รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 18 ไปโรงพยาบาล

เมื่อมู่ซีซีรู้สึกว่าเอวของเธอถูกกอดแน่นขึ้น และทันทีที่เธอรู้สึกตัว เธอก็พบว่าเธอถูกจี้หลิงชวนจับเธอเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของเขาได้อย่างง่ายดาย
ลมหายใจผ่าวร้อนอบอวลอันเป็นเอกลักษณ์ของจี้หลิงชวน ทันใดนั้นลมหายใจของเขาก็รินรดต้นคอ
อุณหภูมิร่างกายที่แผดเผาแผ่ไปยังผิวหนังของมู่ซีซีผ่านผ้าบางๆ สองสามชั้น และร่างกายที่บอบบางของมู่ซีซีก็อดไม่ได้ที่จะสั่นเล็กน้อยด้วยความอ่อนไหว
หลังจากที่มู่ซีซีรู้สึกตัว เธอก็รีบขยับร่างกายของเธอ เดินถอยหลังหลบอย่างรวดเร็ว
ทันทีที่เธอขยับ รูปร่างสูงโปร่งของจี้หลิงชวนก็กดทับเธออีกครั้ง
มู่ซีซีถูกจี้หลิงชวนกอดรัดไว้แน่น และไม่สามารถเคลื่อนไหวได้อีก ดังนั้นเธอจึงทำได้เพียงนอนแข็งทื่อและหน้าแดงก่ำอยู่ในอ้อมแขนของจี้หลิงชวน
มู่ซีซีตื่นเต้นจนทำตัวไม่ถูก นิ้วมือทั้งสิบนิ้วจับที่มุมเสื้อผ้าของตัวเองแน่น สมองของมู่ซีซีว่างเปล่า และในหูของเธอนั้นมีเพียงเสียงเต้นของหัวใจที่ดัง ตุบๆ
หลังจากรอด้วยความกลัวเป็นเวลานาน มู่ซีซีเห็นว่าจี้หลิงชวนไม่ได้ทำอะไรนอกจากการสวมกอดเธอด้วยความรักใคร่และดูอบอุ่น ดังนั้นเธอจึงรู้สึกโล่งใจเล็กน้อย และถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอก มู่ซีซีค่อยๆยกมือขึ้นลูบตรงหัวใจของตัวเองอย่างเงียบ ๆ
ฟังแม้กระทั่งการหายใจของจี้หลิงชวนจากด้านบนศีรษะของเธอ และคาดว่าจี้หลิงชวนน่าจะหลับไปแล้ว
ในที่สุด ความกังวลและหัวใจที่เต้นแรงของมู่ซีซีก็ค่อยๆผ่อนคลายลง ก่อนหน้านี้มู่ซีซีมัวแต่กังวลเรื่องนี้จนลืมความเจ็บปวดตรงท้องน้อยของตัวเองแล้ว เวลานี้เมื่อรู้สึกโล่งอกแล้ว อาการปวดท้องน้อยของเธอ ความรู้สึกเจ็บปวดมันก็กลับมาอีกครั้ง
ทันใดนั้นมู่ซีซีก็อดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้วแน่นด้วยความเจ็บปวด
เธอเอาสองมือกุมท้องน้อยของตัวเองไว้แน่นโดยอัตโนมัติ มู่ซีซีขมวดคิ้วด้วยความเจ็บปวด และพลิกตัวนอนตะแคงทันที
หากเป็นเมื่อก่อนประจำเดือนของมู่ซีซีมาทีไร ถ้าอยู่บ้านของตัวเองเธอก็สามารถใช้ถุงร้อนประคบท้องน้อยได้ แต่ตอนนี้เห็นได้ชัดว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีถุงร้อนประคบท้องน้อยอยู่ในบ้านของจี้หลิงชวนอย่างแน่นอน
ทำได้เพียงแค่กัดฟันและอดทนไว้เท่านั้น
มู่ซีซีอดไม่ได้ที่จะพลิกตัวกลับด้วยความเจ็บปวดอีกครั้ง
ทันใดนั้นมู่ซีซีรู้สึกว่าเอวของเธอถูกรัดแน่นขึ้น และฝ่ามืออันใหญ่ของจี้หลิงชวนก็รัดเอวของเธอไว้แน่น
จี้หลิงชวนหลับไปแล้วไม่ใช่เหรอ? มู่ซีซีตื่นตระหนกและรีบเงยหน้าขึ้นมองจี้หลิงชวน
จากนั้นก็บังเอิญสบตากับจี้หลิงชวนที่แววตาเป็นประกาย และดูเหมือนราวกับว่าเขานอนหลับไปแล้วและถูกรบกวนจนทำให้เขาตื่นอีกครั้ง ……
แท้จริงแล้วจี้หลิงชวนยังนอนไม่หลับ!
ใบหน้าอันหล่อเหลาของจี้หลิงชวน แววตาจ้องมองตรงไปที่ใบหน้าเล็กๆ ที่สวยงามของมู่ซีซี เขากัดฟันของเขาอย่างลับๆ และรู้สึกเส้นเลือดที่ขมับเขากระตุก
ให้ตายเถอะ! ผู้หญิงต้องการทำอะไรกันแน่?
เขาเป็นเพียงผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสักครู่ที่ผ่านมานี้เขามีความต้องการมาก และเขาไม่สมหวังในสิ่งที่เขาต้องการ!
การได้นอนกอดกับร่างกายที่อ่อนนุ่มของมู่ซีซีนั้นเป็นการทดสอบความยับยั้งชั่งใจของจี้หลิงชวนมาก แต่ผู้หญิงคนนี้ก็ยังกลับยิ่งปลุกเร้าเขาโดยการขยับตัวไปมาอยู่ในอ้อมกอดของเขาอีก
ถึงแม้จะมีผ้าเพียงชั้นบางๆกั้นอยู่ แต่จี้หลิงชวนก็สามารถสัมผัสได้ถึงผิวที่อ่อนโยนของมู่ซีซีที่ชวนหลงใหลซึ่งทำให้เขาอยากจะกัดเข้าไปผิวอันอ่อนโยนนั้นมากเหลือเกิน
เลือดในร่างกายเขาก็รู้สึกพลุ่งพล่านขึ้นมาอีกครั้ง และทันใดนั้นเสียงลมหายใจของเขาก็หายใจถี่ขึ้นเรื่อยๆ
น้ำเสียงแหบพล่าและกระเส่าที่เต็มไปด้วยความต้องการของจี้หลิงชวน: “มู่ซีซี คุณต้องการทำอะไรกันแน่?”
เมื่อจี้หลิงชวนเผชิญหน้ากับใบหน้าที่ไร้เดียงสาของมู่ซีซี ความโกรธที่ลุกเป็นไฟอยู่ในใจของเขาก็ค่อยๆหายไป เดิมทีนั้นการที่เขาเก็บผู้หญิงคนนี้ไว้เพื่อต้องการลงโทษผู้หญิงคนนี้ แต่ในตอนนี้มันไม่ได้เป็นการลงโทษมู่ซีซี แต่มันกลับกลายเป็นการลงโทษตัวเขาเองชัดๆ!
มู่ซีซีกุมท้องน้อยของตัวเองด้วยความเจ็บปวด ดวงตาที่สวยงามและไร้เดียงสามองไปที่จี้หลิงชวน เธอพูดกับเขาด้วยน้ำเสียงที่อ่อนแรง : “ขอโทษนะคะ……ที่ทำให้คุณตื่น ……”
จี้หลิงชวนขยับลูกกระเดือก เขายังยับยั้งชั่งใจและเก็บความปรารถนาที่ผุดขึ้นในใจเขากลับไปสู่ก้นบึ้งของหัวใจ ในเวลานี้เขาพึ่งสังเกตเห็นว่าคิ้วของมู่ซีซีขมวดอยู่ตลอดเวลา
เมื่อมองสีหน้าของมู่ซีซีแล้ว จี้หลิงชวนก็อดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้วตาม แววตาจดจ้องไปที่มู่ซีซีพร้อมถามว่า:“เป็นอะไรหรือเปล่า?”
หลังจากเงียบอึดใจหนึ่ง ริมฝีปากของเขาก็ค่อยๆขยับพร้อมถามว่า: “ไม่สบายหรือเปล่า?”
เมื่อมองไปที่สายตาอันเฉียบคมของจี้หลิงชวนแล้ว มู่ซีซีไม่กล้าโกหก เธอหน้าแดงก่ำ และพูดอย่างเขินอาย:“ไม่ได้เป็นอะไรค่ะ……เพียงแค่ เพียงแค่เจ็บท้องนิดหน่อยค่ะ”
ทันทีที่มู่ซีซีพูดจบ ทันใดนั้นก็เห็นร่างสูงโปร่งของจี้หลิงชวนพุ่งเข้ามาหาเธอ มู่ซีซีมองเขาที่ใกล้เข้ามาทุกทีด้วยความตกใจ
ในช่วงเวลาต่อมา มู่ซีซีอุทานออกมาด้วยความตกใจ เธอรู้สึกตัวเบาหวิว หลังจากที่รู้สึกตัวอีกทีปรากฏว่าตัวเองถูกจี้หลิงชวนอุ้มขึ้นมาอยู่ในอ้อมแขนของเขาแล้ว
มู่ซีซีตื่นตระหนกกลัวว่าตัวเองจะตกลงบนพื้น เธอรีบเอื้อมมือไปโอบคอของจี้หลิงชวนโดยไม่รู้ตัว: “จี้หลิงชวน คุณวางฉันลงเถอะค่ะ …… ”
มู่ซีซีบิดตัวและพยายามดิ้นรนเพื่อออกจากอ้อมแขนของจี้หลิงชวน จี้หลิงชวนขมวดคิ้วและเหลือบมองที่มู่ซีซีอย่างเย็นชาด้วยสายตาที่ไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ เขาตบบั้นท้ายของมู่ซีซีเสียงดังเพียะ
เสียงนั้นเสียงดังฟังชัดและเต็มไปด้วยความหลงใหล มู่ซีซีตกใจจนแข็งทื่อไปทั้งตัว หน้าแดงก่ำ และเธอก็ไม่กล้าขยับอีก เธอเงยหน้าขึ้นมองจี้หลิงชวน เมื่อเธอได้สบตาอันเย็นชากับจี้หลิงชวนนั้น ทำให้ใจของเธอสั่นเล็กน้อย แล้วเธอก็รีบหลบสายตาจากเขาทันที เธอรีบพูดตะกุกตะกักว่า: “คุณ คุณจะพาฉันไปที่ไหนคะ? ปล่อยฉันลงเถอะค่ะ ……”
“ไปโรงพยาบาล!” จี้หลิงชวนเหลือบมองมู่ซีซีที่ตอนนี้ใบหน้าเต็มไปด้วยเลือดฝาดเพราะความกระดากอาย ดวงตาของเขาเย็นชาเล็กน้อย และทันใดนั้นเขาก็นึกถึงเหตุการณ์เมื่อสักครู่นี้ อืม สะโพกอวบอิ่มจริงๆ!
เมื่อมู่ซีซีได้ยินคำพูดของจี้หลิงชวนเธอก็ตะลึง เวลาผ่านไปตั้งหลายนาทีเธอถึงเข้าใจ ใบหน้าแดงก่ำที่เพิ่งจางหายไปไม่นานแล้วใบหน้าก็กลับมาแดงก่ำอีกครั้ง หากการไปโรงพยาบาลดึกดื่นขนาดนี้เป็นเพราะสาเหตุการปวดท้องประจำเดือน คงขายขี้หน้าไม่น้อย เมื่อนึกถึงนี่มู่ซีซีรีบพูดอธิบายให้กับจี้หลิงชวนว่า :“ไม่จำเป็นต้องไปโรงพยาบาล ฉันไม่เป็นอะไรมากค่ะ…… เมื่อก่อนก็เคยปวดแบบนี้เช่นกัน รอวันพรุ่งนี้มันก็จะดีขึ้นเอง ……”
ในขณะที่พูดอยู่นั้นมู่ซีซีก็ส่งสายตาไปที่จี้หลิงชวนเธอยังคงพูดต่อไปอย่างจริงจังว่า: “จริงๆนะคะ มันไม่ได้เจ็บปวดมากขนาดนั้นค่ะ แค่อดทนอีกสักพักมันก็จะดีขึ้น ไม่จำเป็นต้องไปโรงพยาบาลจริงๆค่ะ!”
ไม่ค่อยเจ็บอย่างนั้นเหรอ เมื่อกี้นี้ยังนอนพลิกตัวไปมาอยู่บนเตียง เจ็บจนนอนไม่หลับไม่ใช่เหรอ ?
จี้หลิงชวนขมวดคิ้วเล็กน้อยและมองมู่ซีซีที่อยู่ในอ้อมแขนของเขา เมื่อเห็นว่ามู่ซีซียืนกรานว่าจะไม่ไปโรงพยาบาล เขาจึงอุ้มมู่ซีซีนอนลงบนเตียง และยัดเธอลงในผ้าห่มด้วยใบหน้าเรียบเฉย
จี้หลิงชวนนอนลงบนเตียงโดยหันหลังให้มู่ซีซี หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาเล่นโดยไม่พูดอะไรสักคำ
อย่างไรก็ตาม ถ้าหากจู่ๆ มู่ซีซีเอนตัวไปดูหน้าจอโทรศัพท์มือถือของจี้หลิงชวนแล้วล่ะก็ เธอก็จะสามารถเห็นข้อมูลที่จี้หลิงชวนกำลังค้นหาในโทรศัพท์มือถือ “เมื่อผู้หญิงปวดท้องประจำเดือนควรหาวิธีแก้ปวดได้อย่างไร?”

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset