รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 174 เหตุการณ์ที่ผ่านมานานแล้ว

เมื่อจี้หลิงชวนได้ฟังคำอธิบายของมู่ซีซี คิ้วที่ขมวดแน่นอย่างไม่พอใจก็ค่อยๆคลายลง เสียงของมู่ซีซีดังขึ้นจากโทรศัพท์ที่อยู่ข้างหู “เอ่อ คุณโทรหาฉัน มีเรื่องอะไรหรือเปล่า?”
หลังจากได้ยินสิ่งนี้ จี้หลิงชวนก็พูดว่า “อาหารเย็นคืนนี้เธอไม่ต้องรอฉัน คืนนี้ฉันจะไปเยี่ยมคุณย่าที่โรงพยาบาล”
จี้หลิงชวนนั้นเติบโตมาเพราะคุณย่าคอยเลี้ยงดู ดังนั้นเขาจึงมีความรู้สึกที่แน่นแฟ้นกับคุณย่าของเขา
มู่ซีซีได้ยินจี้หลิงชวนพูดเช่นนั้น เธอจึงตอบว่า “โอเค คุณไปจัดการธุระของคุณเถอะ”
หลังจากพูดจบ ทั้งสองก็วางสาย จี้หลิงชวนลุกขึ้น หยิบกุญแจรถแล้วเดินลงไปที่โรงจอดรถด้านล่าง เขาสตาร์ทรถแล้วขับตรงไปยังโรงพยาบาลที่นายหญิงจี้พักรักษาตัวอยู่
ก่อนหน้านี้แม้ว่าจี้หลิงชวนจะยุ่งอยู่กับงาน แต่ในหนึ่งอาทิตย์เขาก็จะสละเวลาหนึ่งวันเพื่อที่จะไปเยี่ยมคุณย่าที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล
และครั้งนี้จี้หลิงชวนไปดูงานและธุรกิจที่ฝรั่งเศสโดยที่เขาเองก็ไม่ได้บอกคุณย่าไว้ ดังนั้นอาทิตย์ที่ผ่านมา จี้หลิงชวนจึงไม่ได้มาเยี่ยมคุณย่าเลย และท้ายที่สุดนายหญิงจี้ก็ได้โทรหาฟางเซิ่งด้วยตัวเอง เธอจึงรู้ว่าจี้หลิงชวนนั้นเดินทางไปดูงานและธุรกิจที่ฝรั่งเศส
ทันทีที่กลับมา จี้หลิงชวนโทรหาคุณย่าของเขาในทันทีและบอกว่าเขานั้นปลอดภัยดี เมื่อได้ยินเสียงคุณย่าที่ดูทุ้มลึกและไม่ค่อยแจ่มใสเท่าไหร่ จี้หลิงชวนจึงชำเลืองมองปฏิทิน ทันใดนั้นเขาก็นึกได้ว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับคุณย่าจี้
ในช่วงเวลานี้ของทุกปี อารมณ์ของคุณย่าจี้ในช่วงนี้ค่อนข้างจะย่ำแย่ น้ำตาของเธอรินไหลในทุกวัน จี้หลิงชวนยกมือขึ้นจับศีรษะอย่างอารมณ์เสีย โชคดีที่ตอนนี้เขาได้กลับมาจากฝรั่งเศสแล้ว ไม่อย่างนั้นเขาเองก็เกือบจะลืมเรื่องสำคัญนี้ไปเสียแล้ว
พรุ่งนี้คือวันที่คุณป้าของเขาเสียชีวิต!
ใช่แล้ว เป็นวันที่ลูกสาวคนสุดท้องของคุณย่าจี้เสียชีวิตลงและคนคนนั้นก็คือป้าของเขา
คุณย่าจี้มีทรัพย์สมบัติมาตลอดทั้งชีวิต แต่ชะตากรรมของลูกๆเธอนั้นไม่ดีนัก เธอให้กำเนิดลูกสองคน ลูกชายหนึ่งคน และลูกสาวหนึ่งคน
ลูกชายคนโตคือพ่อของจี้หลิงชวน เขาและแม่ของจี้หลิงชวนนั้นเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตด้วยกัน
ส่วนลูกสาวคนเล็ก ทุกครั้งที่คุณย่าเอ่ยถึงเรื่องนี้ น้ำตาของเธอมักรินไหลอาบแก้มและทุบหน้าอกด้วยความเสียใจ
ในความทรงจำของจี้หลิงชวน เขาไม่เคยพบหน้าของคุณป้าเขา แต่เขาได้ยินเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับคุณป้าของเขา ความทรงจำที่ลึกที่สุดของจี้หลิงชวนในช่วงวัยเด็กก็คือคุณย่าและพ่อของเขานั้นพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อตามหาคุณป้าคนนี้ให้พบ
จี้หลิงชวนจำได้เพียงว่าป้าของเขาซึ่งเขาไม่เคยพบมาก่อนนั้นได้ทะเลาะกับที่บ้านและได้ออกจากบ้านไปตั้งแต่ตอนที่เขายังไม่เกิด และตั้งแต่นั้นมาคุณป้าก็ไม่เคยกลับบ้านอีกเลยดังนั้นจี้หลิงชวนจึงไม่เคยพบหน้าคุณป้า
สาเหตุที่หนีออกจากบ้านเป็นเพราะป้าของจี้หลิงชวนคนนี้ตกหลุมรักคนที่ไม่ควรรัก
ตระกูลจี้เป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงและประวัติยาวนานกว่าร้อยปี พวกเขาให้ความสำคัญกับภูมิหลังของตระกูลเป็นอย่างมาก
ในเมื่อไม่ใช่ครอบครัวที่มีชื่อเสียงหรือว่าครอบครัวที่ร่ำรวยมั่งคั่ง แต่อย่างน้อยก็ต้องรับรองความบริสุทธิ์ของตระกูลได้
แต่คุณป้าของจี้หลิงชวนคนนี้ ในช่วงที่เธออายุสิบแปด เธอตกหลุมรักคุณครูของเธอ
ความรักระหว่างครูกับนักเรียนในตอนนั้นเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม นายหญิงจี้มีลูกชายหนึ่งคนและลูกสาวหนึ่งคน ลูกสาวยังเป็นน้องคนสุดท้อง สำหรับลูกสาวคนนี้เธอรู้สึกเศร้าหมองมากกว่าเก่า เมื่อรู้ว่าลูกสาวตัวน้อยของเธอชอบครูของตัวเอง ในตอนนั้นนายหญิงจี้แทบจะเป็นลมล้มพับไป เธอคัดค้านเป็นอย่างมาก แต่ดูเหมือนคุณป้าของจี้หลิงชวนนั้นจะตั้งใจแน่วแน่ว่าจะต้องคบหากับคุณครูคนนี้ เธอดูไม่เศร้าโศกที่จะต้องทะเลาะกับที่บ้านและแอบหนีจากไป
นายหญิงจี้โกรธเป็นอย่างมาก เธอส่งคนไปตรวจสอบข้อมูลของคุณครูคนนั้น จากนั้นเธอก็รู้ว่าคุณครูคนนั้นเป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัว!
เขามีครอบครัวอยู่แล้ว และยิ่งไปกว่านั้นที่คุณป้าของจี้หลิงชวนถูกจีบนั้นเป็นเพราะว่าเขาตั้งใจจะยั่วคุณป้าของเขา แต่จริงๆแล้วนั้นที่เขาทำไปก็เพื่อเงินของตระกูลจี้!
แต่เมื่อนายหญิงจี้ได้ตรวจสอบข้อมูลเหล่านี้จนแน่ชัด คุณป้าของจี้หลิงชวนนั้นก็แอบหนีออกไปจากเมืองหรงกับผู้ชายเห็นแก่ตัวคนนั้นแล้ว
หากว่ายังคงอยู่ในเมืองหรง นายหญิงจี้เพียงแค่ใช้ความพยายามเพียงนิดเพื่อตามหาผู้คน อย่างไรก็สามารถตามหาได้จนพบ! แต่หากว่าออกไปจากเมืองหรง ก็เหมือนกับว่าเป็นการงมเข็มในมหาสมุทร การตามหาคนคนหนึ่งนั้นมันไม่ได้ง่ายดายถึงเพียงนั้น!
ตั้งแต่จี้หลิงชวนอายุ4ขวบ กระทั่งจี้หลิงชวนอายุ8ขวบ นายหญิงจี้ก็ตามหาจนพบ ใช้เวลาในการตามหาถึง4ปี ต้องใช้กำลังคนและทรัพยากรจำนวนนับไม่ถ้วนในการตามหาคุณป้าของจี้หลิงชวน ในตอนนั้นพบคุณป้าของจี้หลิงชวนในพื้นที่ชนบทซึ่งห่างไกลจากเมืองหรงในระยะทางที่มากกว่า 2,000 กิโลเมตร
ในตอนที่พบคุณป้าของจี้หลิงชวน เมื่อไม่กี่เดือนก่อนคุณครูที่เห็นแก่ตัวที่หนีไปกับเธอก่อนหน้านี้ได้ทิ้งเธอไว้ที่นี่เพียงลำพัง
คุณป้าของจี้หลิงชวนนั้นไม่เคยรู้จักตัวตนที่แท้จริงของผู้ชายเห็นแก่ตัวคนนั้นเลย จนกระทั่งคืนก่อนที่ชายเห็นแก่ตัวคนนั้นจะจากเธอไป
ที่แท้ ที่คุณครูคนเลวคนนั้นมาอยู่กับเธอก็เพราะว่าทรัพย์สมบัติและอำนาจของตระกูลจี้!
เดิมทีที่คุณครูคนเลวคนนั้นคิดว่าการที่หนีออกมากับคุณป้า อย่างไรก็ตามมันไม่มีอะไรสามารถเปลี่ยนแปลงได้อยู่แล้ว คนในตระกูลจี้ต้องไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากปล่อยให้เขาเป็นลูกเขยของตระกูลจี้อย่างเป็นแน่ ด้วยการสนับสนุนในอำนาจของตระกูลจี้ เมื่อถึงเวลานั้นเขาจะต้องได้รับสิ่งที่ดีมากยิ่งขึ้นและจะต้องพัฒนาสถานะของเขาได้อย่างแน่นอน!
ดังนั้น แม้ว่าเขาจะหนีออกมาและหลบซ่อนตัวอยู่ที่นี่กับคุณป้าของจี้หลิงชวน แต่โดยส่วนตัวแล้วเขาได้ชักชวนคุณป้าของจี้หลิงชวนให้กลับไปยังเมืองหรง
แต่คุณป้าของจี้หลิงชวนรู้จักแม่ของตัวเองดี เธอรู้ว่านายหญิงจี้เด็ดเดี่ยวและใจแข็งมาก ไม่ว่าในกรณีใดก็จะไม่มีการประนีประนอมกับเหตุการณ์นี้
ดังนั้นเพื่อความรักของเธอ คุณป้าของจี้หลิงชวนจึงยืนกรานที่จะไม่กลับไป
เดิมทีคุณครูคนเลวคนั้นเขาคิดว่าเขาสามารถเกลี้ยกล่อมคุณป้าของจีหลิงชวนให้กลับไปได้ แต่หลังจากใช้เวลาเกือบสี่ปีในพื้นที่ชนบทห่างไกลแห่งนี้ ท้ายที่สุดแล้วคุณครูคนเห็นแก่ตัวคนนั้นก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป เขาอดไม่ได้ที่จะเผยธาตุแท้ของเขาออกมา ความโกรธในใจก็ระเบิดขึ้นในทันที หลังจากระบายความคับข้องใจในใจด้วยการทุบตีคุณป้าของจี้หลิงชวนอย่างดุเดือดในคืนนั้นแล้ว เช้าวันรุ่งขึ้นเขาก็ได้ทอดทิ้งคุณป้าของจี้หลิงชวนไว้ที่นี่และเขายังขโมยบัตรเครดิตธนาคารของตระกูลจี้ที่เป็นบัตรของคุณป้าของจี้หลิงชวนไปด้วย
บัตรนั่นเป็นบัตรที่คุณป้าของจี้หลิงชวนได้ขายเครื่องประดับและกระเป๋าของเธอจนได้เงินจำนวนหนึ่งแสนหยวน และนั่นเป็นเงินก้อนเดียวที่คุณป้าของจี้หลิงชวนมี
ตลอดหลายปีที่ผ่านมา คุณครูคนนั้นไม่ได้ทำงานทำการอะไรเลย เขาเกาะคุณป้าของจี้หลิงชวนกิน และในตอนนี้เงินก้อนสุดท้ายของคุณป้าก็ถูกขโมยไปแล้ว เดิมทีชีวิตที่พออยู่พอกินนั้นก็ได้กลายเป็นการอดมื้อกินมื้อ!
หลังจากที่คุณป้าของจี้หลิงชวนรู้ธาตุแท้ของผู้ชายเลวคนนั้น เธอก็รู้สึกละอายใจเกินกว่าที่จะกลับไปหานายหญิงจี้
เพื่อผู้ชายที่น่าขยะแขยง เธอกลับทอดทิ้งแม่ของเธอ เธอเป็นแบบนี้ เธอจะมีหน้ากลับไปได้อย่างไร?
ความโชคร้ายยังไม่พอแค่นั้น! แค่นี้ยังไม่พอ คุณป้าของจี้หลิงชวนอดมื้อกินมื้อ เธอแข็งแกร่งมากและทำงานล้างจานในร้านอาหารเล็กๆเพื่อที่จะได้หารายได้ แต่สุดท้ายแล้วเธอก็พบว่าเธอท้อง!
เธอกำลังตั้งท้องลูกของคุณครูสารเลวคนนั้น!

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset