รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 216 คืนแต่งงานอันแสนหวาน

ไม่รู้ว่าจี้หลิงชวนทำโดยจงใจหรือไม่จงใจ เขาเพิ่มน้ำเสียงเดิมทีในห้องนั้นมีผู้ชายและหญิงสาวอยู่สองคน ผลก็คือจี้หลิงชวนพูดแบบนี้และแม้แต่อากาศก็ยังเต็มไปด้วยความคลุมเครืออยู่ชั่วครู่ หลังจากมู่ซีซีรู้สึกว่าอุณหภูมิบนใบหน้าของเธอร้อนขึ้นเล็กน้อยและเธอแทบรอไม่ไหวที่จะมุดลงดินหนีไป!
จี้หลิงชวนมองไปที่มู่ซีซีก้มหัวและดวงตาหรี่ลง เฉลียวฉลาดยิ่งนักทำให้คนที่เห็นต้องการที่จะให้เอื้อมมือออกไปบีบแก้มของมู่ซีซีใบหน้าที่แดงก่ำที่น่าละอายจริงๆ มันทำให้จี้หลิงชวนกดทับมู่ซีซีไว้ภายใต้ร่างกายของเขาอย่างดุเดือด”ข่มเหงรังแก”!
ขณะจี้หลิงชวนนึกคิดดวงตาที่ไม่อาจหยั่งรู้ของจี้หลิงชวนก็มืดลง การจ้องมองที่มู่ซีซีก็ลึกซึ้งขึ้นเล็กน้อยและความปรารถนาดังก้องในเลือดของเขาเดือดปุดๆทันใด
หน้าอกสุดเซ็กซี่ของเลื่อนขึ้นลง เขายับยั้งชั่งใจและสูดหายใจเข้าลึกๆสองสามครั้งเพื่อระงับความปรารถนาเหล่านั้น
จี้หลิงชวนยื่นมือออกไปบีบใบหูส่วนล่างที่น่ารักของมู่ซีซีด้วยเสียงทื่อๆ ของเขาอดไม่ได้ที่จะพูดว่า “ อื้ม งั้นรีบลงไปทานอาหารเย็นชั้นล่าง อย่าให้คุณย่ารอนานนะ”
มู่ซีซีแตะแก้มที่แดงระเรื่อของเธอและชั่วขณะหนึ่งเธอมั่นใจว่าเธอจะไม่จางหายไป เธอจึงก้มหน้าเดินลงไป มู่ซีซีก็กลัวว่านายหญิงจี้จะมองเห็นเบาะแสใดๆ มู่ซีซีกำลังคิดแล้วรีบมองไปที่จี้หลิงชวนที่กำลังลงมารอและพูดว่า “คุณลงไปข้างล่างก่อน… ฉันจะไปล้างหน้า … ”
พูดโดยไม่รอคำตอบของจี้หลิงชวน มู่ซีซีรีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ
จี้หลิงชวนต้องลงไปชั้นล่างก่อน
มู่ซีซีกำลังล้างตัวอยู่ในห้องน้ำมาเกือบห้านาทีแล้ว จากนั้นแก้มที่แดงของเธอก็ค่อยๆ จางหายไปด้วยน้ำเย็น
หลังจากสูดหายใจเข้าลึกๆมองกระจกสักครู่ มู่ซีซียืนยันว่าใบหน้าของเธอไม่มีอะไรแปลก เธอรู้สึกโล่งใจ หันหลังเดินออกจากห้องและลงไปชั้นล่าง
มู่ซีซีค่อยๆทานอาหารจนเสร็จตามเวลา
นายหญิงจี้พามู่ซีซีไปเดินเล่นที่สวนหลังบ้านอีกครั้ง ขณะที่จี้หลิงชวนไปทำงานที่ห้องสมุด
เธอตามนายหญิงจี้ที่สวนหลังบ้านนานกว่าหนึ่งชั่วโมง นายหญิงจี้ก็เหนื่อยนิดหน่อย เธอจึงส่งมู่ซีซีขึ้นไปชั้นบนและแม่บ้านจางก็กลับไปที่ห้องเพื่อล้างตัวและเตรียมตัวพักผ่อน
มู่ซีซีลดฝีเท้าลงแอบๆขึ้นไปชั้นบน กลัวว่าการเคลื่อนไหวจะดึงดูดจี้หลิงชวน
ผลที่ตามมาทันทีที่มู่ซีซีขึ้นไปชั้นบน เธอก็เห็นว่าจี้หลิงชวนรออยู่แล้ว เธอถึงกับผงะจนพิงประตูทันเวลา
เห็นได้ชัดว่าเขารอเธออยู่!
แม้ว่านายหญิงจี้ไม่เคยขึ้นไปชั้นบน แต่ก็ค่อนข้างชัดเจนเกินไปสำหรับจี้หลิงชวนที่โจ่งแจ้ง ดวงตาของมู่ซีซีเบิกกว้างและมองไปที่จี้หลิงชวนเธอเดินอย่างรวดเร็วและลดเสียงลงเพื่อมองจี้หลิงชวนแล้วพูด “คุณมาอยู่ตรงนี้ทำอะไรเหรอ…”
จี้หลิงชวนไม่ลังเลที่จะเอื้อมมือออกไปและรัดเอวเรียวของมู่ซีซีโดยตรง จนหันหลังกลับและอีกมือหนึ่งวางที่ประตูด้วยการคลิกเบาๆ แล้วผลักประตูให้เปิด
มู่ซีซีดูตะลึงและมุมริมฝีปากของเธอกระตุกเล็กน้อย… จี้หลิงชวนได้กุญแจห้องของเธอเมื่อไหร่?
โดยไม่รอให้มู่ซีซีคิดจี้หลิงชวนกดมู่ซีซีทันทีจี้หลิงชวนกระแทกไปที่ประตูและล็อคมันอีกครั้ง
ในห้องที่เงียบสงบ มีเพียงการหายใจของมู่ซีซีและจี้หลิงชวนเท่านั้นที่สับสนอย่างลึกลับ
บรรยากาศเงียบเกินไป เงียบมากจนมู่ซีซีได้ยินเสียงหัวใจเต้นระรัวในอกของเธออย่างชัดเจน
หลังจากดิ้นแรงเช่นนี้มู่ซีซีรู้สึกว่าเธออาจมีหัวใจวายโดยคิดว่ามู่ซีซีกำลังขยับริมฝีปากของเธออย่างเร่งรีบและกำลังจะทำลายบรรยากาศของความเงียบที่คลุมเครือ แต่เขาไม่ได้รอให้มู่ซีซีพูดออกมาจี้หลิงชวนที่ด้านข้างก็เอนตัวลงและโดยไม่พูดอะไรเขาจูบริมฝีปากสีแดงอันเย้ายวนของมู่ซีซีอย่างดุเดือด
มู่ซีซีไม่สามารถหลุดพ้นได้เลยและไม่มีทางที่จะหลุดพ้นได้ จูบของจี้หลิงชวนนั้นเร่งด่วนและโหดเหี้ยมและสมองของมู่ซีซีก็ว่างเปล่าจนทำได้เพียงปล่อยให้จี้หลิงชวนกระทำอย่างไร้ยางอายโดยจี้หลิงชวนเป็นผู้ชักนำ
ฝ่ามือขนาดใหญ่ที่มีอุณหภูมิแผดเผาและจูบของจี้หลิงชวนก็กลายเป็นความไม่ซื่อสัตย์ ตรงเข้ามาจากใต้กระโปรงของมู่ซีซีและปีนขึ้นไปจนสุดเพื่อดึงดูดผิวที่ขาวกระจ่างใสของมู่ซีซีรู้สึกไวและสั่นเล็กน้อยหลังจากถูกจูบที่สับสนของหลิงชวนมู่ซีซีซึ่งในที่สุดก็กลับมารู้สึกตัว สังเกตว่าจี้หลิงชวนกำลังทำให้ฝ่ามือพัวพันร่างกายของเธอก็กระชับขึ้นทันทีและเธอก็รีบเอื้อมมือออกไปจับฝ่ามือใหญ่ของจี้หลิงชวนด้วยความตื่นตระหนก
ใบหน้าเล็กๆ ที่แต่เดิมสวยและขาวเต็มไปด้วยสีแดงที่น่าสงสัยและดวงตาสีพีชที่สวยงามเหล่านั้นก็ย้อมด้วยสีชมพู ซึ่งทำให้สับสนมากขึ้นอย่างอธิบายไม่ถูก
โดยไม่รอให้มู่ซีซีพูดจี้หลิงชวนยกมือขึ้นทันทีและยกมู่ซีซีขึ้นและกอดเขาโดยตรงและเดินไปที่เตียงใหญ่ซึ่งอยู่ไม่ไกล
มู่ซีซีหน้าแดง หัวใจเต้นเร็วและโกลาหลเมื่อมองดูเตียงขนาดใหญ่กอดที่แน่นขึ้นเรื่อยๆ จากเขา เธอรู้สึกเพียงว่าหัวใจในอกกำลังจะพุ่งไปที่คอของเขา
ในวินาทีถัดมาจี้หลิงชวนโยนมู่ซีซีลงบนเตียงนุ่มๆ ด้วยการกระแทกเบาๆ ในวินาทีต่อมาร่างสูงของจี้หลิงชวนก็ปกคลุมเธอทันที โดยจับร่างของมู่ซีซีไว้ในอ้อมแขนของเขา
มู่ซีซีรู้สึกเพียงว่าอุณหภูมิร่างกายที่ร้อนของจี้หลิงชวนกลืนเธอไปทันทีและกลิ่นร่างกายของจี้หลิงชวนก็เต็มไปด้วยฮอร์โมนที่ดีและพิเศษ
แม้ว่าจี้หลิงชวนจะจงใจล้อมู่ซีซีเป็นระยะๆ ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาเนื่องจากข่าวเกี่ยวกับชีวิตของมู่ซีซีนั้นมู่ซีซีและจี้หลิงชวนไม่ได้ร่วมรักมาเป็นเวลานาน
ขณะนึกคิด จิตใจของมู่ซีซีก็มีภาพที่ของจี้หลิงชวนครั้งก่อนปรากฏขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ ทันใดนั้นสีหน้าของนางก็กลายเป็นสีแดงมากยิ่งขึ้นและหัวใจของเธอก็ตื่นเต้นกังวลจนมีเหงื่อเย็นเฉียบที่หัวใจของมู่ซีซี
อดไม่ได้ที่จะมองไปที่จี้หลิงชวนซึ่งอยู่ใกล้มือด้วยความตื่นตระหนกและพูดอย่างหดหู่ใจ “เดี๋ยวก่อน!จี้หลิงชวน…คุณรอ … ”
จี้หลิงชวนปลดเข็มขัดออกเลิกคิ้วขึ้น จากนั้นเหลือบมองที่มู่ซีซีที่อยู่ใต้เขาและขดริมฝีปากมองที่มู่ซีซีด้วยรอยยิ้มที่มีความหมายและฉับพลันทันใด
มู่ซีซีตะลึงกับรอยยิ้มอันแพรวพราวของจี้หลิงชวนก่อนที่เธอจะฟื้นขึ้นมาจี้หลิงชวนก็เข้ามาใกล้ขึ้นโดยจับคางที่น่ารักของมู่ซีซีแล้วขยี้ตาจ้องมองมู่ซีซีลดเสียงของเขาทีละคำแล้วพูดว่า “มู่ซีซีอย่าลืมว่าคืนนี้เป็นคืนแต่งงานของเรา คุณหนีไม่พ้นและฉันจะไม่ปล่อยให้คุณหนีไป”
เมื่อพูดถึงจี้หลิงชวนมู่ซีซีขดมุมริมฝีปากของเขาอย่างคลุมเครือและมีเล่ห์เหลี่ยมที่มุมปาก ในเวลาต่อมามู่ซีซีรู้สึกทันทีว่าส่วนที่ไม่สามารถอธิบายได้ของร่างกายของจี้หลิงชวนกำลังกระแทกบนหน้าท้องส่วนล่างของเธอ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset