รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 21 ย้ายไปใช้ชีวิตร่วมกัน

“นี่คือปัญหาที่เธอควรคิดได้ด้วยตัวเอง มู่ซีซี ฉันเคยพูดไว้แล้ว ในเมื่อเธอตอบตกลงเป็นคนรักของฉัน ถ้าเช่นนั้นเธอก็ต้องเชื่อฟังฉัน” จี้หลิงชวนกล่าวอย่างไร้ความปราณี
เมื่อมู่ซีซีได้ยินคำพูดของจี้หลิงชวน ภายในใจของเธอก็ค่อยๆสงบลง ใช้แล้ว ตอนนี้เธอทำได้เพียงแค่ยอมรับ เป็นเด็กดีเชื่อฟังคำพูดของจี้หลิงชวน ต้องเป็นคนรักที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อม
เวลาผ่านไปชั่วขณะ มู่ซีซีก็ได้ยินเสียงของตนดังขึ้น “อืม ฉันเข้าใจแล้ว”
จี้หลิงชวนพยักหน้าด้วยความพึงพอใจ เขาก้มศีรษะมองมู่ซีซีที่เชื่อฟังที่อยู่ตรงหน้าเขา ทันใดนั้นสายตาที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้ของจี้หลิงชวนก็จ้องมองริมฝีปากสีแดงระเรื่อที่น่าหลงใหลของมู่ซีซี
โดยไม่รู้ตัวสายตาของจี้หลิงชวนก็จมลึกลงไป ในชั่วพริบตา จี้หลิงชวนจับคางของมู่ซีซีไว้ทันที จากนั้นเขาก็มอบจุมพิตที่ร้อนแรงและลึกล้ำบนริมฝีปากเย้ายวนของมู่ซีซี
เดิมทีเขาเพียงแค่อยากลิ้มลองก็เท่านั้น แต่ทันทีที่เขาสัมผัสมู่ซีซี จี้หลิงชวนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ โดยไม่รู้ตัวเขาก็มอบจุมพิตที่ลึกซึ้งให้แก่เธอแล้ว
หลังจากการจุมพิตอย่างลึกซึ้งดั่งวิถีฝรั่งเศสจบลง จี้หลิงชวนถอนตัวจากริมฝีปากสีแดงสดของมู่ซีซี
นิ้วที่สะอาดและเรียวยาวลูบไล้ริมฝีปากสีแดงและบวมเล็กน้อยจากการถูกจูบของมู่ซีซี จี้หลิงชวนจ้องมองมู่ซีซีและถามในทันทีว่า “ต้องใช้เวลานานแค่ไหนถึงจะพอ?”
มู่ซีซีที่ถูกจูบยังคงมึนงงอยู่เล็กน้อย หลังจากที่ได้ยินน้ำเสียงแข็งกร้าวจากจี้หลิงชวนเธอจึงฟื้นคืนสติ
เมื่อได้ยินประโยคที่ไร้ตรรกะของจี้หลิงชวน มู่ซีซีนิ่งงันไปชั่วขณะ ในตอนนั้นขณะที่สติของเธอยังไม่ฟื้นคืน เธอไม่รู้วาจี้หลิงชวนกำลังพูดถึงเรื่องอะไร กระทั่งมู่ซีซีจ้องมองดวงตาที่ลึกล้ำคู่นั้น ดวงตาแห่งความปรารถนาลึกล้ำ มู่ซีซีจึงเข้าใจ
ในเวลานั้นสีหน้าของเธอก็แดงระเรื่อในทันที มู่ซีซีถูกจี้หลิงชวนจ้องมองและถามเช่นนี้ เธอรู้สึกเขินอายจนแทบอยากจะแทรกแผ่นดินหนี!
มู่ซีซีไม่อยากที่จะตอบคำถามนี้ แต่สายตาที่แผดเผาของจี้หลิงชวนนั้นยังคงมองเธอตลอดเวลา
เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเขานั้นไม่ได้คิดที่จะปล่อยมู่ซีซีไปง่ายๆ
มู่ซีซีรู้สึกใจอ่อนในขณะที่เธอถูกจ้องมอง ท้ายที่สุดเธอทำได้เพียงจ้องมองสายตาที่แผดเผาของจี้หลิงชวนและกล่าวเบาๆ “ปกติ ปกติแล้วก็ประมาณสี่ถึงห้าวัน”
ประจำเดือนของมู่ซีซีโดยปกติแล้วจะหมดไปในเวลาประมาณสี่ถึงห้าวัน
เมื่อจี้หลิงชวนได้ยินคำพูดของมู่ซีซี เขาก็อดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้วแน่น อีกตั้งสี่ถึงห้าวันถึงจะสัมผัสเธอได้!
จี้หลิงชวนเกลียดมาก ระยะเวลามันนานเกินไป! แต่เขาไม่สามารถทำอะไรได้ ทำได้เพียงแค่อดทนรอ
“งั้นอีกสี่ถึงห้าวันหลังจากนี้เธอก็ย้ายมาที่นี่แล้วกัน!” จี้หลิงชวนไม่ต้องการที่จะต้องนอนกอดมู่ซีซีทุกคืนแต่กลับทำอะไรไม่ได้ เหมือนกับว่าเขากำลังทรมานตัวเองอย่างไรอย่างนั้น!
มู่ซีซีได้ยินเช่นนั้น เธอก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก
“สายแล้ว ฉันต้องไปบริษัทแล้ว เธอก็รออยู่ที่นี่ เดี๋ยวฉันให้คนขับรถไปส่งเธอ” จี้หลิงชวนเดินเข้าไปในห้องแต่งตัวจากนั้นเขาก็เปลี่ยนเสื้อผ้า
เมื่อจี้หลิงชวนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้ว เขาก็ขับรถออกไป
คฤหาสน์ของจี้หลิงชวนอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียงเล็กน้อยและเป็นพื้นที่ของคนร่ำคนรวย แม้แต่ป้ายรถเมล์ก็ยังไม่มี ไม่ต้องพูดถึงรถแท็กซี่เลย
มู่ซีซีทำได้เพียงรอให้คนขับรถที่จี้หลิงชวนจัดการให้ไปส่งเธอ
ยังโชคดีหลังจากที่จี้หลิงชวนขับรถออกไปไม่นานนัก คนขับรถก็เข้ามารับเธอ
มู่ซีซีไม่กล้าให้คนขับรถไปส่งเธอที่บ้านมู่ ห่างจากบ้านไปประมาณหนึ่งแยก มู่ซีซีจึงเดินลงจากรถและเดินกลับไปยังบ้านของเธอ
เมื่อเธอกลับถึงบ้านมู่ซีซีเปิดประตูบ้านเข้าไป เธอเห็นพ่อมู่แม่มู่นั่งอยู่ในห้องอาหารและกำลังรับประทานอาหารเช้า
มู่ซีซีจ้องมองไปที่พ่อมู่โดยไม่รู้ตัว เธอเห็นว่าใบหน้าของพ่อมู่ไม่ซีดเผือดดั่งที่เขาหมดสติไปก่อนหน้านี้ สีหน้าของเขานั้นดูผ่อนคลายลง แม่มู่ที่อยู่ข้างกายเขาก็เช่นกัน สีหน้าเธอดูผ่อนคลายและมีความสุข
หินก้อนใหญ่อยู่ภายในใจของมู่ซีซีก็ได้จางหายไป ดูเหมือนว่าจี้หลิงชวนจะรักษาสัญญาของเขา ตอนนี้บริษัทมู่ก็คงไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแล้ว
แม่มู่ที่กำลังทานอาหารอยู่ก็เหลือบเห็นมู่ซีซี สีหน้าที่มีความสุขก็พลันหายไป เธอกลอกตาและจ้องมองมาทางมู่ซีซีด้วยความไม่พอใจ
เธอจ้องมองมู่ซีซีด้วยสายตาที่คลุมเครือและกล่าวอย่างแดกดันว่า “เหอะ ตอนนี้ยังรู้ทางกลับบ้านเหรอ? เมื่อคืนดึกดื่นวิ่งออกไปนอนนอกบ้าน มู่ซีซี ตอนนี้แกปีกกล้าขาแข็งขึ้นมาแล้วงั้นเหรอ? แถมยังไม่รู้ด้วยว่าหนีไปหาผู้ชายหรือเปล่า! หากว่าชอบที่จะออกไปนอกบ้านช่วงกลางดึกกลางดื่นนักและแกก็ปีกกล้าขาแข็งแล้ว แกก็ย้ายออกไปอยู่ด้านนอกใช้ชีวิตด้วยตัวแกเองเลย ไม่ต้องให้พวกเราคอยเลี้ยงแกแล้ว!”
สิ่งที่แม่มู่กล่าวเมื่อกี้นั้นค่อนข้างไม่น่าฟังเท่าไหร่ มู่ซีซีที่ยืนอยู่หน้าประตู สีหน้าของเธอก็ซีดเผือดทันทีเมื่อได้ยิน เธอค่อยๆหลับตาลง ขนตาที่ยาวและโค้งงอได้ปกปิดอารมณ์ที่สูญเสียในดวงตาของเธอ
พ่อมู่ที่อยู่ด้านข้างทนฟังต่อไปไม่ไหว สายตาของเขาจ้องมองไปยังแม่มู่และกล่าวด้วยสีหน้าจริงจัง “พอได้แล้ว พูดจาอะไรออกมา!”
แม่มู่จ้องมองพ่อมู่ที่ช่วยพูดและเข้าข้างมู่ซีซี สีหน้าของเธอในตอนนั้นน่าเกลียดยิ่งกว่าเก่า เธอจ้องเขม็งไปที่พ่อมู่ด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจ “ฉันพูดอะไรน่าเกลียด! ฉันพูดไปแต่ความจริงทั้งนั้น เมื่อคืนคุณโกรธจนเป็นลมล้มป่วย แต่เธอกลับปกติสบายดี เธอไม่เพียงแต่จะไม่เข้ามาดูคุณ แต่กลับวิ่งออกจากบ้านในช่วงกลางดึกและไม่กลับบ้านอีกต่างหาก นอกจากผู้หญิงที่คอยหลอกล่อและยั่วยวนผู้ชายแล้วจะเป็นอะไรไปได้อีก?”
เมื่อพ่อมู่ได้ยินในสิ่งที่แม่มู่กล่าว สายตาของเขาก็จับจ้องไปที่มู่ซีซีทันที เขาอดไม่ได้ที่จะถามว่า “ซีซี เมื่อคืนนี้ที่แกออกไปช่วงกลางดึกนั้นเกิดอะไรขึ้น?”
มู่ซีซีจ้องมองสายตาของพ่อที่เต็มไปด้วยความห่วงใย ดวงตาของเธอก็รู้สึกเจ็บจี๊ดขึ้น มู่ซีซีก้มศีรษะลง กัดริมฝีปากของตนเอง เธอระงับอารมณ์ในดวงตาของเธอ เมื่อเธอเงยหน้าขึ้น สีหน้าของเธอก็สงบลง
“พ่อ หนูขอโทษ เมื่อคืนนี้ที่โรงเรียนเกิดเหตุด่วน หนูก็เลยต้องไปจัดการ” ไม่สามารถพูดความจริงออกไปได้ มู่ซีซีทำได้เพียงแค่โกหก
พ่อมู่มองไปยังมู่ซีซี ลึกๆภายในใจของเขายังคงสงสัย แต่อย่างไรก็ตามมู่ซีซีก็อายุ19ปีแล้ว เธอโตเป็นสาวแล้ว ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกับเธอมากมายนัก เขาพยักหน้าให้กับมู่ซีซีและถามอย่างเป็นห่วง “กินอาหารเช้ามาหรือยัง? หากว่ายังไม่กินอะไรก็มาทานอาหารเช้าเถอะ”
ในขณะที่พ่อมู่กล่าว เขาก็ให้สาวใช้จัดชุดอาหารเช้ามาอีกหนึ่งชุด
มู่ซีซีเองก็มีเรื่องที่อยากจะถามพ่อมู่ เธอจึงพยักหน้าและนั่งลงตรงข้ามพ่อมู่
มู่ซีซีทานอาหารไปไม่กี่คำและมองดูพ่อของเธอจากนั้นเธอถามพ่อมู่ว่า “พ่อ เรื่องของบริษัท จัดการเสร็จสิ้นแล้วหรือ?”
เมื่อพ่อมู่ได้ยินมู่ซีซีกล่าวเช่นนี้ เขาแสดงรอยยิ้มที่โล่งใจและมองไปที่เธอ “ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ทางด้านผู้ช่วยคุณชายจี้โทรเข้ามา บอกว่ามันเป็นเพียงความเข้าใจผิด ตอนนี้สถานการณ์ที่ยากลำบากของบริษัทไม่เพียงแต่ได้รับการแก้ไข คุณชายจี้ยังสนับสนุนเงินจำนวนมากให้แก่บริษัทอีกด้วย! บริษัทไม่เพียงแต่จะก้าวข้ามปัญหาไปได้ แต่ยังได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น!”
เมื่อมู่ซีซีได้ยินพ่อมู่กล่าวเช่นนี้ ภายในใจของเธอรู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมาก โชคดี จี้หลิงชวนนั้นพูดจริงทำจริง

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset