รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 162 ความอบอุ่นของเธอ

จี้หลิงชวนอดไม่ได้ที่จะจ้องไปที่มู่ซีซีด้วยสายตาหนักหน่วง ฝ่ามือที่ร้อนผ่าวสอดเข้าไปในเสื้อผ้าของมู่ซีซีอย่างไร้ยางอาย ทำให้มู่ซีซีรู้สึกอ่อนไหวจนร่างกายสั่นสะเทือนเล็กน้อย
มู่ซีซีควบคุมมันไม่ได้เลย เธอทำได้เพียงกัดริมฝีปากและต่อต้านการเล้าโลมของจี้หลิงชวน ลมหายใจของเธอเริ่มยุ่งเหยิงมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของเธอซื่อสัตย์กว่าสมองของเธอแล้วและได้ร่วมมือกับการเคลื่อนไหวของจี้หลิงชวนโดยไม่รู้ตัว
เสื้อผ้าของทั้งสองคนเริ่มน้อยลงเรื่อยๆและในไม่ช้า เสียงครวญครางที่คลุมเครือก็ดังขึ้นในห้อง
มีความโกลาหลวุ่นวายเกิดขึ้นอีก หลังจากการต่อสู้จบลงมู่ซีซีเหงื่อออกไปทั้งร่างกาย
คืนฤดูร้อนในฝรั่งเศสยังหนาวอยู่เล็กน้อย จี้หลิงชวนกลัวว่ามู่ซีซีออกเหงื่อเมื่อลมกลางจะเป็นหวัดได้ง่าย หลังจากสิ้นสุดเธอไม่สามารถดูแลตัวเองได้ เขาพามู่ซีซีไปอาบน้ำอุ่นในห้องน้ำ
มู่ซีซีเหนื่อยมากจนไม่สนใจถึงความอายอีกต่อไป หน้าแดงและหลับตาลงปล่อยให้จี้หลิงชวนจัดการ
หลังจากช่วยมู่ซีซีอาบน้ำอุ่นเสร็จแล้ว จี้หลิงชวนก็อุ่มเธอกลับไปที่เตียงนุ่มขนาดใหญ่ของโรงแรมอีกครั้ง
ฝ่ามือใหญ่ของจี้หลิงชวนจับที่เอวเรียวบางของมู่ซีซี มู่ซีซีก็ครอบงำอยู่ในอ้อมแขนของเขา
มู่ซีซีหนีไม่พ้นและขยับไม่ได้ เธอซุกตัวอยู่ในอ้อมแขนอันอบอุ่นของจี้หลิงชวนเดิมทีมู่ซีซีเหนื่อยและอยากนอน ถ้าจี้หลิงชวนไม่ปลุกเธอขึ้นมามู่ซีซีก็คงจะตื่นในตอนบ่าย เธอสามารถนอนได้ถึงเช้าอีกวัน!
แต่ตอนนี้ เมื่อจี้หลิงชวนตื่นขึ้นกลางดึกมู่ซีซีได้นอนมานานกว่าสิบชั่วโมงแล้วและเพิ่งได้ออกกำลังกายบนเตียงอย่างเต็มที่ ตอนนี้จี้หลิงชวนปลุกมู่ซีซีจนไม่มีอาการง่วงนอนแล้ว
มู่ซีซีแตะไปที่ข้างบนเตียงและหยิบโทรศัพท์มองดูเวลา เพียงตระหนักว่าตอนนี้เป็นเวลาตีสองกว่าแล้ว…
มู่ซีซีสะดุ้งลุกขึ้นเหลือบมองไปที่จี้หลิงชวนซึ่งนอนอยู่ข้างๆเธอ จากมุมของมู่ซีซีมองเห็นเพียงใบหน้าด้านข้างที่หล่อเหลาของจี้หลิงชวน
มู่ซีซีอดไม่ได้ที่จะมองดูอย่างระมัดระวัง จากนั้นจึงพบว่าใบหน้าของจี้หลิงชวนหล่อจริงๆ สามร้อยหกสิบห้าองศาไม่มีที่ติ!
ไม่น่าแปลกใจที่ผู้หญิงในเมืองหรงถือว่าจี้หลิงชวนเป็นผู้ชายในฝันของพวกเขา
มู่ซีซีมองไปที่ใบหน้าของจี้หลิงชวนอย่างว่างเปล่า
หลังจากที่รู้ว่ามู่ซีซีจ้องมองที่จี้หลิงชวน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปมองมู่ซีซีที่นอนอยู่ข้างๆเขา
เมื่อดวงตาหันเข้าหากัน มู่ซีซีก็สบตากับตาสีเข้มของจี้หลิงชวน จู่ๆ ความคิดก็กลับมา
จี้หลิงชวนมองดูท่าทางงุนงงของมู่ซีซีด้วยริมฝีปากที่เปิดออกเล็กน้อยด้วยความประหลาดใจและรอยยิ้มก็ปรากฏขึ้น เสียงแหบแห้ง เซ็กซี่และต่ำก็ดังขึ้นในหูของมู่ซีซี. “ดูดีไหม?”
มู่ซีซีดึงสติกลับมาแทบไม่ทัน ปากของเธอราวกับว่าถูกสะกดโดยจี้หลิงชวนและตอบโดยไม่รู้ตัวว่า “ดูดี”
เมื่อได้ยินคำตอบที่น่าพอใจ รอยยิ้มบนใบหน้าของจี้หลิงชวนก็เพิ่มขึ้นเล็กน้อย
ด้วยรูปลักษณ์ที่ซื่อบื้อและน่ารักของมู่ซีซี จี้หลิงชวนรู้สึกเหมือนมือที่มองไม่เห็นกำลังเกาอยู่ในหัวใจของเขา มีอาการคัน ดังนั้นจี้หลิงชวนจึงอดไม่ได้ที่จะเอนตัวเข้าไปจูบริมฝีปากสีแดงของมู่ซีซีที่ดึงดูดใจเขา
จูบแบบฝรั่งเศสที่เอ้อระเหยสิ้นสุดลง การหายใจของทั้งสองคนเริ่มยุ่งเหยิงมากขึ้นเรื่อยๆและดวงตาที่สงบนิ่งของจี้หลิงชวนก็กลับมาปั่นป่วนอีกครั้งในทันใด
จี้หลิงชวนมองไปที่ดวงตาสีพีชที่สวยงามของมู่ซีซีที่ย้อมด้วยสีชมพูเย้ายวนใจหน้าแกที่เซ็กซี่ที่เลื่อนขึ้นและลง วินาทีถัดไปจี้หลิงชวนยกมือขึ้นและคว้าคางเล็กๆ ของมู่ซีซีมองไปที่มู่ซีซีอย่างลึกซึ้งและเสียงของเขาก็แหบขึ้นโดยไม่รู้ตัว “ถ้าเรานอนไม่หลับ เราก็สามารถออกกำลังกายบนเตียงที่เป็นประโยชน์ต่อไปได้อีก”
มู่ซีซีฟังคำพูดของจี้หลิงชวนใบหน้าแดงก่ำขึ้นเล็กน้อยและเธอก็รีบละสายตาจากความอับอาย ตื่นตระหนกส่ายหัวซ้ำแล้วซ้ำเล่า “ฉันง่วง ฉันอยากนอน.. .”
พระเจ้า เมื่อได้ยินจี้หลิงชวนบอกว่าจะเอาอีกรอบ ขาเธอก็อ่อนแรง…
คืนนี้เธอไม่อยากโดนจี้หลิงชวนกระแทก พรุ่งนี้อาจจะลุกจากเตียงไม่ได้…
จี้หลิงชวนเพิ่งจูบมู่ซีซีและมันก็มีอารมณ์เล็กน้อย แต่เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะเอามู่ซีซีเขาแค่ล้อเล่นมู่ซีซีอย่างตั้งใจ
เมื่อฟังคำตอบของมู่ซีซี รอยยิ้มบนริมฝีปากของจี้หลิงชวนก็ลึกขึ้นเล็กน้อยและเขาก็ขดที่มุมริมฝีปากของเขาเบาๆจี้หลิงชวนเอนตัวลงและจูบบนริมฝีปากของมู่ซีซีด้วยรอยยิ้ม จากนั้นเสียงก็ดังขึ้นอีกครั้งในหูของมู่ซีซี “เอาล่ะ ฉันจะไม่แกล้งคุณแล้ว คุณพักผ่อนก่อนเถอะ!”
มู่ซีซีมองจี้หลิงชวนอย่างแปลกใจ เมื่อเห็นว่าจี้หลิงชวนไม่ได้ตั้งใจจะดำเนินการต่อ เธอโล่งใจ เพราะกลัวว่าจี้หลิงชวนจะตั้งใจกระแทกเธออีกครั้ง เธอหลับตาลงอย่างรวดเร็ว
แต่มู่ซีซีตื่นขึ้นจากการหลับ ร่างกายแข็งทื่อหลับตาลงนอนอยู่นานกว่าสิบนาที แต่ก็ยังนอนไม่หลับ…
เธอไม่สามารถทนได้อีกต่อไป มู่ซีซีเปิดตาของเธออย่างเงียบๆ ในวินาทีต่อมาเธอได้พบกับดวงตาที่ยิ้มแย้มของจี้หลิงชวน
ดวงตาของมู่ซีซีเบิกกว้างโดยไม่รู้ตัว แกล้งทำเป็นหลับ…
เมื่อจี้หลิงชวนมองไปที่มู่ซีซีที่น่ารักมาก รอยยิ้มของจี้หลิงชวนก็แผ่ออกเล็กน้อย
อื้ม แท้จริงแล้วผู้หญิงต้องนอนบนเตียงถึงจะน่ารัก
มู่ซีซีกลัวว่าถ้าจี้หลิงชวนมานอนออกกำลังกายโดยไม่ได้นอน จิตใต้สำนึกกลัวและแกล้งหลับตา เสียงที่ลึกและไพเราะของจี้หลิงชวนดังขึ้นอีกครั้งในหูของเขา “ถ้าไม่หลับ ก็นอนคุยกับฉันได้”
แม้ว่าจี้หลิงชวนจะไม่หยุดพักในวันนี้ แต่เขาก็เหนื่อยนิดหน่อย แต่ถ้ามู่ซีซีนอนไม่หลับ เขาก็ยังยินดีที่จะพร้อมบรรเทาความเบื่อหน่ายของมู่ซีซี
มู่ซีซีฟังสิ่งที่จี้หลิงชวนเพิ่งพูดและมองที่จี้หลิงชวนด้วยตาสว่างอย่างสงสัย เมื่อเห็นว่าจี้หลิงชวนไม่ได้ตั้งใจจะลงมือกับเธอจริงๆ เธอลืมตาขึ้นด้วยความโล่งใจ มองไปที่จี้หลิงชวนแล้วถาม “คุณกลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่?”
จี้หลิงชวนตอบตามความจริง “ประมาณตีหนึ่ง”
เมื่อมู่ซีซีได้ยิน แววประหลาดใจในดวงตาของเธอก็เกิดขึ้น เธออดไม่ได้ที่จะถามต่อไปว่า “คุณเจรจางานทั้งในตอนบ่ายและตอนดึกเลยเหรอ?ไม่ได้พักผ่อนเลยเหรอ?
มู่ซีซีสังเกตเห็นว่าคิ้วของจี้หลิงชวนขมวดคิ้วอยู่ตลอดเวลาแสดงถึงความอ่อนล้า
มู่ซีซีมองด้วยความตกใจ เธอก็อดคิดไม่ได้ว่าจี้หลิงชวนนอนหลับบนเครื่องบินเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น หลังจากลงจากเครื่องบิน เขาก็ไปที่โรงแรมและพาเธอไปทานอาหารฝรั่งเศส จากนั้นเขาไปคุยงานไม่ได้หยุดพัก ไม่เหนื่อยก็แปลกแล้ว!
และจี้หลิงชวนก็เหนื่อยมากแล้ว… เพียงเพราะตอนนี้เธอนอนไม่หลับแต่เขาก็ยังเต็มใจที่จะคุยกับเธอเพื่อคลายความเบื่อหน่ายของเธอ…
ขณะที่มู่ซีซีคิด จู่ๆ หัวใจของเธอก็มีความรู้สึกซับซ้อนขึ้นมา

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset