รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 177 เขาต้องการความจริง!

เมื่อจี้หลิงชวนยังคงจ้องมองเธอเช่นนี้ มู่ซีซีที่กำลังเฝ้าดูอยู่นั้นเคลื่อนไหวอย่างเชื่องช้าเล็กน้อยและอดไม่ได้ที่จะถามจี้หลิงชวน”จี้หลิงชวน เกิดอะไรขึ้น?”
เมื่อฟังเสียงของมู่ซีซีความคิดที่ซับซ้อนของจี้หลิงชวนก็กลับมา ใบหน้าของเขามืดมนเล็กน้อยมู่ซีซีลุกขึ้นทันทีและพูดว่า “คุณไปนอนก่อน คืนนี้ฉันมีงานที่ต้องจัดการ!”
จี้หลิงชวนพูดโดยไม่ได้มองดูท่าทางประหลาดใจของมู่ซีซีและก้าวออกจากห้องนอนไปที่ห้องทำงานถัดไป
มู่ซีซีมองไปการจากไปของจี้หลิงชวนเป็นเวลาหลายวินาทีก่อนจะฟื้นคืนสติ เธออดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้วเล็กน้อยและมองลงไปที่สร้อยคอรูปดาวห้าแฉกที่คอของเธอโดยไม่รู้ตัวและความสงสัยในใจของเธอก็เพิ่มมากขึ้น ทำไมจี้หลิงชวนถึงจ้องไปที่สร้อยคอของเธอด้วยสีหน้าที่ไม่ดีขนาดนั้น?
และยังถามถึงที่มาที่ไปของสร้อยเส้นนี้
เธอรู้สึกราวกับว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้
รู้สึกไม่สบายใจและไม่สามารถอ่านหนังสือได้อีก จี้หลิงชวนเหมือนไม่ต้องการพูดอะไรในตอนนี้ มู่ซีซีไม่กล้าถามจี้หลิงชวนดังนั้นเธอจึงต้องนอนลงบนเตียงและผ้าห่ม
จี้หลิงชวนที่อยู่ในห้องสมุดอีกด้านหนึ่ง สีหน้าของมืดมนตั้งแต่เข้าไปในห้องสมุด
ถือโทรศัพท์มือถือเขาโทรหาฟางเซิ่งโดยตรง
ต่อสายโทรศัพท์ฟางเซิ่งอย่างรวดเร็วและเสียงแสดงความเคารพก็ดังขึ้น “คุณชายจี้”
จี้หลิงชวนได้ยินและรีบสั่งงานทันที “คุณสืบหาเกี่ยวกับการเกิดของมู่ซีซี! ยิ่งเร็วยิ่งดี!”
ฟางเซิ่งฟังน้ำเสียงเคร่งขรึมของจี้หลิงชวนแม้ว่าเขาจะงงเล็กน้อยฟางเซิ่งก็ไม่กล้าถามเพิ่มเติม ตอบด้วยความเคารพ “ครับ คุณชายจี้ ฉันเข้าใจ! ฉันจะตรวจสอบเดี๋ยวนี้ ”
ฟางเซิ่งวางสายและไม่กล้าที่จะรอช้า ดังนั้นเขาจึงโทรไปทีละสายและสั่งให้ลูกน้องสืบหาการเกิดของมู่ซีซี
จี้หลิงชวนนั่งบนเก้าอี้หนังหลังโต๊ะ แตะโต๊ะเป็นจังหวะด้วยนิ้วชี้ สายตาจับจ้องไปที่โทรศัพท์มือถือที่วางอยู่บนโต๊ะ หลังจากรอสิบนาที เขาไม่ได้รอคำตอบของฟางเซิ่งคิ้วขมวดคิ้วก็ขมวดคิ้วลึกขึ้นเล็กน้อย
รู้อยู่ในใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ19 ปีที่แล้วไม่สามารถสืบหาได้อย่างรวดเร็วนัก แต่จี้หลิงชวนอดทนไม่ไหวแล้ว
ยกมือขึ้นจับขมับคิ้วของเขา จี้หลิงชวนไม่สามารถรอได้อีกต่อไป เขาแทบรอไม่ไหวที่จะสืบหาทันทีว่ามู่ซีซีเป็นลูกพี่ลูกน้องของเขาหรือมีความเกี่ยวข้องกับเขาในสายเลือดหรือไม่!
จี้หลิงชวนคิดด้วยสีหน้าเศร้าสร้อย ลุกขึ้นหยิบกุญแจรถและโทรศัพท์มือถือแล้วก้าวออกจากคฤหาสน์
ตอนนี้เขาไม่มีความอดทนที่จะนั่งรอข่าวอยู่ที่บ้านอีกต่อไปแล้วจริงๆ
ในห้องนอนใหญ่คั่นด้วยกำแพงอีกด้านหนึ่งมู่ซีซีซึ่งนอนอยู่บนเตียงกำลังพลิกตัวพลิกตัวไปมานอนไม่หลับ หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ได้ยินเสียงเครื่องยนต์ของรถดังขึ้นที่ชั้นล่าง
มู่ซีซีได้ยินมาว่านี่คือรถสปอร์ตของจี้หลิงชวนจึงรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูเวลา เกือบห้าทุ่มแล้วและจี้หลิงชวนเพิ่งกลับมาไม่นาน ตอนนี้กำลังจะไปไหน?
มู่ซีซีคิดก็อดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือออกไปยกผ้าห่มขึ้นแล้วกระโดดลงจากเตียงใหญ่ด้วยเท้าเปล่าอย่างรวดเร็ว เดินไม่กี่ก้าวไปที่หน้าต่าง เปิดหน้าต่างและเห็นว่ารถสปอร์ตของจี้หลิงชวนกำลังขับรถออกจากคฤหาสน์ไป
มู่ซีซีคิ้วขมวดลึกขึ้นเล็กน้อยและความวิตกกังวลในหัวใจของเธอก็เพิ่มขึ้น เธอรู้สึกเสมอว่าจี้หลิงชวนดูเหมือนจะมีบางสิ่งที่สำคัญมากที่จะซ่อนเธอในคืนนี้!
และเรื่องนี้สำคัญมากมันเกี่ยวข้องกับตัวเธอเอง!
จี้หลิงชวนขับรถด้วยความเร็วและขับรถตรงไปยังสลัมที่มีชื่อเสียงในเมืองหรง
เกี่ยวกับที่อยู่ของตระกูลมู่ แม้ว่าจี้หลิงชวนไม่ได้ตรวจสอบตัวเอง แต่ก็มีคนรายงานให้เขาทราบ ดังนั้นจี้หลิงชวนจึงรู้ว่าตระกูลมู่มีสามคนอาศัยอยู่ในสลัมแห่งนี้
ถนนในสลัมมีขนาดเล็กเกินกว่าที่รถสปอร์ตของจี้หลิงชวนจะขับรถเข้าไป ดังนั้นจี้หลิงชวนจึงปิดรถแล้วเดินเข้าไป
เส้นทางหนึ่งมุ่งตรงไปยังบ้านเล็กๆที่โทรมซึ่งตระกูลมู่อาศัยอยู่ ประตูบ้านที่ขาดรุ่งริ่งไม่ถูกปิดแม้แต่โจรในสลัมแบบนี้ก็ไม่เต็มใจที่จะเข้าไป!
จี้หลิงชวนขมวดคิ้ว เอื้อมมือออกไปผลักประตูห้องที่ซ่อนอยู่
ประตูห้องที่ถูกปิดไว้เมื่อกี้ จี้หลิงชวนยังไม่ได้ยินอะไรมากนักและตอนนี้ประตูก็ถูกผลักเปิดออก ทุกอย่างภายใต้แสงสลัวภายในถูกเปิดเผยในดวงตาของจี้หลิงชวน
เห็นเพียงห้องสลัวและแคบ อบอวลไปด้วยกลิ่นของแอลกอฮอล์และความเน่าเปื่อย
พ่อมู่ขี้เมากำลังต่อยและเตะแม่มู่ที่นอนกองอยู่บนพื้นอย่างไม่ลดละ ขณะทุบตีก็สาปแช่ง เธอ “นางผู้หญิงตัวเหม็นไม่ให้เงินฉัน! วันนี้ฉันไม่ฆ่าแกไม่ได้แล้ว!!!”
แม่มู่ซึ่งถูกทุบตีในขณะนั้นทำได้เพียงขดตัวมือปกป้องศีรษะของเธอ กรีดร้องและร้องไห้
เมื่อเห็นว่าประตูเปิดออกทันใด การเคลื่อนไหวของพ่อมู่และแม่มู่ก็หยุดชะงักทันที
ตาขุ่นมัวของพ่อมู่ฟื้นคืนสติ เขาไม่เห็นว่าใครมา เขาคิดว่าเป็นหมาตัวเมียมู่อวี๋เฟยที่กลับมา เขาหยิบขวดเหล้าที่วางอยู่บนพื้นปาไปที่ประตูและตะโกนด่า “มึงมาทำไม ไอ้สารเลวรีบเอาเงินมาให้กูซื้อเหล้าเดี๋ยวนี้!
จี้หลิงชวนเป็นปรมาจารย์เต็มรูปแบบเทควันโดสีดำ เขายังฝึกการต่อสู้เป็นพิเศษ เขาตอบสนองอย่างรวดเร็วมาก เขาหลบขวดเหล่าไปด้านข้างอย่างง่ายดายและหลีกเลี่ยงขวดที่พ่อมู่ขว้างใส่เขา
ในเวลาต่อมา ก่อนที่พ่อมู่จะรู้สึกตัวจี้หลิงชวนก็เดินตรงไปขมวดคิ้วด้วยความขยะแขยงและเตะ พ่อมู่อย่างแรงจนนอนไปกองกับพื้นเหมือนสุนัข
ในห้องได้ยินเสียงร้องเจ็บปวดราวกับหมู่ที่ถูกฆ่า
“โธ่เว้ย! ไอ้บ้ามึงอยากตายแล้วมาทำกู!!!” พ่อมู่โดนเตะหนักจนปวดหลังมาก คนขี้เมาพยายามใช้มือและเท้าลุกขึ้น เมื่อพ่อมู่เคลื่อนไหวจี้หลิงชวนก็เหยียบซ้ำที่ร่างของพ่อมู่ด้วยเท้าที่ดุร้ายและกระแทกพ่อมู่ล้มลงกับพื้นอีกครั้งจนไม่สามารถเคลื่อนไหวได้
แม่มู่ที่หายจากอาการช็อก มองไปที่จี้หลิงชวนที่เหยียบมู่พ่ออย่างง่ายดายและขยับไม่ได้ ดวงตาของเธอเบิกกว้างด้วยความประหลาดใจ เธอไม่คิดว่าจี้หลิงชวนจะปรากฏตัวที่นี่! ! !
หลังจากแอบหยิกต้นขาตัวเอง แม่มู่ยืนยันว่าไม่ได้ฝันไป!
จนอดไม่ได้ที่จะอุทานออกมาโดยไม่รู้ตัว “จี้ คุณชายจี้ คุณ ทำไมคุณถึงมาที่นี่……”

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset