รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 191 การเตรียมตัวสำหรับงานแต่งงาน

ในเวลากลางวันแสกๆ ในหัวสมองของจี้หลิงชวนกำลังคิดอะไรอยู่!เพียงแค่เห็น เธอสวมชุดแต่งงานแบบเปิดหลังก็สามารถกระตุ้นอารมณ์ของจี้หลิงชวนได้อย่างนั้นเหรอ?
คิดไปพลางแก้มของมู่ซีซีก็ดูเหมือนจะร้อนขึ้นมาในทันที ร้อนขนาดสามารถที่จะลวกไข่ได้เลย
มู่ซีซีที่เขินอายทำเป็นไม่สนใจสายตาที่จ้องมาอย่างร้อนแรงของจี้หลิงชวน และรีบพูดขึ้นว่า “ถ้าคุณไม่ชอบล่ะก็ ฉันจะไปเปลี่ยนมัน”
หลังจากพูดจบ มู่ซีซีก็ไม่รอคำตอบของจี้หลิงชวน เธอรีบกลับไปที่ห้องแต่งตัวพร้อมจับชุดแต่งงานที่ลากพื้นอย่างเร่งรีบ
จี้หลิงชวนอดยิ้มไม่ได้เมื่อเห็นความงามจากแผ่นหลังของมู่ซีซี พร้อมกับผิวพรรณที่ดูเปล่งประกายของเธอ ทำให้จี้หลิงชวนเกือบจะอดใจไว้ไม่ไหว ตอนนี้จี้หลิงชวนต้องการเพียงแค่จับเอาตัวของมู่ซีซีมาทรมานก็เท่านั้น
อืม ในเรื่องนี้ ถ้าหากจะโทษก็ต้องโทษความสวยของมู่ซีซี ที่สามารถดึงดูดใจเขาได้ตลอดเวลา
จี้หลิงชวนพยายามตั้งสติกำหนดลมหายใจเข้าออก จึงสามารถระงับความปรารถนาอันแรงกล้าในตัวของเขาได้
เขาตั้งใจจดจ่อกับการเลือกชุดแต่งงานให้มู่ซีซี
ครั้งก่อนตอนที่เลือกแหวน จี้หลิงชวนยอมทำตามใจมู่ซีซีทุกๆอย่าง ถึงตอนเลือกชุดแต่งงาน จี้หลิงชวนก็จู้จี้จุกจิก เขาไม่อนุญาตให้สวมชุดที่เปิดหน้าอก เปิดหลัง หรือแม้แต่ท้องหรือเอวก็ไม่ได้. .
พนักงานขายนำชุดหลากหลายสไตล์ออกมา แต่จี้หลิงชวนก็ยังไม่พอใจ
ในท้ายที่สุด พนักงานขายก็ได้จับทางความชอบของจี้หลิงชวน และตั้งใจเลือกชุดแต่งงานสำหรับมู่ซีซีโดยเฉพาะ ที่ไม่เปิดหลัง สะดือ หน้าอกและเอว
ชุดแต่งงานนี้เป็นแนวอนุรักษนิยมแต่ไม่ล้าสมัยเลย คอของชุดเป็นแบบคอกลมมีลูกไม้โปร่งแสงสีขาวล้อมรอบ และสามารถมองเห็นกระดูกไหปลาร้าอันงดงามของเธอได้ การออกแบบช่วงเอวทำให้มู่ซีซีดูมีรูปร่างที่ดี ไร้ที่ติ ด้านหน้านูนและด้านหลังเว้า รูปทรง S ตามมาตรฐานที่ดูแล้วน่าดึงดูดใจ
บวกกับใบหน้าที่สวยงามของมู่ซีซี มันช่างดูไร้ที่ติจริงๆ ใบหน้าที่ดูสวยราวกับนางฟ้าและรูปร่างดูเย้ายวนราวกับปีศาจ!
มู่ซีซีในชุดแต่งงานชั่งดูสวยงามมากจริงๆ แม้แต่สายตาของจี้หลิงชวนที่มองมาที่เธอยังดูเป็นประกายขึ้นมาในทันที
จี้หลิงชวนตกตะลึงกับความงามของมู่ซีซีที่อยู่ตรงข้างหน้าได้ชั่วครู่ จากนั้นเขาก็ได้สติกลับคืนมา เขามองไปที่มู่ซีซีและพยักหน้าด้วยความพึงพอใจ “โอเค ชุดนี้แหละ ดูงดงามมาก”
มู่ซีซีลองชุดแต่งงานมาหลายชุดแล้ว เธอดูชุดแต่งงานและลองมันยังรู้สึกเหนื่อย
ในที่สุดก็ได้ยินจี้หลิงชวนตอบตกลง เธอโล่งใจในทันที จากนั้นก็รีบหันกลับไปถอดชุดแต่งงานที่ห้องแต่งตัว
ถึงชุดแต่งงานจะสวยเมื่อสวมใส่มัน แต่ก็หนักมากเช่นกัน!
มู่ซีซีเหงื่อออกเต็มไปหมด
หลังจากที่สั่งจองชุดแต่งงานเสร็จ เวลาก็เกือบจะเย็นแล้ว
เย็นนี้จี้หลิงชวนและมู่ซีซีทานอาหารเย็นด้วยกันข้างนอก จากนั้นทั้งสองก็กลับบ้านด้วยกัน
คืนนี้ ในตอนที่มู่ซีซีถือชุดนอนของเธอและกำลังจะเดินไปอาบน้ำในห้องน้ำ ประตูยังไม่ทันได้ปิดสนิท จู่ๆ มือขนาดใหญ่ของจี้หลิงชวนก็ยื่นเข้ามาขวางที่ประตู ตอนที่มู่ซีซีไม่ทันได้ระวัง จี้หลิงชวนใช้แรงดันประตูเข้าไปในห้องน้ำและกดมู่ซีซีเข้ากับผนัง
ดวงตาของมู่ซีซีเบิกกว้างและมองไปที่ใบหน้าอันหล่อเหลาของจี้หลิงชวนที่อยู่ใกล้แค่เพียงปลายมือ มู่ซีซี ชะงักไปชั่วครู่ ก่อนที่เธอจะได้สติกลับมาและ มีสีหน้าที่แดงก่ำ เธอมองไปที่จี้หลิงชวน และกล่าวว่า “ฉัน ฉัน ฉันจะไปอาบน้ำ ..คุณออกไปก่อนไหม?”
หลังจากคำพูดติดอ่างของมู่ซีซีจบลง จี้หลิงชวนก็พูดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติว่า “มาอาบด้วยกันเถอะ”
หลังจากคำพูดของจี้หลิงชวนแผ่วเบาลง ใบหน้าของมู่ซีซีก็แดงขึ้นและเธอเริ่มทำการขัดขืนเขาในทันที
จี้หลิงชวนกอดร่างกายของมู่ซีซีเอาไว้แน่นในอ้อมแขนของเขา ยิ่งมู่ซีซีดิ้นมากเท่าไร จี้หลิงชวน ก็ยิ่งรัดแน่นขึ้นเท่านั้น และมู่ซีซีเองก็ไม่สามารถหนีออกจากอ้อมกอดของจี้หลิงชวนได้
ในช่วงเวลาต่อมา ห้องน้ำอันเงียบสงบก็มีเสียงร้องอุทานของมู่ซีซีดังขึ้น “อ่า!”
จี้หลิงชวนอุ้มมู่ซีซีขึ้นและเดินไปที่อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ในห้องน้ำ
มู่ซีซีไม่กล้าที่จะมองจี้หลิงชวนเลยแม้แต่น้อย ดังนั้นเธอจึงทำได้เพียงแค่อยู่นิ่งๆในอ้อมกอดอันร้อนแรงของจี้หลิงชวน
จี้หลิงชวนเปิดน้ำลงในอ่างอาบน้ำร้อน หลังจากที่เขาทดสอบอุณหภูมิของน้ำแล้ว เขาก็ค่อยๆ วางมู่ซีซีที่อยู่ในอ้อมแขนของเขาลงในอ่างอาบน้ำ
จากนั้นร่างกายอันสูงใหญ่ของจี้หลิงชวนก็คร่อมลงไปบนเรือนร่างของมู่ซีซีในทันที
น้ำอุ่นจากอ่างอาบน้ำโอบล้อมเรือนร่างของมู่ซีซี และในร่างกายของเธอยังคงสวมชุดลูกไม้สีขาวยาวถึงเข่าที่เธอสวมในตอนกลางวันของวันนี้อยู่
เมื่อตอนที่ชุดลูกไม้สีขาวเจอเข้ากับน้ำกระโปรงของเธอเปียกและเผยให้เห็นเรือนร่างของเธอในทันที ชุดที่เปียกแนบชิดกับเรือนร่างของมู่ซีซีจนเห็นส่วนโค้งส่วนเว้า รูปร่างที่สมบูรณ์แบบของมู่ซีซี ถูกเปิดออกมามันดูงดงามอย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว
จี้หลิงชวนมองไปที่มู่ซีซี ซึ่งงดงามราวกับดอกบัวที่อยู่ใต้น้ำ ลูกกระเดือกที่คอของจี้หลิงชวนเคลื่อนขึ้นลงโดยที่เขาไม่รู้ตัว สายตาที่เดิมดูเคร่งขรึมอยู่แล้วกับดูน่ากลัวขึ้นไปอีก
จี้หลิงชวนมองดูรูปร่างเย้ายวนราวกับปีศาจแปลงกายมาของมู่ซีซี จากนั้นไม่นาน จี้หลิงชวน ก็ยกมือขึ้นและจับไปที่ด้านหลังศีรษะของมู่ซีซี ริมฝีปากเรียวบางของเขาจูบลงไปที่ริมฝีปากของมู่ซีซีอย่างดุเดือด
และค่อยๆกวาดลึกลงไปเรื่อยๆ การจูบที่สุดแสนจะบ้าคลั่งราวกับจะดูดเอาวิญญาณมู่ซีซี มู่ซีซีทำได้เพียงแค่ค่อยๆเคลื่อนถอยออกห่างไปเท่านั้น
ขณะที่มู่ซีซีกำลังสับสนและตกตะลึงกับการจูบของจี้หลิงชวนอยู่นั้น ฝ่ามืออันเรียวยาวของ จี้หลิงชวนก็ค่อยๆสัมผัสลงบนผิวที่บอบบางของมู่ซีซี ค่อยๆลูบไล้ไปทั่วๆ เรือนร่างที่สั่นไหวของมู่ซีซี
มู่ซีซีถูกจี้หลิงชวนเย้ายวน ทำให้เธอร้องครางออกมาเบาๆ “อ่า…”
เสียงคร่ำครวญแผ่วเบานี้ดังเข้ามาในหูของจี้หลิงชวน เสียงครวญครางของมู่ซีซีเป็นเหมือนยาพิษชั้นดี มันทำให้จี้หลิงชวนบุกขยับเข้าไปอย่างดุเดือดขึ้น
ในห้องน้ำที่เงียบสงบ ได้ยินเพียงแค่เสียงร้องครางเบาๆ ของมู่ซีซี เสียงหายใจหอบของจี้หลิงชวน และเห็นเพียงน้ำที่สาดกระเซ็นในอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่เท่านั้น
คืนนี้เป็นคืนที่ดีและงดงามคืนหนึ่ง
ในเช้าวันรุ่งขึ้น จี้หลิงชวนและมู่ซีซียังไม่ได้ไปทำงาน เธอถูกจี้หลิงชวน ลากไปทำธุระเรื่องงานแต่งงานด้วยกัน
ถึงแม้จะเลือกชุดแต่งงานและแหวนแต่งงานแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายสิ่งที่ยังไม่ได้จัดการเกี่ยวกับเรื่องสถานที่จัดงานแต่งงานและบัตรเชิญร่วมงานแต่งงาน
มู่ซีซีเลือกจัดงานแต่งงานแบบตะวันตก ดังนั้นจี้หลิงชวน จึงเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานในโบสถ์เก่าแก่ของเมืองหรง
เดิมทีโบสถ์แห่งนี้ไม่ได้เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชม แต่ถ้าเป็นจี้หลิงชวนออกหน้าแล้ว ก็สามารถเช่าโบสถ์แห่งนี้ได้โดยง่าย
งานแต่งงานในครั้งนี้ครอบครัวตระกูลจี้ไม่ได้ตั้งใจจะประกาศให้คนนอกรู้ ดังนั้นแขกที่มาร่วมงานจึงไม่มากเท่างานแต่งงานของมู่อวี๋เฟยและจี้หลิงชวน ในคราวก่อน
จี้หลิงชวนยังได้ส่งคำเชิญงานแต่งงานให้กับเวินจิ่งซึ่งอยู่ต่างประเทศ และซูอวี่โม่ซึ่งอยู่ในเขตทหารที่อยู่ไม่ไกลจากเมืองหรง
คราวก่อนที่จี้หลิงชวนและมู่อวี๋เฟยจัดงานแต่งงาน จี้หลิงชวนไม่ได้มอบคำเชิญงานแต่งงานให้กับเพื่อนสนิทคนสำคัญทั้งสองของเขา

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset