นห่วงจี้หลิงชวนด้วยความเคารพ “คุณชายจี้ ต้องการกลับไปพักที่โรงแรมก่อนไหม? แล้วพรุ่งนี้ฉันจะติดต่อกับอีกฝ่ายเพื่อหารือเกี่ยวกับโครงการนี้?”
จี้หลิงชวนฟังคำแนะนำของน้องชายหนุ่มชาวฝรั่งเศส ขมวดคิ้วและปฏิเสธโดยไม่ได้คิดว่า “ไม่ บอกเขาให้มาเดี๋ยวนี้!”
จี้หลิงชวนไม่ต้องการให้โครงการนี้ใช้เวลามากเกินไป!
ท้ายที่สุดแล้ว จุดประสงค์หลักของจี้หลิงชวนในครั้งนี้ไม่ใช่โครงการนี้ นอกจากนี้เขายังต้องการใช้เวลามากขึ้นในการพามู่ซีซีออกไปเที่ยว
อีกด้านหนึ่งมู่ซีซีกลับไปที่ห้องพักของโรงแรม ฤดูร้อนในฝรั่งเศสนั้นหนาวเย็นกว่าเมืองหรงมู่ซีซีอาบน้ำอุ่นสบายๆและล้มตัวลงสู่ดินแดนแห่งความฝันหลังจากนอนอยู่บนเตียงสักพัก
เมื่อจี้หลิงชวนเผชิญกับงาน เขากลายเป็นคนบ้างานและถึงกับเข้าหลุมพรางหัวหน้าโครงการของอีกฝ่าย
เดิมทีจะใช้เวลาสองหรือสามวันในการเจรจาผู้จัดการโครงการ จี้หลิงชวนออกไปเจรจาส่วนตัวในครั้งนี้และพูดคุยในช่วงบ่าย โดยไม่หยุดพักจนกระทั่งเกือบตีสองกลางดึก
โปรเจกต์นี้เซ็นสัญญาในที่สุด นี่เป็นครั้งแรกที่ผู้รับผิดชอบอีกฝ่ายทำงานล่วงเวลาอย่างบ้าคลั่ง ด้วยใบหน้าที่เฉื่อยชา เขาชื่นชมจี้หลิงชวนที่ยังคงเต็มไปด้วยพลัง
เรื่องสัญญามีการเจรจากันทั้งหมดและบุคคลที่รับผิดชอบของอีกฝ่ายยืนกรานที่จะขอให้จี้หลิงชวนดื่ม แต่จี้หลิงชวนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องตกลง
เมื่อเขามาถึงบาร์ที่เปิดทั้งคืน จี้หลิงชวนเพื่อจะออกไปอย่างรวดเร็ว เขาเทไวน์หลายแก้วจากบุคคลที่รับผิดชอบซึ่งทั้งหมดเป็นวอดก้าที่มีแอลกอฮอล์สูง
หลังจากดื่มไวน์ไปสองสามแก้ว จู่ๆบุคคลที่ดูแลอีกฝ่ายก็ตาเบลอและเมาอย่างเห็นได้ชัด
จี้หลิงชวนไม่ควรมาที่นี่เช่นกัน แม้ว่าดวงตาของเขาจะยังสร่างเมาอยู่ แต่เขาก็ยังมึนเล็กน้อย
ไปส่งผู้รับผิดชอบของจี้หลิงชวน และจี้หลิงชวนขับรถกลับไปที่โรงแรมที่เขาพัก
กลับมาที่ห้อง จี้หลิงชวนเห็นมู่ซีซีแสนหวานกำลังนอนอยู่บนเตียงโดยโผล่หัวเล็กๆ ออกมา
เมื่อมองไปที่ใบหน้าอันแสนหวานของมู่ซีซี มุมริมฝีปากของจี้หลิงชวนก็ขดขึ้นโดยไม่รู้ตัว เหยียบขายาวคู่ใหญ่ ก้าวเบาๆ แล้วเดินไปข้างเตียงใหญ่
เมื่อเอื้อมมือไปหยิบผ้าห่มของมู่ซีซีจี้หลิงชวนได้กลิ่นของตัวเขาเองและเขาก็ขมวดคิ้วเล็กน้อยเพราะไม่ชอบใจ ในวินาทีต่อมาจี้หลิงชวนก็ก้าวไปข้างหน้าอีกครั้งแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ
อาบน้ำเย็นในห้องน้ำ จี้หลิงชวนไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์บนร่างกายของเขา คราวนี้เขาสวมชุดนอนและเดินออกจากห้องน้ำ
เขาค่อยๆเปิดผ้าหม่และเข้านอนและนอนลงข้างมู่ซีซี จี้หลิงชวนค่อยๆยื่นมือออกมาดึงมู่ซีซีไว้ในอ้อมแขนและกอดเธอแน่น
ดูเหมือนว่ามู่ซีซีขณะหลับจะมีความรู้สึก ทันทีที่จี้หลิงชวนจับเธอไว้ในอ้อมแขนมู่ซีซีก็มองหาแหล่งความร้อนและสะกิดแขนของจี้หลิงชวนและดันร่างของเธอออกจากจี้หลิงชวนแน่นขึ้นเล็กน้อย
จี้หลิงชวนมองไปที่มู่ซีซีซึ่งเชื่อฟังเหมือนกระต่ายในอ้อมแขนของเขาและดูหน้าอกสุดเซ็กซี่ก็เลื่อนไปมาเล็กน้อย จี้หลิงชวนอดไม่ได้ที่จะจูบหน้าผากของมู่ซีซีด้วยริมฝีปากบางที่สวยงามโดยก้มหัวลง
หลังจากจูบหน้าผากของมู่ซีซีแล้ว จูบที่ยับยั้งไว้ของจี้หลิงชวนซึ่งยังไม่เป็นที่พอใจก็ย้ายไปที่ดวงตาของมู่ซีซี
จูบอันอบอุ่นได้แตะไปที่แก้มก่อน ตามด้วยจมูกของมู่ซีซีและสุดท้ายก็บนริมฝีปากที่เย้ายวนของมู่ซีซี
การติดต่อนี้เหมือนกับถูกฤทธิ์ของยาพิษที่เสพติด เดิมทีจี้หลิงชวนอยากจะชิมมัน แต่เขากลับทำให้จูบลึกขึ้นโดยไม่ตั้งใจ ด้วยความมึนเมาเล็กน้อยจี้หลิงชวนอดไม่ได้ที่จะทำมากขึ้น! บุกมากขึ้น!
จูบที่รุนแรงเหมือนพายุทำให้มู่ซีซีเกือบจะหายใจไม่ออก
ตอนนั้นเองที่มู่ซีซีซึ่งกำลังหลับอยู่ก็ตื่นขึ้นจากการนอนหลับด้วยความงุนงง
ทันทีที่เธอลืมตา มู่ซีซีก็พบกับความปรารถนาอันลึกซึ้งและดวงตาที่เปี่ยมความหวังของจี้หลิงชวน
มู่ซีซีจ้องตากันมองจี้หลิงชวนซึ่งอยู่ใกล้มือและยังคงจูบริมฝีปากอยู่ ผ่านไปหลายสิบวินาที เขาก็กลับมารู้สึกตัวและมู่ซีซีที่กำลังหายใจไม่ออกก็ลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว เธอผลักจี้หลิงชวนที่กดเธอโดยไม่รู้ตัว
จี้หลิงชวนถอนตัวจากริมฝีปากสีแดงที่น่าดึงดูดใจของมู่ซีซีโดยที่ดวงตาของเขาหันเข้าหากัน ในวินาทีต่อมาจี้หลิงชวนได้ยินเสียงทื่อๆ ในท้องของเขาอย่างช้าๆ ในห้องที่เงียบสงบซึ่งเหลือเพียงสองคนเท่านั้นที่อ้าปากค้างอย่างคลุมเครือ“ซีซี ฉันหิว”
เดิมเสียงของจี้หลิงชวนนั้นต่ำและไพเราะ แต่ตอนนี้เขาทำให้เสียงแหบเซ็กซี่โดยไม่รู้ตัวเพราะความหลงใหลและความปรารถนาของเขาและหัวใจในอกของมู่ซีซีอดไม่ได้ที่จะสั่นเทาอย่างรุนแรง
อาการง่วงนอนในหัวหายไปและทุกคนก็ตื่นขึ้นในทันใด
แก้มที่แดงก่ำตอนนี้กลายเป็นสีแดงมากขึ้นมู่ซีซีตื่นตระหนกไม่กล้ามองจี้หลิงชวนเลย เธอทำได้เพียงละสายตาจากความตื่นตระหนกและก้มศีรษะด้วยเสียงคร่ำครวญจี้หลิงชวนแกล้งโง่ “ถ้าหิวก็ลุกไปหาอะไรกิน…”
ทันทีที่เสียงของมู่ซีซีลดลง เขาได้ยินเสียงหัวเราะของจี้หลิงชวนในหูของเขา
หลังจากนั้นมู่ซีซีรู้สึกว่าหูของเธอก็ถูกห่อหุ้มด้วยความอบอุ่นอย่างกะทันหัน หลังจากตระหนักว่า ร่างกายของมู่ซีซีนั้นอ่อนไหวและแข็งค้างอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่เธอจะกลับมารู้สึกตัวและพบว่าจี้หลิงชวนเพิ่งกัดเธอหูแล้ว
ร่างกายสั่นสะท้านในทันทีและในวินาทีต่อมา เสียงที่ต่ำและดึงดูดของจี้หลิงชวนราวกับเสียงเวทมนตร์ก็ดังขึ้นอีกครั้งอย่างช้าๆ “มู่ซีซี แต่ฉันไม่อยากกินอะไรอีก ฉันอยากกิน คุณ”
ด้วยคำพูดไม่กี่คำสุดท้าย จี้หลิงชวนจงใจเพิ่มเสียงของเขาเล็กน้อยและตกลงไปในหูของมู่ซีซี หูของมู่ซีซีที่ร้อนผ่าวก็กลายเป็นสีแดงด้วยความอ่อนไหว
มู่ซีซีย่อตัวลงและต้องการหลบหนีด้วยความอับอาย แต่จี้หลิงชวนขังมู่ซีซีไว้ใต้ตัวเขาอย่างแน่นหนาและมู่ซีซีไม่มีทางหนีรอด!
จี้หลิงชวนมองไปที่มู่ซีซีใต้ตาของเขา ดวงตาลึกของเขามืดลงเล็กน้อยและร่างกายของเขาโตขึ้นราวกับว่ามันกำลังจะระเบิด ในขณะนี้จี้หลิงชวนอยากจะกลืนมู่ซีซีลงไปเพียงคำเดียว ใบหน้าก็รวมเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์ !

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset