รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 169 คู่รักที่หวานแหวว

จี้หลิงชวนฟังเสียงของมู่ซีซี บนใบหน้าจึงมีรอยยิ้มที่เอ็นดู แล้วกอดตัวมู่ซีซีไว้ ร่างกายของทั้งสองจึงแนบชิดกันกว่าเดิม “กับฉันเธอไม่จำเป็นต้องพูดว่าขอบคุณหรอก”
จี้หลิงชวนเพิ่งพูดจบ มู่ซีซีจึงเปลี่ยนมาใช้มือจับใบหน้าจี้หลิงชวนไว้ทั้งสองข้างแล้วจุมพิตอย่างลึกซึ้ง
ในเวลาที่พระอาทิตย์ตกดิน แสงอาทิตย์สีส้มสาดส่องมาทางมู่ซีซีกับจี้หลิงชวนที่กำลังจูบกันอยู่ แล้วข้างหลังก็เป็นทุ่งลาเวนเดอร์สีม่วงกว้างๆ สวยจนเหมือนภาพวาด
นี่จึงทำให้ผู้ชายฝรั่งเศสข้างๆที่กำลังถือกล้องถ่ายรูปอยู่อดมองพวกเขาสองคนอย่างอิจฉาไม่ได้ จากนั้นจึงยกกล้องในมือขึ้นมาถ่ายรูปเหตุการณ์ที่สวยงามนี้ไว้
เห็นจี้หลิงชวนกับมู่ซีซีจูบกันเสร็จแล้ว ผู้ชายฝรั่งเศสที่ถ่ายรูปจึงเดินไปหาทั้งสองเขาอย่างเกรงใจ แล้วขอโทษเป็นภาษาฝรั่งเศสก่อนว่า “คุณผู้ชาย คุณผู้หญิงครับ ขอโทษนะครับ เมื่อกี้ตอนที่ผมกำลังถ่ายรูปวิวเห็นภาพที่คุณทั้งสองคนจูบกันแล้วรู้สึกว่าเป็นภาพที่สวยงามมาก จึงอดไม่ได้แล้วถ่ายรูปไว้ ขอโทษจริงๆนะครับ”
ผู้ชายฝรั่งเศสพูดแล้วยื่นกล้องไปทางจี้หลิงชวนกับมู่ซีซี
สายตาของจี้หลิงชวนกับมู่ซีซีจึงมองไปที่กล้องของผู้ชายฝรั่งเศสคนนั้นพร้อมกัน
ในรูป มู่ซีซีกับจี้หลิงชวนกอดกันแล้วจูบกันอยู่ พื้นหลังเป็นทุ่งลาเวนเดอร์สีม่วงกว้างๆ แล้วก็มีท้องฟ้าสีส้มที่ส่องสว่างอยู่
สวยจนแววตาของมู่ซีซีกับจี้หลิงชวนรู้สึกว้าวตามๆกัน
ผู้ชายฝรั่งเศสคนนั้น เห็นมู่ซีซีกับจี้หลิงชวนไม่พูดอะไรสักคำเลย จึงคิดว่าทั้งสองคนไม่ชอบรูปถ่ายนั้น เลยพูดขอโทษกับทั้งสองด้วยความเสียดายว่า “ขอโทษคุณทั้งสองคนมากนะครับ ถ้าพวกคุณไม่ชอบผมลบรูปในกล้องก็ได้ครับ……”
ผู้ชายฝรั่งเศสเพิ่งพูดจบ มู่ซีซีที่พูดภาษาฝรั่งเศสไม่ค่อยคล่องพูดออกมาเร็วกว่าจี้หลิงชวนว่า “ไม่ต้องลบค่ะ ฉันชอบมาก ขอบคุณคุณมากนะคะ ไม่ทราบว่าคุณช่วยส่งรูปให้ฉันหน่อยได้ไหมคะ?”
มู่ซีซีไม่รู้ว่าตัวเองกำลังคิดอะไรอยู่ แต่วินาทีนี้ ในใจเธอแค่อยากเก็บรูปถ่ายที่สวยดั่งฝันนั้นไว้
ผู้ชายฝรั่งเศสได้ยินมู่ซีซีพูดแบบนี้ จึงดีใจแล้วยิ้มทันที สิ่งที่ทำให้ช่างกล้องคนหนึ่งมีความสุขที่สุดก็คือรูปที่ตัวเองถ่ายมีคนชอบ
“ได้แน่นอนครับ เดี๋ยวผมจะส่งให้พวกคุณครับ!” ขณะพูดผู้ชายฝรั่งเศสคนนั้นก็หยิบโน้ตบุ๊กออกมาแล้วเชื่อมต่อกับกล้อง รับโทรศัพท์มู่ซีซีมา แล้วส่งรูปก๊อบปี้ไปที่โทรศัพท์มู่ซีซี
จี้หลิงชวนที่อยู่ข้างๆเห็นจึงหันไปพูดกับผู้ชายฝรั่งเศสว่า “คุณถ่ายรูปได้เจ๋งมากครับ ขอบคุณคุณมากนะครับ แต่ว่ารูปถ่ายรูปนั้นจะเก็บไว้ที่คุณไม่ได้ เพราะฉะนั้นคุณช่วยลบรูปถ่ายในกล้องด้วยได้ไหมครับ?”
จี้หลิงชวนรอบคอบตลอด ไม่ชอบให้รูปตัวเองอยู่ในมือคนแปลกหน้า
ขณะพูดจี้หลิงชวนก็กลัวว่าผู้ชายฝรั่งเศสจะอารมณ์ไม่ดี จึงพูดภาษาฝรั่งเศสอีกคำว่า “ถ้าคุณไม่รังเกียจ ผมสามารถให้ค่าตอบแทนแทนคำขอบคุณได้ครับ”
ผู้ชายฝรั่งเศสยิ้มแล้วลบรูปทั้งสองคนในกล้องตัวเองทันที จากนั้นก็อดมองจี้หลิงชวนกับมู่ซีซีอย่างอิจฉาไม่ได้ พร้อมพูดชมว่า “คุณผู้ชาย คุณผู้หญิง พวกคุณสองคนรักกันมากจริงๆ เมื่อกี้จากรูปถ่ายของพวกคุณสองคนก็สัมผัสถึงความรักในใจที่มีให้อีกฝ่ายได้แล้ว พระเจ้าต้องคุ้มครองให้รักแท้ของพวกคุณยืนยาวแน่นอนครับ”
ประเทศฝรั่งเศสเป็นประเทศที่โรแมนติกมาก บวกกับผู้ชายฝรั่งเศสยิ่งโรแมนติก ยิ่งใฝ่ฝันถึงความรักด้วย
พอพูดจบ ผู้ชายฝรั่งเศสที่โรแมนติกคนนั้นจึงโบกมือลาจี้หลิงชวนกับมู่ซีซีแล้วเดินจากไป
ตอนนี้เย็นมากแล้ว นักท่องเที่ยวในทุ่งลาเวนเดอร์จึงน้อยมาก
พอผู้ชายฝรั่งเศสคนนั้นเดินไปแล้ว ทางนี้จึงเหลือแค่จี้หลิงชวนกับมู่ซีซีที่ยังอยู่
ทั้งสองสบตากัน เพราะสิ่งที่ผู้ชายฝรั่งเศสคนนั้นพูดเมื่อกี้ หน้ามู่ซีซีจึงแดงเล็กน้อย ดวงตาที่สวยงามคู่นั้นแฝงไปด้วยความเกร็ง
ทำไมคนอื่นๆถึงคิดว่าเธอกับจี้หลิงชวนเป็นแฟนกันจริงๆล่ะ?
พอคิดแบบนี้ หัวใจของมู่ซีซี จึงเต้นเร็วอย่างควบคุมไม่ได้
มู่ซีซีแอบสูดหายใจเข้าลึกๆหลายครั้งเพื่อไม่ให้ใจตัวเองเต้นแรงแบบนี้
ทั้งสองตกอยู่ในบรรยากาศเงียบสงบที่คลุมเครือ
ตอนที่มู่ซีซีกำลังลังเลว่าควรพูดอะไรเพื่อทำลายบรรยากาศเงียบสงบนี้ จี้หลิงชวนที่อยู่ข้างๆกลับยื่นมือมาจับคางของเธอไว้ก่อน แล้วจูบลงอย่างดูดดื่ม
จูบจนขามู่ซีซีอ่อนแรง แต่จี้หลิงชวนยังจงใจมากัดติ่งหูมู่ซีซีแล้วพูดเสียงทุ้มต่ำว่า “อือ จูบนี้เพื่อชดใช้จูบที่ถูกทำลายเมื่อกี้”
ความจริงเมื่อกี้จี้หลิงชวนอยากจูบให้ลึกซึ้งกว่าเดิม แต่มู่ซีซีเห็นว่ามีคนถ่ายพวกเขาอยู่ จึงหน้าแดงเขินอายแล้วรีบผลักจี้หลิงชวนออกก่อน
ข้างหูมีเสียงลมที่นุ่มนวล บวกกับเสียงหัวใจตัวเองที่เต้นเร็ว ปลายจมูกก็มีกลิ่นลาเวนเดอร์อ้อมล้อม แถมยังมีอ้อมกอดที่อบอุ่นอีก ทุกอย่างก็ไม่ได้แย่เหมือนที่คิดไว้
พอคิดแบบนี้มู่ซีซีจึงทำตามใจตัวเอง หลับตาลงทั้งสองข้าง มือทั้งสองข้างก็คล้องคอจี้หลิงชวนไว้ จากนั้นจึงค่อยๆตอบกลับจูบของจี้หลิงชวน
มู่ซีซีกับจี้หลิงชวนจูงมือกันอย่างเงียบๆ ไม่มีใครพูดอะไรเลย แล้วมองพระอาทิตย์ตกดินท่ามกลางทุ่งลาเวนเดอร์เงียบๆ
จนกระทั่งประตูทุ่งลาเวนเดอร์จะปิดแล้ว จี้หลิงชวนค่อยขับรถพามู่ซีซีออกจากทุ่งลาเวนเดอร์
เพราะวันมะรืนจะกลับประเทศแล้ว แถมยังต้องใช้เวลาเดินทางอีกเจ็ดชั่วโมงเพื่อกลับปารีส
จี้หลิงชวนกลัวว่าถ้าขับรถกลับไปพรุ่งนี้เช้า วันมะรืนต้องนั่งเครื่องอีก กลัวว่ามู่ซีซีจะเหนื่อย จึงตัดสินใจกลับปารีสคืนนี้เลย แบบนี้มู่ซีซีก็จะได้กลับไปพักผ่อนที่ปารีสอีกหนึ่งวัน เธอก็จะได้ไม่เหนื่อยขนาดนั้น
จี้หลิงชวนกับมู่ซีซีกินมื้อค่ำที่พรอว็องส์ แล้วพักผ่อนไปสักพัก จากนั้นจี้หลิงชวนจึงขับรถกลับปารีส

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset