รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 20 ยอมแพ้

จี้หลิงชวนเหล่มองมู่ซีซีที่จ้องมองเขาได้แต่ทำตาปริบๆอย่างระมัดระวังเหมือนแมวตัวเล็กๆตัวหนึ่งที่อยู่ในอ้อมแขนของเขา
เมื่อเห็นมู่ซีซีมองดูตัวเองราวกับว่าเธอกำลังดูไอ้บ้ากามอยู่ยังไงยังงั้นแหล่ะ จี้หลิงชวนพูดอะไรไม่ออกนอกจากเม้มริมฝีปากของตัวเอง
นี่เป็นเพียงปฏิกิริยาทางสรีรวิทยาของผู้ชายในตอนเช้า!
แม้ว่า… … แม้ว่าจะสวมกอดมู่ซีซีเอาไว้อยู่แบบนี้ความจริงก็อยากจะ……
แต่เมื่อนึกถึงมู่ซีซีประจำเดือนมา จี้หลิงชวนก็ขมวดคิ้วขึ้นทันที และเขาก็สูดหายใจเข้าลึกๆ ติดต่อกันสองสามที พลางครุ่นคิดในใจอย่างเงียบๆ อืม เขาต้องอดกลั้นไว้ก่อน! หลังจากรออีกสองสามวัน เขาจะต้องเอาคืนมู่ซีซีเป็นสองเท่า!
เมื่อคิดได้แบบนี้สีหน้าของจี้หลิงชวนก็ค่อยๆดีขึ้นเล็กน้อย และเขายกมือขึ้นและลูบคิ้วของตัวเอง จี้หลิงชวนระงับความต้องการและความหวังในหัวใจของตัวเองเอาไว้
จี้หลิงชวนเอาผ้าห่มออกและลุกจากเตียงโดยตรง แล้วเดินไปที่ห้องน้ำอย่างรวดเร็ว ถ้าเขายังคงนอนกอดมู่ซีซีอยู่บนเตียงนอนแบบนี้แล้วล่ะก็ จี้หลิงชวนเองก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าเขาจะระงับอารมณ์ของตัวเองได้หรือไม่
จี้หลิงชวนตรงไปที่ห้องน้ำและอาบน้ำเย็น และหลังจากที่อาบน้ำออกมาก็เห็นว่ามู่ซีซีแต่งตัวเรียบร้อยแล้วและนั่งอยู่ที่ปลายเตียงใหญ่
เมื่อเห็นจี้หลิงชวนคลุมผ้าเช็ดตัวเดินเปลือยท่อนบนออกมาจากห้องน้ำ แววตาของมู่ซีซีก็จ้องมองไปที่ร่างกายเปลือยท่อนบนของจี้หลิงชวนโดยไม่รู้ตัว
กล้ามเนื้อหน้าอกที่แข็งแรงและกล้ามเนื้อหน้าท้องแปดแพ็คที่จัดเรียงไว้อย่างสวยงาม มองลงไปช่วงล่างมันช่างน่าดึงดูดใจอย่างไม่รู้ตัว
เธอไม่คาดคิดว่าเรือนร่างของจี้หลิงชวนเมื่อสวมใส่เสื้อผ้าอยู่นั้นดูผอมมาก แต่เมื่อถอดเสื้อแล้วกลับมีเรือนร่างที่น่ามองและมีซิกแพค
ยิ่งไปกว่านั้นกล้ามเนื้อของจี้หลิงชวนนั้นไม่เหมือนกับพวกคนมีกล้ามใหญ่เป็นมัดๆ น่ากลัวเหมือนกล้ามของผู้ชายพวกนั้นเลย แต่เหมือนกับกล้ามเนื้อของเสือชีตาห์สมบูรณ์แบบและสวยงามมาก ไม่น่ากลัวเลยสักนิด
เป็นครั้งแรกที่มู่ซีซีได้เห็นเรือนร่างที่สวยงามเช่นนี้และเห็นในระยะใกล้มาก และความคิดในจิตใจของเธอก็คิดเกินเลย แล้วทันใดนั้นความคิดที่อยากไปลูบและสัมผัสมันก็ผุดขึ้นมาในใจ
มู่ซีซีที่กำลังคิดไปเรื่อยเปื่อยอยู่นั้น ทันใดนั้นเสียงของจี้หลิงชวนที่เย็นชาก็ดังขึ้นข้างหูของมู่ซีซี: “มู่ซีซี คุณดูพอหรือยัง?”
เมื่อได้ยินเช่นนี้ มู่ซีซีก็ได้สติคืนกลับมา ความคิดในใจของมู่ซีซีก็ถูกขัดจังหวะ ผิวอันขาวเนียนของมู่ซีซีเปลี่ยนเป็นสีแดงทันที เมื่อเธอลืมตาขึ้นเธอพึ่งรู้สึกตัวว่าจี้หลิงชวนเดินมาอยู่ตรงของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่กัน
เข้าใกล้มากเกินไปแล้ว มู่ซีซีถูกกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของเจลอาบน้ำบนร่างกายของเขาโชยล้อมอยู่รอบๆตัว
โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลานี้ทั้งตัวของจี้หลิงชวนมีแค่ผ้าขนหนูผืนเดียวคลุมอยู่ ซึ่งเหมือนกับว่าระดับฮอร์โมนเพศในร่างกายกำลังเริ่มทำงานยังไงอย่างงั้นแหล่ะ
มู่ซีซีกลืนน้ำลายด้วยความตื่นตระหนก จากนั้นรีบหลบสายตาจากการจ้องมองเรือนร่างของจี้หลิงชวน และเดินถอยห่างออกไปสองสามก้าว
ทันใดนั้นในห้องก็กลับเข้าสู่ความเงียบอีกครั้ง และในท้ายที่สุดมู่ซีซีก็ทนกับความเงียบแบบนี้ไม่ได้ เธอเงยหน้าขึ้นมองที่จี้หลิงชวนและรวบรวมความกล้าที่จะทำลายความเงียบและกล่าวว่า :“จี้หลิงชวน……คุณ ตอนนี้คุณควรปล่อยบริษัทมู่ซื่อได้หรือยังคะ?”
มู่ซีซีไม่เคยลืมจุดประสงค์ที่แท้จริงของตัวเองในการมาอยู่กับจี้หลิงชวนที่นี่
เมื่อคืนประจำเดือนของเธอมา ทั้งสองคนยังไม่ได้มีอะไรกัน
มู่ซีซีหงุดหงิดในใจมาก ไม่รู้ว่าจี้หลิงชวนจะปล่อยบริษัทมู่ซื่อหรือไม่
จี้หลิงชวนเหลือบมองมู่ซีซีอย่างเย็นชา เมื่อได้ยินสิ่งที่มู่ซีซีพูดนั้นสีหน้าของเขาก็เปลี่ยนเป็นเคร่งขรึมทันที
เขาเดินไปนั่งบนโซฟาในพื้นที่พักผ่อนที่ด้านข้าง จี้หลิงชวนลืมตาขึ้นและเหลือบมองมู่ซีซีอย่างเย็นชา จากนั้นเยาะเย้ยและพูดช้าๆทีละคำ: “มู่ซีซี ถ้าต้องการให้ผมปล่อยบริษัทมู่ซื่อแล้วล่ะก็มันง่ายมาก คุณแน่ใจแล้วเหรอที่ยอมตกลงเป็นแฟนของผมจริงๆ?”
เมื่อจี้หลิงชวนพูดจบ เขาเห็นว่ามู่ซีซีเงียบกริบ และเสริมอีกประโยคด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา: “คนรักก็เหมือนคู่นอน ถ้าหากคุณตกลงแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผมก็จะเป็นเสี่ยเลี้ยงของคุณ ตราบใดที่ผมต้องการคุณไม่สามารถปฏิเสธมันได้ คุณทำได้เพียงเชื่อฟังและทำตามคำสั่งของผมเท่านั้น”
มู่ซีซียังคงยืนอยู่ที่เดิมในขณะที่ฟังจี้หลิงชวนพูดอยู่นั้น เธออดไม่ได้ที่จะจับที่มุมเสื้อผ้าของเธอไว้แน่นด้วยมือของตัวเอง
ความโกรธในหัวใจของเธอกำลังจะระเบิด แต่เมื่อนึกถึงหน้าคุณพ่อที่ถูกรังแกเป็นลมด้วยความโกรธ มู่ซีซีทำได้เพียงกัดริมฝีปากของเธออย่างแรง
วิธีเดียวในตอนนี้คือใช้ตัวเองทำข้อตกลงกับจี้หลิงชวนและขอให้จี้หลิงชวนปล่อยบริษัทมู่ซื่อไป
การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อคืนที่มู่ซีซีตามจี้หลิงชวนมาที่นี่แล้ว แต่ตอนนี้มู่ซีซีไม่พอใจและมองไปที่จี้หลิงชวน แล้วถามว่า: “ระยะเวลาสิ้นสุดตอนไหน ? ฉันจะต้องเป็นคนรักของคุณนานแค่ไหน คุณถึงจะปล่อยฉันไป ?”
เมื่อได้ยินคำพูดของมู่ซีซีเขาก็กระตุกที่มุมปากของเขา อีกไม่กี่วินาทีถัดมาจี้หลิงชวนเงยหน้าขึ้นมองดวงตาที่สวยงามของมู่ซีซี เขาพูดอย่างโหดร้ายและชัดเจนโดยไม่ลังเล: “ระยะเวลาไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อผมเล่นคุณจนเบื่อแล้วผมจะปล่อยคุณไปเอง”
เมื่อได้ยินคำพูดที่เอาแต่ใจของจี้หลิงชวน หัวใจของมู่ซีซีก็รู้สึกวูบวาบๆ และเสียงของจี้หลิงชวนก็ดังขึ้นข้างหูของเธอ: “มู่ซีซี คุณกลับใจตอนนี้ยังทันนะ”
ในขณะที่มู่ซีซีฟังคำพูดของจี้หลิงชวนอยู่นั้น และมือที่แนบอยู่ข้างลำตัวก็กำหมัดแน่น และเล็บที่แหลมคมแทงเข้าไปในฝ่ามือราวกับว่าเธอไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวดใด ๆ
มู่ซีซีอยากไปจากที่นี่ทันที แต่ใบหน้าที่สิ้นหวังและหมดหวังของคุณพ่อของเธอก็ผุดขึ้นมาในใจของเธอ และดูเหมือนว่าเท้าของ มู่ซีซีก็ถูกตรึงอยู่กับที่
ถ้าบริษัทมู่ซื่อถูกจี้หลิงชวนกว้านซื้อจริงๆแล้วล่ะก็ คุณพ่อท่านคงจะเสียใจมาก เพราะนั่นมันคือชีวิตของคุณพ่อทั้งชีวิตเลยนะ
เมื่อมู่ซีซีครุ่นคิดอยู่สักครู่ ในใจเหมือนได้คำตอบแล้ว ทันใดนั้นเธอก็ก้าวไปข้างหน้าสองสามก้าว และยืนอยู่ตรงหน้าของจี้หลิงชวน
เมื่อเธอสบตากับจี้หลิงชวนอย่างไม่อาจคาดเดาได้ มู่ซีซีกัดริมฝีปากของเธอและจ้องมองไปที่จี้หลิงชวนพร้อมพูดว่า: “ฉันตัดสินใจแล้ว และฉันจะทำตามความต้องการของคุณทุกอย่าง ขอเพียงคุณสามารถปล่อยบริษัทมู่ซื่อไป!”
สำหรับคำตอบที่ไม่คาดคิด จี้หลิงชวนเดาไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าในท้ายที่สุดมู่ซีซีก็ต้องยอมแพ้ แต่ตอนนี้เขาได้ยินมู่ซีซีพูดออกมาจากปากของตัวเอง ริมฝีปากของจี้หลิงชวนยกขึ้นเล็กน้อยโดยไม่รู้ตัว และอารมณ์ของเขาก็ดีขึ้นอย่างบอกไม่ถูก เดิมทีเขามีสีหน้าที่เคร่งขรึมกลับค่อยๆดีขึ้น
“คุณวางใจเถอะ ผมเป็นคนที่พูดคำไหนคำนั้น และผมจะปล่อยบริษัทมู่ซื่อไปอย่างแน่นอน ” ในขณะที่จี้หลิงชวนกำลังพูดอยู่นั้นเขาก็ลุกขึ้นยืนทันที มองไปที่มู่ซีซีที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม ในเวลาต่อมา จี้หลิงชวนก็ยกมือขึ้นจับคางเล็ก ๆ ของมู่ซีซี จี้หลิงชวนพูดออกมาทีละคำด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา : “มู่ซีซี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คุณต้องย้ายเข้ามาอยู่ที่นี่”
เมื่อได้ฟังคำพูดของจี้หลิงชวนใบหน้าของมู่ซี่ซี่ก็ขมวดคิ้วแน่น ย้ายเข้ามาอยู่ที่นี่? นี่จะต้องอยู่กับจี้หลิงชวน อยู่กินกันฉันสามีภริยา หรือต้องการแอบมีอีหนูที่เลี้ยงดูอย่างดี?
เพราะตอนนี้ในสายตาผู้คนนั้น ภรรยาที่แท้จริงของจี้หลิงชวนนั้นก็คือ มู่อวี๋เฟย
มู่ซีซีมองที่จี้หลิงชวนโดยไม่ได้คิดไตร่ตรองแม้แต่น้อยและปฏิเสธโดยตรง: “ไม่ได้ ตอนนี้ฉันยังเรียนอยู่ปีหนึ่ง และคุณพ่อคุณแม่ของฉันก็คงไม่ยอมให้ฉันย้ายออกจากบ้านเพื่อมาอาศัยอยู่กับคุณที่นี่หรอก”

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset