รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 178 แค่เรื่องเข้าใจผิด?

เสียงของแม่มู่สั่นอย่างควบคุมไม่ได้ และมองดูจี้หลิงชวนด้วยความหวาดกลัว
ที่กลายเป็นแบบนี้ไม่ใช่เพราะพวกเขาทำให้จี้หลิงชวนขุ่นเคืองเหรอ!
แต่ตอนนี้ จู่ๆจี้หลิงชวนก็ปรากฏตัวขึ้นที่นี่ คงไม่มีอะไรดีอย่างแน่นอน!
อีกด้านพ่อมู่กัดฟันทนความเจ็บปวดยังคงดิ้นรนแช่งอยู่บนพื้นและหลังจากได้ยินสิ่งที่แม่มู่เพิ่งพูด ร่างกายของเขาดูเหมือนถูกบีบที่ลำคอ เสียงของเขาหยุดลงกะทันหัน สมองที่สึกกร่อนด้วยแอลกอฮอล์ในทันใดก็ตื่นขึ้นและมองไปที่จี้หลิงชวนที่กำลังเหยียบเขาด้วยสายตาที่ตกตะลึง!
จี้หลิงชวนจริงๆ!
พ่อมู่กลัวจนตัวสั่นอย่างควบคุมไม่ได้
เขย่าร่างของเขารีบวิ่งไปที่จี้หลิงชวนขอความเมตตาซ้ำๆ “คุณชายจี้ คุณชายจี้ ฉันผิดไปแล้ว ฉันรู้ว่าฉันผิดจริงๆ คุณชายปล่อยเราไปเถอะ” พวกเราไม่กล้าแล้ว!”
เมื่อฟังสิ่งที่พ่อมู่พูด แม่มู่ก็คุกเข่าลงต่อหน้าจี้หลิงชวนด้วยความตกใจและร้องขอความเมตตาซ้ำแล้วซ้ำเล่า “คุณชายจี้ เราสำนึกผิดแล้วจริงๆ ดังนั้นท่านไว้ชีวิตเราเถอะ…”
สายตาอันเยือกเย็นของจี้หลิงชวนกวาดไปทั่วทั้งสองคน ขมวดคิ้วแล้วพูดอย่างไม่อดทน “พวกแกหุบปาก! ฉันมาที่นี่เพื่อถามพวกแกเรื่องหนึ่ง!”
หลังจากพูดแล้ว จี้หลิงชวนก็เตือนอย่างเย็นชาว่า “แกทั้งสองควรตอบตามความจริง ถ้าฉันพบว่าโกหก ฉันจะทำให้แกเสียใจภายหลังอย่างแน่นอน!”
ขณะจี้หลิงชวนพูดก็เหยียบพ่อมู่แรงขึ้นไปอีก ทันใดนั้นพ่อมู่ที่เจ็บปวดก็กรีดร้องเหมือนหมูขอความเมตตา “ฉันพูด ฉันพูด คุณชายจี้ฉันต้องรู้อะไร ฉันจะบอกคุณอย่างตรงไปตรงมา!”
จี้หลิงชวนผ่อนแรงที่เหยียบพ่อมู่เล็กน้อย ในวินาทีต่อมาจี้หลิงชวนจ้องไปที่พ่อมู่และแม่มู่อย่างเย็นชาและพูดว่า “สร้อยคอรูปดาวห้าแฉกที่มู่ซีซีสวมมันไว้ที่คอของเธอเสมอ ใครเป็นคนให้สิ้งนี้เธอ?!
พ่อมู่และแม่มู่ได้ยินคำพูดของจี้หลิงชวน พวกเขาจึงรวมเสียงเป็นหนึ่งเดียว!
ลางสังหรณ์ที่ไม่ดีก็โผล่ออกมาจากก้นบึ้งของหัวใจ
พ่อมู่กับแม่ของมู่มองหน้ากันอย่างลับๆ
เมื่อมู่ซีซีอายุยังน้อย พวกเขาทั้งคู่ไม่เคยกอดหรือดูแลเธอ ทั้งหมดถูกโยนให้พี่เลี้ยงรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ดังนั้นพวกเขาจึงไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสร้อยคอรูปดาวห้าแฉกของมู่ซีซีสวมคืออะไร
แต่สิ่งเดียวที่แน่นอนคือทั้งคู่จะไม่มีใจซื้อสร้อยคอรูปดาวห้าแฉกให้มู่ซีซีจะสวมใส่
แต่ตอนนี้จี้หลิงชวนก็เข้ามาถามพวกเขาสองคนในเรื่องนี้ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย
พ่อมู่และแม่มู่มีความผิด พวกเขากลัวที่จะเล่าถึงชีวิตของมู่ซีซีโดยไม่ระวัง ดังนั้นหลังจากที่ทั้งพ่อมู่และแม่มู่ต่างมองหน้ากัน พวกเขาจึงพยายามทำให้ดีที่สุดใจเย็นๆ มองดูจี้หลิงชวนพร้อมกันและพูดว่า “ใช่แล้ว สร้อยคอรูปดาวห้าแฉกนั้นเรามอบให้มู่ซีซี!”
จี้หลิงชวนขมวดคิ้วเมื่อได้ยินคำพูดของพ่อมู่และแม่มู่ ขณะที่ยังอยากถาม โทรศัพท์ในกระเป๋าของจี้หลิงชวนก็ดังขึ้น
จี้หลิงชวนหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาดู ฟางเซิ่งโทรมา หลังจากที่จี้หลิงชวนมองดูพ่อมู่และแม่มู่ก็ก้าวออกจากห้องแคบทันทีและรับสายโทรศัพท์
ทันทีที่เขารับสายโทรศัพท์ เสียงที่เคารพนับถือของฟางเซิ่งก็ดังขึ้น “คุณชายจี้ เรื่องชีวิตของคุณมู่ได้รับการสืบหาแล้ว ในตอนนั้นตระกูลมู่และภรรยาของเขาอยู่ในสลัมเล็กๆ ถัดจากเมืองหรงคลอดคุณมู่ ยังมีบันทึกการเกิดของคุณมู่ที่โรงพยาบาลนั้น เพียงแต่ว่าในตอนนั้นหมอบอกว่าคุณมู่เกิดก่อนกำหนด ดูเหมือนสุขภาพไม่ดี ต่อมาตระกูลมู่และภรรยาคุณมู่ย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในเมืองอื่น”
เมื่อได้ยินคำตอบของฟางเซิ่งจี้หลิงชวนก็ขมวดคิ้วเล็กน้อย ตามคำพูดของฟางเซิ่งเรื่องชีวิตของมู่ซีซีนั้นไม่ผิด เธอเป็นลูกสาวของสองผัวเมียตระกูลมู่
บางทีทั้งหมดนี้อาจเป็นเพราะฉันสงสัยมากเกินไป!
สร้อยคอรูปดาวห้าแฉกไม่ได้อธิบายอะไรมาก ในโลกนี้มีสร้อยคอสามเส้นหรือทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่เรื่องบังเอิญ
เมื่อคิดถึงเรื่องนี้จี้หลิงชวนจับขมับคิ้ว ตอบฟางเซิ่งที่อีกด้านหนึ่งของโทรศัพท์ “อื้ม ฉันเข้าใจแล้ว”
หลังจากพูดจบจี้หลิงชวนก็วางสายโดยยืนนิ่งและมองไปที่พ่อมู่ที่คุกเข่าและแม่มู่ในห้องมืดมนและเดินไป
จี้หลิงชวนเหลือบมองพ่อมู่และแม่มู่อย่างเย็นชาด้วยการจ้องมองที่เย็นชาและไร้ความรู้สึก
ในเวลาต่อมา เสียงที่กระชับของจี้หลิงชวนก็ดังขึ้นในห้องที่เงียบและแคบ “ เป็นการดีที่สุดที่พวกแกจะไม่ปิดบังคำตอบจากฉันในตอนนี้ ไม่งั้นพวกแกจะทนไม่ไหวแน่นอน!
เมื่อได้ยินคำพูดของจี้หลิงชวน พ่อมู่และแม่มู่ก็ตัวสั่นด้วยความกลัวทันทีเพราะพวกเขาไม่รู้ว่าเป็นเพราะความรู้สึกผิดหรือด้วยเหตุผลอื่น ทั้งสองอดไม่ได้ที่จะมองหน้ากันอย่างลับๆ
ล้อเล่น ถ้าสามีและภรรยาสารภาพความจริง กลัวว่าผลที่ตามมาจะรุนแรงขึ้นเท่านั้น ปกปิดไว้ดีกว่า บางทีอาจจะซ่อนความจริงได้!
ท้ายที่สุดสิ่งนี้เกิดขึ้นมานานแล้ว! ก็สามารถหามันได้อย่างง่ายดายหากคุณต้องการค้นหา
หลังจากที่จี้หลิงชวนพูดเตือน เขาก็จากไป
เขารีบขับรถกลับไปที่วิลล่า แม้ว่าจี้หลิงชวนจะเชื่อในสิ่งที่ฟางเซิ่งสืบค้นและคำพูดของผัวเมียตระกูลมู่เพียงชั่วครู่ มู่ซีซีไม่ใช่ลูกพี่ลูกน้องของเขา ทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องบังเอิญ แต่ในจี้หลิงชวนยังคงรู้สึกไม่สบายใจอยู่ลึกๆ ในใจเขารู้สึกเสมอว่าเรื่องนี้ไม่ได้เรียบง่ายอย่างที่เห็น
แต่ตอนนี้ ตัวเขาเองไม่ต้องการสอบสวนเพิ่มเติม บางทีเขาควรบอกว่าตัวเขาเอง กลัวสิ่งที่จะสืบหาเป็นความจริง!
ถ้ามู่ซีซีเป็นลูกพี่ลูกน้องของเขาจริงๆ แล้วความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอตอนนี้คืออะไร?
ให้เขาปล่อยงั้นเหรอ?
เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ ดวงตาของจี้หลิงชวนก็มืดลงเล็กน้อยและนิ้วทั้งสิบที่ห้อยอยู่ด้านข้างถูกกำแน่นเป็นหมัด คำตอบนั้นชัดเจน เขาไม่สามารถปล่อยได้! ! !
ในห้องนอน เนื่องจากจี้หลิงชวนขับรถออกมาดึกมาก มู่ซีซีพลิกตัวบนเตียงนอนไม่หลับ
เธอลืมตาและมองไปที่เพดานที่ว่างเปล่า จนกระทั่งมู่ซีซีได้ยินเสียงของเครื่องยนต์รถสปอร์ตจากชั้นล่างที่ใกล้เข้ามา
มู่ซีซีคุ้นเคยเสียงนี้ รู้ว่าจี้หลิงชวนกลับมาทันทีที่เธอได้ยินมัน!

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset